รบกวนอาจารย์เรื่อง cdi หมู
    
    
    
    
    
ร้านปัดฝุ่นมอเตอร์ไซค์โบราณ จำหน่าย Honda C70-C100 เครื่องเดิม-เครื่องดรีม ดรีมคุรุสภา Jx100 ติดต่อ 081-412-7470      PROFILE INTERIOR STUDIO รับออกแบบบ้านและออกแบบตกแต่งภายในบ้าน โทร.02-926-8939,081-482-1244      โรงงานผลิตโฟม eva tel. 083-9999217      ร้านโบราณคลาสสิค ขายรถโบราณคลาสสิค c70 c100
กำลังแสดงผล 1 ถึง 4 จากทั้งหมด 4

ชื่อกระทู้: รบกวนอาจารย์เรื่อง cdi หมู

  1. #1

    มาตรฐาน รบกวนอาจารย์เรื่อง cdi หมู



    ถามพี่ๆน้องๆ เรื่องการแปลง cdi ของหมูนะครับ อยากจะทราบดังนี้
    1 แม่เหล็กของรุ่นอะไร
    2 พัลเซอร์ รุ่นอะไร
    3 คอยแสง คอยสตาร์ท รุ่นอะไร
    4 กล่องรุ่นอะไร
    5 คอยหัวเทียน รุ่นอะไร
    ทั้งหมดนี้ ที่กล่าวมา อยากจะได้เป็นความรู้ครับ (เพราะทราบครับว่า ไฟเดิมดีที่สุด) แต่อยากจะได้เป็นความรู้ ว่าจะแปลงยังไง ถึงวิ่งดี และเรียบที่สุด ที่กล่าวมาทั้ง 5 ข้อนี้ ใช้ของอะไร รุ่นไหน ดีที่สุด ของคุณครับ

  2. #2
    Member เพชรเกษมคลับ's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2009
    ข้อความ
    187
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    8

    มาตรฐาน

    ผมใช้ ของ yamaha คับ
    เห็นช่างบอก ของ yl มั้งคับ
    คอย์ล ก็ของพวกรถ 4 สูบ หาที่มันออก 2 เส้น ที่เป็น cdi
    กล่อง ก็น่า ของ yl มั้งคับ

    ไม่แน่ใจคับ ประมาณนี้ แต่ของ yamaha แน่นอน

  3. #3
    tong_28ie's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    สถานที่
    รถโบราณมหาวิทยาลัยนเรศวร "อุตสาตาเหลี่ยม"
    ข้อความ
    494
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ The babu อ่านข้อความ
    ถามพี่ๆน้องๆ เรื่องการแปลง cdi ของหมูนะครับ อยากจะทราบดังนี้
    1 แม่เหล็กของรุ่นอะไร
    2 พัลเซอร์ รุ่นอะไร
    3 คอยแสง คอยสตาร์ท รุ่นอะไร
    4 กล่องรุ่นอะไร
    5 คอยหัวเทียน รุ่นอะไร
    ทั้งหมดนี้ ที่กล่าวมา อยากจะได้เป็นความรู้ครับ (เพราะทราบครับว่า ไฟเดิมดีที่สุด) แต่อยากจะได้เป็นความรู้ ว่าจะแปลงยังไง ถึงวิ่งดี และเรียบที่สุด ที่กล่าวมาทั้ง 5 ข้อนี้ ใช้ของอะไร รุ่นไหน ดีที่สุด ของคุณครับ
    ใช้ของY80ครับ ทั้งชุด คือยกชุดไฟมาเลยทั้งแม่เหล็ก พัลเชอร์ คอยแสง คอยสตาร์ต สรุปยกมาทั้งจานไฟมันเลยกล่องก็y80y100 ได้ทั้งนั้นของยามาฮ่า คอยหัวเทียนเดิมใช้ได้ครับ เดินเบาเรียบ ต้นดี ปลายพอได้100นิดๆ ส่วนตัวยังไม่ถือว่าแรงเท่าไร วิ่งทางไกลไม่มีปัญหาความร้อน พิษณุโลก สระบุรี สบายๆ แต่วิธีนี้ต้องอาแป้นยึดฟิลคอยด็เดิมของหมูไปกลึง ถ้าไม่งั้นแม่เหล็กลงไม่สุด จะฝิดผาครอบไม่ได้ วิธีนี้สตาร์ทมือไม่ได้ แต่เป็นผมอยากขี่ทองขาวมากกว่า มันได้อารมณ์กว่ากันนะครับ

    นิดนึงครับ ที่ใช้ของy80เพราะ พัสเชอร์มันอยู่ในแม่เหล็ก ไม่ได้อยู่นอกแม่เหล็กเหมือนของยามาฮาตัวอื่น เลยไม่ติดอะไรเวลาใส่เข้าไป
    [CENTER][FONT=Century Gothic][COLOR=darkred][SIZE=5][COLOR=blue]โทร

    ..น้oJ xมู llดJ
    ขตย-111
    พิษณุโลก

    ......................

  4. #4
    pusoodteen's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2008
    สถานที่
    Sanamchai motorcyc classic
    ข้อความ
    3,986
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    12

    มาตรฐาน


    083-546-0031 มีชุดแปลงขาย ซื้อมาไม่ได้ใช้ ใช้ แม่เหล็กเดิม อยากรู้โทรมา แรงแน่ๆๆ
    พี่ที่ทำเค้าบทำมาสองคันแล้ว แต่ผมว่าจะแปลงแต่ ผมใช้หน้าทองขาว ตอนนี้วิ่งดีแล้ว

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •