ขอถามเรื่องเครื่องcเดิมๆหน่อยครับ
    
กำลังแสดงผล 1 ถึง 6 จากทั้งหมด 6

ชื่อกระทู้: ขอถามเรื่องเครื่องcเดิมๆหน่อยครับ

  1. #1
    Senior Member INDY CLUB's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    สถานที่
    คนบ้าหลงยุค สระแก้ว
    ข้อความ
    1,015
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    13

    มาตรฐาน ขอถามเรื่องเครื่องcเดิมๆหน่อยครับ



    คือผมอยากถามว่าถ้าผมใช่เครื่องcเดิมๆแล้วอยากให้มัน วิ่งได้ไกลผมต้องทำยังไงครับ ถ้าไปฟิตเครื่องใหม่ต้องเปลี่ยนอะไรบ้างเพื่อไห้รถวิ ่งทางไกลได้ ผมไม่เน้นว่าต้องเร็วแต่ขอให้วิ่งทางไกลได้ก็พอ ทุกๆช่วยหน่อยนะครับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย INDY CLUB : 15-11-2006 เมื่อ 19:50

  2. #2
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    ข้อความ
    9
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    Thumbs up

    ใส่ออยดิคับแต่ไม่รู้จะไกลแค่ไหนนะ

  3. #3
    Senior Member bed's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    HARIPHUNCHAI CLUB
    ข้อความ
    303
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    13

    มาตรฐาน

    ก็ เห็นคนที่เค้าเก็บ เดิมๆเค้าก็เร็วไกลกันเยอะอะครับ เค้าไปประกวดกัน เค้าก็ขับไปกันล่ะครับ แต่เวลาเราออกทริปมันก็ต้องมีวิชาเรื่องเครื่องยนต์ห น่อยมีทีมที่พร้อม เครื่องมือที่คบละอะไหล่ที่สำคัญ ละกันรู้จักเครื่องยนต์ของเราก็สำคัญครับ รู้ว่าฟิตแค่ไหน มีอาการอะไร ผิดปกติไม ละถ้าอยากฟิตเครื่องใหม่แบบที่ว่าเนียนที่สุดก็ ต้อง ทำแบบจริงๆครับ อะไหล่เครื่องในต้องอย่างดีของแท้ ต้องทำโดยผู้มีประสบการณ์ความรู้ความเข้าใจจริงๆ กันฟิตเครื่องที่สมบูรณ์ที่สุดต้องทำด้วยความปราณีตค วามชำนาญ ความรู้ อะไหล่ที่ดี มันเป็นความสำคัญบวกกันทั้งหมดอะครับ
    เรารักรถถีบเฒ่า

  4. #4
    Senior Member INDY CLUB's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    สถานที่
    คนบ้าหลงยุค สระแก้ว
    ข้อความ
    1,015
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    13

    มาตรฐาน

    ขอบคุณครับ คนอื่นมีอะไรแนะนำอีกไหมครับ

  5. #5
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    สถานที่
    +
    อายุ
    37
    ข้อความ
    13
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ลองแบบผมดูมั้ยครับ เปลี่ยนชุดไฟเป็นของ LITTLE CUB + แคมชาฟท์ กล่องไฟบน(คอยตัวบน)เป็นของ KR150+คว้านไซดน์ 2 ลูกสูบจำเบอร์ไม่ได้ แต่ใช้ของญี่ปุ่นน่ะครับ ของบ้านเราทนแรงบิดหนักๆ ไม่ค่อยไหว อ่อของผมเคยใช้ 90 supper cub(K2e) น่ะครับ วิ่งดี แต่อย่าบิดแช่นานมากไปเพราะความร้อน มันจะทำเอาเครื่องพังน่ะครับ ตอนที่ใช้สมัย 5 -6 ปีที่แล้ว ขับไป-กลับพุทธมณฑลสาย 3 (ม.เอเซีย)ไปเรียนสวนดุสิต แต่ขากลับต้องไปส่งแฟนที่ท่าน้ำนนท์ ก่อนทุกวัน ประมาณ 3 ปี เคยวิ่งไปชลบุรี (พัทยา) ขาไปคอยไหม้+อะไรซักอย่างละลายจำไม่ได้แล้ว ขากลับสูบติด เพราะช่างที่ชลบุรี (ร้านข้างถนนน่ะครับไม่มีชื่อร้าน แถวๆ ศรีราชา ซ่มรถทั่วๆ ไป) เค้าตั้งองศาแคมผิด แต่ก็ยังพอขับถึงกรุงเทพได้

  6. #6
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    สถานที่
    +
    อายุ
    37
    ข้อความ
    13
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน


    ลืมบอกครับ รถแต่งเดิมๆ + ของเล่นนิดหน่อย(พวกกระจก ไฟจักยาน(ติดไป 1 ดวงตระตะเกียบหน้า ที่มุมทับทิมน่ะ ครับ) ป้ายโค้งที่บังโคลนหน้า ยางขอบขาว ถุงเท้า ปลอกมือบวบสีครีมของ COBRA แก็ปไฟหน้าฮอนด้า+ปีกนกสีแดง พักเท้าหลัง 007 ตระแกรงหลังบังลมของเดิม ตระแกรงหลังพร้อมเบาะของเดิม สายไมล สายเบรคสีเทา แล้วก็ล้างดุมให้เกลียง ท่อเดิมแต่ไม่ใส่ใส้ท่อเพราะชอบเสียงแบบไม่ใส่ใส้มาก กว่า สุดท้ายโลโก้ 90 แบบเส้น ( --90-- )ไม่รู้เคยเห็นกันเปล่า) ไม่ได้แต่งซิ่งนะครับ แล้วก็ตอนนี้กำลังตามหาจะซื้อคืนน่ะครับ ขายไปให้ลุงคนหนึ่งผมจำชื่อไม่ได้ ผมเป็นเจ้าของคนที่ 2 ชื่อพรสิทธิ์ มิ่งประสานสุข เจ้าของคนแรกชื่อนางปี อ้วมกลาง ทะเบียนเดิมจังหวัด หนองคาย แต่ย้ายมาเป็นทะเบียนกรุงเทพแล้ว ใครเป็นเจ้าของรถคันนี้รบกสนติดต่อกลับด้วยนะครับ คิดถึง และก็อยากได้คืนแล้วน่ะครับ ที่เมลล์ johnz_8_8@hotmail.com นะครับ

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •