ขอถามระบบไฟหมูหน่อยครับ
    
    
    
พื้นที่โฆษณา      พื้นที่โฆษณา      โรงงานผลิตโฟม eva tel. 083-9999217      พื้นที่โฆษณา
กำลังแสดงผล 1 ถึง 11 จากทั้งหมด 11

ชื่อกระทู้: ขอถามระบบไฟหมูหน่อยครับ

  1. #1
    (....แมงดาไรเดอร์....) infinity_info's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2007
    ข้อความ
    10
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน ขอถามระบบไฟหมูหน่อยครับ



    1.ถ้าแบตหมดทำไมสตาร์ทรถไม่ติดครับ รถ C ยังสตาร์ทได้เลย เพราะว่าเมื่อทุนไฟหมุนตัดขดลวดแล้วจะเกิดไฟไม่ใช่เห รอครับไฟนั้นก็น่าจะเพียงพอต่อเครื่องยนต์ ไฉนจึงต้องใช้แบตครับ

    2.แผ่นชาร์ทกับเลคกูเลเตอร์มันคือตัวเดียวกันป่าวครั บ
    3.เวลาจะเช็คว่ารถไฟชาร์ทมากน้อยเช็คยังไงครับ
    4.รถ6V กับ12V มันมีผลต่อเครื่องยนต์มากน้อยแค่ไหนครับem98

    ขอบคุณอย่างแรง

  2. #2
    กิบบบบ..กิ๊วววว Blackkaho's Avatar
    วันที่สมัคร
    Oct 2007
    สถานที่
    ลุงสัน
    ข้อความ
    338
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ infinity_info อ่านข้อความ
    1.ถ้าแบตหมดทำไมสตาร์ทรถไม่ติดครับ รถ C ยังสตาร์ทได้เลย เพราะว่าเมื่อทุนไฟหมุนตัดขดลวดแล้วจะเกิดไฟไม่ใช่เห รอครับไฟนั้นก็น่าจะเพียงพอต่อเครื่องยนต์ ไฉนจึงต้องใช้แบตครับ

    2.แผ่นชาร์ทกับเลคกูเลเตอร์มันคือตัวเดียวกันป่าวครั บ
    3.เวลาจะเช็คว่ารถไฟชาร์ทมากน้อยเช็คยังไงครับ
    4.รถ6V กับ12V มันมีผลต่อเครื่องยนต์มากน้อยแค่ไหนครับem98

    ขอบคุณอย่างแรง
    เป็นคำถามที่น่าสนใจคับ
    1.หมูนี้จะใช้ไฟจากแบตไปเลี้ยงฟิตคอยเพื่อจะสตาร์ท แม่เหล็กมันจะทำหน้าที่ปั้นไฟเก็บไปชาร์ทไม่ได้ไปเลี ้ยงเครื่อง แต่ถ้าเป็นC การสตาร์ทจะใช้ไฟจะเครื่อง โดยที่แม่เหล็กจะทำให้หมุนตัดกับขดลวดทำให้เกิดกระแส ไฟนำไปเลี้ยงคอยหัวเทียน ทำให้เกิดการจุดระเบิดคับ ดังนั้นหมูระบบไฟแบบทองขาวจึงจำเป็นต้องใช้แบตในการส ตาร์ทคับ แต่ถ้าฟิตคอยดีๆสตาร์ทอาจจะติดนะคับแต่หลอดไฟจะขาดหม ดเลย แต่ถ้าฟิตคอยไม่เก๋งจิง ต่อให้เข็นสตาร์ทยังไงก็ไม่ติดคับ

    2.ถ้าจะบอกว่าตัวเดียวกันเลยไหมตอบได้ว่าไม่ใช่คับ เลคกูเลเตอร์คือการปรับระดับแรงดันให้คงที่คือถ้าให้ inputเป็นdc outputจะต้องออกมาเป็นdc เหมือนเดิม แต่ถ้าinputเป็นไฟac แล้วoutputออกมาเป็นไฟdc แบบนี้เค้าเรียกว่าเลคดีไฟเออร์ แต่ถ้าไล่กันจิงๆแล้ว ไฟที่ออกจากฟิตคอยหมูนี้จะเป็นไฟACประมาน20-25vแล้วไปเข้าตัวชาร์ทจะออกมาเป็นDC 6v หรือไม่เกินจากนั้น แต่จะคงที่เสมอถ้าไม่คงที่แสดงว่าตัวชาร์ทพังคับ ดังนั้นตัวชาร์ทจะทำหน้าที่เป็นทั้งเลคดีไฟเออร์และเ ลคกูเลเตอร์จึงไม่สามารถเรียกได้เลยว่าเป็นเลคกูเลเต อร์คับ

    3.อย่างที่บอกคับ เช็คจากตรงไฟที่ออกมาจากตัวชาร์ทเลยคับ แรงดันจะไม่ออกเกิน6vนะคับ แระจะต้องคงที่ด้วย แต่ถ้าจำไม่ผิดจะเช็คว่าชาร์ทดีไม่ดีต้องดูกระแส(Amp )ของไฟที่ออกมาจากตัวชาร์ทนะคับและถ้าเป็นสวิตกุจแจเ ดิมขับแบบเปิดไฟและขับแบบปิดไฟจะชาร์ทไม่เข้ากันนะคั บโดยขับแบบเปิดไฟจะได้ไฟชาร์ทที่มากกว่าเพราะเวลาขับ ต้องใช้ไฟมากกว่าส่วนถ้าจะถามว่าทำไมถึงได้ไฟที่มากก ว่านั้น ไว้ทีหลังจะตอบให้นะคับ มันยาวมากๆ

    4.รถ6vกับ12vมีผลต่อเครื่องยนต์ไหม ตอบว่าไม่มีคับ ถ้าเป็นระบบเดิมติดรถนะ เพราะhondaได้ออกแบบมาให้ระบบไฟนี้เข้ากับเครื่องได้ อย่างสมดุล แต่ถ้าไปแปลงจาก6เป็น12ไม่แน่มีพังคับ ส่วนถ้าจะถามว่าแตกต่างกันยังไงนั้นก็แค่เรื่องของแส งไฟคับ 6vจะสว่างสู้12vไม่ได้คับ ก็เท่านี้เอง แต่ผมว่ามันก็สว่างแล้วนะ6vอะถ้าฟิตคอยดีๆ สว่างมากมายเลย

    จบแลวคับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Blackkaho : 03-04-2008 เมื่อ 01:06
    เบรกสะบัดโชกค์เสียเกียร์หลุด เครื่องสะดุดเพลาหักสลักหาย
    หัวเทียนบอดยางแฟบแหนบ ตาย ไดไม่จ่ายไฟไม่ชารว์สตาร์พัง

    We Love C92


  3. #3
    Member Huskey's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2008
    สถานที่
    -
    ข้อความ
    107
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    10

    มาตรฐาน

    รถผมมาตอนแรก พังเพราะ จ้าของเดิมไปใส่แบต 12 โวลต์ อะครับเล่นเอาคอยล์เสียไปเลยใช้ 6 โวลต์ดีกว่านะในความคิดผม
    ถึงจะมีแท้บ้าง จะเทียมบ้างแต่ผมก้อจะรักหมูของผมสุดๆไปเลยครับ

  4. #4
    We Love The King maniasky's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2007
    สถานที่
    Mc SammorClassic Udontani
    ข้อความ
    150
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน

    กระทู้ดีมีสาระ ^_^
    พี่ๆครับ รถหมู เนี้ย ปกติ ระบบไฟจะเป็น 6v ไช่ไหมครับ
    -------------------------------
    แต่แล้วทีนี้เรื่องมีว่า...
    เจ้ารถ95ผม สตาร์ทไม่ติดครับ ตอนแรกใช่แบต6v ก้อเหมือนจะติด แต่ก้อไม่ติด
    แต่พอเอาแบต12v มาไส่ลองดู ติดเลยครับที่เดียว
    ผมก้อเลย งงนิดๆในหัว ทั้งที่คอล์ยเราก้อ6v แต่ทำไม ไม่ติด
    ผมเลยคิดว่า 1.แบตที่ใช้อยู่แล้ว am ไม่พอ 2. ฟิลคอยล์ เสีย ไม่รู้ว่าช่ายอ่ะป่าว
    ผมขอถามอีกเรื่องนะครับ คาบูร์เรเตอร์ ที่สามารถใช้แทนของเดิม95ได้ดีหน่อย ของอะไร หรอครับ ราคา ประมาณ เท่าไร
    ขอถามผู้รู้ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย maniasky : 03-04-2008 เมื่อ 00:21
    Honda-C95/Yamaha-Srx600
    รักเธอสุดหัวใจ-แต่เหตุใดหัวใจพ่ายความ... !~คลาสสิค~!
    ทำคืนนี้ให้ดีที่สุด..แต่อย่าหยุด!..ถ้าไม่ถึงจุดสุดยอด
    McSammorClassic Udontani
    •THAILAN
    มีรัยโทรมาครับ“แบงค์”
    08-7857-4133* 1-2-Call
    08-3666-5508 * D-tac

  5. #5
    กิบบบบ..กิ๊วววว Blackkaho's Avatar
    วันที่สมัคร
    Oct 2007
    สถานที่
    ลุงสัน
    ข้อความ
    338
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ maniasky อ่านข้อความ
    กระทู้ดีมีสาระ ^_^
    พี่ๆครับ รถหมู เนี้ย ปกติ ระบบไฟจะเป็น 6v ไช่ไหมครับ
    -------------------------------
    แต่แล้วทีนี้เรื่องมีว่า...
    เจ้ารถ95ผม สตาร์ทไม่ติดครับ ตอนแรกใช่แบต6v ก้อเหมือนจะติด แต่ก้อไม่ติด
    แต่พอเอาแบต12v มาไส่ลองดู ติดเลยครับที่เดียว
    ผมก้อเลย งงนิดๆในหัว ทั้งที่คอล์ยเราก้อ6v แต่ทำไม ไม่ติด
    ผมเลยคิดว่า 1.แบตที่ใช้อยู่แล้ว am ไม่พอ 2. ฟิลคอยล์ เสีย ไม่รู้ว่าช่ายอ่ะป่าว
    ผมขอถามอีกเรื่องนะครับ คาบูร์เรเตอร์ ที่สามารถใช้แทนของเดิม95ได้ดีหน่อย ของอะไร หรอครับ ราคา ประมาณ เท่าไร
    ขอถามผู้รู้ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
    จิงๆแล้วรถพี่ไม่มีอะไรเสียหรอกคับ ampไม่พอนี้ถ้าเป็นสตาร์ทมือจะรู้คับ ถ้าampไม่พอ ไฟจะจ่ายไดสตาร์ทไม่พอคับ ส่วนฟิตคอยก็ไม่น่าเสียเพราะถ้าไฟชาร์ทก็ไม่มีอะไรเส ีย อาจจะเป็นที่ไฟในแบตมีน้อยมากๆ ถ้าเหมือนจะติดแบบนี้ต้องรอเข็นสตาร์ทดูคับ ถ้าติดแสดงว่าไฟมีน้อยเกินไป ส่วนเรื่องไฟ12vนั้น ใส่ได้คับ ใช้ได้จิง แต่ถ้าเป็นระยะยาว คอยหัวเทียนจะไปสวรรณ์คับ พังแน่นอน แต่ต้องดูกันที่ระยะยาวนะคับ สั้นๆไม่รู้

    ส่วนเรื่องคาบูนั้น ของรถผมเองถ้าเวลาขับในเมืองแถวบ้านจะใช้คาร์บูเดิมค ับ วิ่งเมื่อกันแต่ปลายจะสดุดเหมือนน้ำมันลงมิทัน แต่ถ้าออกทริปบางทีก็ใส่คาบูcgคับ อันนี้แน่นอนเลย วิ่งแน่ๆ ถ้าไฟดี ลูกดี ระบบเครื่องดี ทุกอย่างลงตัว ยังไงก็วิ่งกว่าคาบูเดิม ทั้งต้นได้ ปลายได้ แถมขึ้นไวกว่าของเดิมด้วย แต่เสียอย่างเดียวคือทรงมันไม่ได้คราสสิกเท่าไรอะคับ แต่ถ้าจะเอารถวิ่งก็ต้องcgละคับ(เรื่องคาร์บูเดิมนี้ ไม่ได้เป็นทุกลูกนะคับ ผมยกตัวอย่างรถของผมให้ฟังนะ อิอิ)
    เบรกสะบัดโชกค์เสียเกียร์หลุด เครื่องสะดุดเพลาหักสลักหาย
    หัวเทียนบอดยางแฟบแหนบ ตาย ไดไม่จ่ายไฟไม่ชารว์สตาร์พัง

    We Love C92


  6. #6
    Black =^.^= เสี่ยปาล์ม's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    สถานที่
    ลุงสันเซอร์วิส
    ข้อความ
    1,923
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    13

    มาตรฐาน

    ท่านBlackkaho ตอบให้เข้าใจง่ายๆหน่อยดิ

    สรุปตัวชาร์ทมันชาร์ทไฟไปที่ไหนอะอ่านแล้วยังงอยู่เล ย

    ขายนาฬิกาแขวนผนังโบราณ ลอนดอน กระสือ และอื่นๆ อีกมากมาย

    สถานีเพลงเก่าhttp://www.lifeupmusic.com/

  7. #7
    We Love The King maniasky's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2007
    สถานที่
    Mc SammorClassic Udontani
    ข้อความ
    150
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Blackkaho อ่านข้อความ
    จิงๆแล้วรถพี่ไม่มีอะไรเสียหรอกคับ ampไม่พอนี้ถ้าเป็นสตาร์ทมือจะรู้คับ ถ้าampไม่พอ ไฟจะจ่ายไดสตาร์ทไม่พอคับ ส่วนฟิตคอยก็ไม่น่าเสียเพราะถ้าไฟชาร์ทก็ไม่มีอะไรเส ีย อาจจะเป็นที่ไฟในแบตมีน้อยมากๆ ถ้าเหมือนจะติดแบบนี้ต้องรอเข็นสตาร์ทดูคับ ถ้าติดแสดงว่าไฟมีน้อยเกินไป ส่วนเรื่องไฟ12vนั้น ใส่ได้คับ ใช้ได้จิง แต่ถ้าเป็นระยะยาว คอยหัวเทียนจะไปสวรรณ์คับ พังแน่นอน แต่ต้องดูกันที่ระยะยาวนะคับ สั้นๆไม่รู้

    ส่วนเรื่องคาบูนั้น ของรถผมเองถ้าเวลาขับในเมืองแถวบ้านจะใช้คาร์บูเดิมค ับ วิ่งเมื่อกันแต่ปลายจะสดุดเหมือนน้ำมันลงมิทัน แต่ถ้าออกทริปบางทีก็ใส่คาบูcgคับ อันนี้แน่นอนเลย วิ่งแน่ๆ ถ้าไฟดี ลูกดี ระบบเครื่องดี ทุกอย่างลงตัว ยังไงก็วิ่งกว่าคาบูเดิม ทั้งต้นได้ ปลายได้ แถมขึ้นไวกว่าของเดิมด้วย แต่เสียอย่างเดียวคือทรงมันไม่ได้คราสสิกเท่าไรอะคับ แต่ถ้าจะเอารถวิ่งก็ต้องcgละคับ(เรื่องคาร์บูเดิมนี้ ไม่ได้เป็นทุกลูกนะคับ ผมยกตัวอย่างรถของผมให้ฟังนะ อิอิ)
    ขอบคุณครับ สำหรับความรู้ดีๆ ที่ทำให้ชาวหมูรู้ทั่วๆ กัน
    Honda-C95/Yamaha-Srx600
    รักเธอสุดหัวใจ-แต่เหตุใดหัวใจพ่ายความ... !~คลาสสิค~!
    ทำคืนนี้ให้ดีที่สุด..แต่อย่าหยุด!..ถ้าไม่ถึงจุดสุดยอด
    McSammorClassic Udontani
    •THAILAN
    มีรัยโทรมาครับ“แบงค์”
    08-7857-4133* 1-2-Call
    08-3666-5508 * D-tac

  8. #8
    กิบบบบ..กิ๊วววว Blackkaho's Avatar
    วันที่สมัคร
    Oct 2007
    สถานที่
    ลุงสัน
    ข้อความ
    338
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ เสี่ยปาล์ม อ่านข้อความ
    ท่านBlackkaho ตอบให้เข้าใจง่ายๆหน่อยดิ

    สรุปตัวชาร์ทมันชาร์ทไฟไปที่ไหนอะอ่านแล้วยังงอยู่เล ย

    ได้คับ จะพูดให้ฟังก่อนว่าที่ตัวฟิตคอยนั้น จะมีตัวสายไฟออกมาจากเครื่องเข้าตัวชาร์ท มี2เส้นคับ
    1.เส้นไฟชาร์ทน้อย คือจะเอาไว้ชาร์ทตอนขับธรรมดาไม่เปิดไฟ
    2.เส้นไฟชาร์ทมาก คือจะได้ไฟที่แรงกว่าชาร์ทน้อยเอาไว้ขับแบบเปิดไฟ

    ไอ้สายไฟสายชาร์ท2เส้นนี้อะคับ จะไปเข้าสวิตกุญแจ(ของแท้)ถ้าเราบิดไปที่แก๊กขับธรรม ดาไม่เปิดไฟ สวิตกุญแจจะใช้เส้นชาร์ทน้อยคับ แต่ถ้าเปิดไฟขับด้วยสวิตกุญแจจะไปใช้เส้นไฟชาร์ทมากค ับ

    โดยที่ไอ้ไฟชาร์ท2เส้นนี้อะจะต้องไปเอาไปเข้าที่ปลั๊ กสวิตกุญแจก่อนคับ แล้วออกจากสวิตกุญแจไปเข้าตัวชาร์ท(ไอ้ผมก็ไล่ไม่เก่ ง ช่างเค้าบอกมา) แล้วสวิตกุญแจจะทำการจัดการเรื่องการชาร์ทไฟเองคับ

    แต่ในกรณีที่ฟิตคอยไม่ค่อยดี ให้เอาไฟชาร์ทมากกับชาร์ทน้อยต่อเข้าด้วยกันคับ ทีนี้จะขับแบบไหนก็จะมีไฟชาร์ทที่เท่ากันคับ แต่ถ้าเอามารวมกันแล้วยังไม่พออีก คราวนี้ก็ต้องโดนฟิตคอยใหม่แล้วคับ(ถ้าไล่ดูแล้วตัวช าร์ทไม่เสียนะ)
    เบรกสะบัดโชกค์เสียเกียร์หลุด เครื่องสะดุดเพลาหักสลักหาย
    หัวเทียนบอดยางแฟบแหนบ ตาย ไดไม่จ่ายไฟไม่ชารว์สตาร์พัง

    We Love C92


  9. #9
    Black =^.^= เสี่ยปาล์ม's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    สถานที่
    ลุงสันเซอร์วิส
    ข้อความ
    1,923
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    13

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Blackkaho อ่านข้อความ
    ได้คับ จะพูดให้ฟังก่อนว่าที่ตัวฟิตคอยนั้น จะมีตัวสายไฟออกมาจากเครื่องเข้าตัวชาร์ท มี2เส้นคับ
    1.เส้นไฟชาร์ทน้อย คือจะเอาไว้ชาร์ทตอนขับธรรมดาไม่เปิดไฟ
    2.เส้นไฟชาร์ทมาก คือจะได้ไฟที่แรงกว่าชาร์ทน้อยเอาไว้ขับแบบเปิดไฟ

    ไอ้สายไฟสายชาร์ท2เส้นนี้อะคับ จะไปเข้าสวิตกุญแจ(ของแท้)ถ้าเราบิดไปที่แก๊กขับธรรม ดาไม่เปิดไฟ สวิตกุญแจจะใช้เส้นชาร์ทน้อยคับ แต่ถ้าเปิดไฟขับด้วยสวิตกุญแจจะไปใช้เส้นไฟชาร์ทมากค ับ

    โดยที่ไอ้ไฟชาร์ท2เส้นนี้อะจะต้องไปเอาไปเข้าที่ปลั๊ กสวิตกุญแจก่อนคับ แล้วออกจากสวิตกุญแจไปเข้าตัวชาร์ท(ไอ้ผมก็ไล่ไม่เก่ ง ช่างเค้าบอกมา) แล้วสวิตกุญแจจะทำการจัดการเรื่องการชาร์ทไฟเองคับ

    แต่ในกรณีที่ฟิตคอยไม่ค่อยดี ให้เอาไฟชาร์ทมากกับชาร์ทน้อยต่อเข้าด้วยกันคับ ทีนี้จะขับแบบไหนก็จะมีไฟชาร์ทที่เท่ากันคับ แต่ถ้าเอามารวมกันแล้วยังไม่พออีก คราวนี้ก็ต้องโดนฟิตคอยใหม่แล้วคับ(ถ้าไล่ดูแล้วตัวช าร์ทไม่เสียนะ)

    cs]j,เข้าใจง่ายแหละอย่างนี้ สมแล้ว ที่เป็นเด็กลุงสันกิ๊บกิ้ว.............

    ขายนาฬิกาแขวนผนังโบราณ ลอนดอน กระสือ และอื่นๆ อีกมากมาย

    สถานีเพลงเก่าhttp://www.lifeupmusic.com/

  10. #10
    Member Huskey's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2008
    สถานที่
    -
    ข้อความ
    107
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    10

    มาตรฐาน

    แล้วแผ่นชาร์ทอะครับ ความต่างของแผ่นชาร์ต 4 ชั้นกับแผ่นชาร์ต 8 ชั้นต่างกันยังไงครับ
    ถึงจะมีแท้บ้าง จะเทียมบ้างแต่ผมก้อจะรักหมูของผมสุดๆไปเลยครับ

  11. #11
    กิบบบบ..กิ๊วววว Blackkaho's Avatar
    วันที่สมัคร
    Oct 2007
    สถานที่
    ลุงสัน
    ข้อความ
    338
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Huskey อ่านข้อความ
    แล้วแผ่นชาร์ทอะครับ ความต่างของแผ่นชาร์ต 4 ชั้นกับแผ่นชาร์ต 8 ชั้นต่างกันยังไงครับ
    โทษทีที่มาตอบช้านะคับ พอดีไม่อยู่ อิอิ

    4ชั้นนี้มันเป็นของพวกS90คับ มันมีหลายรุ่น(ใช้ได้เหมือนกันแต่ส่วนมากจะใช่ชาร์ทไ ม่พอนะ)
    8ชั้นก็เป็นของc92 95คับ แต่ก็มีของcb175ก็มี ต้องดูให้เป็นคับ ส่วนเรื่องดูนั้นไอ้ผมก็ไม่รูเหมือนกันว่าดูยังไงอะค ับ

    *4ชั้นใช้ได้คับ ไม่ใช่จะใช้ไม่ได้เสมอไป ต้องดูแล้วแต่อันนะ เพราะรถผมเองก็4ชั้น แต่เวลาขับเปิดไฟเป็นเวลานานๆแล้วจะสตาร์ทมือไม่ได้ ประมานว่าไฟชาร์ทไม่พอ แต่ก็ขับได้คับ*
    เบรกสะบัดโชกค์เสียเกียร์หลุด เครื่องสะดุดเพลาหักสลักหาย
    หัวเทียนบอดยางแฟบแหนบ ตาย ไดไม่จ่ายไฟไม่ชารว์สตาร์พัง

    We Love C92


Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •