สอบถาม ประวัติ pxหัวเหลี่ยม150 หน่อยครับ
    
    
    
    
    
ร้านปัดฝุ่นมอเตอร์ไซค์โบราณ จำหน่าย Honda C70-C100 เครื่องเดิม-เครื่องดรีม ดรีมคุรุสภา Jx100 ติดต่อ 081-412-7470      PROFILE INTERIOR STUDIO รับออกแบบบ้านและออกแบบตกแต่งภายในบ้าน โทร.02-926-8939,081-482-1244      โรงงานผลิตโฟม eva tel. 083-9999217      ร้านโบราณคลาสสิค ขายรถโบราณคลาสสิค c70 c100
กำลังแสดงผล 1 ถึง 5 จากทั้งหมด 5

ชื่อกระทู้: สอบถาม ประวัติ pxหัวเหลี่ยม150 หน่อยครับ

  1. #1
    Junior Member open33's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2006
    ข้อความ
    4
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน สอบถาม ประวัติ pxหัวเหลี่ยม150 หน่อยครับ



    แตกต่าง PXหัวกลม150 ยังไงบ้างครับ ยังน่าเล่นอยู่มั้ย พอดีมีคนรู้จักจะขายให้ เป็นvespa คันแรกของผมเลย
    vespaรุ่นนี้ดูแลรักษาง่ายหรือปล่าวครับ

    ขอบคุณครับ

  2. #2
    แป๊ะตง_888's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    มิคกี้เมาส์สกู๊ตเตอร์คลับ
    ข้อความ
    1,070
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    12

    มาตรฐาน หัวเหลี่ยมเดิมๆหายากแล้วนะครับ ส่วนมากแปลงหัวเป็นรุ่นกลมทั้งของไต้หวัน และ อิตาลีครับ

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ open33 อ่านข้อความ
    แตกต่าง PXหัวกลม150 ยังไงบ้างครับ ยังน่าเล่นอยู่มั้ย พอดีมีคนรู้จักจะขายให้ เป็นvespa คันแรกของผมเลย
    vespaรุ่นนี้ดูแลรักษาง่ายหรือปล่าวครับ

    ขอบคุณครับ
    ถ้าเป็นPX150 รุ่นเก่านะครับ ไมล์กลมเล็ก ก็ต่างกันที่หัวไฟบน - ล่างอ่ะครับ ถ้าเป็น PX150E รุ่นใหม่แล้วก็หัวไฟบน - ล่าง ไมล์ใหญ่หน้าดำ มีสต๊าดมือ ออโต้ลูปแยก ปล.เป็นตัวที่ร้านไทยเจริญเอามาขายล๊อตสุดท้ายถ้าปีจ ดทะเบียนอยู่ปี 2543 - 2544 ครับ ส่วนน่าเล่นไหม น่าเล่นครับ ถ้าได้สภาพเดิมๆ สีเดิมๆ ไม่มีผุราคาไม่แรงซื้อไว้ใช้งานได้เลยครับ แต่ถ้าราคาสูงเกินก็เข้าไปดูในบอร์ดซื้อ - ขาย เวสป้าแลมเบร๊ตต้านะครับ มีหไลยสภาพ และ ราคาเลยครับ ส่วนการดูแลรักษาไม่ยุ่งยากครับ ถ่ายของเหลวทั่วไปตามระยะ และ เตรียมใส่ของแต่งให้สวยเท่านั้นอ่าครับ
    <><><><> MiCkEy MoUsE ScOoTeR ShOp <><><><>

    นายชานนท์ กุลชาติชัย
    เลขบัญชี 360 - 0 - 87777 - 7
    บัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์
    ธนาคารกรุงเทพจำกัด(มหาชน)
    สาขาวังทอง ( จ.พิษณุโลก )
    Tel.084 - 6886 - 456
    เว็บไซต์ตรวจเช็คสิ่งของ และ พัสดุไปรษณีย์ไทยครับ

    http://track.thailandpost.co.th/trac...t/Default.aspx
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ ++++++++
    Copy light @ Made In Thailand.

  3. #3
    Junior Member open33's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2006
    ข้อความ
    4
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ แป๊ะตง_888 อ่านข้อความ
    ถ้าเป็นpx150 รุ่นเก่านะครับ ไมล์กลมเล็ก ก็ต่างกันที่หัวไฟบน - ล่างอ่ะครับ ถ้าเป็น px150e รุ่นใหม่แล้วก็หัวไฟบน - ล่าง ไมล์ใหญ่หน้าดำ มีสต๊าดมือ ออโต้ลูปแยก ปล.เป็นตัวที่ร้านไทยเจริญเอามาขายล๊อตสุดท้ายถ้าปีจ ดทะเบียนอยู่ปี 2543 - 2544 ครับ ส่วนน่าเล่นไหม น่าเล่นครับ ถ้าได้สภาพเดิมๆ สีเดิมๆ ไม่มีผุราคาไม่แรงซื้อไว้ใช้งานได้เลยครับ แต่ถ้าราคาสูงเกินก็เข้าไปดูในบอร์ดซื้อ - ขาย เวสป้าแลมเบร๊ตต้านะครับ มีหไลยสภาพ และ ราคาเลยครับ ส่วนการดูแลรักษาไม่ยุ่งยากครับ ถ่ายของเหลวทั่วไปตามระยะ และ เตรียมใส่ของแต่งให้สวยเท่านั้นอ่าครับ

    ขอบคุณมากๆครับ ที่มาช่วยให้ความรู้ ขอรบกวนถาม การเติมน้ำมัน ออโต้ลูป

    ต้องใส่อัตราส่วน ยังไงบ้างครับ มือใหม่จริงๆ ครับ

  4. #4
    Px ONLY !!!! Nine_px177's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2006
    สถานที่
    UNDERGROUND SCOOTER
    ข้อความ
    4,261
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    Thumbs up

    เติมตามความเหมาะสมกับการใช้งานครับ ถ้าวิ่งไม่ไกลไม่เร็วมากก็เทนิดเดียวก็พอไม่งั้นหัวเ ทียนจะดำและบอดเร็ว แต่ถ้าออกต่างจังหวัดหรือขี่เร็วมากๆๆแบบเด็กแว๊นนก็ เทไปเยอะเลยแล้วลองสตาท์ดูว่าควันออกมามากหรือน้อยแค ่ไหน แต่ที่สำคัญต้องมีควันขาวออกมานะครับจะปลอดภัยและสบา ยใจที่สุด
    จากนั้นก็ยัดไปเลยเต็มที่ๆครับ

  5. #5
    Junior Member open33's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2006
    ข้อความ
    4
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ nine_px177 อ่านข้อความ
    เติมตามความเหมาะสมกับการใช้งานครับ ถ้าวิ่งไม่ไกลไม่เร็วมากก็เทนิดเดียวก็พอไม่งั้นหัวเ ทียนจะดำและบอดเร็ว แต่ถ้าออกต่างจังหวัดหรือขี่เร็วมากๆๆแบบเด็กแว๊นนก็ เทไปเยอะเลยแล้วลองสตาท์ดูว่าควันออกมามากหรือน้อยแค ่ไหน แต่ที่สำคัญต้องมีควันขาวออกมานะครับจะปลอดภัยและสบา ยใจที่สุด
    จากนั้นก็ยัดไปเลยเต็มที่ๆครับ
    ขอบคุณมากๆ ครับ ที่มาช่วยตอบและให้ความรู้ครับ

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •