[ แนะนำ ] รบกวนถามครับ m20 มีขาตั้งเดี่ยวรึเปล่าครับ
    
    
    
พื้นที่โฆษณา      พื้นที่โฆษณา      โรงงานผลิตโฟม eva tel. 083-9999217      พื้นที่โฆษณา
กำลังแสดงผล 1 ถึง 9 จากทั้งหมด 9

ชื่อกระทู้: รบกวนถามครับ m20 มีขาตั้งเดี่ยวรึเปล่าครับ

  1. #1
    จั๊งแมน tawron's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2009
    สถานที่
    อยุธยา
    ข้อความ
    97
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    Feedback Score
    0
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน รบกวนถามครับ m20 มีขาตั้งเดี่ยวรึเปล่าครับ



    รถ m20 เดิมๆ มีขาตั้งเดี่ยวรึเปล่าครับ ถ้ามีติดตรงส่วนไหน และราคาอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ครับ
    เตือน : กระทู้เก่า
    กระทู้นี้เก่ากว่า 360 วัน ข้อมูลและสินค้าบางรายการ อาจจะไม่ตรงกับปัจจุบัน โปรดสอบถามก่อน

  2. #2
    Member
    วันที่สมัคร
    May 2009
    ข้อความ
    18
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Feedback Score
    0
    ผลการให้คะแนน
    0

    Cool

    มีคับ ติดตรงเปล ล่างหลังฝาครัช

  3. #3
    จั๊งแมน tawron's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2009
    สถานที่
    อยุธยา
    ข้อความ
    97
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    Feedback Score
    0
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน

    ขอบคุณครับ

  4. #4
    Senior Member ZuWu52's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    สถานที่
    I & BSA
    ข้อความ
    554
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 5 ครั้ง ใน 4 ข้อความ
    Feedback Score
    0
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ usouper อ่านข้อความ
    ที่มาของคำว่าขาตั้งทราย ตรงเฟรมใต้เบาะเป็นจุดที่น้ำหนักรถ กดลงพื้นเบาที่สุดแล้ครับ
    ขาตั้งจึงติดตั้งที่จุดนี้ และมีขนาดที่ยาว ใช้เพื่อการสงครามครับใช้งานจริงไม่ค่อยดี
    แนบเอกสาร 2356304แนบเอกสาร 2356300
    ความเห็นผม หลังจากมีโอกาสครอบครอง M20แล้ว พบว่ามีจุดขาตั้งทรายติดมาด้วย พิจารณาจากรูปเก่าๆในสงคราม จุดยึดขาทรายมีสองตำแหน่ง ขึ้นอยู่กับการใช้งานครับ ส่วนจุดศูนย์ถ่วงของรถนั้น ไม่ค่อยมีผลมากเนื่องจากตัวรถเองไม่สูงนัก เหตุผลนี้ผมว่าเป็นรองการออกแบบครับ
    คันที่แรก จุดยึดอยู่สูง เนื่องจากต้องการทแยงหลบ ตะแกรงสัมภาระ
    คันที่สอง จุดยึดต่ำกว่า เพราะไม่มีตะแกรงสัมภาระ ที่ขาทรายขนานกับพื้น เพราะเวลาลงขาตั้งทราย ไม่ต้องก้มลงมาก













    รูป รูป    
    The Art of War

  5. #5
    จั๊งแมน tawron's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2009
    สถานที่
    อยุธยา
    ข้อความ
    97
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    Feedback Score
    0
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน

    ขอคุณครับ มีใครพอจะมีข้อมูลเพิ่มไหมครับ

  6. #6
    จั๊งแมน tawron's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2009
    สถานที่
    อยุธยา
    ข้อความ
    97
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    Feedback Score
    0
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน

    ขอบคุณครับ ใครมีข้อมูล m 20 ก็ช่วยกันเผยแพร่นะครับ อาจจะเป็นเรื่องอื่นๆก็ได้นะครับ จะได้แบ่งปันกันชื่นชมมนต์เสน่สงครามโลกนะครับ ขอบคุณไว้ล่วงหน้านะครับ

  7. #7
    Member watvp58's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    ข้อความ
    113
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Feedback Score
    0
    ผลการให้คะแนน
    12

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ tawron อ่านข้อความ
    ขอบคุณครับ ใครมีข้อมูล m 20 ก็ช่วยกันเผยแพร่นะครับ อาจจะเป็นเรื่องอื่นๆก็ได้นะครับ จะได้แบ่งปันกันชื่นชมมนต์เสน่สงครามโลกนะครับ ขอบคุณไว้ล่วงหน้านะครับ


    มันก็ตั้ง พอได้ครับ แต่ ไม่ ค่อย สะดวก ครับ


    ถ้าเอาสะดวก ก็ใส่ขาตั้งเล็ก ๆ ได้ ชุด โซ่ครัช จะสะดวกใช้งาน กว่าเยอะ













    รูป รูป  
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย watvp58 : 22-01-2011 เมื่อ 19:37

  8. #8
    Senior Member ZuWu52's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    สถานที่
    I & BSA
    ข้อความ
    554
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 5 ครั้ง ใน 4 ข้อความ
    Feedback Score
    0
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ usouper อ่านข้อความ
    ความเห็นผม หลังจากมีโอกาสครอบครอง M20แล้ว พบว่ามีจุดขาตั้งทรายติดมาด้วย พิจารณาจากรูปเก่าๆในสงคราม จุดยึดขาทรายมีสองตำแหน่ง ขึ้นอยู่กับการใช้งานครับ ส่วนจุดศูนย์ถ่วงของรถนั้น ไม่ค่อยมีผลมากเนื่องจากตัวรถเองไม่สูงนัก เหตุผลนี้ผมว่าเป็นรองการออกแบบครับ
    คันที่แรก จุดยึดอยู่สูง เนื่องจากต้องการทแยงหลบ ตะแกรงสัมภาระ
    คันที่สอง จุดยึดต่ำกว่า เพราะไม่มีตะแกรงสัมภาระ ที่ขาทรายขนานกับพื้น เพราะเวลาลงขาตั้งทราย ไม่ต้องก้มลงมาก

    มีขอพิสูทร เรื่องน้ำหนักครับ ลองดูรูปในกระทู้คุณ wuzu52 นะครับ ทั้ง 2 คันองประกอบไม่เหมือนกัน คันบนถูกพัฒนาขึ้นมาแล้ว
    ตำแห่นงของขาตั้ง และน้ำหนักมีผลอย่างไร ลองคิดตามนะครับ
    ถ้าเอาไม้หน้าสาม ไปค้ำที่เฟรมใต้เบาะ กับไปค้ำที่เฟรมด้านหลังสปริงหลังเบาะ ตามรูป คิดว่าจุดไหนรถจะตั้งได้ดีกว่ากัน
    สำหรับท่านที่มี m20 แล้วที่รถมีขาตั้งทราย ลองย้ายตำแหน่งติดตั้งตามรูปซิครับ แล้วดูว่ามันมีผลไม
    ส่วนท่านที่มี m20 แต่ไม่มีขาตั้งทราย ลองใช้มือแทนครับ ดันไปที่เฟรมใต้เบาะ กับดันที่เฟรมตรงบังโคนหลังเบาะ
    จะรู้สึกได้ว่าน้ำหนักมันต่างกัน วิธีนี้ระวังรถลมนะครับ ผมไม่ได้คิดเองครับวิศกร ออกแบบมา
    ช่วงห่างระหว่างตำแหน่งเดิมกับตำแหน่งใหม่แค่คืบนิดๆ ไม่มีผลอะไรครับ แต่ที่มีผลมากกว่าคือ ระยะการกางขาตั้งทรายมากกว่า เพราะเป็นเหล็กท่อนเส้นผ่า ศก.เกือบนิ้ว รับแรงกดได้สบายมาก เหมือนอย่างที่คุณwatvp58 พูด ขาตั้งแบบนั้นจุดศูนย์ต่ำสุดๆยังรับได้สบายเลยครับ













    รูป รูป  
    The Art of War

  9. #9
    จั๊งแมน tawron's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2009
    สถานที่
    อยุธยา
    ข้อความ
    97
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    Feedback Score
    0
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน


    รถสวยจังครับ

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •