อยากทราบราคาทำช่วงล่างยกเซด mazda familia 1300 ครับ
    
    
    
พื้นที่โฆษณา      พื้นที่โฆษณา      โรงงานผลิตโฟม eva tel. 083-9999217      พื้นที่โฆษณา
กำลังแสดงผล 1 ถึง 15 จากทั้งหมด 15

ชื่อกระทู้: อยากทราบราคาทำช่วงล่างยกเซด mazda familia 1300 ครับ

  1. #1
    Senior Member
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    ข้อความ
    301
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    8

    มาตรฐาน อยากทราบราคาทำช่วงล่างยกเซด mazda familia 1300 ครับ



    ผมพึ่งจะได้ mazda familia 1300 มาจากน้าที่จังหวัดร้อยเอ็ดครับผมเลยอยากทำให้มันกลั บมาวิ่งดีๆๆอีกครั้งเอาไว้ขับไปเรียน

    อะครับตอนนี้ทำสีปะผุอยู่ครับ ว่าจะทำช่วงล่างใหม่หมดเลยตอนปะผุทำสีคัชซีเสร็ดครับ เลยอยากทราบราคาไว้เป็นการตัดสินใจครับ

    รบกวนพี่ๆด้วยครับ

    ขอบคุณครับ

    Name:  dfsefe (Small).jpg
Views: 4819
Size:  46.8 KB

  2. #2
    nUn_Su's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2007
    สถานที่
    Mazda 800 Club Thailand
    ข้อความ
    6,242
    ขอบคุณ
    225
    ได้รับขอบคุณ 559 ครั้ง ใน 301 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    22

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ittipon1 อ่านข้อความ
    ผมพึ่งจะได้ mazda familia 1300 มาจากน้าที่จังหวัดร้อยเอ็ดครับผมเลยอยากทำให้มันกลั บมาวิ่งดีๆๆอีกครั้งเอาไว้ขับไปเรียน

    อะครับตอนนี้ทำสีปะผุอยู่ครับ ว่าจะทำช่วงล่างใหม่หมดเลยตอนปะผุทำสีคัชซีเสร็ดครับ เลยอยากทราบราคาไว้เป็นการตัดสินใจครับ

    รบกวนพี่ๆด้วยครับ

    ขอบคุณครับ

    Name:  dfsefe (Small).jpg
Views: 4819
Size:  46.8 KB
    เปลี่ยนใหม่หมด ก้อคงหลายตังค์ครับ แต่ถ้าทำแบบอันไหนเสียก้อเปลี่ยน ซ่อมได้ก้อซ่อม ยังใช้ได้ก้อใช้ไปก่อน อันนี้ก้อเตรียมไว้สักหมื่นก้อพอครับ
    ปล...มาสด้า 800 พี่ เปลี่ยนอันที่เสีย แล้ซ่อมอันที่ซ่อมได้ ก้อโดนค่าของไปห้าพันแล้วครับ ส่วนค่าแรงไม่เสียครับทำเอง

  3. #3
    Senior Member
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    ข้อความ
    301
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    8

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ nUn_Su อ่านข้อความ
    เปลี่ยนใหม่หมด ก้อคงหลายตังค์ครับ แต่ถ้าทำแบบอันไหนเสียก้อเปลี่ยน ซ่อมได้ก้อซ่อม ยังใช้ได้ก้อใช้ไปก่อน อันนี้ก้อเตรียมไว้สักหมื่นก้อพอครับ
    ปล...มาสด้า 800 พี่ เปลี่ยนอันที่เสีย แล้ซ่อมอันที่ซ่อมได้ ก้อโดนค่าของไปห้าพันแล้วครับ ส่วนค่าแรงไม่เสียครับทำเอง
    ขอบคุณครับ พี nun

  4. #4
    sk9991's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2010
    สถานที่
    สายวี บางแค..
    ข้อความ
    7,449
    ขอบคุณ
    2,123
    ได้รับขอบคุณ 1,325 ครั้ง ใน 763 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    28

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ittipon1 อ่านข้อความ
    ขอบคุณครับ พี nun

    แต่งเสร็จแล้วเอามาชมบ้างนะครับท่าน ท่านพี่นันมาชี้นําแล้วลุยเลยครับ555

  5. #5
    Senior Member
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    ข้อความ
    301
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    8

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sk9991 อ่านข้อความ
    แต่งเสร็จแล้วเอามาชมบ้างนะครับท่าน ท่านพี่นันมาชี้นําแล้วลุยเลยครับ555
    ทำเสร็จจะรีบนำมาให้ชมเลยครับ

    ขอบคุณครับ

  6. #6
    TOOK_14's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2008
    สถานที่
    -
    ข้อความ
    2,250
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 2 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    12

    มาตรฐาน

    อันนี้ความคิดผมครับ...
    เอารถเข้าอู่ที่เราสนินสนมก่อนเลยครับ แล้วก็ตรวจเช็คอะไหล่ดูมันทุกจุดเลยครับ เมื่อได้ข้อมูลรายการอะไหล่ที่จะเปลี่ยนแล้ว ก็หาร้านอะไหล่ สอบถามเรื่องราคาและดูคุณภาพอะไหล่ (เปรียบเทียบและหาหลายๆร้าน)ถ้างบประมาณน้อยก็ไล่ไปท ีละชุด ถ้างบมากก็เอาแบบทีเดียวจบไปเลย....
    ...เล่นรถให้มีความสุขน๊ะครับ...
    ...คิดก่อนตัดสินใจ....
    ...เสียเวลาเดินถามดีกว่าเสียอย่างอื่น...
    ...ถ้าไม่แม่นเรื่องอะไหล่ ก็เอาตัวอย่างไป...
    ...ทำรถอย่าลืมวางแผน...และขอให้จบลงที่กระดาษข้อมูล ก่อนเสมอ

    โชคดีน๊ะครับพี่น้อง......(ช่วยกลับไปอ่านบรรทัดแรกด ้วยเน้อ)


  7. #7
    jodeci's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    สถานที่
    Mazda RWP
    ข้อความ
    20,528
    ขอบคุณ
    873
    ได้รับขอบคุณ 3,157 ครั้ง ใน 1,420 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    61

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ TOOK_14 อ่านข้อความ
    อันนี้ความคิดผมครับ...
    เอารถเข้าอู่ที่เราสนินสนมก่อนเลยครับ แล้วก็ตรวจเช็คอะไหล่ดูมันทุกจุดเลยครับ เมื่อได้ข้อมูลรายการอะไหล่ที่จะเปลี่ยนแล้ว ก็หาร้านอะไหล่ สอบถามเรื่องราคาและดูคุณภาพอะไหล่ (เปรียบเทียบและหาหลายๆร้าน)ถ้างบประมาณน้อยก็ไล่ไปท ีละชุด ถ้างบมากก็เอาแบบทีเดียวจบไปเลย....
    ...เล่นรถให้มีความสุขน๊ะครับ...
    ...คิดก่อนตัดสินใจ....
    ...เสียเวลาเดินถามดีกว่าเสียอย่างอื่น...
    ...ถ้าไม่แม่นเรื่องอะไหล่ ก็เอาตัวอย่างไป...
    ...ทำรถอย่าลืมวางแผน...และขอให้จบลงที่กระดาษข้อมูล ก่อนเสมอ

    โชคดีน๊ะครับพี่น้อง......(ช่วยกลับไปอ่านบรรทัดแรกด ้วยเน้อ)

    กราบขอบพระคุณในคำภีร์สู่ความสำเร็จที่ท่านแม่ทัพได้ เขียนไว้ครับ ผู้น้อยจะจดจำแล้วนำใส่หัวเพื่อยึดมั่นในแนวทางที่ถู กต้องครับ

    เอ่อ...ถ้ามันออกมาเว่อร์ก็ถือว่าผมเผลอใจไปก็แล้วกั นนะครับ....

  8. #8
    nUn_Su's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2007
    สถานที่
    Mazda 800 Club Thailand
    ข้อความ
    6,242
    ขอบคุณ
    225
    ได้รับขอบคุณ 559 ครั้ง ใน 301 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    22

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ jodeci อ่านข้อความ
    กราบขอบพระคุณในคำภีร์สู่ความสำเร็จที่ท่านแม่ทัพได้ เขียนไว้ครับ ผู้น้อยจะจดจำแล้วนำใส่หัวเพื่อยึดมั่นในแนวทางที่ถู กต้องครับ

    เอ่อ...ถ้ามันออกมาเว่อร์ก็ถือว่าผมเผลอใจไปก็แล้วกั นนะครับ....
    55555 มันเว่อร์เสมอ...........

  9. #9
    Senior Member
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    ข้อความ
    301
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    8

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ TOOK_14 อ่านข้อความ
    อันนี้ความคิดผมครับ...
    เอารถเข้าอู่ที่เราสนินสนมก่อนเลยครับ แล้วก็ตรวจเช็คอะไหล่ดูมันทุกจุดเลยครับ เมื่อได้ข้อมูลรายการอะไหล่ที่จะเปลี่ยนแล้ว ก็หาร้านอะไหล่ สอบถามเรื่องราคาและดูคุณภาพอะไหล่ (เปรียบเทียบและหาหลายๆร้าน)ถ้างบประมาณน้อยก็ไล่ไปท ีละชุด ถ้างบมากก็เอาแบบทีเดียวจบไปเลย....
    ...เล่นรถให้มีความสุขน๊ะครับ...
    ...คิดก่อนตัดสินใจ....
    ...เสียเวลาเดินถามดีกว่าเสียอย่างอื่น...
    ...ถ้าไม่แม่นเรื่องอะไหล่ ก็เอาตัวอย่างไป...
    ...ทำรถอย่าลืมวางแผน...และขอให้จบลงที่กระดาษข้อมูล ก่อนเสมอ

    โชคดีน๊ะครับพี่น้อง......(ช่วยกลับไปอ่านบรรทัดแรกด ้วยเน้อ)


    ขอบคุณมากครับสำหรับคำภีร์สู่ความสำเร็จจะนำไปปฎิบัต ิครับ

    ขอบคุณครับ

  10. #10
    Senior Member
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    ข้อความ
    301
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    8

    มาตรฐาน

    พี่ครับ ถ้าผมจะใส่ดิสเบรก ใช่ของพวก corora Ae ได้ไหมครับ หรือรุ่นอื่นครับ

    ต้องยกทั่งดุมทั้งปั้มมาเลยใช่ไหมครับ

    ขอบคุณครับ

  11. #11
    Senior Member rczero's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2010
    ข้อความ
    375
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    8

    มาตรฐาน

    ยกหมดน่ะ !!! จุกแน่ๆ

    ซ่อม เปลี่ยน เป็นอย่างๆ ไปแล้วกัน เนอะ
    บก.มีมี่ AUDIO MAX & CAR MAGAZINE


    CAR AUDIO SHOW POW CLUB


    เครื่อง 1,400 มันแรงไม่เท่าไหร่ แต่อาศัย เครื่องเสียงดัง ว้อย...


    " ความแรงสเต็ป เบบี้ แต่ความเซ็กซี่ สเต็ป ซุปตาร์ "


    Installation By Ball Technic Sound Rama II


    illusion audio


    VOLZ SUB WOOFER


    MOVE CAR ENTERTAIN

  12. #12

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ TOOK_14 อ่านข้อความ
    อันนี้ความคิดผมครับ...
    เอารถเข้าอู่ที่เราสนินสนมก่อนเลยครับ แล้วก็ตรวจเช็คอะไหล่ดูมันทุกจุดเลยครับ เมื่อได้ข้อมูลรายการอะไหล่ที่จะเปลี่ยนแล้ว ก็หาร้านอะไหล่ สอบถามเรื่องราคาและดูคุณภาพอะไหล่ (เปรียบเทียบและหาหลายๆร้าน)ถ้างบประมาณน้อยก็ไล่ไปท ีละชุด ถ้างบมากก็เอาแบบทีเดียวจบไปเลย....
    ...เล่นรถให้มีความสุขน๊ะครับ...
    ...คิดก่อนตัดสินใจ....
    ...เสียเวลาเดินถามดีกว่าเสียอย่างอื่น...
    ...ถ้าไม่แม่นเรื่องอะไหล่ ก็เอาตัวอย่างไป...
    ...ทำรถอย่าลืมวางแผน...และขอให้จบลงที่กระดาษข้อมูล ก่อนเสมอ

    โชคดีน๊ะครับพี่น้อง......(ช่วยกลับไปอ่านบรรทัดแรกด ้วยเน้อ)

    ของเจ๊หมดไปแต่กับค่าน้ำมันมากกว่าค่าช่วงล่างแล้ว


  13. #13
    Member
    วันที่สมัคร
    Mar 2010
    ข้อความ
    127
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    8

    มาตรฐาน

    ค่อยๆทำไปคับ

  14. #14
    nUn_Su's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2007
    สถานที่
    Mazda 800 Club Thailand
    ข้อความ
    6,242
    ขอบคุณ
    225
    ได้รับขอบคุณ 559 ครั้ง ใน 301 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    22

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ittipon1 อ่านข้อความ
    พี่ครับ ถ้าผมจะใส่ดิสเบรก ใช่ของพวก corora Ae ได้ไหมครับ หรือรุ่นอื่นครับ

    ต้องยกทั่งดุมทั้งปั้มมาเลยใช่ไหมครับ

    ขอบคุณครับ

    แปลงเป็นดิสเบรกก้อสามารถทำได้ครับ แต่หาของ Mazda รุ่นอื่นมาแปลงจะยุ่งยากส์น้อยกว่าเอาดิสข้ามรุ่นมาแ ปลงน่ะครับ

  15. #15
    Senior Member
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    ข้อความ
    301
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    8

    มาตรฐาน


    พี่ nun ครับแล้วเอาของ mazda รุ่นไหนอะครับช่วยชี้แนะด้วยครับ

    ขอบคุณครับ

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •