50 เสื้อแตก
    
    
    
พื้นที่โฆษณา      พื้นที่โฆษณา      โรงงานผลิตโฟม eva tel. 083-9999217      พื้นที่โฆษณา
กำลังแสดงผล 1 ถึง 7 จากทั้งหมด 7

ชื่อกระทู้: 50 เสื้อแตก

  1. #1
    Senior Member สนิม-2-ล้อ's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    สถานที่
    Mushroom Scooter Gang
    ข้อความ
    411
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    12

    มาตรฐาน 50 เสื้อแตก



    รถผมเสือ้แตก ves 50 ราคาเสื้อสูบมันอันละเท่าไรคับ ใส่เสื้อของ 90 ได้ไหม แล้วต้องซ่อมอะไรบ้าง ค่าใช้จ่ายประมามาณเท่าไหร่คับ ใครรู้ช่วยตอบที

  2. #2
    p49
    Guest

    มาตรฐาน หัวอกเดียวกัน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ สนิม-2-ล้อ อ่านข้อความ
    รถผมเสือ้แตก ves 50 ราคาเสื้อสูบมันอันละเท่าไรคับ ใส่เสื้อของ 90 ได้ไหม แล้วต้องซ่อมอะไรบ้าง ค่าใช้จ่ายประมามาณเท่าไหร่คับ ใครรู้ช่วยตอบที

    ผมหามา 2 เดือนแล้วยังหาไม่ได้เลย คงต้องขายทิ้งสถานเดียวแหละ...ทำใจเผื่อไว้ละกัน

  3. #3
    p49
    Guest

    มาตรฐาน หัวอกเดียวกัน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ สนิม-2-ล้อ อ่านข้อความ
    รถผมเสือ้แตก ves 50 ราคาเสื้อสูบมันอันละเท่าไรคับ ใส่เสื้อของ 90 ได้ไหม แล้วต้องซ่อมอะไรบ้าง ค่าใช้จ่ายประมามาณเท่าไหร่คับ ใครรู้ช่วยตอบที

    ผมหามา 2 เดือนแล้วยังหาไม่ได้เลย คงต้องขายทิ้ง ทำใจเผื่อไว้หน่อย ถ้าโชคดีก็ได้เสื้อใหม่

  4. #4
    แป๊ะตง_888's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    มิคกี้เมาส์สกู๊ตเตอร์คลับ
    ข้อความ
    1,070
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    13

    มาตรฐาน

    ผมเคยเห็นในหนังสือของญี่ปุ่นเค้าใส่เสื้อคิทไปเลยคร ับสำหรับเจ้า 50 S นะครับลูกสูบใหญ่กว่าน่าจะขี่มันกว่านะครับ เพราะไม่งั้นต้องรอซื้อเครื่องยกลูกมาเอาเสื้อสูบอย่ างเดียวมันจะไม่คุ้มเอานะครับ หรือ ถ้าหาเสื้อของ 125 ได้ก็เอามาใส่กันก็ได้นะครับ แต่ต้องแปลงที่ยึดเสื้อสูบใหม่เท่านั้นเพราะเสายึดมั นไม่ตรงกันอ่าครับ แค่นี้ก็ขี่เพลินไปเลยครับ ( ข้อมูลถ้าผิดพลาด หรือ ตกหล่นขออภัยไว้ด้วยนะครับ )
    <><><><> MiCkEy MoUsE ScOoTeR ShOp <><><><>

    นายชานนท์ กุลชาติชัย
    เลขบัญชี 360 - 0 - 87777 - 7
    บัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์
    ธนาคารกรุงเทพจำกัด(มหาชน)
    สาขาวังทอง ( จ.พิษณุโลก )
    Tel.084 - 6886 - 456
    เว็บไซต์ตรวจเช็คสิ่งของ และ พัสดุไปรษณีย์ไทยครับ

    http://track.thailandpost.co.th/trac...t/Default.aspx
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ ++++++++
    Copy light @ Made In Thailand.

  5. #5
    Senior Member สนิม-2-ล้อ's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    สถานที่
    Mushroom Scooter Gang
    ข้อความ
    411
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    12

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ แป๊ะตง_888 อ่านข้อความ
    ผมเคยเห็นในหนังสือของญี่ปุ่นเค้าใส่เสื้อคิทไปเลยคร ับสำหรับเจ้า 50 S นะครับลูกสูบใหญ่กว่าน่าจะขี่มันกว่านะครับ เพราะไม่งั้นต้องรอซื้อเครื่องยกลูกมาเอาเสื้อสูบอย่ างเดียวมันจะไม่คุ้มเอานะครับ หรือ ถ้าหาเสื้อของ 125 ได้ก็เอามาใส่กันก็ได้นะครับ แต่ต้องแปลงที่ยึดเสื้อสูบใหม่เท่านั้นเพราะเสายึดมั นไม่ตรงกันอ่าครับ แค่นี้ก็ขี่เพลินไปเลยครับ ( ข้อมูลถ้าผิดพลาด หรือ ตกหล่นขออภัยไว้ด้วยนะครับ )
    ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าใรครับ

  6. #6
    singhadum's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    Singhadum racing
    ข้อความ
    2,276
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 3 ครั้ง ใน 3 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    เสื้อ 125 หายากมากครับ หาเสื้อ 50 แหละ ถ้าเลือกได้เอาให้เหมือนสแตนดาร์ดที่สุดจะเวิคกว่า การย้ายเสาเสื้อสูบ ต้องเอาแคร๊งออกมาทำเยอะครับ ทั้งช่องพอทต่างๆ ต้องวัดและแต่งเนื้อแคร๊งแบบว่าค่อนข้างละเอียดทีเดี ยวถ้าไม่ใช่ช่าง ราคาคงไม่ต้องพูดถึง อีกทั้งเสื้อ 125 ถ้าเป็นตัว Et 3 มันเป็น3 พอท ก้อต้องระเบิดแคร๊งอีกเพื่อรับพอทที่3 และโดยพื้นฐานet3เป็นข้อเหวี่ยงใหญ่ ก้อต้องทำแคร๊งให้รับกะข้อเหวี่ยงใหญ่อีก แต่ถ้าใช้ข้อเหวี่ยงเล็กของเดิม ขี่ใช้ได้ไม่นาน ข้อเหวี่ยงจะทนไม่ได้ในที่สุดก้อขาด ลามและบานปลาย นี่ยังไม่นับเรื่องของคาร์บูซึ่งใช้คนละตัวกัน ก้อต้องหาคาร์บูยุ่นยัดแปลงอีก เพราะของใหม่เบอร์ 19 ราคาแพงได้ใจเลยครับ สรุปว่าหาเครื่องใหม่ทั้งลูก หรือหาซื้อเสื้อ 50 มือ2 เหมาะที่สุด เพราะตอนนี้ตัวเครื่องสมอลเฟรมถ้าไม่ใช่ 125 หาไม่ยากครับ เค้านิยมเอาบอดี้มายัดเครื่อง 150 ทำซิ่งกัน เครื่อง50หรือ90 หรือโชคดีเจอตัว 100ทั้งลูก ถ้าจะหาจริงๆ ไม่ยาก เอาใจช่วยครับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย singhadum : 19-11-2006 เมื่อ 23:20

  7. #7
    Senior Member สนิม-2-ล้อ's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    สถานที่
    Mushroom Scooter Gang
    ข้อความ
    411
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    12

    Smile


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ singhadum อ่านข้อความ
    เสื้อ 125 หายากมากครับ หาเสื้อ 50 แหละ ถ้าเลือกได้เอาให้เหมือนสแตนดาร์ดที่สุดจะเวิคกว่า การย้ายเสาเสื้อสูบ ต้องเอาแคร๊งออกมาทำเยอะครับ ทั้งช่องพอทต่างๆ ต้องวัดและแต่งเนื้อแคร๊งแบบว่าค่อนข้างละเอียดทีเดี ยวถ้าไม่ใช่ช่าง ราคาคงไม่ต้องพูดถึง อีกทั้งเสื้อ 125 ถ้าเป็นตัว Et 3 มันเป็น3 พอท ก้อต้องระเบิดแคร๊งอีกเพื่อรับพอทที่3 และโดยพื้นฐานet3เป็นข้อเหวี่ยงใหญ่ ก้อต้องทำแคร๊งให้รับกะข้อเหวี่ยงใหญ่อีก แต่ถ้าใช้ข้อเหวี่ยงเล็กของเดิม ขี่ใช้ได้ไม่นาน ข้อเหวี่ยงจะทนไม่ได้ในที่สุดก้อขาด ลามและบานปลาย นี่ยังไม่นับเรื่องของคาร์บูซึ่งใช้คนละตัวกัน ก้อต้องหาคาร์บูยุ่นยัดแปลงอีก เพราะของใหม่เบอร์ 19 ราคาแพงได้ใจเลยครับ สรุปว่าหาเครื่องใหม่ทั้งลูก หรือหาซื้อเสื้อ 50 มือ2 เหมาะที่สุด เพราะตอนนี้ตัวเครื่องสมอลเฟรมถ้าไม่ใช่ 125 หาไม่ยากครับ เค้านิยมเอาบอดี้มายัดเครื่อง 150 ทำซิ่งกัน เครื่อง50หรือ90 หรือโชคดีเจอตัว 100ทั้งลูก ถ้าจะหาจริงๆ ไม่ยาก เอาใจช่วยครับ
    ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงคับที่ให้ความรู้

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •