ถาม-ตอบ ปัญหาการใช้งาน หาอะไหล่รถ
    
    
    
พื้นที่โฆษณา      พื้นที่โฆษณา      โรงงานผลิตโฟม eva tel. 083-9999217      พื้นที่โฆษณา
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 9 หน้า 1 2 3 4 5 6 7 8 9 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 1 ถึง 15 จากทั้งหมด 122

ชื่อกระทู้: ถาม-ตอบ ปัญหาการใช้งาน หาอะไหล่รถ

  1. #1
    Senior Member tanawinwu's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2009
    สถานที่
    Krabi vespa club
    ข้อความ
    828
    ขอบคุณ
    1
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 2 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน ไม่ทราบว่าตอนนี้รถในคลับ มีรุ่นไฟท้ายนอนกี่คันครับ



    ไม่ทราบว่าตอนนี้รถในคลับ มีรุ่นไฟท้ายนอนกี่คันครับ แล้วก็มีพี่ๆเพื่อนๆคนไหน แปลงไฟตั้งเป็นไฟนอนบ้างครับอยากชม...

  2. #2
    Vivify's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2007
    สถานที่
    ISUZU FASTER & CHEVY LUV KB-KBD THAILAND
    ข้อความ
    461
    ขอบคุณ
    2
    ได้รับขอบคุณ 6 ครั้ง ใน 6 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน

    เท่าที่จำได้มีประมาณ 4 คัน มีของน้อง Kimwon, คุณเจต, พี่ Pat Lumphun, คุณเอกลักษณ์
    Ik-Q
    E-mail: info@yinance.com
    Board: ISUZU FASTER & CHEVY LUV KB-KBD THAILAND http://www.thaiscooter.com/isuzuclub

    Chevrolet LUV Pickup Short Bed (Isuzu KB20/Model Year 1977)
    Engine: Swap from Isuzu G161z Gasser to Isuzu C190 Diesel from ELF KA Series W/Flywheel, Clutch Disc, Pressure Plate & 5-Speed Manual Transmission from P'up
    Additional Upgrade
    - P'up Front Dise Breaks
    - Rodeo 96 Rear End 9/43 Limited Slip
    - TFR Rear Drum Breaks
    - C223 BOSCH VE Type Injection Pump W/Boost Compensation from WLT Engine
    - C223T Crankcase
    - C223T Turbocharge

  3. #3
    Senior Member tanawinwu's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2009
    สถานที่
    Krabi vespa club
    ข้อความ
    828
    ขอบคุณ
    1
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 2 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน

    ขอบคุณครับ อิกคิว พอดีอยากจะชมรูปไฟนอนงามๆหน่อย

  4. #4
    Vivify's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2007
    สถานที่
    ISUZU FASTER & CHEVY LUV KB-KBD THAILAND
    ข้อความ
    461
    ขอบคุณ
    2
    ได้รับขอบคุณ 6 ครั้ง ใน 6 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ tanawinwu อ่านข้อความ
    ขอบคุณครับ อิกคิว พอดีอยากจะชมรูปไฟนอนงามๆหน่อย
    ของน้อง Kimwon กับ คุณเจต มีรูปลงอยู่แล้ว ลองดูครับ
    Ik-Q
    E-mail: info@yinance.com
    Board: ISUZU FASTER & CHEVY LUV KB-KBD THAILAND http://www.thaiscooter.com/isuzuclub

    Chevrolet LUV Pickup Short Bed (Isuzu KB20/Model Year 1977)
    Engine: Swap from Isuzu G161z Gasser to Isuzu C190 Diesel from ELF KA Series W/Flywheel, Clutch Disc, Pressure Plate & 5-Speed Manual Transmission from P'up
    Additional Upgrade
    - P'up Front Dise Breaks
    - Rodeo 96 Rear End 9/43 Limited Slip
    - TFR Rear Drum Breaks
    - C223 BOSCH VE Type Injection Pump W/Boost Compensation from WLT Engine
    - C223T Crankcase
    - C223T Turbocharge

  5. #5
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Feb 2012
    ข้อความ
    19
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    Red face มีข้อสงสัยอยากจะถามวานผู้รู้ช่วยตอบหน่อยครับ

    แนะนำตัวก่อนครับ ชื่อ หนุ่ม ครับ อายุ 22 ปี ยังเรียนอยุ่เลยครับ ที่ราชภัฏพระนคร หลักสี่ครับ บ้านอยู่ ลำลูกกา ครับ

    ใครอยุ่ใกล้ๆกัน แวะมาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผมได้นะครับ ยินดีต้อนรับเสมอครับ

    ผมเพิ่งได้ เจ้า faster z มาครับ ท้ายสั้น(3ขอ สลิม) ไฟท้ายตั้ง เครื่องดีเซล ไม่แน่ใจว่า 2000 หรือ 2200

    อยากจะเข้ามาอยุ่ในบอร์นี้ด้วย น่ะครับ เข้ามาหาความรู้บ่อยๆ เพิ่งแสดงตัว อิอิ

    อยากรู้ว่า แม๊กหน้าหลัง มันใส่ได้กว้างสุดประมาณกี่นิ้วอ่าครับ เห็นล้อหน้ามันยื่นออกมามากกว่าล้อหลัง

    เห็นมีท่านนึง (ชื่อกระทู้เก๋าเก๋า) แม๊กสวยมากเลยครับ รถท่าน ใส่แม๊กเท่าไหร่ครับทำไมถึงยื่นออกมาเท่ากันเลย หรือว่าต้องใส่อแดปเตอร์แปลง

    คือเครื่องไม่มีปัญหาอะไร มีแต่ควันขาวๆ นิดๆ แล้วก็ระบบไฟนิดหน่อย พอจะมีอู่แนะนำบ้างไหมครับ

    ผมว่าจะทำเรื่องเครื่อง ให้ขับได้สบายๆ ขับไกลๆได้ก่อน แล้วค่อยมาลงลึกเรื่องความสวยงาม น่ะครับ

    พูดคุยกัน เฉยๆก็ได้ครับ ไว้ว่างๆ ผมจะถ่ายรูปไห้ดูนะครับ สีเหลืองคลีม ทั่วๆไป ครับ

  6. #6
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Feb 2012
    ข้อความ
    19
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ตอนนี้ผมซ่อมไดชาตไป 400 +กับไดสตาร์ทไป 650 แล้วครับ เพราะมันไม่ชาทไฟ แบทหมด สตาทติดยาก ไดอืดมาก ตอนนี้เพิ่งเอารถกลับมาครับ ทำอู่แถวบ้าน กลัวจะไม่จบ เพราะไปทำสองรอบ

    ไดเดิมลุกใหญ่มาก กลัวจะมีปัญหาอีก ถ้าหาซื้อจะซื้อที่ไหนได้บ้างครับ หรืออู่ไหนดีๆ แนะนำหน่อยครับ

  7. #7
    Vivify's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2007
    สถานที่
    ISUZU FASTER & CHEVY LUV KB-KBD THAILAND
    ข้อความ
    461
    ขอบคุณ
    2
    ได้รับขอบคุณ 6 ครั้ง ใน 6 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ monotime อ่านข้อความ
    ตอนนี้ผมซ่อมไดชาตไป 400 +กับไดสตาร์ทไป 650 แล้วครับ เพราะมันไม่ชาทไฟ แบทหมด สตาทติดยาก ไดอืดมาก ตอนนี้เพิ่งเอารถกลับมาครับ ทำอู่แถวบ้าน กลัวจะไม่จบ เพราะไปทำสองรอบ

    ไดเดิมลุกใหญ่มาก กลัวจะมีปัญหาอีก ถ้าหาซื้อจะซื้อที่ไหนได้บ้างครับ หรืออู่ไหนดีๆ แนะนำหน่อยครับ
    ยินดีต้อนรับครับน้องหนุ่ม
    จากข้อมูลที่คุณให้มา ถ้าเป็นเครื่องดีเซลเดิมติดรถ จะเเป็น เครื่อง C190 ความจุ 1951cc *ดูสเปคเครื่องได้จากกระทู้สเปคเครื่องเลย
    รถของเราๆ ท่านๆ ถ้าเป็นอีซูซุ จะเป็นรุ่น FASTER นะครับ ไม่ใช่ FASTER Z. FASTER Z จะเป็นตัวที่ใหม่กว่า ไฟหน้าเป็นไฟเหลี่ยม 2 ดวง เป็นตัวก่อนที่จะเปลี่ยนโฉมเป็นอีซูซุ มักรทองจอมอึดนั่นเอง มีให้เลือกทั้ง เครื่อง 2000(C190) 2200(C223) และ 2500(4JA1) ส่วนถ้าเป็น Chevrolet ก็จะเรียกว่า LUV

    สเป็คเครื่องจะมีทั้ง เบนซิน (G161 & G161z) และ ดีเซล (C190)

    เรื่องไดสตาร์ทที่บอกว่าตัวใหญ่มาก ผมคิดว่าเจ้าของเดิมน่าจะเปลี่ยนไดรุ่นเก่ามาใส่ (ของอีซูซุ ELF) เป็นไปได้ให้หาไดรุ่นใหม่ตัวเล็กจากเครื่อง C223 มาใส่น่าจะช่วยเรื่องสตาร์ทได้ดีขึ้นมาก
    ถ้าสะดวกลองลงรูปห้องเครื่องให้ชมด้วยก็ดีนะครับ จะได้ให้คำแนะนำถูก
    Ik-Q
    E-mail: info@yinance.com
    Board: ISUZU FASTER & CHEVY LUV KB-KBD THAILAND http://www.thaiscooter.com/isuzuclub

    Chevrolet LUV Pickup Short Bed (Isuzu KB20/Model Year 1977)
    Engine: Swap from Isuzu G161z Gasser to Isuzu C190 Diesel from ELF KA Series W/Flywheel, Clutch Disc, Pressure Plate & 5-Speed Manual Transmission from P'up
    Additional Upgrade
    - P'up Front Dise Breaks
    - Rodeo 96 Rear End 9/43 Limited Slip
    - TFR Rear Drum Breaks
    - C223 BOSCH VE Type Injection Pump W/Boost Compensation from WLT Engine
    - C223T Crankcase
    - C223T Turbocharge

  8. #8
    Vivify's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2007
    สถานที่
    ISUZU FASTER & CHEVY LUV KB-KBD THAILAND
    ข้อความ
    461
    ขอบคุณ
    2
    ได้รับขอบคุณ 6 ครั้ง ใน 6 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ monotime อ่านข้อความ
    แนะนำตัวก่อนครับ ชื่อ หนุ่ม ครับ อายุ 22 ปี ยังเรียนอยุ่เลยครับ ที่ราชภัฏพระนคร หลักสี่ครับ บ้านอยู่ ลำลูกกา ครับ

    ใครอยุ่ใกล้ๆกัน แวะมาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผมได้นะครับ ยินดีต้อนรับเสมอครับ

    ผมเพิ่งได้ เจ้า faster z มาครับ ท้ายสั้น(3ขอ สลิม) ไฟท้ายตั้ง เครื่องดีเซล ไม่แน่ใจว่า 2000 หรือ 2200

    อยากจะเข้ามาอยุ่ในบอร์นี้ด้วย น่ะครับ เข้ามาหาความรู้บ่อยๆ เพิ่งแสดงตัว อิอิ

    อยากรู้ว่า แม๊กหน้าหลัง มันใส่ได้กว้างสุดประมาณกี่นิ้วอ่าครับ เห็นล้อหน้ามันยื่นออกมามากกว่าล้อหลัง

    เห็นมีท่านนึง (ชื่อกระทู้เก๋าเก๋า) แม๊กสวยมากเลยครับ รถท่าน ใส่แม๊กเท่าไหร่ครับทำไมถึงยื่นออกมาเท่ากันเลย หรือว่าต้องใส่อแดปเตอร์แปลง

    คือเครื่องไม่มีปัญหาอะไร มีแต่ควันขาวๆ นิดๆ แล้วก็ระบบไฟนิดหน่อย พอจะมีอู่แนะนำบ้างไหมครับ

    ผมว่าจะทำเรื่องเครื่อง ให้ขับได้สบายๆ ขับไกลๆได้ก่อน แล้วค่อยมาลงลึกเรื่องความสวยงาม น่ะครับ

    พูดคุยกัน เฉยๆก็ได้ครับ ไว้ว่างๆ ผมจะถ่ายรูปไห้ดูนะครับ สีเหลืองคลีม ทั่วๆไป ครับ
    กระทู้เก๋าเก๋า เป็นรถของคุณเจต ล้อที่ใช้กว้าง 8 นิ้วครึ่ง Offset -34
    ดูเรื่องเครื่องแล้ว อย่าลืมดูระบบเบรค ช่วงล่างด้วยนะครับ พวกลูกหมากต่างๆ อย่าลืมอัดจารบี เฟืองท้ายอย่าลืมถ่อยนำ้มัน ใช้ เบอร์ 90GL5 ฯลฯ
    Ik-Q
    E-mail: info@yinance.com
    Board: ISUZU FASTER & CHEVY LUV KB-KBD THAILAND http://www.thaiscooter.com/isuzuclub

    Chevrolet LUV Pickup Short Bed (Isuzu KB20/Model Year 1977)
    Engine: Swap from Isuzu G161z Gasser to Isuzu C190 Diesel from ELF KA Series W/Flywheel, Clutch Disc, Pressure Plate & 5-Speed Manual Transmission from P'up
    Additional Upgrade
    - P'up Front Dise Breaks
    - Rodeo 96 Rear End 9/43 Limited Slip
    - TFR Rear Drum Breaks
    - C223 BOSCH VE Type Injection Pump W/Boost Compensation from WLT Engine
    - C223T Crankcase
    - C223T Turbocharge

  9. #9
    Senior Member tanawinwu's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2009
    สถานที่
    Krabi vespa club
    ข้อความ
    828
    ขอบคุณ
    1
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 2 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน

    ยินดีต้อนรับครับน้อง หนุ่มว่างๆเอารูปมาชมหน่อยนะครับ

  10. #10
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Feb 2012
    ข้อความ
    19
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ไดสตารท กับไดชาท ตอนนี้ที่เอาไปทำมา ก็ดีขึ้นแล้วครับ ไม่งอแงมา สองวันแล้ว เผาหัวแปปเดียวสตาท ติดซึ่ง เลยครับ เมื่อวานผมเอาไปดูระบบแอรืมา ช่างบอกว่าเหมือนไดเออร์ จะตันครับ

    ต้องรอให้ช่างว่าๆแล้วเข้าไปไห้เค้าเช็คระบบ ให้ไหม่ทั้งระบบ เลยต้องขับแบบร้อนๆไปก่อนครับ 555+ เมื่อวานผมเจอ faster จอดอยู่ตรงคอสะพาน ตรงแถว โรงพยาบาลสายใหม ตรงนั้นอุ่เยอะ

    เห็นรถจอดอยู่สวยมากเลยครับ สีออกเทาคลีมๆ อยากจอดรถลงไปคุยด้วยจังเลย ไม่ทราบว่าเป็นสมาชิกท่านไดหรือเปล่าครับที่อยุ่ในคล ับนี้หรือเปล่า

    อยากจะถามเรื่องกันชนหน้าหน่อยน่ะครับ ผมจะหาที่ไหนได้ แล้วราคาประมานเท่าไหร่ครับ หรือเอาไปเคาะ แล้วชุบใหม่ดีครับ กันชนหน้าผมมันเบี้ยว เจ้าของเก่าเอาไปสอยฟอจูนเนอร์มาน่ะครับ

    ขอบคุณพี่ๆน้องๆ faster มากนะครับที่ช่วยมาไห้คำตอบกับผม อยากไปออกทริปกับ club faster จังเลยครับ

  11. #11
    Member
    วันที่สมัคร
    Mar 2010
    ข้อความ
    131
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    8

    มาตรฐาน ต้องการคาบูเรเตอร์ izusu faster KB 25

    ตอนนี้กำลังใช้รถ izusu faster KB 25 (เบนซิน) อยู่ครับ มีปัญหาระบบจ่ายน้ำมัน เครื่องจะเร่งตลอด
    ต้องกระชากคันเร่งเครื่องถึงจะเดินเบา เลยมีความคิดว่าจะเปลี่ยนคาบูเรเตอร์ ใหม่ เลยขอสอบถามว่า
    ใครพอจะมีคาบูเรเตอร์ izusu faster KB 25 หรือแหล่งขายอะไหร่ หรือไม่ครับ เคยได้ยินมาว่าสามารถสั่งจากญี่ปุ่นได้
    หรือจะเป็นชุดซ่อมคาบูเรเตอร์ของใหม่เลยก็ได้ครับ ขอรบกวนท่านผู้รู้ทุกท่าน นะครับ ขอบคุณครับ
    จากนายถกล กล่ำน้อย
    พิษณุโลก
    089-856-9009
    089-644-9229
    takon_klumnoi@hotmail.com

  12. #12
    Senior Member
    วันที่สมัคร
    Jun 2009
    ข้อความ
    390
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน

    คาร์รุ่นนี้หายากครับสภาพดีๆๆ หรือต้องให้ช่างแปลงของตัวอื่นครับแต่ต้องช่างเก่งๆๆ นะ แต่ถ้าติดแก็สน่าจะจบครับ

  13. #13
    Member
    วันที่สมัคร
    Mar 2010
    ข้อความ
    131
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    8

    มาตรฐาน

    ขอบคุณครับ

  14. #14

    Lightbulb ถาม-ตอบ ปัญหาการใช้งาน หาอะไหล่รถ

    น้ำมันเครื่องเริ่มแห้งเร็ว เกิดจากปัญหาอะไรครับ

  15. #15
    Vivify's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2007
    สถานที่
    ISUZU FASTER & CHEVY LUV KB-KBD THAILAND
    ข้อความ
    461
    ขอบคุณ
    2
    ได้รับขอบคุณ 6 ครั้ง ใน 6 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ สายน้ำ อ่านข้อความ
    น้ำมันเครื่องเริ่มแห้งเร็ว เกิดจากปัญหาอะไรครับ
    เป็นไปได้หลายสาเหตุครับ
    ลองเช็คสภาพรอบๆ ตัวเครื่องดูว่ามีนำ้มันเครื่องซึม หรือหยดตรงไหนบ้าง ตำแหน่งหลักๆ ที่ต้องเช็คมี ฝาครอบวาวล์ แคร็งนำ้มันเครื่อง ฝาหน้าเครื่อง ใต้หัวหมูตรงช่างต่อระหว่างเครื่องกับเกียร์
    Ik-Q
    E-mail: info@yinance.com
    Board: ISUZU FASTER & CHEVY LUV KB-KBD THAILAND http://www.thaiscooter.com/isuzuclub

    Chevrolet LUV Pickup Short Bed (Isuzu KB20/Model Year 1977)
    Engine: Swap from Isuzu G161z Gasser to Isuzu C190 Diesel from ELF KA Series W/Flywheel, Clutch Disc, Pressure Plate & 5-Speed Manual Transmission from P'up
    Additional Upgrade
    - P'up Front Dise Breaks
    - Rodeo 96 Rear End 9/43 Limited Slip
    - TFR Rear Drum Breaks
    - C223 BOSCH VE Type Injection Pump W/Boost Compensation from WLT Engine
    - C223T Crankcase
    - C223T Turbocharge

หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 9 หน้า 1 2 3 4 5 6 7 8 9 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •