อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับกับSUZUKI VOLTY250cc.ท่านใดรู้บอกหน่อยครับ
    
    
    
พื้นที่โฆษณา      พื้นที่โฆษณา      โรงงานผลิตโฟม eva tel. 083-9999217      พื้นที่โฆษณา
กำลังแสดงผล 1 ถึง 11 จากทั้งหมด 11

ชื่อกระทู้: อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับกับSUZUKI VOLTY250cc.ท่านใดรู้บอกหน่อยครับ

  1. #1
    saraman's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2007
    สถานที่
    " นึ ก ส นุ ก "
    ข้อความ
    498
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับกับSUZUKI VOLTY250cc.ท่านใดรู้บอกหน่อยครับ



    พอดีเจอในเวปขายรถBIGBIKE แต่ไม่ทราบรายละเอีย
    ก็เลยวานพวกพี่ๆ ใครพอจะมีข้อมูลบ้างครับ
    ทั้งระบบกี่จังหวะ ราคา อะไหล่แล้วชุดแต่งพอใช้ของSRได้ปะครับ
    รบกวนเท่านี้อ่ะครับ
    em95

  2. #2
    สุดยอดสมาชิก PaPaYa's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2006
    สถานที่
    กลุ่ม ตากลม
    ข้อความ
    2,008
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    14

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ saraman อ่านข้อความ
    พอดีเจอในเวปขายรถBIGBIKE แต่ไม่ทราบรายละเอีย

    ก็เลยวานพวกพี่ๆ ใครพอจะมีข้อมูลบ้างครับ
    ทั้งระบบกี่จังหวะ ราคา อะไหล่แล้วชุดแต่งพอใช้ของSRได้ปะครับ
    รบกวนเท่านี้อ่ะครับ

    em95
    เอาเท่าที่พอหาได้นะครับ เพราะยังไม่เคยสัมผัสตัวจริงเหมือนกัน
    เจ้ารุ่นนี้เป็นรถ สูบเดียว 4จังหวะ ความจุกระบอกสูบ 249 cc. 4วาวล์ต่อสูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ จ่ายน้ำมันด้วยคาร์บูเรเตอร์ 5เกียร์ แรงม้าสูงสุด 20.00 Hpที่ 7,500รอบ ระบบเบรค หน้าดิส หลังดรัม
    เรื่องราคาเท่าที่ผ่านๆตา น่าจะประมาณ3หมื่น รถน่าจะเป็นปีใหม่ซะส่วนใหญ่(99ขึ้นไป) ชุดแต่งไม่น่าใช้กับเอสอาร์ได้ ถ้าเล็กๆน้อยๆพวกไฟหน้าไฟเลี้ยวก็น่าจะได้นะ อันนี้จากที่ดูๆรูปเอานะ เพราะหยั่งที่บอกไม่เคยสัมผัสเหมือนกัน
    Catch the Wind
    ตา-กลม ตาก-ลม สังคม สองล้อ
    PaPaYa

  3. #3
    saraman's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2007
    สถานที่
    " นึ ก ส นุ ก "
    ข้อความ
    498
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน 0

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ PaPaYa อ่านข้อความ
    เอาเท่าที่พอหาได้นะครับ เพราะยังไม่เคยสัมผัสตัวจริงเหมือนกัน
    เจ้ารุ่นนี้เป็นรถ สูบเดียว 4จังหวะ ความจุกระบอกสูบ 249 cc. 4วาวล์ต่อสูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ จ่ายน้ำมันด้วยคาร์บูเรเตอร์ 5เกียร์ แรงม้าสูงสุด 20.00 Hpที่ 7,500รอบ ระบบเบรค หน้าดิส หลังดรัม
    เรื่องราคาเท่าที่ผ่านๆตา น่าจะประมาณ3หมื่น รถน่าจะเป็นปีใหม่ซะส่วนใหญ่(99ขึ้นไป) ชุดแต่งไม่น่าใช้กับเอสอาร์ได้ ถ้าเล็กๆน้อยๆพวกไฟหน้าไฟเลี้ยวก็น่าจะได้นะ อันนี้จากที่ดูๆรูปเอานะ เพราะหยั่งที่บอกไม่เคยสัมผัสเหมือนกัน
    อ่านะ....พอดีเพื่อนเค้าอยากจะได้(แบบว่ารายได้น้อย) แต่..อยากแรงเหมือนSR
    เชียงกงแถวบ้านก็ไม่มีให้เห็นสะด้วย
    แล้วพี่คิดว่าเครื่องมันเปราะมั้ยครับ ถ้าให้เทียบกับ คลับแมน250cc.
    แต่แหม!....ราคานี่3หมื่นกว่า ก็เอาเรื่องเหมือนกัน อิอิ.
    em84

    ขอบคุณพี่ปันมากครับที่ให้ข้อมูลดีๆกับน้องๆ
    ใจดีแบบนี้ โอกาสหน้าคงต้องรบกวนถามข้อมูลอีก

  4. #4
    สุดยอดสมาชิก PaPaYa's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2006
    สถานที่
    กลุ่ม ตากลม
    ข้อความ
    2,008
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    14

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ saraman อ่านข้อความ
    อ่านะ....พอดีเพื่อนเค้าอยากจะได้(แบบว่ารายได้น้อย) แต่..อยากแรงเหมือนSR

    เชียงกงแถวบ้านก็ไม่มีให้เห็นสะด้วย
    แล้วพี่คิดว่าเครื่องมันเปราะมั้ยครับ ถ้าให้เทียบกับ คลับแมน250cc.
    แต่แหม!....ราคานี่3หมื่นกว่า ก็เอาเรื่องเหมือนกัน อิอิ.
    em84

    ขอบคุณพี่ปันมากครับที่ให้ข้อมูลดีๆกับน้องๆ
    ใจดีแบบนี้ โอกาสหน้าคงต้องรบกวนถามข้อมูลอีก



    ถ้าเทียบกับคลับแมนผมว่าก็ไม่น่าเปราะนะ คลับแมนเป็นรถปีเก่าอายุอานามเยอะแล้วน่าจะเปราะกว่า เจ้าVoltyสดกว่าแน่นอน
    ส่วนราคานี้ผมดูเอาตามเว็ปนะ แรงรึป่าวผมก็ไม่แน่ใจ แต่อาจเป็นเพราะรถมันปียังใหม่ก็ได้
    Catch the Wind
    ตา-กลม ตาก-ลม สังคม สองล้อ
    PaPaYa

  5. #5
    Member eakasith's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2007
    สถานที่
    W650 riders club
    ข้อความ
    134
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    10

    มาตรฐาน

    ผมเคยใช้อยู่ครับแล้วขายแล้วมาใช้ W650

    ผมเคยใช้อยู่ครับรุ่นปี 2000แต่ขายไปแล้ว เพราะมันจดทะเบียนไม่ได้อ่ะ

    แล้วก็ขยับขึ้นมาเล่น w650 แต่ Volty โดยรวมก็ดีนะครับ คล่องตัวดี แล้วรูปทรงก็สวยดีเพราะโดยส่วนตัวผมชอบรถแนวคลาสสิกอ ยู่แล้ว ผมเคยบิดสุดๆรู้สึกว่า สัก110 ก็เริ่มอืดๆแล้วนะ แล้วผมรู้สึกว่าระบบเกียร์กับครัชมันโครตนุ่มเลย แต่ถ้าจะเอาไว้ขับทางไกลหรืออกทริป แนะนำว่า 400 ขึ้นดีกว่าครับ แต่ถ้าในเมืองนี่ผมว่า Volty กินขาด คล่องตัวกว่าเยอะ แล้วก็มีคยบอกผมว่า Suzuki คาร์บูมันจะจุกจิกนิดหน่อย แล้วก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ปวดกบาลกับคาร์บูรายวันเลยครับ
    สรุปก็แล้วแต่ครับนานาจิตตัง เงินเรา ซื้อมาแล้วเราก็เป็นคนใช้เอง ของของเรา ถ้าชอบก็ซื้อเลยครับ ใตรจะว่าก็ช่าง รถทุกคันมันต้องมีข้อดีอยู่แล้วครับ ไม่งั้นเขาไม่ผลิตออกมาขายหรอก

    แต่ผมว่าน่าราคาประมาณนี้บวกอีกหน่อยก็ได้เอสอาร์แล้ ว เล่นเอสอาร์ไปเลยครับ 400ด้วย

  6. #6
    Member eakasith's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2007
    สถานที่
    W650 riders club
    ข้อความ
    134
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    10

    มาตรฐาน

    เอ่ออีกอย่างครับ ชุดแต่งของ Volty ไม่ต้องหาเลยครับ หายากสุดๆ ผมว่าเผลอๆหายากกว่า W650 อีกครับ :)

  7. #7
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    ข้อความ
    1
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ของแต่งโวลตี้โดยมากผมเจอแค่ท่อครับ แต่ที่เหมาะสุดไม่ต้องมีจูนกันให้วุ่นวายก็พวกท่อcyc lone ของโยชิที่ติดคาทาน่า๒๕๐สามารถเอามาใช้ได้เลย เพียงแต่ทำค่อใหม่ซะหน่อย ตีนปลายไปได้ราว๑๓๗ครับ

    ส่วนเครื่องก็ทนทานดีครับไม่มีไรจุบจิบ ใช้ในเมืองคล่องตัวที่สุดเป็นรถเล็กที่น่าใช้ครับหาก ได้มาในสภาพสวยความสิ้นเปลืองอยู่ในระดับ๒๐แก่ๆถึง๓๐ นิดๆกม.ต่อลิตรครับ

  8. #8
    Senior Member Mr.ไวไว's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2006
    สถานที่
    อยากมีเหมือนกันน๊ะ
    ข้อความ
    1,189
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 2 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    13

    มาตรฐาน

    มี3หมื่นแล้ว เพิ่มอีกหมื่นนึงก็ได้Srแล้วครับ ชัวว์กว่าไม่ต้องเสี่ยงว่าดีหรือไม่ดี และอีกอย่างนึงผมว่า250cc เครื่อง4จังหวะความเร็ว+แรงบิด มันน้อยไปนิดนึงครับ เมื่อแรงไม่ค่อยจะพอก็บิดคันเร่งมากขึ้น กินน้ำมันพอกับ400ccเลยครับ เบื่อแล้วขายต่อก็ยาก คนไม่ค่อยนิยม

    สู้ค่อยๆเก็บเงินซื้อSrดีกว่า ขี่ดีกว่ารถตั้ง400cc จะขายต่อก็ง่าย ของแต่งก็เยอะแยะ

    My Bike running on LPG

  9. #9
    saraman's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2007
    สถานที่
    " นึ ก ส นุ ก "
    ข้อความ
    498
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน 0

    อันนี้ผมก็เคยแนะนำเพื่อนผมแล้ว ว่าจะเล่นรถ250cc.น่าจะอดใจ
    ทนอีกสักนิ้ดส์ๆๆๆ เก็บสะตุ้ง สะตังค์ ไปเอาตัว400cc.
    แต่ว่าก็ว่าเถอะครับ เวลาตังค์ไม่มี ไม่พอ มันหายาก
    em99 แต่ใจสิครับ........มันไปถึงไหนแล้ว อยากได้ใจจะขาด!em99
    แล้วพี่ว่า ตัว250cc.ตัวไหนที่เพื่อนผมพอจะ"สมหวัง"
    บ้างอ่ะครับ (งบประมาณ20000-25000บ.)
    " ฝันนั้นยังไกล ทำให้ใจมีพลัง"
    แม้ล้มลงไป ทำให้ลุกขึ้นยืนอีก....ครั้ง
    ts23

  10. #10

    มาตรฐาน

    SRX 400 มั๊ยครับ 2หมื่นก้อได้แล้ว วิ่งไม่แพ้ SR นะคราบบบ บ
    No Matter What You Ride Just Ride It With Your Pride

  11. #11
    Street Biker pup87's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2006
    สถานที่
    Sup148 Motor Guru
    ข้อความ
    1,814
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    13

    มาตรฐาน


    เคยขี่แล้วครับ อืดมากๆ ช้ากว่าเวฟ100อีกอะ
    """"""""""""YOU KNOW ME ALITTLE GO"''''''''''''''"""
    ประจวบคีรีขันธ์ เมือง 3 อ่าว

    อ่าวน้อย อ่าวประจวบ อ่าวมะนาว

กระทู้ที่คล้ายกัน

  1. คำตอบ: 39
    ข้อความล่าสุด: 27-06-2009, 18:49
  2. คำตอบ: 1
    ข้อความล่าสุด: 12-04-2009, 15:04
  3. ขาย volty250ccสดๆ
    By wow honda in forum SUZUKI
    คำตอบ: 0
    ข้อความล่าสุด: 11-04-2009, 13:24
  4. คำตอบ: 0
    ข้อความล่าสุด: 08-04-2009, 23:08
  5. คำตอบ: 0
    ข้อความล่าสุด: 07-04-2009, 20:31

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •