คาร์บูพ่นน้ำมันครับ
    
กำลังแสดงผล 1 ถึง 7 จากทั้งหมด 7

ชื่อกระทู้: คาร์บูพ่นน้ำมันครับ

  1. #1
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Aug 2008
    ข้อความ
    13
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน คาร์บูพ่นน้ำมันครับ



    ใช้ k125M2 นะครับ อาการที่พบคือ เวลาเร่งเครื่องบางจังหวระ สังเกตว่าปากคาร์บูจะพ่นละอองน้ำมันออกมาบ้างพอชื้นม ือ ต้องปรับแต่งอย่างไรครับ

  2. #2
    Member golfdsd's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2008
    สถานที่
    Club K
    ข้อความ
    122
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    10

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sesame180 อ่านข้อความ
    ใช้ k125M2 นะครับ อาการที่พบคือ เวลาเร่งเครื่องบางจังหวระ สังเกตว่าปากคาร์บูจะพ่นละอองน้ำมันออกมาบ้างพอชื้นม ือ ต้องปรับแต่งอย่างไรครับ
    รถผมเคยเป็นครับอาการนี้
    ลองถอดคาร์บูมาตั้งลูกลอยดูครับ ตามภาพเลย



    หลังการทำงานของลูกลอยครับ เมื่อน้ำมันไหลเข้ามาลูกลอยก็จะดันเข็มให้อุดรูน้ำมั น พอเมื่อน้ำมันลดมันก็จะปล่อยให้เข็มเลื่อนลงมาปล่อยน ้ำมันไหล



    ดัดตามที่ลูกศรชี้อ่ะครับ ถ้าดัดขึ้นจำทำให้น้ำมันไหลเข้ามาเก็บเยอะถ้าดัดเยอะ เกินน้ำมันก็จะล้นและไหลออกทางท่อ drain ถ้าดัดลง น้ำมันไหลเข้ามาเก็บน้อยลงถ้าดัดเยอะเกิืนเวลาเครื่อ งเดินเบามันก็จะวูบๆเป็นช่วงๆครับ ลองกะๆเอาครับ ต้องดัดให้พอดีๆ

    เอาไว้เป็นวิทยาทานเพื่อสาธาณะครับ

  3. #3
    Member golfdsd's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2008
    สถานที่
    Club K
    ข้อความ
    122
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    10

    มาตรฐาน ตอบคำถามครับ

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sesame180 อ่านข้อความ
    ใช้ k125M2 นะครับ อาการที่พบคือ เวลาเร่งเครื่องบางจังหวระ สังเกตว่าปากคาร์บูจะพ่นละอองน้ำมันออกมาบ้างพอชื้นม ือ ต้องปรับแต่งอย่างไรครับ
    รถผมเคยเป็นครับอาการนี้
    ลองถอดคาร์บูมาตั้งลูกลอยดูครับ ตามภาพเลย



    หลังการทำงานของลูกลอยครับ เมื่อน้ำมันไหลเข้ามาลูกลอยก็จะดันเข็มให้อุดรูน้ำมั น พอเมื่อน้ำมันลดมันก็จะปล่อยให้เข็มเลื่อนลงมาปล่อยน ้ำมันไหล



    ดัดตามที่ลูกศรชี้อ่ะครับ ถ้าดัดขึ้นจำทำให้น้ำมันไหลเข้ามาเก็บเยอะถ้าดัดเยอะ เกินน้ำมันก็จะล้นและไหลออกทางท่อ drain ถ้าดัดลง น้ำมันไหลเข้ามาเก็บน้อยลงถ้าดัดเยอะเกิืนเวลาเครื่อ งเดินเบามันก็จะวูบๆเป็นช่วงๆครับ ลองกะๆเอาครับ ต้องดัดให้พอดีๆ

    เอาไว้เป็นวิทยาทานเพื่อสาธาณะครับ

  4. #4
    Member golfdsd's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2008
    สถานที่
    Club K
    ข้อความ
    122
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    10

    มาตรฐาน อิอิ

    ว้า โพสซ้ำกันซ๊ะงั้น

  5. #5
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Aug 2008
    ข้อความ
    13
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน ขอบคุณครับ

    ลองมาหมดแล้วครับ

    ตั้งลูกลอย 25 มิล...
    ล้างคาร์บู เช็ค Needdle jet,, jet needle ,pilot jet, main jet,ลองหมดแล้วครับ

    ตามของมาให้ได้ตรง spec ที่สุดแล้ว ยังไม่หายครับ

    พรุ่งนี้มีมือแน่ ๆ จะมาช่วยรักษาครับ

    เด๋วจะมาบอกนะครับ

  6. #6
    Junior Member kua4464's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2010
    สถานที่
    หน่วยรบแมงดาทะเล
    ข้อความ
    33
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    เงียบเลยบอกยัง

  7. #7
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    ข้อความ
    71
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน


    อาการแบบบี้ผมก็เคยเป็นครับ ผมลองเช็คเกือบทุกอย่างแล้ว สุดท้ายมาจบที่ การเปลี่ยนแผ่นโรตารี่ อ่ะ (เสียตังผ่าเครื่องไปเยอะเลย)

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •