ช่วยทีครับพี่ๆ
    
    
    
    
    
พื้นที่โฆษณา      พื้นที่โฆษณา      โรงงานผลิตโฟม eva tel. 083-9999217      พื้นที่โฆษณา
กำลังแสดงผล 1 ถึง 3 จากทั้งหมด 3

ชื่อกระทู้: ช่วยทีครับพี่ๆ

  1. #1
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Dec 2006
    ข้อความ
    21
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน ช่วยทีครับพี่ๆ



    คือว่าsrผมมันเวลาวิ่งเร็วแล้วรอบมันค้างอ่ะครับลงช้ ากว่าจะลงไม่รู้จูนยังไง ควรใช้นมหนูเบออะไรดีครับ และผมยังรู้สึกว่ากินน้ามมันมากจังเป้นงี้ทุกคนเลยหร ือป่าวครับ ตอนขับsf400ยังไม่ค่อยกินน้ามมันเท่านี้มาก่อนเลย ไงช่วยทีนะครับ

  2. #2
    Member phai-sr's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2007
    สถานที่
    ไร้สังกัด
    ข้อความ
    228
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน

    คารบิว อะไรครับ แบบ เวกกั้ม ป่าว หรือ ลูกชัก กรณี ตัวแรก ผ้าปั๊มอาจจะไม่ดี อย่างไงก็ตาม ถอดออกมาล้างใหม่ ครับ จูนใหม่หาช่างดีๆ หน่อย กินน้ำมันเยอะ นี่ถอดหัวเทียนมาดูยังครับ ว่าดำรึปล่าว โดยปรกติ น่าจะออกสี น้ำตาล กำลังดีเลยล่ะ โดยปรกติ การดูคารบิวง่ายๆ เนี่ย ถ้าเบิ้ลแล้วปล่อย มันจะลงเร็ว คือ บิดขึ้นเร็วลงเร็ว อย่งบางที เราเจอคาบิว ไม่ดี พอเบิ้ล แล้วปล่อยมันจะค่อยๆ ลง ส่วนมากจะเจอในคาบิวที่เป็น ผ้าปั๊มครับ เพราะ ถ้าเป็นลูกชัก ถ้าสกปรกมาก จะลูกลอยค้าง น้ำมันท่วม อ้อ ส่วนเรื่องกินน้ำมันเนี่ย ถ้าเป็นนมหนูเดิมๆ จริงๆ ไม่มีการเปลี่ยน มันจะไม่กินน้ำมันมาก ยกเว้นจูนไม่ลงตัว อย่างผมใช้ FCR 41mm แต่อัตตราการกินน้ำมันแทบจะไม่ต่างจาก ทั่วไปมากนัก ไม่รู้เพราะอะไรจูนมั่วๆ ฮ่าๆ ยังงัยก็ลองเช๊คดู หรือ ไม่ก็ถามพี่กฤษดูครับ ขอโทษด้วยที่ช่วยอะไรไม่ได้มาก

  3. #3
    Junior Member KGBGI1%'s Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2007
    สถานที่
    noteam
    ข้อความ
    35
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน


    รถผมก็เคยเป็นแบบคุณteenday1234ครับก็เลยถอดคาร์บูลอ งออกมาเช็คดู เจอว่าผ้าปั๊มที่ลูกเร่งขาด ก็ลองปะดูโดยหากาวยางมาปะ(ลองทำดูเองไม่ได้ถามใครมั่ วเอา)ก็ใช้ได้ระยะหนึ่งก็เป็นอีก เป็นอย่างที่คุณphai-srพูดน่ะครับ ก็เลยเป็นคาร์บูมาเป็นลูกชักน่ะครับอาการก็เลยหายไป ถามผู้รู้น่ะครับไม่ทรารบว่าผ้าปั้มลูดเร่งมีขายป่าว ครับเสียดายคาร์บูลูกเดิมน่ะครับ และอีกอย่างคอท่อยางไอดี(ยางที่ใส่คาร์บูที่ติดอยู่ก ับเครือง)แตกและขาดทำให้อากาศเข้าได้ก็มีส่วนเหมือนก ัน ส่วนการจูน(ไม่ทราบเป็นวิธีที่ถูกหรือป่าวน่ะครับผู้ รู้บอกด้วยน่ะครับแต่เป็นวิธีที่รถผมใช้อยู่รถเพื่อน ๆก็ใช้วีธีเดียวกัน)คือตั้งรอบเครื่องไปที่ประมาณ 3000รอบแล้วไขนัตจูนเข้าให้สุดแต่พอตึงมือแล้วค่อยคล ายออกไป 1รอบก่อน แล้วจึงค่อยๆคลายออกไปอีกจนได้รอบเครื่องที่สูงสุดแล ะนิ่งที่สุดคือรองคลายเข้าออกคลายออกดูจนกว่ารอบเครื ่องจะนิ่งแล้วจึงกลับมาตั้งรอบเครื่องให้ได้เป็นรอบป รกติ ผิดภูกอย่างไรช่วยบอกด้วยน่ะครับพี่ๆ
    ไม่มีคำว่า ดี หรือ ไม่ดี มีแต่คำว่าทำหรือไม่ทำ

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •