มาดูกันตั้งแต่เริ่มต้นทำเลยดีกว่า fiat 1100
    
    
    
พื้นที่โฆษณา      พื้นที่โฆษณา      โรงงานผลิตโฟม eva tel. 083-9999217      พื้นที่โฆษณา
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 4 หน้า 1 2 3 4 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 1 ถึง 15 จากทั้งหมด 49

ชื่อกระทู้: มาดูกันตั้งแต่เริ่มต้นทำเลยดีกว่า fiat 1100

  1. #1
    OFFSHORE krisorn's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2009
    ข้อความ
    185
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน มาดูกันตั้งแต่เริ่มต้นทำเลยดีกว่า fiat 1100



    เดิมๆมาสภาพประมาณนี้ครับ













    รูป รูป  

  2. #2
    OFFSHORE krisorn's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2009
    ข้อความ
    185
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน

    ลอกสีปะผุทั้งคันครับ













    รูป รูป      

  3. #3
    OFFSHORE krisorn's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2009
    ข้อความ
    185
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน

    ต่อไปจะว่างครื่องครับ

    ได้เครื่อง TOYOTA 3S 2000 CC ขับหลัง เกียร์ AUTO มาครับ
    ช่วงนี้อยู่ระหว่างรอคิววางเครื่อง วางเรียบร้อยแล้วจะมาแจ้งความคืบหน้าครับ













    รูป รูป  
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย krisorn : 20-03-2011 เมื่อ 13:08

  4. #4
    Senior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    ข้อความ
    365
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน

    มานั้งรอชมต่อคับ เป็นกำลังใจให้คับ กำลังปั้นเหมือนกัน ค่าสีปะผุใช้งบเท่าไหร่คับแล้วใช้ สีของยี่ห้ออะไรคับ

  5. #5
    OFFSHORE krisorn's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2009
    ข้อความ
    185
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน

    รถได้มาสภาพนี้เลยครับ ลอกสีปะผุมาแล้วครับ (เจ้าของเก่าไม่มีเวลาปั้นต่อครับ) ส่วนเรื่องสีราคาที่คุยกับอู่คราวๆ 45,000 บาท 2k แห้งช้า ส่วนเรื่องยี่ห้อสีกำลังศึกษาอยู่เหมือนกันครับ ที่มีอยู่ในใจก็มี ยี่ห้อนกแก้ว กับดูปอง อันนี้ศึกษาดูจากในเวปนะครับ ส่วนท่านใดมีประสพการณ์เรื่องสีช่วยแนะนำได้นะครับ

    (ท่านใดทราบโปรดชี้แนะข้าด้วยครับ) ได้ความคืบหน้าจะเข้ามาแจ้งครับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย krisorn : 07-03-2011 เมื่อ 09:52

  6. #6
    Senior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    ข้อความ
    365
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน

    ของผมใช้ดูปองค์2k ทั้งระบบคับ มีตัวฮาดผสมปนไปกับสีจิง จะทำให้สีแข็งเงาไม่ต้องผ่นแลกเกอร์เคลียร์สามารถขัด สีได้เลย กป. ละ800 ใช้ 1/4 กป.ขอบอกแจ่มมากคับ ผมว่าจะดีกว่านกแก้วซะด้วยนะคับ เมื่อเทียบราคากัน ของผมซื้อสีมาให้ช่างทำคับเลยควบคุมคุณภาพและราคาได้ อ่ะคับ เลยหมดปัญหาเรื่องสีว่าได้ดูปองค์แน่ๆคับ

    ข้อควรระวัง อู่บางอู่ตกลงกันว่าดูปองค์แต่ทำจิงๆใช้ยี่ห้ออื่นมา ทำเช่นตราพัด ตราผึ้ง ทำเสร็จก็บอกว่าดูปองค์โดยเอากระป๋องให้ดู คุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าดูปองค์5555
    ยกเว้นคุณจะเห็นกับตาตัวเองเวลาพ่นสี และอีกอย่างนึงคุณภาพสีต้องมาคู่กับฝีมือช่างด้วยคับ ถ้าสีดีช่างห่วยๆก็ออกมาดีไม่ได้ ต้องดีทั้งคู่
    บรรยายยาวไปเด้วจะเบื่อกัน เอาแค่นี้ก่อนนะคับ กำลังทำสีอยู่เด้วเสร็จแล้วจะเอามาให้ชมกันคับว่าดูป องค์แท้ๆฝีมือบ้านๆเป็นยังงัยคับ เทียบคันต่อคันกันยังไหว 5555
    ลืมบอกราคา 26,400 น้อยกว่าครึ่งนึง เสร็จแล้วมาจอดเทียบกันคับ อิๆๆ

  7. #7
    OFFSHORE krisorn's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2009
    ข้อความ
    185
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน

    ช่างค้าบอกว่าออกมาแบบนี้อะครับ
    ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล ถ้าเสร็จแล้วอย่าลืมโพสลงมาใหเดูกันบ้างนะครับ













    รูป รูป  
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย krisorn : 08-03-2011 เมื่อ 14:42

  8. #8
    Senior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    ข้อความ
    365
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน

    แพงไม่ว่าแต่อย่าเปลี่ยนสเปคสีและไม่ดองงานเราก็โอเค นะคับ ดูสีแค่1 ปีนะ ไม่เห็นผลหรอกคับ ต้องดูนานๆคับ กาลเวลาพิสูจน์ฝีมือคับ ถ้ารถเราเก็บไม่ถูกแดดฝน
    1ปีที่รับประกันก็หมดความหมายคับ ถ้าบอกว่าสีไม่สดใสค่อยน่าทำหน่อย ช่างเถอะแต่มันเป็นไปไม่ได้จิงไหม สุดท้ายเอาใจช่วยคับอยากเห็นตอนเสร็จแล้วมาเทียบกัน
    สี่หมื่นกว่ากับสองกลางๆฝีมือใครจะเจ๋งกว่ากัน อิๆ ให้เพื่อนๆโหวตกันดีกว่านะคับดีไหม แข่งกันเก่า5555

  9. #9
    Senior Member nuioros's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2011
    สถานที่
    โอรสแม่กลองคลาสสิคคลับ
    ข้อความ
    425
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    7

    มาตรฐาน

    ฮา ฮา ฮา อยากเห็นสะแล้วสิ

  10. #10
    Senior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    ข้อความ
    365
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน

    มาอัพหน่อย ตอนนี้ของผมพื้นล่างเสร็จแล้ว 1 สเต๊ป เหลืออีกชั้นนึงก็เสร็จแล้ว ดำเมี่ยมเลยอิๆ ส่วนด้านนอกขัดให้เห็นเนื้อเหล็กขาวๆกันไปเลยคับ จะได้เห็นตามดอ่ะ
    ถ้ามี ช่างก็เชื่อมอุดให้และปัดเงาก่อนลงสีเกาะเหล็กแห้งช้ า(2k)อันนี้ 3วันยังไม่แห้งเลยพี่น้อง กป.ละ 700 เห็นจะได้คับ ดูตอนเสร็จดีกว่านะ ฝีมือช่างสีบวกกับฝีมือการบิ้ว
    อะไหล่ของเราจะเป็นยังไง คำตอบก็คือ แว๊ปทังคัน อิๆ
    ไอ้เรื่องแข่งกันหล่อเนี๊ยของเราคงไม่แพ้เหมือนกัน55 5 ขอบอกทุกเม็ดคับป๋ม ก็อย่างที่โม้ให้หนุ่มฟังนั่นแหละ555

  11. #11
    OFFSHORE krisorn's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2009
    ข้อความ
    185
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน

    ของผมเพิ่งจะทำช่วงล่างเองคับ อาทิตย์นี้น่าจะเสร็จ จากนั้นยกเครื่องลงคับ วางเสร็จยกออก แล้วก็เข้าอู่พ่นสี สงสัยจะเสร็จที่หลังแน่เรา อิอิ
    เดี๋ยวอาทิตย์หน่้าจะเข้าไปที่อู่ถ่ายรูปปัจจุบันมาย ลโฉมกันคับ

  12. #12
    Senior Member nuioros's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2011
    สถานที่
    โอรสแม่กลองคลาสสิคคลับ
    ข้อความ
    425
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    7

    มาตรฐาน

    วางเครื่องเมื่อไร ลงรูปให้ดูบ้างคับเอาไว้เป็นแนวทาง ว่าจะลง 3s เหมือนกัน แต่ตอนนี้เครื่องราคา 23000 ได้มั้ง

  13. #13
    Senior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    ข้อความ
    365
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน

    3s เครื่องใหญ่เกินตัว ดีอย่างเดียว คือเครื่องมันสดดีครับ ติดแก๊สได้ด้วย แต่จะแมทกับช่วงล่างอ่ะเปล่านี้สิสำคัญกว่า คิดจะลงต้องแปลงอีกเพียบ ดีไม่ดีไม่จบอีกต่างหาก555
    แปลงเท่าที่ทำได้ดีกว่านะคับ งบบานปลายแปลงมากๆอิๆ ฝากไว้เป็นข้อคิดกันกับคนที่คิดจะแปลงร่างต่างๆ คิดให้ดีก่อนทำ ความรู้ความเข้าใจเรามีพอไหม แล้วใครจะทำให้เรา
    แล้วเขาทำได้ไหม ตรงตามที่เราต้องการอ่ะเป่า ทั้งหมดนี้คือปัญหาของรถเก่าทั้งนั้น และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือช่างที่จะทำรถให้เราคับ ไม่รู้ว่าใช่เป่าคิดกันเองคับ

  14. #14
    OFFSHORE krisorn's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2009
    ข้อความ
    185
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน

    ขอบคุณมากเลยคับ สำหรับคำแนะนำครับ

    ตอนนี้รื้อทำช่วงล่างใหม่หมดเลยคับ เพลาท้าย ลูกหมาก ทุกส่วน เพื่อให้มันแมชท์กับเครื่อง 3S ที่จะลงใหม่
    และแปลงเบรคเป็นดิสทั้งสี่ล้อเลย ตอนแรกก็มีความกังวลเรื่องช่วงล่างอย่างที่แนะนำมาละ คับ แต่ช่างบอกว่าเคยลงให้ ลูกค้าไปแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรคับ แต่ผมต้องเข้าไปดูอย่างใกล้ชิดอะครับ อีกอย่างใช่เลยคับ 3S นี้ลงไปแล้วเต็มห้องเลย อิอิ อย่างที่บอกนะครับ คันนี้จะใส่แก๊สด้วยครับ เลยเลือกใช่เครื่องรุ่นนี้อะ กะจะลงถังโดนัทเล็กๆ สักประมาณ 40 ลิตร (ตอนนี้ปั๊ม LPG มีเยอาะมากคับ) ลงใบเล็กพอ แปลงเอาใส่ช่องย่างอะไหล่คับ ส่วนยางอะไหร่ก็หาล้อซี่ลวดเล็กๆ
    แปลงหาที่วางด้านหลัง เผื่อพื้นที่ใช้สอยจะได้มีเหลืออะคับ
    ยังไงได้รูป Update จะทะยอยลงให้ดูกันครับ รอสักนิสคับ.....

    ยินดีรับฟังข้อเสนอแนะจากสมาชิกทุกท่านนะคับ ผมถือว่าทุกข้อคิดเห็นคือประสพการณ์ และเป็นประโยชน์ต่อผมและสมาชิกทุกท่านที่เข้าแวะมาทั กทายกันคับ ขอบคุณมากๆคับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย krisorn : 09-05-2011 เมื่อ 14:10

  15. #15
    Senior Member nuioros's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2011
    สถานที่
    โอรสแม่กลองคลาสสิคคลับ
    ข้อความ
    425
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    7

    มาตรฐาน


    แหม ให้ข้อคิดได้ดีจิงๆคับพี่หมี

หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 4 หน้า 1 2 3 4 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •