รบกวนพี่ๆหน่อยครับ ร้อนใจมาก
    
    
    
    
    
พื้นที่โฆษณา      พื้นที่โฆษณา      โรงงานผลิตโฟม eva tel. 083-9999217      พื้นที่โฆษณา
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 3 หน้า 1 2 3 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 1 ถึง 15 จากทั้งหมด 33

ชื่อกระทู้: รบกวนพี่ๆหน่อยครับ ร้อนใจมาก

  1. #1
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    ข้อความ
    27
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน รบกวนพี่ๆหน่อยครับ ร้อนใจมาก



    ปรึกษาพี่ๆหน่อยครับ รถผม sr500 ปี83 ซื้อมาได้เดือนกว่า

    ขับได้เร็วสุด 110-120 ให้ช่างล้างคาร์บูใหม่ ลองขับดูก็เหมือนเดิม

    แล้วพอถึง 120 เครื่องก็จะวูบ ขอคำปรึกษาหน่อยครับผม ร้อนใจมากก

  2. #2

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ jarupit อ่านข้อความ
    ปรึกษาพี่ๆหน่อยครับ รถผม sr500 ปี83 ซื้อมาได้เดือนกว่า

    ขับได้เร็วสุด 110-120 ให้ช่างล้างคาร์บูใหม่ ลองขับดูก็เหมือนเดิม

    แล้วพอถึง 120 เครื่องก็จะวูบ ขอคำปรึกษาหน่อยครับผม ร้อนใจมากก

    ผมเคยเป็น
    ลองถอดกรองอากาศออก ถ้าไม่หาย
    เปลี่ยนเครื่องดีกว่าครับ

  3. #3

    มาตรฐาน

    เพิ่มเติมนิดนึงครับผม
    ที่ผมเคยเป็น อาการเดียวกันเลย
    คือน้ำมันมันลงคาบิวไม่ทัน มันเลยวอดๆ ลองเปิดก๊อกน้ำมันให้ไหลตลอดครับ
    หรืออาจจะกรอง(ในก๊อกน้ำมัน)ตัน หรือรูระบายที่ฝาถังตัน ลองเช็คตรงนี้ดูก่อนครับ

    อีกอย่างก็ที่คาบิว ของผมนมหนูมันเล็ก(มั๊ง)
    จ่ายน้ำมันไม่ทันเวลาบิดซัก130-140มันจะวอดๆ
    ...แต่้ถ้าขี่ไม่เร็ว ประหยัดดีครับ

    ตอบจากประสบการณ์นะครับ ผิดถูกต้องขออภัย ^^
    No Matter What You Ride Just Ride It With Your Pride

  4. #4
    ParAdisE K!2S...'s Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    Bangkok, Thailand, Thailand
    ข้อความ
    432
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    12

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ashira อ่านข้อความ
    เพิ่มเติมนิดนึงครับผม
    ที่ผมเคยเป็น อาการเดียวกันเลย
    คือน้ำมันมันลงคาบิวไม่ทัน มันเลยวอดๆ ลองเปิดก๊อกน้ำมันให้ไหลตลอดครับ
    หรืออาจจะกรอง(ในก๊อกน้ำมัน)ตัน หรือรูระบายที่ฝาถังตัน ลองเช็คตรงนี้ดูก่อนครับ

    อีกอย่างก็ที่คาบิว ของผมนมหนูมันเล็ก(มั๊ง)
    จ่ายน้ำมันไม่ทันเวลาบิดซัก130-140มันจะวอดๆ
    ...แต่้ถ้าขี่ไม่เร็ว ประหยัดดีครับ

    ตอบจากประสบการณ์นะครับ ผิดถูกต้องขออภัย ^^
    อาการผมก็เคยเป็นเหมือนพี่แซค อะครับ วิ่ง 120-130 สะดุดจัง เลยล้างคารบู ก็ยังไม่ดีขึ้น เลยลองใส่กรองเบนซิน ดู พอวิ่งสะดุด ผมลองกล้มไปมองดูที่กรองในขณะที่สะดุดเลย(ตอนกล้มระว งหน่อยนะ)ปรากฎว่าน้ำมันลงไม่ทัน เหมือนกัน ...เป็นเพราะ กรองน้ำมัน ที่อยู่ในถังตันอะครับ พอเคลียร์ไรเรียบร้อย ก็ไม่เกิดอาการอย่างนี้อีกเลย ถ้าจะเกิดอาการประมาณนี้อีกคงน้ำมันหมดถังแล้วหล่ะคร ับ ผิด ถูก ก็ขอ อภัยนะจ๊ะ

    ทุกสิ่งคือประสบการณ์...

  5. #5
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    ข้อความ
    27
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ขอบคุณครับพี่ ผมจะไปลองทำดู อย่าให้ถึงกับเปลี่ยนเครื่องเลย บร๊ะเจ้า

    คงไม่ได้เปลี่ยน เพราะแม่บอกว่าดีแล้วที่ขับเร็วได้แค่นี้

  6. #6
    ln-106's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    สถานที่
    Angthong City & Taklom Family
    ข้อความ
    2,707
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    3
    ผลการให้คะแนน
    12

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ jarupit อ่านข้อความ
    ขอบคุณครับพี่ ผมจะไปลองทำดู อย่าให้ถึงกับเปลี่ยนเครื่องเลย บร๊ะเจ้า

    คงไม่ได้เปลี่ยน เพราะแม่บอกว่าดีแล้วที่ขับเร็วได้แค่นี้
    น้ำมันลงไม่ทันครับ ตามท่านอื่นๆว่างั้น

    Melody Moto

    SR/SRX แวะมาได้ครับ =>http://www.melody-moto.blogspot.com

  7. #7
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    ข้อความ
    27
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ashira อ่านข้อความ
    เพิ่มเติมนิดนึงครับผม
    ที่ผมเคยเป็น อาการเดียวกันเลย
    คือน้ำมันมันลงคาบิวไม่ทัน มันเลยวอดๆ ลองเปิดก๊อกน้ำมันให้ไหลตลอดครับ
    หรืออาจจะกรอง(ในก๊อกน้ำมัน)ตัน หรือรูระบายที่ฝาถังตัน ลองเช็คตรงนี้ดูก่อนครับ

    อีกอย่างก็ที่คาบิว ของผมนมหนูมันเล็ก(มั๊ง)
    จ่ายน้ำมันไม่ทันเวลาบิดซัก130-140มันจะวอดๆ
    ...แต่้ถ้าขี่ไม่เร็ว ประหยัดดีครับ

    ตอบจากประสบการณ์นะครับ ผิดถูกต้องขออภัย ^^
    พี่ครับ เราสังเกตุได้อย่างไรว่าตันครับ แล้ววิธีการแก้ไข ยังไงบ้างครับ

    วันนี้ผมขับมาประมาณ 100 ชะลอความเร็วจนเกือบหยุดแล้วดับ

    เกิดอาการแบบนี้ ประมาณ 3-4 ครั้งแล้วครับ มาที่ความเร็วต่ำๆ ชะลอแล้วก็เกิดอาการเหมือนกัน

  8. #8

    มาตรฐาน

    เรื่องกรองตัน อย่างแรกง่ายสุด ลองดูที่กรองเบนซินครับ ถ้ามันมีขี้ผงเยอะๆก็ล้าง หรือเปลี่ยนเลย

    แล้วก็ลองถอดก๊อกน้ำมันออกมาดูครับ มันจะมีกรองอยู่ ล้างให้สะอาด
    ถ้าเป็นไปได้ล้างถังด้วยเลยก็ดีครับ และถ้าจะให้ดี หาแม่เหล็กแรงๆซักก้อนสองก้อนมาติดใต้ถัง
    (ติดตรงปลายๆถัง ด้านที่ติดกับไข่คนขี่นะครับ...เรื่องแรงเหวี่ยงเวลา รถวิ่ง อะไรซักอย่าง อธิบายไม่ถูก^^")
    มันจะช่วยดูดเศษสนิมไม่ให้มาตันที่กรอง หรือลงคาบิวได้ในระดับนึงครับ
    ตอนถอดก๊อก ไขดีๆนะครับ ให้ใช้ไขควงหัวใหญ่ๆไข ระวังน๊อตเสีย
    ไหนๆก็ถอดก๊อกแล้ว มันจะมีแหวนยางโอริงอยู่ข้างใน เปลี่ยนได้ก็ดีครับ เทียบตามร้านอะไหล่ได้เลย

    อีกอย่างก็ฝาถังน้ำมัน มันจะมีรูระบายอากาศเล็กๆอยู่ ถ้ามันตัน อากาศไม่เข้าถัง น้ำมันก็ไม่ลง ลองแหย่ๆเป่าๆดูครับ....เสร็จแล้วลองเทสดู หายไม่หายค่อยว่ากันครับผม

    เรื่องเบาดับลองตั้งรอบดูครับ เร่งขึ้นอีกนิด ถ้ายังดับ ลองจูนอากาศดูครับ จูนตามสเป็คคาบิว
    ...ลองดูนะครับ จากประสบการณ์ตรงเลยอาการพวกนี้ จะเข้าร้านก็ไม่อยากเสียตังค์ ทำเองพอได้ครับ ไม่ยาก ^^
    No Matter What You Ride Just Ride It With Your Pride

  9. #9
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    ข้อความ
    27
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ashira อ่านข้อความ
    เรื่องกรองตัน อย่างแรกง่ายสุด ลองดูที่กรองเบนซินครับ ถ้ามันมีขี้ผงเยอะๆก็ล้าง หรือเปลี่ยนเลย

    แล้วก็ลองถอดก๊อกน้ำมันออกมาดูครับ มันจะมีกรองอยู่ ล้างให้สะอาด
    ถ้าเป็นไปได้ล้างถังด้วยเลยก็ดีครับ และถ้าจะให้ดี หาแม่เหล็กแรงๆซักก้อนสองก้อนมาติดใต้ถัง
    (ติดตรงปลายๆถัง ด้านที่ติดกับไข่คนขี่นะครับ...เรื่องแรงเหวี่ยงเวลา รถวิ่ง อะไรซักอย่าง อธิบายไม่ถูก^^")
    มันจะช่วยดูดเศษสนิมไม่ให้มาตันที่กรอง หรือลงคาบิวได้ในระดับนึงครับ
    ตอนถอดก๊อก ไขดีๆนะครับ ให้ใช้ไขควงหัวใหญ่ๆไข ระวังน๊อตเสีย
    ไหนๆก็ถอดก๊อกแล้ว มันจะมีแหวนยางโอริงอยู่ข้างใน เปลี่ยนได้ก็ดีครับ เทียบตามร้านอะไหล่ได้เลย

    อีกอย่างก็ฝาถังน้ำมัน มันจะมีรูระบายอากาศเล็กๆอยู่ ถ้ามันตัน อากาศไม่เข้าถัง น้ำมันก็ไม่ลง ลองแหย่ๆเป่าๆดูครับ....เสร็จแล้วลองเทสดู หายไม่หายค่อยว่ากันครับผม

    เรื่องเบาดับลองตั้งรอบดูครับ เร่งขึ้นอีกนิด ถ้ายังดับ ลองจูนอากาศดูครับ จูนตามสเป็คคาบิว
    ...ลองดูนะครับ จากประสบการณ์ตรงเลยอาการพวกนี้ จะเข้าร้านก็ไม่อยากเสียตังค์ ทำเองพอได้ครับ ไม่ยาก ^^

    มันไม่ใช่จอดดับน่ะพี่ มันดับกลางอากาศ ตอนชะลอความเร็วอ่ะ 55+

    ล้างถังยังไง ใช้อะไรล้าง แหะๆ มะกี้ผมถอดถังดูแล้วยางที่หุ้มอยู่ตาย มีของเปลี่ยนไม๊พี่?

    ขอบคุณมากเลยครับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย jarupit : 01-12-2010 เมื่อ 08:12

  10. #10

    มาตรฐาน

    ถ้าเดินเบาปกติ ชลอแล้วดับ วิธีแก้ปัญหาจริงๆ คงต้องรอผู้รู้มาตอบดีกว่าครับผม
    แต่ก่อนหน้านี้ผมก็เป็นนะ ชลอความเร็วเข้าซอยเครื่องดับ บางทีชลอติดไฟแดงก็ดับ...
    พอล้างคาบิว ปรับๆ จูนๆ แล้วมันก็หายครับ เดินเบานิ่งๆ ไม่มีปัญหาเรื่องเบาดับ ชลอดับ

    ...พอจะมีเพื่อนที่ขี่srเหมือนกันมั๊ยครับ ถ้าคาบิวเค้าปกติ ลองยืมมาเปลี่ยนดู
    ถ้ามันวิ่งได้ดีขึ้น ก็คงต้องแก้ที่คาบิวนี่แหละครับ
    ลองแก้แบบง่ายๆดูก่อนนะครับ อย่าเพิ่งไปเข้าร้านซ่อม เดี๋ยวจะเสียหลายตังค์

    ส่วนเรื่องล้างถังผมเองก็ยังไม่เคยล้างเลยซักที
    บางเจ้าบอกให้ใส่น๊อตลงไปเขย่า บางคนบอกใส่โซ่ลงไปเขย่า เอาผ้ายัด เอาลมเป่าให้แห้ง
    เขย่ากับน้ำมันนะครับ ห้ามใช้น้ำ อะไรประมาณนี้ ดูยุ่งยาก แต่ถ้าสนิมเยอะจริงๆก็น่าทำดูครับ
    หรือไม่ก็ให้ร้านผ่าถังล้าง แล้วเคลือบ อันนี้ก็วุ่นวาย เสียหลายบาท........ผมว่า ซื้อถังใหม่เลยครับ ชัวร์กว่า ^^
    No Matter What You Ride Just Ride It With Your Pride

  11. #11
    ln-106's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    สถานที่
    Angthong City & Taklom Family
    ข้อความ
    2,707
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    3
    ผลการให้คะแนน
    12

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ jarupit อ่านข้อความ
    มันไม่ใช่จอดดับน่ะพี่ มันดับกลางอากาศ ตอนชะลอความเร็วอ่ะ 55+

    ล้างถังยังไง ใช้อะไรล้าง แหะๆ มะกี้ผมถอดถังดูแล้วยางที่หุ้มอยู่ตาย มีของเปลี่ยนไม๊พี่?

    ขอบคุณมากเลยครับ
    จากที่อ่านๆ มาน่ะครับ
    อาการคือ 1. รถวิ่งได้ไม่เต๊มที่ วอด
    2. ขี่ไปแล้วดับเฉยๆ

    ลองไล่ไปทีล่ะจุด
    1.ฝาถังน้ำมัน ปกติมันจะมีรูระบาย ให้อากาศเข้าได้ ถ้ารูนี้ตัน ถังจะเป็นสูญญากาศ น้ำมันจะไม่ไหลออก หรือไหลไม่สะดวก
    วิธีเช๊คคือ ลองเปิดฝาถังแล้ววิ่งดู ถ้าใช่น้ำมันก็จะลงปกติ
    2. น้ำมันลงไม่ทัน จาก สายน้ำมันที่ หักพับ สายเล็กเกินไป กรองตัน ลองไปเช๊คดู
    3. ถังสกปรก มีเศษสนิม เศษฝุ่น อยู่ในถัง จัดการล้างโดย ไขก๊อกออก ใส่น้ำมันลงไปเขย่าๆ แล้วเทเศษผงออกให้หมด
    4. ก็อกน้ำมัน ตัน ลองเปิดดู แต่ล่ะก็อก ว่าน้ำมันไหลไหม (เปิดแล้วเป่าจากฝาถังลงไป)
    5. สายแวกคัมรั่ว คอหลีดรั่ว

    ข้างบนคือหลักๆ ของระบบทางเดินน้ำมัน ถ้าทุกอย่างสภาพดี ไปดูต่อ

    1. หัวเทียน ส่วนมากถ้าซื้อตามร้านอะไหล่มอเตอร์ไซค์ทั่วไำป ของปลอมเยอะมาก ลองไปซื้อตามร้านอะไหล่ยนต์ครับ ของรถยนต์เลย ส่วนมากมั๊กจะแท้หมด
    2. คาร์บูฯ อันนี้ต้องมีการปรับจูน ถ้ามันจ่ายน้ำมันไม่พอ
    ถ้าเป็น คาร์บูฯแบบแวกคัม นมนูประมาณ 162-165 ที่ผมเคยทำครับ

    Melody Moto

    SR/SRX แวะมาได้ครับ =>http://www.melody-moto.blogspot.com

  12. #12
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    ข้อความ
    27
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ashira อ่านข้อความ
    ถ้าเดินเบาปกติ ชลอแล้วดับ วิธีแก้ปัญหาจริงๆ คงต้องรอผู้รู้มาตอบดีกว่าครับผม
    แต่ก่อนหน้านี้ผมก็เป็นนะ ชลอความเร็วเข้าซอยเครื่องดับ บางทีชลอติดไฟแดงก็ดับ...
    พอล้างคาบิว ปรับๆ จูนๆ แล้วมันก็หายครับ เดินเบานิ่งๆ ไม่มีปัญหาเรื่องเบาดับ ชลอดับ

    ...พอจะมีเพื่อนที่ขี่srเหมือนกันมั๊ยครับ ถ้าคาบิวเค้าปกติ ลองยืมมาเปลี่ยนดู
    ถ้ามันวิ่งได้ดีขึ้น ก็คงต้องแก้ที่คาบิวนี่แหละครับ
    ลองแก้แบบง่ายๆดูก่อนนะครับ อย่าเพิ่งไปเข้าร้านซ่อม เดี๋ยวจะเสียหลายตังค์

    ส่วนเรื่องล้างถังผมเองก็ยังไม่เคยล้างเลยซักที
    บางเจ้าบอกให้ใส่น๊อตลงไปเขย่า บางคนบอกใส่โซ่ลงไปเขย่า เอาผ้ายัด เอาลมเป่าให้แห้ง
    เขย่ากับน้ำมันนะครับ ห้ามใช้น้ำ อะไรประมาณนี้ ดูยุ่งยาก แต่ถ้าสนิมเยอะจริงๆก็น่าทำดูครับ
    หรือไม่ก็ให้ร้านผ่าถังล้าง แล้วเคลือบ อันนี้ก็วุ่นวาย เสียหลายบาท........ผมว่า ซื้อถังใหม่เลยครับ ชัวร์กว่า ^^
    ขอบคุณครับพี่ จะลองทำดูครับ

  13. #13
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    ข้อความ
    27
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ln-106 อ่านข้อความ
    จากที่อ่านๆ มาน่ะครับ
    อาการคือ 1. รถวิ่งได้ไม่เต๊มที่ วอด
    2. ขี่ไปแล้วดับเฉยๆ

    ลองไล่ไปทีล่ะจุด
    1.ฝาถังน้ำมัน ปกติมันจะมีรูระบาย ให้อากาศเข้าได้ ถ้ารูนี้ตัน ถังจะเป็นสูญญากาศ น้ำมันจะไม่ไหลออก หรือไหลไม่สะดวก
    วิธีเช๊คคือ ลองเปิดฝาถังแล้ววิ่งดู ถ้าใช่น้ำมันก็จะลงปกติ
    2. น้ำมันลงไม่ทัน จาก สายน้ำมันที่ หักพับ สายเล็กเกินไป กรองตัน ลองไปเช๊คดู
    3. ถังสกปรก มีเศษสนิม เศษฝุ่น อยู่ในถัง จัดการล้างโดย ไขก๊อกออก ใส่น้ำมันลงไปเขย่าๆ แล้วเทเศษผงออกให้หมด
    4. ก็อกน้ำมัน ตัน ลองเปิดดู แต่ล่ะก็อก ว่าน้ำมันไหลไหม (เปิดแล้วเป่าจากฝาถังลงไป)
    5. สายแวกคัมรั่ว คอหลีดรั่ว

    ข้างบนคือหลักๆ ของระบบทางเดินน้ำมัน ถ้าทุกอย่างสภาพดี ไปดูต่อ

    1. หัวเทียน ส่วนมากถ้าซื้อตามร้านอะไหล่มอเตอร์ไซค์ทั่วไำป ของปลอมเยอะมาก ลองไปซื้อตามร้านอะไหล่ยนต์ครับ ของรถยนต์เลย ส่วนมากมั๊กจะแท้หมด
    2. คาร์บูฯ อันนี้ต้องมีการปรับจูน ถ้ามันจ่ายน้ำมันไม่พอ
    ถ้าเป็น คาร์บูฯแบบแวกคัม นมนูประมาณ 162-165 ที่ผมเคยทำครับ
    คาร์บู ลูกชัก เจ็ท อันเดียวกันม่ะ?

    ขอบคุณครับๆพี่

  14. #14
    ln-106's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    สถานที่
    Angthong City & Taklom Family
    ข้อความ
    2,707
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    3
    ผลการให้คะแนน
    12

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ jarupit อ่านข้อความ
    คาร์บู ลูกชัก เจ็ท อันเดียวกันม่ะ?

    ขอบคุณครับๆพี่
    ถ้าคาร์บูตัวนี้ ลองดูครับ เอามันมาล้างให้ดีก่อน ลองจูนดูครับ หาช่างจูนให้ก็ได้ ของผมก้ใช้ตัวนี้ จูนเรียบร้อยไม่มีปัญหากวนใจ

    Melody Moto

    SR/SRX แวะมาได้ครับ =>http://www.melody-moto.blogspot.com

  15. #15
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    ข้อความ
    27
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ln-106 อ่านข้อความ
    ถ้าคาร์บูตัวนี้ ลองดูครับ เอามันมาล้างให้ดีก่อน ลองจูนดูครับ หาช่างจูนให้ก็ได้ ของผมก้ใช้ตัวนี้ จูนเรียบร้อยไม่มีปัญหากวนใจ
    วันนี้ล้างก๊อกมาแล้วครับ กว่าจะถอดได้ เล่นเอาน๊อตเยิน เลยทีเดียว 55+ ที่กรองน้ำมันไม่มีคราบอะไรเรยแต่สีของถังบริเวณนั้น มันยุ่ยหมดแล้วว ผมยังไม่ได้ลองเทสส

    ความเร็วเลยครับ ฝนมันตก เปลี่ยนกรองเบนซินแล้วด้วยครับ สาธุ ขอให้รถปกติ

หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 3 หน้า 1 2 3 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •