ถามเรื่องราคาวาวหน่อยค้าบบ
    
    
    
พื้นที่โฆษณา      พื้นที่โฆษณา      โรงงานผลิตโฟม eva tel. 083-9999217      พื้นที่โฆษณา
กำลังแสดงผล 1 ถึง 7 จากทั้งหมด 7

ชื่อกระทู้: ถามเรื่องราคาวาวหน่อยค้าบบ

  1. #1
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Apr 2009
    ข้อความ
    71
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน ถามเรื่องราคาวาวหน่อยค้าบบ



    พอดีผมจะซื้อเสื้อวาว c95 เจ้าของเขาบอกว่าวาวด้านซ้ายเสียอะครับ ไม่ทราบว่าราคาค่าเปลี่ยนประมาณเท่าไหร่อะครับ ถ้าเปลี่ยนแล้ว แล้วเขาจะเปลี่ยนตัวไหนบ้างอะครับรบกวนผู้รู้หน่อยคร ับ ขอบคุนมากนะครับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย honda c92 classic : 17-05-2009 เมื่อ 23:39

  2. #2

    มาตรฐาน

    มีอยู่ชุด2คู่ของNipon Japan ขายถูกไม่ได้ใช้ 500 สนใจป่ะครับของใหม่นะครับ


    1ข้างมี วาวล์ ไอดี กับ วาวล์ ไอเสีย ครับ 2 ข้าง4ตัว
    เปลี่ยนมีหลายระดับครับ อาการตั้งแต่เบาไปหาหนัก

    เปลี่ยนวาวล์ บดวาวล์
    เปลี่ยนวาวล์ ทำบ่าวาวล์ใหม่ บดวาวล์
    เปลี่ยนวาวล์ ทำบ่าวาวล์ ทำหลอดวาวล์ใหม่ บดวาวล์ใหม่
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Volume C : 17-05-2009 เมื่อ 23:39

  3. #3
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Apr 2009
    ข้อความ
    71
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน รูปครับ

    ดูยังงัยว่ามันเสียหรอครับพี่ โวลุ่มขอเบอโทรไปสอบถามหน่อยได้ปะครับ
    อันนี้เป็นรูปที่เขาวงมาให้อะครับ













    รูป รูป    

  4. #4
    tong_28ie's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    สถานที่
    รถโบราณมหาวิทยาลัยนเรศวร "อุตสาตาเหลี่ยม"
    ข้อความ
    495
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    12

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ honda c92 classic อ่านข้อความ
    ดูยังงัยว่ามันเสียหรอครับพี่ โวลุ่มขอเบอโทรไปสอบถามหน่อยได้ปะครับ
    อันนี้เป็นรูปที่เขาวงมาให้อะครับ


    ลองเอาน้ำมันเป็นซิน ใส่ลงไปทางช่องไอดีและไอเสียดูครับ ถ้าวาวตัวไหนน้ำมันไหลออกมาได้ก็วาวรั่วอ่ะครับ แล้วลองโยกซ้ายขวาดูว่ามันโยกเยอะหรือป่าว เลื่อนขึ้นลงคล่องตัวดีไหม แต่ไหนๆถอดมาแล้ว ทำทั้งหมดไปเลย4ตัวแหละครับ ตีบ่าใหม่ กลึงบูทใหม่ เปลี่ยนวาว ให้ครบไปเลยทีเดียวครับ ไม่แพงเท่าไรหรอกถ้าเทียบกะที่จะต้องเสียเวลายกเครื่ องลงอีกครังครับ
    [CENTER][FONT=Century Gothic][COLOR=darkred][SIZE=5][COLOR=blue]โทร

    ..น้oJ xมู llดJ
    ขตย-111
    พิษณุโลก

    ......................

  5. #5

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ honda c92 classic อ่านข้อความ
    ดูยังงัยว่ามันเสียหรอครับพี่ โวลุ่มขอเบอโทรไปสอบถามหน่อยได้ปะครับ
    อันนี้เป็นรูปที่เขาวงมาให้อะครับ
    เช็คได้ตามวิธี คุณtong_28ie บอกครับ

    แต่ก่อนอื่นไม่เสียเวลา คือมองด้วยตาเปล่าก่อนครับ

    A ความหนาต้องมีครับถ้าบางไปวาวล์ปิดไม่อยู่ครับ หมดสภาพแล้ว
    B เสียบแล้วดึงขึ้นมานิดนึ่ง แล้วโยกดูครับถ้าโยกได้มีช่องว่ามากเกินแสดงว่าหลอดว าวล์รั่วแล้วครับ
    C ระนาบนี้ต้องเรียบจากการบดวาวล์ โดยช่างที่ชำนาญ มีเทคนิคบอวาวล์ของแต่ละคน วาวล์ของเก่าซ่อม หรือใช้งานมาแล้วส่วนมากจะมีตามด บดนานรอยตามดรูๆหายยากมาก ผมคิดว่าน่าจะเกิดจากการไม่ใส่กรองเบนซิลเศษน้ำมันผง ๆจะลงมาติดตอนวาวล์ปิด ตำย้ำๆจนเป็นรูตามด

    บ่าวาวล์ต้องไม่จมมากด้วยครับบริเวณเนื้อเหล็กรอบๆปา กวาวล์ ครับ
    งานแบบนี้ต้องทำ ทั้งสองข้างครับไม่งั้น นอนไม่หลับกลัวเมื่อไหร่อีกข้างจะรั่ว ไปรั่วตอนออกทริปอายเพื่อนตายเลย กลายเป็นรถไก่ย่าง

    อย่างว่าครับนับหนึ่งใหม่เลยน่าจะ2000+บาทรวมวาวล์หร ือไม่อยู่ที่ราคาพื้นที่นั้นๆครับ
    มันมีข้อสำคัญที่ ต้องทำตรงหลอดวาวล์ คือใช้หลอดวาวล์ที่ใช้ซิลหลอดวาวล์ได้ อันนี้เป็นความลับของช่าง เดิมๆหมูไม่มีซิลหลอดวาวล์ แต่ถ้าทำสมัยนี้ต้องมีครับไม่งั้นมีเสี่ยงยกเครื่องล งอีกรอบ
    ต้องเทียบรุ่นขนาดซิลไม่ให้สปริง(19)ตัวเล็กงัดซิล(3 )ขึ้นมา

    1-2 คือ หลอดวาวล์
    3 คลิปวาวล์ อันนี้ไม่เคยเห็นซักที่รถเชียงกงน่าจะมี ตัวนี้แหละคับที่เราต้องทำหลอดวาวล์โดยการกลึงใหม่ ขนาดของก้านวาวล์เท่ากันและมีซิลครอบหัวหลอดวาล์(1-2)ด้วย และต้องไม่ใหญ่เกิน ขนาดของสปริงเบอร์(19 ) งงเ ปล่าครับ

    สรุป ช่างต้องเป็นงานครับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Volume C : 21-11-2009 เมื่อ 09:17

  6. #6

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Volume C อ่านข้อความ
    เช็คได้ตามวิธี คุณtong_28ie บอกครับ

    แต่ก่อนอื่นไม่เสียเวลา คือมองด้วยตาเปล่าก่อนครับ

    A ความหนาต้องมีครับถ้าบางไปวาวล์ปิดไม่อยู่ครับ หมดสภาพแล้ว
    B เสียบแล้วดึงขึ้นมานิดนึ่ง แล้วโยกดูครับถ้าโยกได้มีช่องว่ามากเกินแสดงว่าหลอดว าวล์รั่วแล้วครับ
    C ระนาบนี้ต้องเรียบจากการบดวาวล์ โดยช่างที่ชำนาญ มีเทคนิคบอวาวล์ของแต่ละคน วาวล์ของเก่าซ่อม หรือใช้งานมาแล้วส่วนมากจะมีตามด บดนานรอยตามดรูๆหายยากมาก ผมคิดว่าน่าจะเกิดจากการไม่ใส่กรองเบนซิลเศษน้ำมันผง ๆจะลงมาติดตอนวาวล์ปิด ตำย้ำๆจนเป็นรูตามด

    บ่าวาวล์ต้องไม่จมมากด้วยครับบริเวณเนื้อเหล็กรอบๆปา กวาวล์ ครับ
    งานแบบนี้ต้องทำ ทั้งสองข้างครับไม่งั้น นอนไม่หลับกลัวเมื่อไหร่อีกข้างจะรั่ว ไปรั่วตอนออกทริปอายเพื่อนตายเลย กลายเป็นรถไก่ย่าง

    อย่างว่าครับนับหนึ่งใหม่เลยน่าจะ2000+บาทรวมวาวล์หร ือไม่อยู่ที่ราคาพื้นที่นั้นๆครับ
    มันมีข้อสำคัญที่ ต้องทำตรงหลอดวาวล์ คือใช้หลอดวาวล์ที่ใช้ซิลหลอดวาวล์ได้ อันนี้เป็นความลับของช่าง เดิมๆหมูไม่มีซิลหลอดวาวล์ แต่ถ้าทำสมัยนี้ต้องมีครับไม่งั้นมีเสี่ยงยกเครื่องล งอีกรอบ
    ต้องเทียบรุ่นขนาดซิลไม่ให้สปริง(19)ตัวเล็กงัดซิล(3 )ขึ้นมา

    1-2 คือ หลอดวาวล์
    3 คลิปวาวล์ อันนี้ไม่เคยเห็นซักที่รถเชียงกงน่าจะมี ตัวนี้แหละคับที่เราต้องทำหลอดวาวล์โดยการกลึงใหม่ ขนาดของก้านวาวล์เท่ากันและมีซิลครอบหัวหลอดวาล์(1-2)ด้วย และต้องไม่ใหญ่เกิน ขนาดของสปริงเบอร์(19 ) งงเ ปล่าครับ

    สรุป ช่างต้องเป็นงานครับ

    เจ๋ง
    ข้อมูลเพียบ
    มีรูปประกอบ

  7. #7
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Apr 2009
    ข้อความ
    71
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน พวกพี่ๆๆๆ


    ขอบคุนมากคร้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •