หัว 64 แท้
    
    
    
พื้นที่โฆษณา      พื้นที่โฆษณา      โรงงานผลิตโฟม eva tel. 083-9999217      พื้นที่โฆษณา
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 1 ถึง 15 จากทั้งหมด 16

ชื่อกระทู้: หัว 64 แท้

  1. #1

    Talking หัว 64 แท้



    ช่วยสอนดูหัว 64 แบบแท้ๆหน่อยครับ แบบว่า ของเก่ามันแตกและร้าวขึ้นมาจะแยกออกจากกันอยู่แล้วกะ ว่าจะซื้อใหม่อะครับ มีรูปประกอบก็ดีนะครับ ขอบคุณมากครับ ปล.ราคาคร่าวๆด้วยก็ดีนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

  2. #2
    Senior Member lammania003's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    LAMMANIA LAMBRETTA GANG
    ข้อความ
    1,198
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    13

    มาตรฐาน

    ข้อสังเกตุง่ายๆ คือเอาหัวเดิมไปเทียบครับ ว่ามีอะไรแตกกต่างจากหัวเดิม หรือเปล่า ถ้ามี ก็ดูว่าเนื้อของงานเหมือนกันไหม ถ้าไม่เหมือนนั้นหล่ะครับหัวไม่แท้ ถ้าเหมือนกันก็น่าจะแท้ลองดูดีๆ ไม่รู้จะอธิบายไง ต้องเห็นเอง...
    สมาคม Lambretta Mods!!! แห่งสยามประเทศ
    เราไม่ได้เป็น Mods!!! อุดมการ แต่เราเป็น Mods!!! โชว์หญิง
    ขี่แลมเหมือนขี่เมีย เพราะ ขี่เมียเหมือนขี่แลม
    ..........วามจริงที่ผมขี่แลมเบร็ตต้าก็เพราะ า ..............แลมเบร็ตต้าทั้ง าวและทั้งใหญ่ (สาวๆคงจะชอบ)
    รถ แรงแต่คนไม่แรง ขี่ไป ไง..ก็ไม่แรง- เงินน่ะซื้อรถผมไม่ได้หรอก(เงินน้อยๆ)
    [**การที่จะว่าแก็งคนอื่นนั้น ระบบรากฟันคุณต้องแข็งแรง**
    แก๊งแลม ที่เฟี้ยว!!ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้(อิอิ.โม้ )
    L A M M A N I A
    -- 003 --

    L I 125 ser 2 YAMAHA TW200 รถถัง M 41 A3
    ส่วนตัว
    boylammania@hotmail.com
    http://www.myspace.com/boylammania
    http://lammania003.hi5.com
    hi5 กลุ่ม
    ** http://lammanialambrettagang.hi5.com **

  3. #3
    Senior Member kla_vespa's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    ZiGGY ANTZ
    ข้อความ
    2,003
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    14

    มาตรฐาน

    ดูรูปทรงตรงหงอนว่ามันเป็นอย่างไรเบี้ยวไหม เข้ารูปไหม

    ในรูปมันจะโหนกออกมา แบบมองเห็นได้ชัดอะครับ

    คือมีอีกหลายอย่างนะครับเอาไปแค่นี้ก่อนอธิบายไม่ถูก













    รูป รูป  
    kla_vespa@hotmail.com By ZiGGY ANTZ


    Photo by Kla -----------> http://kanothai.multiply.com

    Facebook Fanpage : http://www.facebook.com/Kla.vespa.photo

    รับถ่ายภาพ ราคามิตรภาพ ลองดูรายละเอียดงานได้ที่ Multiply

    My Cars

    Vespa : GS Mark 2 (1963) , Sprint V (1978)
    VW : 1302S (1972)
    BMW : R26 (1958) , R27 (1964)
    BMW : E36







  4. #4

    มาตรฐาน

    ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ

  5. #5
    Senior Member armmy666's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2006
    สถานที่
    มั่วกะเข้าไปเรื่อย
    ข้อความ
    342
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    12

    มาตรฐาน

    ผมว่าของเก่าน่าเสียดายนะถ้าเป็นของแท้นะ เป็นผมจะเอาไปซ่อมนะ ถ้ามันร้าวผมว่าน่าจะเชื่อมได้นะ
    เราเอารถออกจากสุสานได้ แต่เราเอาสุสานออกจากรถไม่ได้
    จอดนิ่งมา7ปี สตาร์ทติดก็บุญแล้ว

  6. #6

    Thumbs up เพิ่มเติมรูปครับ (แท้ครับ)

    ลองดูครับมันทั้งแตกทั้งร้าว













    รูป รูป    

  7. #7
    Senior Member armmy666's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2006
    สถานที่
    มั่วกะเข้าไปเรื่อย
    ข้อความ
    342
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    12

    มาตรฐาน

    ผมว่าถอดหัวไปให้ร้านมันปะให้ก็ได้ครับแล้วก็ลงสีใหม ่นะ หัวแท้ๆมันแพง ไปเชื่อมปะไม่กี่ตังเอง ไม่เกิน1000นึงหรอกรวมค่าลงสีใหม่
    เราเอารถออกจากสุสานได้ แต่เราเอาสุสานออกจากรถไม่ได้
    จอดนิ่งมา7ปี สตาร์ทติดก็บุญแล้ว

  8. #8
    Senior Member bidbies's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2006
    สถานที่
    เ ย็ น เ ฮ
    ข้อความ
    454
    ขอบคุณ
    1
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 2 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    12

    มาตรฐาน

    แนะนำเหมือนคุณ armmy 666 นะครับ เอาหัวเก่าไปทำดีกว่าครับ น่าเสียดาย ถ้าไม่มีร้านทำลองส่ง PM มานะครับ จะกลับเมืองไทยวันที่ 10 ถ้ามีเวลาน่าจะพอทำให้ได้นะครับ /\3

  9. #9

    มาตรฐาน

    ขอบคุณมากครับเด๋วจะลองเอาไปปะดูนะครับ เสียดายเหมือนกัน ซื้อมาแพงด้วย รวมค่าชุบตอนนั้นก็ราวๆ 4000 บาทครับ

  10. #10
    Senior Member jinnyrit's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    เมาทุกที่ ที่มีเหล้า
    ข้อความ
    643
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    12

    มาตรฐาน

    เท่าที่ นู๋รู้ เค้า จะใช้ อากอนในกาเชื่อม ป่าวค่ะ....
    em87 อยู่แบบนี้ก้อพอใจแล้ว...................

  11. #11

    Talking ร้าวแบบโหด จิงๆ

    เชื่อมแล้วชุบใหม่ก็ จะพันบาทอยู่แล้ว
    หาหัวใหม่ก็ซัก2พัน ไปชุบ500 งานเนียนๆ
    :d หัวเก่าก็เก็บไว้เป็นที่ระลึกเพราะร้าวแบบโหด มากๆ :)
    แผนกกดดัน

  12. #12
    สาวก VESPA & LAM's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    Crave Scooter Club
    ข้อความ
    3,754
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 5 ครั้ง ใน 5 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    ตัวอย่างของแท้













    รูป รูป  


  13. #13
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Apr 2006
    สถานที่
    Lonelycat
    ข้อความ
    26
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน เอ อันบนกับอันล่างมัน

    เอ อันบนกับอันล่างมันไม่เหมือนกันนี่ครับ ต่างกันยังไงเหรอครับหรือว่าเป็นของ อิตารี่กับอินเดียฮะ

  14. #14
    สาวก VESPA & LAM's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    Crave Scooter Club
    ข้อความ
    3,754
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 5 ครั้ง ใน 5 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ NooBooN
    เอ อันบนกับอันล่างมันไม่เหมือนกันนี่ครับ ต่างกันยังไงเหรอครับหรือว่าเป็นของ อิตารี่กับอินเดียฮะ
    อันบนสปิ้น อันล่าง64 ครับ หัว64แท้ๆลอกสีแล้วจะไม่มีรอยเชื่อมครับ


  15. #15

    มาตรฐาน


    เราว่ามันแปลกๆๆนะ ดูแล้วมันน้าจะเป็น 62 นะ

    แต่รูปไม่ค่อยชัด เราเห็นมันเป็นรอยขีด นะ ถ้า 64 จะเป็น จุดกลม
    เป็นวัยรุ่น มันไม่ใช้ งานง่ายง่าย

หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •