Carburettor: คาร์บูเรเตอร์ มาสด้า1000
    
    
    
    
พื้นที่โฆษณา      พื้นที่โฆษณา      โรงงานผลิตโฟม eva tel. 083-9999217      พื้นที่โฆษณา
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 13 หน้า 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 1 ถึง 15 จากทั้งหมด 181

ชื่อกระทู้: Carburettor: คาร์บูเรเตอร์ มาสด้า1000

  1. #1
    jodeci's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    สถานที่
    Mazda RWP
    ข้อความ
    20,528
    ขอบคุณ
    873
    ได้รับขอบคุณ 3,157 ครั้ง ใน 1,420 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    61

    มาตรฐาน Carburettor: คาร์บูเรเตอร์ มาสด้า1000



    ท่านนันมีความกรุณาที่จะเปิดหลักสูตรล้างและซ่อมคาร์ บูเรเตอร์ให้พี่น้องและสหายทั้งหลายที่มีปัญหา (ท่านต้นมาเข้าเรียนเลยครับ) ว่างๆท่านนันจะเข้ามาอธิบายการซ่อมบำรุงให้ครับเพื่อ ให้ทุกท่านที่ประสบปัญหาสามารถแก้ไขและมีไหวพริบในกา รแก้ไขรถของท่านเองได้

    ยกตัวอย่างของผมที่ป้าแดงดับกลาง4แยกเพราะลูกลอยค้าง วิธีแก้คือ แค่เอามาขับบ่อยๆครับมันก็หายค้างเอง - -"



  2. #2
    tommycm's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jul 2007
    สถานที่
    RetroClub
    ข้อความ
    573
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน

    รอชมนะครับ

  3. #3
    nUn_Su's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2007
    สถานที่
    Mazda 800 Club Thailand
    ข้อความ
    6,240
    ขอบคุณ
    225
    ได้รับขอบคุณ 559 ครั้ง ใน 301 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    22

    มาตรฐาน

    ดูจากรูปไม่เหมือนคาร์บูเครื่อง m1000 เลยแฮะ...เหมือน m800 รึป่าว

  4. #4
    jodeci's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    สถานที่
    Mazda RWP
    ข้อความ
    20,528
    ขอบคุณ
    873
    ได้รับขอบคุณ 3,157 ครั้ง ใน 1,420 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    61

    มาตรฐาน

    มีอีกแบบครับ อันนี้จากมาสด้า1000-1200ครับ


  5. #5
    Senior Member wuttdy's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2009
    สถานที่
    PHRAE CLASSIC CAR
    ข้อความ
    2,509
    ขอบคุณ
    1
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 2 ข้อความ
    Blog Entries
    2
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ jodeci อ่านข้อความ
    มีอีกแบบครับ อันนี้จากมาสด้า1000-1200ครับ

    ท่านครับโปรดสังเกตุ...ฐานยึดท่อใอดีนะครับถ้าฐานยึด ตามรูปมี4รูเป็นของm1000...ถ้าฐานยึดใอดีมี2รูเป็นขอ งm800ครับท่าน

  6. #6

    มาตรฐาน

    พี่นันครับ













    รูป รูป      

  7. #7

    มาตรฐาน

    ด้านต่างๆครับ













    รูป รูป      

  8. #8
  9. #9
    nUn_Su's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2007
    สถานที่
    Mazda 800 Club Thailand
    ข้อความ
    6,240
    ขอบคุณ
    225
    ได้รับขอบคุณ 559 ครั้ง ใน 301 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    22

    มาตรฐาน

    รอแป๋บนึงน่ะ.....งานเยอะมาก

  10. #10
    Senior Member superman90's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2006
    ข้อความ
    448
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    12

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ jodeci อ่านข้อความ
    ท่านนันมีความกรุณาที่จะเปิดหลักสูตรล้างและซ่อมคาร์ บูเรเตอร์ให้พี่น้องและสหายทั้งหลายที่มีปัญหา (ท่านต้นมาเข้าเรียนเลยครับ) ว่างๆท่านนันจะเข้ามาอธิบายการซ่อมบำรุงให้ครับเพื่อ ให้ทุกท่านที่ประสบปัญหาสามารถแก้ไขและมีไหวพริบในกา รแก้ไขรถของท่านเองได้

    ยกตัวอย่างของผมที่ป้าแดงดับกลาง4แยกเพราะลูกลอยค้าง วิธีแก้คือ แค่เอามาขับบ่อยๆครับมันก็หายค้างเอง - -"


    สอบถาม คาร์บู 1200 ใส่ 1000 ได้เลยไหมครับ

    ขอบคุณครับ
    บันทึกของเสด็จในกรมหลวงชุมพร เขตรอุดมศักดิ์
    เจอบันทึกนี้ให้เอาคำต่อไปนี้ของกูไปประกาศให้คนรู้ว ่า
    " กูกรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ "
    " ผู้เป็นโอรสของพระปิยมหาราช ขอประกาศให้พวกคุณรับรู้ไว้ว่า
    แผ่นดินสยามนี้ บรรพบุรุษ ได้เอาเลือดเอาเนื้อเอาชีวิตแลกไว้
    ไอ้อีมันผู้ใด คิดชั่วร้ายทำลายแผ่นดิน ทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
    ฤา กระทำการทุจริต ก่อให้เกิดความเดือดร้อนต่อส่วนรวม
    จงหยุดการกระทำนั้นเสียโดยเร็ว
    ก่อนที่ที่กูจะสั่งทหารผลาญสิ้นทั้งโคตรให้หมดเสนียด ของแผ่นดินสยาม
    อันเป็นที่รักของกู
    ตราบใดที่คำว่า "อาภากร"
    ยังยืนหยัดอยู่ในโลก กูจะรักษาผืนแผ่นดินสยามของกู
    ลูกหลานทั้งหลาย แผ่นดินใดให้เรากำเนิดมา
    มิให้อนาทรร้อนใจ จงซื่อสัตย์ต่อแผ่นดินนั้น
    แผ่นดินใดที่ให้ซุกหัวนอน ให้ความร่มเย็นเป็นสุข
    มิให้อนาทรร้อนใจ จงซื่อสัตย์ต่อแผ่นดินนั้น "
    *ประชาธิปไตย ใช่แค่จักพูด เข้าใจแล้วฤา ถึงเอ่ยอ้าง*


    จ้า....พ่อคนดี ขี่หมู

  11. #11
    nUn_Su's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2007
    สถานที่
    Mazda 800 Club Thailand
    ข้อความ
    6,240
    ขอบคุณ
    225
    ได้รับขอบคุณ 559 ครั้ง ใน 301 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    22

    มาตรฐาน

    ทำตามนี้น่ะ ไม่เข้าใจโทรคุยกัน
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nUn_Su : 20-05-2010 เมื่อ 15:07

  12. #12
    nUn_Su's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2007
    สถานที่
    Mazda 800 Club Thailand
    ข้อความ
    6,240
    ขอบคุณ
    225
    ได้รับขอบคุณ 559 ครั้ง ใน 301 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    22

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ superman90 อ่านข้อความ
    สอบถาม คาร์บู 1200 ใส่ 1000 ได้เลยไหมครับ

    ขอบคุณครับ

    ได้เลยครับ แต่ระบบโช้ค 1200 อาจเป็นแบบไฟฟ้า

  13. #13

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ nUn_Su อ่านข้อความ
    ทำตามนี้น่ะ ไม่เข้าใจโทรคุยกัน
    ครับจะลองดูครับ
    ไม่เข้าใจยังไงเด๋วโทหาครับ

  14. #14
    jodeci's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    สถานที่
    Mazda RWP
    ข้อความ
    20,528
    ขอบคุณ
    873
    ได้รับขอบคุณ 3,157 ครั้ง ใน 1,420 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    61

    มาตรฐาน

    ผมขอเข้าห้องเรียนด้วยครับ ของผมลูกลอยเคยค้างก็ทำการแก้ไขเบื้องต้นจนปัจจุบันน ับจากวันที่เกิดเหตุก็ไ่มีปัญหาแล้ว แต่เครื่องมันเดินไม่เรียบเป็นบางจังหวะ ผมสังเกตุว่าความเร็วราวๆ60-70กม/ชมจะมีอาการสะดุดเล็กน้อย แต่หลัง80กม/ชมขึ้นไปก็วิ่งฉิวจนเลย100กม/ชม ถ้าไม่ปรับเปลี่ยนเลยผมก็รับได้ครับ แต่อยากทราบอาการแบบที่เรียนสอบถามนี้มันฟ้องอะไรบ้า งครับ

    ปล. ป้าแดงออกตัวไม่ดีนัก ค่อนข้างใช้พละกำลังที่เปล่าประโยชนืไปมาก ผิดกับรถของท่านต้นที่ออกตัวได้แบบม้าดีดมาก แรงแบบกระโจนไปเลย ผมต้องทำอย่างไรบ้างครับ







  15. #15
    nUn_Su's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2007
    สถานที่
    Mazda 800 Club Thailand
    ข้อความ
    6,240
    ขอบคุณ
    225
    ได้รับขอบคุณ 559 ครั้ง ใน 301 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    22

    มาตรฐาน


    ....คาร์บู ป้าแดงใหม่มากเลยครับ....

    ของท่านไม่เกี่ยวกับคาร์บูเลยครับ เรื่องระบบเผาไหม้ป้าแดงดีมาก (ดูจากน้ำออกท่อเลยครับ) แต่ให้ท่านเช็คที่หน้าทองขาวครับ มันอาจสกปรกหรือหน้าสัมผัสมันอาจไม่เรียบ(เสมอกัน) ลองดูครับ.. ใช้กระดาษทรายเบอร์ 800-1000 ขัดลูบที่หน้าทองขาวก้ออาจช่วยได้

    ส่วนเรื่องการออกตัว..ผมเคยแจ้งท่านไปแล้วตอนปรับตั้ งสายครัช เพราะป้าแดงตัวปรับตั้งระยะครัชสุดแล้ว ต้องเปลี่ยนสากให้ยาวขึ้นใช้แบบสากปรับได้ครับ (หรือตัวตั้งระยะครัช) รับรองออกตัวกระโดด เหมือนรถท่านต้นครับั
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nUn_Su : 20-05-2010 เมื่อ 20:27

หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 13 หน้า 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •