อยากทราบความแตกต่าง ระหว่าง m1000 กับ m1300 ครับ
    
    
    
พื้นที่โฆษณา      พื้นที่โฆษณา      โรงงานผลิตโฟม eva tel. 083-9999217      พื้นที่โฆษณา
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 1 ถึง 15 จากทั้งหมด 20

ชื่อกระทู้: อยากทราบความแตกต่าง ระหว่าง m1000 กับ m1300 ครับ

  1. #1
    Senior Member อาชาโรแมนติก's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2010
    สถานที่
    ย้อนรอยคลาสสิค
    ข้อความ
    248
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    7

    มาตรฐาน อยากทราบความแตกต่าง ระหว่าง m1000 กับ m1300 ครับ



    เก็บตังใกล้ถึงจุดหมายแล้วพี่ ตอนนี้อยากทราบว่า 1000 กับ 1300 แตกต่างกันอยา่งไร
    ผมอยากได้ 1000 แต่ทำไม 1000 บางคัน มันเหมือน 1300 จัง แล้ว 1300 สามารถ
    แปลงเป็น 1000 แนวคลาสสิค ได้หรือป่าว ? เอาแบบเหมือนเลยนะครับ

    อีกไม่นานครับ

    mazda ของฉันกับความฝันที่ใกล้จะเป็นจริง ^^
    คลาสสิค...ไม่ได้แปลว่า"เก่า" แต่แปลว่า "ไม่มีวันเก่า"

    The Pass Of Classic

    บัญชีออมทรัำพย์ ธนาคาร กรุงเทพ
    สาขา บางครุ-พระประแดง
    ชื่อบัญชี นายเอกชัย เซอรัมย์
    เลขที่บัญชี 202-4-39920-2
    Tel. 080-250-5850



  2. #2
    boy115's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2006
    สถานที่
    กากอยคลับ...mazda club
    อายุ
    35
    ข้อความ
    4,374
    ขอบคุณ
    190
    ได้รับขอบคุณ 144 ครั้ง ใน 80 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    ปัณหาโลกแตก.................

    1000/1300
    แปลงเป็น1300/1000/1400/1200ได้หมดเด๊ะๆยกเว้น800/1500/1600นะจร๊ะย้อนไปดูกระทู้เก่าๆดู
    เล่นไปตามงบ...เเล้วจะจบสวย
    ราคาไม่เท่าไหร่ แต่ยิ่งใหญ่ในความรู้สึก

    email.narongsak_2932@hotmail.com
    โอนเงิน
    หมายเลขบัญชี6450092397 ณรงค์ศักดิ์ ทับทิมเงิน
    ธ.กรุงเทพสาขาบิ๊กซีพิษณุโลก
    ส่งของ
    ณรงค์ศักดิ์ ทับทิมเงิน 1090/9ถ.บรมไตรโลกนารถ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก65000
    DTAC0845911478

    เฟสบุค https://www.facebook.com/boy115

  3. #3
    Senior Member อาชาโรแมนติก's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2010
    สถานที่
    ย้อนรอยคลาสสิค
    ข้อความ
    248
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    7

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ boy115 อ่านข้อความ
    ปัณหาโลกแตก.................

    1000/1300
    แปลงเป็น1300/1000/1400/1200ได้หมดเด๊ะๆยกเว้น800/1500/1600นะจร๊ะย้อนไปดูกระทู้เก่าๆดู
    ขอบคุณครับ

    ตอนนี้ รอขายรถได้อีกคันเดียว ผม ถึงจุดหมายแล้วครับ 55+

    อยากได้ข้อมูลเยอะๆครับ

    ใจผมอยากได้รถที่มันไม่พังง่ายๆ มาขับอ่ะครับ

    คิดว่า น่าจะเอา m1300 มาแปลงเอา เหอะๆ

    ไม่รุว่าจะเวิร์คป่าว
    คลาสสิค...ไม่ได้แปลว่า"เก่า" แต่แปลว่า "ไม่มีวันเก่า"

    The Pass Of Classic

    บัญชีออมทรัำพย์ ธนาคาร กรุงเทพ
    สาขา บางครุ-พระประแดง
    ชื่อบัญชี นายเอกชัย เซอรัมย์
    เลขที่บัญชี 202-4-39920-2
    Tel. 080-250-5850



  4. #4
    Junior Member jumphol's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2009
    ข้อความ
    70
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน

    m 1000 ไฟเหลี่ยม กะบะสั้น 4 ขอ รุ่นแรกขอจับน๊อตไมล์ยาวตามด้วยไมล์กลมรุ่นหลังขอฝัง น๊อตล้อ 5 รู
    m 1200 ------------ยาว 5 ขอ --------------------------------------------- น๊อตล้อ 5 รู
    m 1300 ------------ยาว 5 ขอ เป็นขอฝังไมล์กลม น๊อตล้อ 4 รู
    m 1000-1200-1300 ช่วงล่างเกือบเหมือนกันต่างบางอย่าง-เครื่องต่าง cc-เฟืองท้ายไม่เท่ากัน
    m 1000 คัทซีสั้นกว่า 1200-1300 ประมาณ 1 ฟุต

  5. #5
    Senior Member ปุ๊ทะริ's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jul 2010
    ข้อความ
    2,832
    ขอบคุณ
    245
    ได้รับขอบคุณ 273 ครั้ง ใน 131 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    12

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ jumphol อ่านข้อความ
    m 1000 ไฟเหลี่ยม กะบะสั้น 4 ขอ รุ่นแรกขอจับน๊อตไมล์ยาวตามด้วยไมล์กลมรุ่นหลังขอฝัง น๊อตล้อ 5 รู
    m 1200 ------------ยาว 5 ขอ --------------------------------------------- น๊อตล้อ 5 รู
    m 1300 ------------ยาว 5 ขอ เป็นขอฝังไมล์กลม น๊อตล้อ 4 รู
    m 1000-1200-1300 ช่วงล่างเกือบเหมือนกันต่างบางอย่าง-เครื่องต่าง cc-เฟืองท้ายไม่เท่ากัน
    m 1000 คัทซีสั้นกว่า 1200-1300 ประมาณ 1 ฟุต
    .........เยี่ยมเสริมอีกนิดห้องโดยสาร1300กว้างกว่า1 000ครับ...

  6. #6
    Senior Member RD-VINAI's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2010
    ข้อความ
    511
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 3 ครั้ง ใน 3 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    8

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ jumphol อ่านข้อความ
    m 1000 ไฟเหลี่ยม กะบะสั้น 4 ขอ รุ่นแรกขอจับน๊อตไมล์ยาวตามด้วยไมล์กลมรุ่นหลังขอฝัง น๊อตล้อ 5 รู
    m 1200 ------------ยาว 5 ขอ --------------------------------------------- น๊อตล้อ 5 รู
    m 1300 ------------ยาว 5 ขอ เป็นขอฝังไมล์กลม น๊อตล้อ 4 รู
    m 1000-1200-1300 ช่วงล่างเกือบเหมือนกันต่างบางอย่าง-เครื่องต่าง cc-เฟืองท้ายไม่เท่ากัน
    m 1000 คัทซีสั้นกว่า 1200-1300 ประมาณ 1 ฟุต
    แน่นอน ดูแล้วแน่นดี.งั้นของผมเข้าข่าย 1200
    แถมอีกหน่อย 1000-1200 กุญแจสตาร์ดอยู่ที่แผงคอนโซน ส่วน 1300 ขึ้นไปอยู่ที่ คอพวงมาลัย....มั้ง(เดาเอาครับ เด็กใหม่ แฮ่ๆ)

  7. #7
    Senior Member อาชาโรแมนติก's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2010
    สถานที่
    ย้อนรอยคลาสสิค
    ข้อความ
    248
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    7

    มาตรฐาน

    ขอบคุณมากคร๊าบบบบ t_t น้ำตาจะไหล
    คลาสสิค...ไม่ได้แปลว่า"เก่า" แต่แปลว่า "ไม่มีวันเก่า"

    The Pass Of Classic

    บัญชีออมทรัำพย์ ธนาคาร กรุงเทพ
    สาขา บางครุ-พระประแดง
    ชื่อบัญชี นายเอกชัย เซอรัมย์
    เลขที่บัญชี 202-4-39920-2
    Tel. 080-250-5850



  8. #8
    boy115's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2006
    สถานที่
    กากอยคลับ...mazda club
    อายุ
    35
    ข้อความ
    4,374
    ขอบคุณ
    190
    ได้รับขอบคุณ 144 ครั้ง ใน 80 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ jumphol อ่านข้อความ
    m 1000 ไฟเหลี่ยม กะบะสั้น 4 ขอ รุ่นแรกขอจับน๊อตไมล์ยาวตามด้วยไมล์กลมรุ่นหลังขอฝัง น๊อตล้อ 5 รู
    m 1200 ------------ยาว 5 ขอ --------------------------------------------- น๊อตล้อ 5 รู
    m 1300 ------------ยาว 5 ขอ เป็นขอฝังไมล์กลม น๊อตล้อ 4 รู
    m 1000-1200-1300 ช่วงล่างเกือบเหมือนกันต่างบางอย่าง-เครื่องต่าง cc-เฟืองท้ายไม่เท่ากัน
    m 1000 คัทซีสั้นกว่า 1200-1300 ประมาณ 1 ฟุต
    ของผมช่วงยาวนอตล้อ5ตัว ขอแปะ
    สงสัยจะเป็นรุ่น1100ง่ะ55555+++
    เล่นไปตามงบ...เเล้วจะจบสวย
    ราคาไม่เท่าไหร่ แต่ยิ่งใหญ่ในความรู้สึก

    email.narongsak_2932@hotmail.com
    โอนเงิน
    หมายเลขบัญชี6450092397 ณรงค์ศักดิ์ ทับทิมเงิน
    ธ.กรุงเทพสาขาบิ๊กซีพิษณุโลก
    ส่งของ
    ณรงค์ศักดิ์ ทับทิมเงิน 1090/9ถ.บรมไตรโลกนารถ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก65000
    DTAC0845911478

    เฟสบุค https://www.facebook.com/boy115

  9. #9
    tommycm's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jul 2007
    สถานที่
    RetroClub
    ข้อความ
    573
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน

    รอฟังต่อ อิอิ
    จะจบยังไหงหนอ กระทู้นี้

    ของผม 1300
    5 ขอฝัง
    กันชนโครม
    ไฟเลี้ยวมุม
    ไฟแก้มเล็ก
    ไฟท้ายโครม
    มียางกันชนท้าย
    ฝาท้ายตัวพิมพ์ใหญ่
    กระจกแก้มโครม
    กุญแจอยู่ที่คอพวงมาลัย
    ล้อสี่รู ร่องคม (ล้อสี่รูมีสองแบบ คือ รองคม กับร่องโค้งมน)
    ฝาตบแบบจีบ

    อะไรอีกหว่า นึกไม่ออก
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tommycm : 11-10-2011 เมื่อ 21:44

  10. #10
    jodeci's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    สถานที่
    Mazda RWP
    ข้อความ
    20,528
    ขอบคุณ
    873
    ได้รับขอบคุณ 3,157 ครั้ง ใน 1,420 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    61

    มาตรฐาน

    ผมมีอารมณ์ขันนิดหน่อยนะครับ ไม่ว่ากันเน้อ รถของผมเป็น...

    กระบะสั้น สี่ขอแบบน๊อตยึด
    ตัวหนังสือกระบะท้ายเล็ก
    เพลาท้ายมาสด้า1300แต่เป็น4รู100 แบบมาสด้า2
    เพลากลางเป็นสองท่อน
    ไมล์ยาว
    ฝาถังน้ำมันดึงจากห้องเครื่อง
    แบตเตอรี่อยู่ใต้กระบะ
    พวงมาลัย1200เก๋ง
    ประกบคอ1200กระบะ
    ห้องเครื่อง1200เก๋ง
    โช๊คหน้าเป็นสตรัทปรับเกลียวของเก๋ง1200
    ดิสต์หน้าของเก๋ง1200
    ล้อหน้า4รู100
    กุญแจฝังที่คอนโซลแต่ใช้ปุ่มengine start
    ยกเลี้ยวของเก๋ง1200ก้านดำ
    กระจังหน้าอลูมิเนียม
    กันชนหน้าเก๋ง1200
    ชายล่างR100
    คิ้วหน้ารถมาสด้า1300
    คัสซีไม่ทราบเพราะทำเอง แลเหมือนเก๋งแต่ทำให้เหมือนกระบะ - -"
    เพลทเครื่องไม่สามารถระบุได้ว่ามันคืออะไร
    แต่หน้าตามันเป็นแบบนี้ครับ





    แต่ดูอย่างเดียวอาจจะงงกันบ้างไรบ้าง ผมมีคู่มือชมรถของผมด้วยครับ พี่ชัยบอกว่าใช้ได้ดีทั้งคนขับและคนชม ด้วยความเคารพ...หนอ

    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย jodeci : 12-10-2011 เมื่อ 08:41

  11. #11
    tommycm's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jul 2007
    สถานที่
    RetroClub
    ข้อความ
    573
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน

    55

  12. #12
    Senior Member อาชาโรแมนติก's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2010
    สถานที่
    ย้อนรอยคลาสสิค
    ข้อความ
    248
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    7

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ jodeci อ่านข้อความ
    ผมมีอารมณ์ขันนิดหน่อยนะครับ ไม่ว่ากันเน้อ รถของผมเป็น...

    กระบะสั้น สี่ขอแบบน๊อตยึด
    ตัวหนังสือกระบะท้ายเล็ก
    เพลาท้ายมาสด้า1300แต่เป็น4รู100 แบบมาสด้า2
    เพลากลางเป็นสองท่อน
    ไมล์ยาว
    ฝาถังน้ำมันดึงจากห้องเครื่อง
    แบตเตอรี่อยู่ใต้กระบะ
    พวงมาลัย1200เก๋ง
    ประกบคอ1200กระบะ
    ห้องเครื่อง1200เก๋ง
    โช๊คหน้าเป็นสตรัทปรับเกลียวของเก๋ง1200
    ดิสต์หน้าของเก๋ง1200
    ล้อหน้า4รู100
    กุญแจฝังที่คอนโซลแต่ใช้ปุ่มengine start
    ยกเลี้ยวของเก๋ง1200ก้านดำ
    กระจังหน้าอลูมิเนียม
    กันชนหน้าเก๋ง1200
    ชายล่างR100
    คิ้วหน้ารถมาสด้า1300
    คัสซีไม่ทราบเพราะทำเอง แลเหมือนเก๋งแต่ทำให้เหมือนกระบะ - -"
    เพลทเครื่องไม่สามารถระบุได้ว่ามันคืออะไร
    แต่หน้าตามันเป็นแบบนี้ครับ

    http://farm5.static.flickr.com/4117/...24163049_b.jpg

    http://farm7.static.flickr.com/6227/...00217634_b.jpg

    แต่ดูอย่างเดียวอาจจะงงกันบ้างไรบ้าง ผมมีคู่มือชมรถของผมด้วยครับ พี่ชัยบอกว่าใช้ได้ดีทั้งคนขับและคนชม ด้วยความเคารพ...หนอ

    http://farm7.static.flickr.com/6093/...328454bd_b.jpg

    สุดๆไปเลยพี่ 55+
    คลาสสิค...ไม่ได้แปลว่า"เก่า" แต่แปลว่า "ไม่มีวันเก่า"

    The Pass Of Classic

    บัญชีออมทรัำพย์ ธนาคาร กรุงเทพ
    สาขา บางครุ-พระประแดง
    ชื่อบัญชี นายเอกชัย เซอรัมย์
    เลขที่บัญชี 202-4-39920-2
    Tel. 080-250-5850



  13. #13
    jodeci's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    สถานที่
    Mazda RWP
    ข้อความ
    20,528
    ขอบคุณ
    873
    ได้รับขอบคุณ 3,157 ครั้ง ใน 1,420 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    61

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ อาชาโรแมนติก อ่านข้อความ
    สุดๆไปเลยพี่ 55+
    ด้วยความเคารพ มันเป็นความทุกข์ที่ไม่ถึงกับเศร้าครับ 555++

    กลัวอย่างเดียวครับ กลัวคนเถียงกันเรื่องรถแท้ รถเดิม...อะไรต่อมิอะไร คงมีผู้ใจบุญจำแนกรุ่นให้แน่นอนแต่ผมคิดว่าในเมื่อเร าไม่ได้เกิดอยู่ในยุคนั้นเราก็คงทำได้แค่ฟัง ศึกษา ได้ยินมา หรือไม่ก็หลับตาข้างหนึ่งกับเรื่องราวต่างๆ เพราะการจะเจอรถเดิมๆนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ยินดี แต่ถ้ารถของเราไม่เดิมแล้วทำให้ได้ใกล้เคียงรุ่นที่เ ราชอบมากที่สุดก็น่าจะเพียงพอแล้ว

    ตอนที่ผมศึกษาอย่างจริงจังผมถึงกับต้องปิดตำรา ไม่ใช่ว่ามันเยอะจนจำแนกไม่ได้ แต่มาสด้าเขาวางแผนมาแล้วให้มันเป็นแบบนี้ (แม้แต่ในปัจจุบันก็มีเทรนทำรถแนวนี้ ยกตัวอย่างChevrolet Coloradoโฉมปัจจุบันที่แบ่งรุ่นออกมาเป็น26รุ่น แม่จ้าว กล้วยทอดยอดจริงๆ - -") มาสด้าเขาใช้บอดี้เดิมมาเป็นเวลามากกว่า20ปีแล้วปรับ เปลี่ยนอะไรต่อมิอะไรไปบ้าง แต่กลับเอื้ออำนวยให้ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนหน้าตาแ ละอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดายยิ่งกว่าเด็กน้อยต่อเลโก้.. .ข้ามรุ่น ข้ามแนวแต่งจนผมเห็นแล้วก็ต้องยอมรับมัน และสมัยนี้ความรู้และความอยากรู้ของมนุษย์มันสามารถเ ข้าไปค้นคว้าดูรูปและสเปกของต่างประเทศได้ พอเอามาเปรียบเทียบกับของบ้านเราก็ยิ่งอยากแต่งให้เห มือนเขาอีก (ผมหนึ่งคนหละ)

    รถของผมมันผิดเพี้ยนไปจากเดิมมากจนอธิบายไม่ถูก แต่เอาความชอบของแต่ละรุ่นแต่ละสเปกมาผสมกันจนออกมาเ ป็นแบบนี้ และคิดว่าถ้ามาสด้าเขาฉลองให้มาสด้าFamilia แล้วต้องการให้เอารถไปโชว์ ผมคนหนึ่งหละที่ไม่ไปแน่นอน 555+++

  14. #14
    Senior Member weangsan's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2011
    ข้อความ
    1,084
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 43 ครั้ง ใน 25 ข้อความ
    Blog Entries
    2
    ผลการให้คะแนน
    8

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ jodeci อ่านข้อความ
    ด้วยความเคารพ มันเป็นความทุกข์ที่ไม่ถึงกับเศร้าครับ 555++

    กลัวอย่างเดียวครับ กลัวคนเถียงกันเรื่องรถแท้ รถเดิม...อะไรต่อมิอะไร คงมีผู้ใจบุญจำแนกรุ่นให้แน่นอนแต่ผมคิดว่าในเมื่อเร าไม่ได้เกิดอยู่ในยุคนั้นเราก็คงทำได้แค่ฟัง ศึกษา ได้ยินมา หรือไม่ก็หลับตาข้างหนึ่งกับเรื่องราวต่างๆ เพราะการจะเจอรถเดิมๆนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ยินดี แต่ถ้ารถของเราไม่เดิมแล้วทำให้ได้ใกล้เคียงรุ่นที่เ ราชอบมากที่สุดก็น่าจะเพียงพอแล้ว

    ตอนที่ผมศึกษาอย่างจริงจังผมถึงกับต้องปิดตำรา ไม่ใช่ว่ามันเยอะจนจำแนกไม่ได้ แต่มาสด้าเขาวางแผนมาแล้วให้มันเป็นแบบนี้ (แม้แต่ในปัจจุบันก็มีเทรนทำรถแนวนี้ ยกตัวอย่างChevrolet Coloradoโฉมปัจจุบันที่แบ่งรุ่นออกมาเป็น26รุ่น แม่จ้าว กล้วยทอดยอดจริงๆ - -") มาสด้าเขาใช้บอดี้เดิมมาเป็นเวลามากกว่า20ปีแล้วปรับ เปลี่ยนอะไรต่อมิอะไรไปบ้าง แต่กลับเอื้ออำนวยให้ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนหน้าตาแ ละอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดายยิ่งกว่าเด็กน้อยต่อเลโก้.. .ข้ามรุ่น ข้ามแนวแต่งจนผมเห็นแล้วก็ต้องยอมรับมัน และสมัยนี้ความรู้และความอยากรู้ของมนุษย์มันสามารถเ ข้าไปค้นคว้าดูรูปและสเปกของต่างประเทศได้ พอเอามาเปรียบเทียบกับของบ้านเราก็ยิ่งอยากแต่งให้เห มือนเขาอีก (ผมหนึ่งคนหละ)

    รถของผมมันผิดเพี้ยนไปจากเดิมมากจนอธิบายไม่ถูก แต่เอาความชอบของแต่ละรุ่นแต่ละสเปกมาผสมกันจนออกมาเ ป็นแบบนี้ และคิดว่าถ้ามาสด้าเขาฉลองให้มาสด้าFamilia แล้วต้องการให้เอารถไปโชว์ ผมคนหนึ่งหละที่ไม่ไปแน่นอน 555+++
    มันไม่ผิดหรอกครับ ถ้าจะผิดก็ผิดที่คนมองเท่านั้นเอง ผมเองก็ชอบหลายรุ่นเหมือนพี่วีนะ กำลังจะทำลุงเงินให้เป็นแบบที่ตัวเองต้องการ และเป็นแบบที่ผมชอบ

    พี่วีนะสุดยอดเรื่องจิตนาการอยู่แล้ว แค่คิดพวกพ่อค้าก็วิ่งหันหัวทิ่มแล้วครับ ผมยังอยากเห็นพี่วียำรถรุ่นต่าง ๆ มาไว้คันเดียวกันอยู่ เอาความโดดเด่นของแต่ละรุ่นมารวมกัน 555 คงเท่ห์น่าดู
    "ผมขออยู่อย่างพอเพียง และเพียงพอกับสิ่งที่ผมมี"

    นายเวียงสรรค์ ภูศรี (สรรค์ขอนแก่น)
    TEL: 089-4228263
    โอนเงินมาที่บัญชีนายเวียงสรรค์ ภูศรี เลขที่ 4250114252 ธนาคารกรุงไทย

  15. #15
    Senior Member อาชาโรแมนติก's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2010
    สถานที่
    ย้อนรอยคลาสสิค
    ข้อความ
    248
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    7

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ปุ๊ทะริ อ่านข้อความ
    .........เยี่ยมเสริมอีกนิดห้องโดยสาร1300กว้างกว่า1 000ครับ...
    พี่ใจร้ายว่ะ บอกจะโทรมาหาผมไง 55+
    คลาสสิค...ไม่ได้แปลว่า"เก่า" แต่แปลว่า "ไม่มีวันเก่า"

    The Pass Of Classic

    บัญชีออมทรัำพย์ ธนาคาร กรุงเทพ
    สาขา บางครุ-พระประแดง
    ชื่อบัญชี นายเอกชัย เซอรัมย์
    เลขที่บัญชี 202-4-39920-2
    Tel. 080-250-5850



หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •