อยากรู้ว่าชาลีไส่เครื่องเวฟ125เเปลงเยอะไหม
    
กำลังแสดงผล 1 ถึง 6 จากทั้งหมด 6

ชื่อกระทู้: อยากรู้ว่าชาลีไส่เครื่องเวฟ125เเปลงเยอะไหม

  1. #1
    Senior Member sapanyuza's Avatar
    วันที่สมัคร
    Oct 2006
    สถานที่
    u-thong crazy bike
    ข้อความ
    652
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    12

    มาตรฐาน อยากรู้ว่าชาลีไส่เครื่องเวฟ125เเปลงเยอะไหม



    อยากถามว่าต้องเเปลงเยอะไหมครับ เเล้วทำไห้โครงไม่สวยไหมครับ อยากจะ ทราบจัง
    อดีตบุปผาชน 2j2 499 cc

    ไอติมครูเป็ด จำหน่าย ไอติมกระทินมสด เชเบสรสผลไม้ต่างๆ ทั้ง ปลีก เเละ ส่ง
    085-7005920 เจมส์ u - thong crazy bike suphanburi
    sapanyuza@hotmail.com

  2. #2
    Junior Member soraaoi's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    ข้อความ
    42
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ผ่า กันเละเทะ อ่ะคับ แค่ผ่าตัว ไดสตาท ก็ ก็ครึ่งนึงเลยอ่ะคับ



    ขอยืมรูปเจ้าของรถ หน่อยนะคับ
    น อ ย ๆ อ ย า ก เ ป ลี่ ย น แ น ว

    http://indyska.hi5.com




  3. #3
    Junior Member maichaly's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2009
    สถานที่
    จุดรวมผลโคราช
    ข้อความ
    20
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ถ้าจะไส่ไดร์ด้วยต้องปาดโครงคับถ้าปาดแล้วต้องปะด้าน โครงรถเพิมเพี่อความแข็งแรงแต่ผมว่ามันดูไม่เดิมคับเ สียโครงด้วยถ้าทำมาไม่ดีกลัวโครงขาดเวลาออกทริปเพราะ ซัดกันเป็น100คับผมว่าทำเดิมๆสวยกว่าคับตัดไดร์ออกเล ยคับ

  4. #4
    Senior Member โมตาร์ดพลัดถิ่น's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    สถานที่
    กองพันลูกพ่อขุน สังกัด กองร้อยลาดตระเวนทั่วไป
    ข้อความ
    575
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sapanyuza อ่านข้อความ
    อยากถามว่าต้องเเปลงเยอะไหมครับ เเล้วทำไห้โครงไม่สวยไหมครับ อยากจะ ทราบจัง
    ไม่นะเยอะครับแปลงหูยึด คอหรีด หลักๆ
    บางอย่างควรฟัง บางอย่างไม่ควรฟัง
    บางอย่างควรพูด บางอย่างไม่ควรพูด
    บางอย่างควรทำ บางอย่างไม่ควรทำ
    บางอย่าควรคิด บางอย่างไม่ควรคิด

  5. #5
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Jun 2009
    ข้อความ
    3
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    เยอะครับ มีให้เลือกอยู่2อย่างคือ1.ยอมผ่าโคลงด้านซ้ายให้เป็น สามเหลี่ยมเพื่อเว้ารับกับช่อไดร์สตาร์ทด้านซ้ายของเ ครื่องและข้างขวาก็ต้องเว้ากินไปเลื่อยๆเพราะฝาครอบค ลัชมันนูนขึ้นข้างบนจึงต้องเว้าตามหรือไม่ก็ต้องตีโป ่งออกมาแต่จะไม่สวยเท่าเว้าโคลงและเวลาถ้าจะถอดฝั่งค ลัชก็ต้องยกเครื่องลงเลยทำให้ลำบากแต่ฝั่งขวานั้นตาย ตัวอยู่แล้วที่จะต้องทำ
    2.ตัดช่องที่นูนขึ้นมาฝั่งซ้ายของเครื่งที่เป็นช่องไ ดร์สตาร์ทของเครื่องออกแล้วเชื่อมอาร์กอนให้เรียบไม่ นูนขึ้นมาเป็นสามเหลี่ยม(เฉพาะที่ไม่มีสตาร์ทมือ)แต่ ถ้าจะใช้สตาร์ทมือด้วยก็ต้องผ่าโคลงครับ
    ข้อดี
    1.แรงแน่ๆทันใจคนขี่แน่นอน
    2.ประหยัดน้ำมันเพราะเครื่องซีซีเยอะมาอยู่กับโคลงที ่น้ำหนักเบาเนี่ยกำลังของเครื่องจะไม่ต้องใช้มากมาย( เฉพาะเครื่องเดิมๆไม่ปรับแต่ง)
    ข้อเสีย
    1.อาการสั่นมาแน่นอนถ้าวางเครื่องไม่ดี
    2.โคลงที่ผ่าไปอาจจะมีการเสี่ยงในเรื่องของการฉีกหรื อขาดเนื่องจากกำลังของเครื่องที่มากทำให้อาจจะมีการฉ ีกของเนื้อเหล็กได้มากว่า
    3.อาจจะมีการเสี่ยงในชีวิต(เพราะเครื่องมันแรง...อิอ ิ)

  6. #6
    Mag-Alone Mc_Classic_km7's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2007
    สถานที่
    K.M.7
    ข้อความ
    1,584
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    12

    มาตรฐาน


    ข้อเสียเยอะครับ!
    Tel : 089-5556335 (One-2-call)
    -------------------------------
    773-016-6925
    Mr.FUANGWICHA PACHAROEN
    Krungthai Bank.

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •