ฝากเพื่อนๆที่ขี่ K 125 m2 ครับ
    
กำลังแสดงผล 1 ถึง 15 จากทั้งหมด 15

ชื่อกระทู้: ฝากเพื่อนๆที่ขี่ K 125 m2 ครับ

  1. #1
    Junior Member moohero's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2006
    อายุ
    34
    ข้อความ
    10
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน ฝากเพื่อนๆที่ขี่ K 125 m2 ครับ



    คืองี้ครับเพิ่งซื้อ K 125 m2 มาครับ เข้าใจอยู่แล้วครับว่าคอท่อจะมีออโต้ลูปที่เผาไม่หมด หยดอยู่บ้าง แต่กรณีของผม ตื่นเช้ามาน้ำมันเบนซินครับไหลมาใต้รูคาบู นองบ้านเลยฮะ (ไหลเยอะมาก) โทรไปถามเจ้าของเก่าเค้าว่า " K125 m2 เป็นงี้ทุกคัน คาบูมันครายน้ำมันออกมา ต้องปิดก๊อกน้ำมันทุกครั้งถ้าจอดนานๆ ในกลุ่มผมที่ขับมาร์ค2เค้าก็เป็นกันทั้งนั้นล่ะครับ เรื่องปรกติ" ผมอยากรู้จากเพื่อนๆที่ขับ K น่ะครับ ว่ามันจริงหรอฮะ ถ้าไม่แล้วรถผมมันเป็นไรอ่ะครับเค้าว่าเพิ่งเปลี่ยนค าบูมาด้วยนะ แล้วไมน้ำมันเบนซินมันถึงรั่วได้ล่ะครับ งง มากๆ (น้ำมันเบนซินมันรั่วมาใต้รูฝาเครื่องใต้คาบูน่ะครับ นึกภาพออกมะฮะจะมีอยู่รูนึง)
    ผมเคยมี มาร์ค 1 อยู่คันนึงยังไม่เคยมีน้ำมันเบนซินไหลนองพื้นแบบนี้เ ลยครับเต็มที่ก็มีหยดน้ำมันออโต้ลูปอันนั้นเป็นเรื่อ งปรกติก็เข้าใจฮะ
    ใครพอทราบสาเหตุบ้างฮะขอเหตุผลและวิธีแก้ให้ผมหน่อยค ร้าบบบบบบบบบ



    ******อีกนิดนึงฮะ ฝาถังน้ำมัน K125 M2 หาซื้อที่ไหนได้อ่ะครับ กำลังหาอยู่แบบของใหม่ชุบแล้วอ่ะครับและราคาเท่าใด อีกคำถามครับ ของแต่งพักเท้าคนซ้อนที่เป็น 007(เหล็ก) ใส่ K125 m2 ได้มั้ยฮะ ยังไงฝากนิดนึงนะครับสำหรับคนขี่ K (ถ้าคนคอ K เดียวกันไม่ช่วยกันแล้วใครจะช่วยหนอ)
    เขายังคงอยู่ในใจเราเสมอ


  2. #2
    Member มะเขือพวง's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2006
    สถานที่
    ลาดกระบังคลาสสิกคลับ
    ข้อความ
    211
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    13

    มาตรฐาน

    ผมก็ไม่แน่ใจนะครับ แต่K-125 m2 คันเก่าผมน้ำมันเบนซินก็หยดนะครับ แต่ก็ไม่ถึงกับนองพื้น เวลาจอดก็ปิดก๊อกซะหน่อยผมว่าน่าจะช่วยได้เยอะนะ ส่วนพักเท้าหลังผมพอมีอยู่อันนึงครับ(ของติดรถมาครับ )
    0850451940 ตั้ม

  3. #3
    meepooh
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    สถานที่
    สุโขทัยคลับ46
    อายุ
    35
    ข้อความ
    170
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    12

    มาตรฐาน ตอบ

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ moohero อ่านข้อความ
    คืองี้ครับเพิ่งซื้อ K 125 m2 มาครับ เข้าใจอยู่แล้วครับว่าคอท่อจะมีออโต้ลูปที่เผาไม่หมด หยดอยู่บ้าง แต่กรณีของผม ตื่นเช้ามาน้ำมันเบนซินครับไหลมาใต้รูคาบู นองบ้านเลยฮะ (ไหลเยอะมาก) โทรไปถามเจ้าของเก่าเค้าว่า " K125 m2 เป็นงี้ทุกคัน คาบูมันครายน้ำมันออกมา ต้องปิดก๊อกน้ำมันทุกครั้งถ้าจอดนานๆ ในกลุ่มผมที่ขับมาร์ค2เค้าก็เป็นกันทั้งนั้นล่ะครับ เรื่องปรกติ" ผมอยากรู้จากเพื่อนๆที่ขับ K น่ะครับ ว่ามันจริงหรอฮะ ถ้าไม่แล้วรถผมมันเป็นไรอ่ะครับเค้าว่าเพิ่งเปลี่ยนค าบูมาด้วยนะ แล้วไมน้ำมันเบนซินมันถึงรั่วได้ล่ะครับ งง มากๆ (น้ำมันเบนซินมันรั่วมาใต้รูฝาเครื่องใต้คาบูน่ะครับ นึกภาพออกมะฮะจะมีอยู่รูนึง)
    ผมเคยมี มาร์ค 1 อยู่คันนึงยังไม่เคยมีน้ำมันเบนซินไหลนองพื้นแบบนี้เ ลยครับเต็มที่ก็มีหยดน้ำมันออโต้ลูปอันนั้นเป็นเรื่อ งปรกติก็เข้าใจฮะ
    ใครพอทราบสาเหตุบ้างฮะขอเหตุผลและวิธีแก้ให้ผมหน่อยค ร้าบบบบบบบบบ



    ******อีกนิดนึงฮะ ฝาถังน้ำมัน K125 M2 หาซื้อที่ไหนได้อ่ะครับ กำลังหาอยู่แบบของใหม่ชุบแล้วอ่ะครับและราคาเท่าใด อีกคำถามครับ ของแต่งพักเท้าคนซ้อนที่เป็น 007(เหล็ก) ใส่ K125 m2 ได้มั้ยฮะ ยังไงฝากนิดนึงนะครับสำหรับคนขี่ K (ถ้าคนคอ K เดียวกันไม่ช่วยกันแล้วใครจะช่วยหนอ)
    ผมหมี สุโขทัย รถผมก็เป็นเหมือนกันนะครับ m.2ก็เป็นแบบนี้ละครับ m1จะมีระบบคนละอย่างนะครับอย่าเอามารวมกันสิ
    มีอะไรสงสัยก็โทรมาที่ 083-161-7510 หมีนะครับ หรือหาอะไหล่จะแลกหรือซื้อก็ลองโทรมาละ

  4. #4
    Junior Member moohero's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2006
    อายุ
    34
    ข้อความ
    10
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ยังมะเข้าใจอ่ะครับ ว่า ทำไม M2 มันต้องไหลทุกคัน แล้วทำไมมาร์ค 1 เทคโนโลยีเก่ากว่าแต่ไม่ไหลง่า แต่อย่างไรก็ขอบคุณทุกคำตอบนะครับ เพื่อนคนไหน มีความคิดเห็นอยางไรก็ช่วยแนะนำด้วยฮะขอบคุณฮะ
    เขายังคงอยู่ในใจเราเสมอ


  5. #5
    phaiboon
    วันที่สมัคร
    Mar 2006
    ข้อความ
    249
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    13

    มาตรฐาน

    รายการน้ำมันนองเนี่ย มันตั้งลูกลอยสูงไป ช่างขี้เกียจแก้ก้อเลยหาว่ามันเป็นทุกคัน ผมจอดทิ้งไว้เป็นปียังไม่เห็นนองเลย เสียเวลาตั้งหน่อยนะ ถ้าลูกลอยต่ำไป เครื่องมันจะเร่งแล้วดับไป

  6. #6
    meepooh
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    สถานที่
    สุโขทัยคลับ46
    อายุ
    35
    ข้อความ
    170
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    12

    มาตรฐาน รู้แน่เห็นจริง

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ phaiboon อ่านข้อความ
    รายการน้ำมันนองเนี่ย มันตั้งลูกลอยสูงไป ช่างขี้เกียจแก้ก้อเลยหาว่ามันเป็นทุกคัน ผมจอดทิ้งไว้เป็นปียังไม่เห็นนองเลย เสียเวลาตั้งหน่อยนะ ถ้าลูกลอยต่ำไป เครื่องมันจะเร่งแล้วดับไป

    คือที่บอกก็ใช่อยู่นะครับแต่มันคงไม่ใช้ m.2แล้วมั้ง รถคุณคงเป็น รุ้น3 หรือ 4 หรือเปล่าครับ เพราะรูปร่างคล้ายกันมากๆ อ่ะ

    มันก็จริงที่ช่างขี้เกียจตั้งแต่จริงๆแล้วการตั้งลูก ลอยสูงมันจะทำให้รถสตาร์ง่ายครับถ้ายลูกลอยต่ำนะครับ รถคุณมีอันเน่าแน่ครับ
    ผู้ตอบ นายหมี สุโขทัย m.2 083-161-7510

  7. #7
    Junior Member serpent's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    ข้อความ
    17
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ลองเปลี่ยน คาบู ดูครับ ใช้ของ kawasaki GTO รับรองหมดปัญหา วิ่งดีกว่าเดิมด้วย แปลงนิดหน่อยไม่ยุ่งยาก ถ้าไม่แน่ใจลองถอดคาบูเก่าไปเทียบปากดูนะ













    รูป รูป  

  8. #8
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Jan 2007
    อายุ
    35
    ข้อความ
    5
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน ของผมก็เป็น ช่างบอกว่าลูกลอยมันค้าง จอดนาน ๆ ต้องปิดวาวล์

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ moohero อ่านข้อความ
    คืองี้ครับเพิ่งซื้อ K 125 m2 มาครับ เข้าใจอยู่แล้วครับว่าคอท่อจะมีออโต้ลูปที่เผาไม่หมด หยดอยู่บ้าง แต่กรณีของผม ตื่นเช้ามาน้ำมันเบนซินครับไหลมาใต้รูคาบู นองบ้านเลยฮะ (ไหลเยอะมาก) โทรไปถามเจ้าของเก่าเค้าว่า " K125 m2 เป็นงี้ทุกคัน คาบูมันครายน้ำมันออกมา ต้องปิดก๊อกน้ำมันทุกครั้งถ้าจอดนานๆ ในกลุ่มผมที่ขับมาร์ค2เค้าก็เป็นกันทั้งนั้นล่ะครับ เรื่องปรกติ" ผมอยากรู้จากเพื่อนๆที่ขับ K น่ะครับ ว่ามันจริงหรอฮะ ถ้าไม่แล้วรถผมมันเป็นไรอ่ะครับเค้าว่าเพิ่งเปลี่ยนค าบูมาด้วยนะ แล้วไมน้ำมันเบนซินมันถึงรั่วได้ล่ะครับ งง มากๆ (น้ำมันเบนซินมันรั่วมาใต้รูฝาเครื่องใต้คาบูน่ะครับ นึกภาพออกมะฮะจะมีอยู่รูนึง)
    ผมเคยมี มาร์ค 1 อยู่คันนึงยังไม่เคยมีน้ำมันเบนซินไหลนองพื้นแบบนี้เ ลยครับเต็มที่ก็มีหยดน้ำมันออโต้ลูปอันนั้นเป็นเรื่อ งปรกติก็เข้าใจฮะ
    ใครพอทราบสาเหตุบ้างฮะขอเหตุผลและวิธีแก้ให้ผมหน่อยค ร้าบบบบบบบบบ



    ******อีกนิดนึงฮะ ฝาถังน้ำมัน K125 M2 หาซื้อที่ไหนได้อ่ะครับ กำลังหาอยู่แบบของใหม่ชุบแล้วอ่ะครับและราคาเท่าใด อีกคำถามครับ ของแต่งพักเท้าคนซ้อนที่เป็น 007(เหล็ก) ใส่ K125 m2 ได้มั้ยฮะ ยังไงฝากนิดนึงนะครับสำหรับคนขี่ K (ถ้าคนคอ K เดียวกันไม่ช่วยกันแล้วใครจะช่วยหนอ)
    ของผมก็เป็น ช่างบอกว่าลูกลอยมันค้าง จอดนาน ๆ ต้องปิดวาวล์

  9. #9
    phaiboon
    วันที่สมัคร
    Mar 2006
    ข้อความ
    249
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    13

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ hmepru25 อ่านข้อความ
    คือที่บอกก็ใช่อยู่นะครับแต่มันคงไม่ใช้ m.2แล้วมั้ง รถคุณคงเป็น รุ้น3 หรือ 4 หรือเปล่าครับ เพราะรูปร่างคล้ายกันมากๆ อ่ะ

    มันก็จริงที่ช่างขี้เกียจตั้งแต่จริงๆแล้วการตั้งลูก ลอยสูงมันจะทำให้รถสตาร์ง่ายครับถ้ายลูกลอยต่ำนะครับ รถคุณมีอันเน่าแน่ครับ
    ผู้ตอบ นายหมี สุโขทัย m.2 083-161-7510
    รถผมเช็คเลขเครื่องและเลขตัวถังแล้ว เป็น m2 คับ จากm2 จะเป็นรุ่น 2L แล้วไม่มีนำเข้า จะเข้ามาในรูปอะไหล่มาประกอบ เป็นรุ่นถังดำ ต่อมา เป็นรุ่นถังลายไมล์จม ถัดมาเป็นรุ่นถังลายไมล์ลอย ถัดมาเป็นรุ่นหน้าขาว เป็นซีดีไอแล้ว ถัดมาเป็นรุ่นถังลาย ไมล์ลอย ซีดีไอ ท่อปืนใหญ่ เสร็จแล้วผลงานเชาวลิต ก้อเลยไม่มี รุ่นใหม่เข้ามา นอกจากm1 และ S10 แล้วคาบูรุ่นเดียวกันคับ

  10. #10
    moomink's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2009
    สถานที่
    MUTU Classic Bangkok
    ข้อความ
    566
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    10

    มาตรฐาน

    ไม่เกี่ยวนิครับ ผมจอดเป็นอาทิตย์ ไม่ไหล เลยครับ

    ลองเช็คดูนะครับ !!

    พบกัน รักกัน สัมพันธ์ ยั่งยืน
    _______________________

    ธนาคาร กสิกรไทย
    *ได้ผ่านการยืนยันตัวตนว่ามีอยู่จริง*
    - Mr. mink (มิ้งค์) -
    - Tle 085-448-6710 -
    - Email = minksiam@siamza.com -

    ราคา รวมส่งแล้ว ถ้า EMS ขอเพิ่ม 50 บาท นะครับ !!

    _______________________

  11. #11
    NK's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2006
    สถานที่
    หัวโบราณคลาสสิค คลอง 3
    ข้อความ
    946
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    13

    มาตรฐาน

    ลูกลอยค้างทําให้น้ำมันท่วมคาร์บู ที่ไหลออกก็เพราะคาร์บูของเคมีรูและท่อสําหรับระบายน ้ำมันที่ท่วมทิ้ง หากไม่มีรูระบายทิ้งก็จะทําให้นํามันท่วมจนสตาร์ทไม่ ติด วิธีแก้ปัญหาเฉพาะหน้าก็คือปิดก๊อกนํามัน (เป็นเรื่องปกติไปแล้วเพราะส่วนมากจะเจอปัญหานี้กันบ ่อย) ถ้าจะแก้ให้หายก็ไม่ยากดัดขาลูกลอย (อธิบายไม่ถูกแต่ถ้าเห็นภาพจะบอกได้) ยังไงลองเข้าไปถามใน club k ไม่ต้องกังวลครับ ...

  12. #12
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Nov 2009
    ข้อความ
    6
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ผมก็เคยเปนนะ แต่พอลองเช็คดูแล้วอ่ะครับ แก้ที่ลูกลอยอย่างเดียวเลยลองดัดให้มันสมดุลที่สุดอ่ ะครับ หากยังแก้ไม่หายลองหาลูกลอยแท้มาเปลี่ยนดูน่าจะหายขา ด ไม่เนะนำของปลอมนะครับ เพราะมันจะใช้ได้แปปเดียวก็เปนเหมือนเดิม ( ลองมาแล้ว )

  13. #13

    มาตรฐาน

    ที่ว่ามาทั้งหมดนี้เข็มกับเสื้อลูกลอยอาจจะสึกก็ได้ค รับ ทำให้ปิดไม่สนิดบางทีดัดลูกลอยยังไงก็ไม่อยู่ ลองเปลี่ยนชุดซ่อมคาบูดูครับ เปลี่ยนเอาเฉพาะเสื้อกับเข็มลูกลอย ส่วนพวกนมหนูต่างๆที่มีมาให้ไม่ต้องไปเปลี่ยนมันครับ เพระขนาดนมหนูที่ติดมากับชุดซ่อมไม่ค่อยจะเท่ากันกับ นมหนูเดิมๆที่ติดคาบูมาสักเท่าไรเดี๋ยวจะรวนเอาได้
    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ moohero อ่านข้อความ
    คืองี้ครับเพิ่งซื้อ K 125 m2 มาครับ เข้าใจอยู่แล้วครับว่าคอท่อจะมีออโต้ลูปที่เผาไม่หมด หยดอยู่บ้าง แต่กรณีของผม ตื่นเช้ามาน้ำมันเบนซินครับไหลมาใต้รูคาบู นองบ้านเลยฮะ (ไหลเยอะมาก) โทรไปถามเจ้าของเก่าเค้าว่า " K125 m2 เป็นงี้ทุกคัน คาบูมันครายน้ำมันออกมา ต้องปิดก๊อกน้ำมันทุกครั้งถ้าจอดนานๆ ในกลุ่มผมที่ขับมาร์ค2เค้าก็เป็นกันทั้งนั้นล่ะครับ เรื่องปรกติ" ผมอยากรู้จากเพื่อนๆที่ขับ K น่ะครับ ว่ามันจริงหรอฮะ ถ้าไม่แล้วรถผมมันเป็นไรอ่ะครับเค้าว่าเพิ่งเปลี่ยนค าบูมาด้วยนะ แล้วไมน้ำมันเบนซินมันถึงรั่วได้ล่ะครับ งง มากๆ (น้ำมันเบนซินมันรั่วมาใต้รูฝาเครื่องใต้คาบูน่ะครับ นึกภาพออกมะฮะจะมีอยู่รูนึง)
    ผมเคยมี มาร์ค 1 อยู่คันนึงยังไม่เคยมีน้ำมันเบนซินไหลนองพื้นแบบนี้เ ลยครับเต็มที่ก็มีหยดน้ำมันออโต้ลูปอันนั้นเป็นเรื่อ งปรกติก็เข้าใจฮะ
    ใครพอทราบสาเหตุบ้างฮะขอเหตุผลและวิธีแก้ให้ผมหน่อยค ร้าบบบบบบบบบ



    ******อีกนิดนึงฮะ ฝาถังน้ำมัน K125 M2 หาซื้อที่ไหนได้อ่ะครับ กำลังหาอยู่แบบของใหม่ชุบแล้วอ่ะครับและราคาเท่าใด อีกคำถามครับ ของแต่งพักเท้าคนซ้อนที่เป็น 007(เหล็ก) ใส่ K125 m2 ได้มั้ยฮะ ยังไงฝากนิดนึงนะครับสำหรับคนขี่ K (ถ้าคนคอ K เดียวกันไม่ช่วยกันแล้วใครจะช่วยหนอ)
    CLINIC BIKE CLASSIC
    รับซ่อมและตกแต่งรถคลาสสิค ทำสี ปัดเงา ชุบโครมเมียม ฟิตเครื่อง เดินสายไฟ แปลงระบบไฟ ดัดแปลงตามสั่งทุกรูปแบบ รับทำทุกรุ่นทุกสภาพ
    จำหน่ายอะไหล่รถคลาสสิค
    * ทุกระบบจบที่เดียว *
    โดย k. หนึ่ง Tel. 086-8867082
    (คนอุทัยแต่ใจบางพลี)
    ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่ 3206213904 ธีรวัตร์ ชูตระกูล
    หรือตรวจสอบข้อมูลได้ที่

  14. #14
    Member
    วันที่สมัคร
    Jan 2010
    ข้อความ
    127
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน

    ใช่เลยครับ ถ้าเป็นคาบูเก่าส่วนใหญ่จะเป็นอย่างนี้ครับเพราะใช้ม านานอะไรๆมันก็สึกหรอ บางอย่างอาจต้องเปลี่ยนบางอย่างก็ซ่อมได้ น่าจะเกิดจากเข็มลูกลอยสึก หรือ ลูกลอยรั่วมีตามดครับ ผมก็เคยเป็น ถ้าเข็มสึกก็เพียงแค่ซื้อชุดซ่อมมาเปลี่ยนเข็มลูกลอย เท่านั้นเองก็หาย รับรองน้ำมันไม่นองพื้นครับ
    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ clinic_bike_classic อ่านข้อความ
    ที่ว่ามาทั้งหมดนี้เข็มกับเสื้อลูกลอยอาจจะสึกก็ได้ค รับ ทำให้ปิดไม่สนิดบางทีดัดลูกลอยยังไงก็ไม่อยู่ ลองเปลี่ยนชุดซ่อมคาบูดูครับ เปลี่ยนเอาเฉพาะเสื้อกับเข็มลูกลอย ส่วนพวกนมหนูต่างๆที่มีมาให้ไม่ต้องไปเปลี่ยนมันครับ เพระขนาดนมหนูที่ติดมากับชุดซ่อมไม่ค่อยจะเท่ากันกับ นมหนูเดิมๆที่ติดคาบูมาสักเท่าไรเดี๋ยวจะรวนเอาได้
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย riderk125 : 19-08-2010 เมื่อ 17:50

  15. #15
    Member monstermash's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2008
    สถานที่
    ย้อนรอย
    ข้อความ
    108
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    10

    มาตรฐาน


    ไม่ได้เป็นทุกคันหรอกครับ ทำดีๆ ซ่อมให้ตรงจุดก็ดีได้ ลองหาช่างดีๆที่ไว้ใจได้ หรือช่างที่มีอายุพอที่จะเคยได้ขี่สมัยที่รถยังออกมา ใหม่ๆสภาพเดิมๆ ให้ช่างแก่ลองซ่อมดูครับ เขาจะรุ้สึกได้ว่าควรทำแบบไหนจะได้ความรู้สึกเดิมๆขอ งรถรุ่นนั้นๆ
    ทำไม่ได้ หรือไม่ได้ทำ 555+

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •