อยากทราบเรื่องขนาดฝาตบ และขนาดของกะทะล้อ....ครับ
    
    
    
พื้นที่โฆษณา      พื้นที่โฆษณา      โรงงานผลิตโฟม eva tel. 083-9999217      พื้นที่โฆษณา
กำลังแสดงผล 1 ถึง 11 จากทั้งหมด 11

ชื่อกระทู้: อยากทราบเรื่องขนาดฝาตบ และขนาดของกะทะล้อ....ครับ

  1. #1
    Senior Member NkLumyaI's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2009
    ข้อความ
    706
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน อยากทราบเรื่องขนาดฝาตบ และขนาดของกะทะล้อ....ครับ



    พี่ๆครับ รบกวนนิดนึงนะครับ พอดีผมนำฟาสเตอร์ของตามาบูรณะใหม่แล้วผมจะใส่ฝาตบครั บ
    ผมอยากทราบขนาดของเส้นผ่าศูนย์กลางฝาตบ แล้วก็ขนาดของเส้นผ่าศูนย์กลางตรงกะทะล้อส่วนที่ใส่ฝ าตบอ่าครับ ว่ามีระยะกี่เซนติเมตร
    พอดีผมซื้อฝาตบมาแต่ใส่ไม่ได้มันใหญ่กว่ากะทะล้อตรงส ่วนที่จะตบฝาเข้าไปอะครับ แล้วก็รูปลักษณ์ของฝาตบของฟาสเตอร์และฟาสเตอร์แซดว่า เป็นแบบไหนครับ
    รบกวนนิดนึงนะครับ
    ขอบคุณครับผม


    nookpanu12@gmail.com
    086-6788306

    เลขบัญชี 058-2-08868-5 ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนงามวงศ์วาน
    นายภานุวัฒน์ แสงสว่าง ( นุก )

  2. #2
    Senior Member NkLumyaI's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2009
    ข้อความ
    706
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน

    ฝาตบผมมันเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 25-26 เซนครับ ส่วนกะทะล้อตรงที่จะตบเข้ากับน็อต3ตัวอะครับ มัน 23-24 เซนอะครับ


    nookpanu12@gmail.com
    086-6788306

    เลขบัญชี 058-2-08868-5 ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนงามวงศ์วาน
    นายภานุวัฒน์ แสงสว่าง ( นุก )

  3. #3
    Vivify's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2007
    สถานที่
    ISUZU FASTER & CHEVY LUV KB-KBD THAILAND
    ข้อความ
    461
    ขอบคุณ
    2
    ได้รับขอบคุณ 6 ครั้ง ใน 6 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    Wink

    กะทะล้อของคุณไม่ใช่ของเดิมครับ น่าจะเป็นของมิตซูนะ
    ปกติถ้าเป็นล้อเดิมของ kb จะสามารถใส่ได้เฉพาะฝาตบของเดิมเท่านั้น แต่ถ้าเป็นกะทะล้อเป็นของงฟาสเตอร์ แซด จะใส่ได้ทั้งฝาตบเดิม หรือฝาตบของ kb ก็ได้
    Name:  IMG_0704[1].jpg
Views: 3082
Size:  33.7 KB
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Vivify : 05-06-2012 เมื่อ 15:29

  4. #4
    Vivify's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2007
    สถานที่
    ISUZU FASTER & CHEVY LUV KB-KBD THAILAND
    ข้อความ
    461
    ขอบคุณ
    2
    ได้รับขอบคุณ 6 ครั้ง ใน 6 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    Red face

    ฝาตบเดิมฟาสเตอร์แซด
    *เครดิต คุณ eddybraveo กระทู้ http://www.thaiscooter.com/forums/sh...=638069&page=2
    Name:  P1197172.jpg
Views: 2070
Size:  111.9 KBName:  IMAGE_178.jpg
Views: 3217
Size:  74.7 KB
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Vivify : 05-06-2012 เมื่อ 15:18

  5. #5
    Vivify's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2007
    สถานที่
    ISUZU FASTER & CHEVY LUV KB-KBD THAILAND
    ข้อความ
    461
    ขอบคุณ
    2
    ได้รับขอบคุณ 6 ครั้ง ใน 6 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน

    ฝาตบเดิม ฟาสเตอร์ เชฟวี่ ลุฟ kb/kbd
    *เครดิต คุณ eddybraveo กระทู้ http://www.thaiscooter.com/forums/sh...=638069&page=2
    Name:  P1197153.jpg
Views: 1977
Size:  141.3 KB
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Vivify : 05-06-2012 เมื่อ 15:18

  6. #6
    Vivify's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2007
    สถานที่
    ISUZU FASTER & CHEVY LUV KB-KBD THAILAND
    ข้อความ
    461
    ขอบคุณ
    2
    ได้รับขอบคุณ 6 ครั้ง ใน 6 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    Wink

    กะทะล้อเดิม kb กว้าง 4 นิ้ว ขอบ 14 ยี่ห้อ TOPY Japan ดูดีๆ นะเพราะมันคล้ายกับของ 620 ใส่ยาง 175R14
    Name:  374844_292716494102421_100000922185724_908689_1474097457_n.jpg
Views: 3113
Size:  50.8 KB

    กะทะฟาสเตอร์แซด กว้าง 5 นิ้ว ใส่ยาง 185R14 / 195R14 ในรูปใส่ฝาตบของ KB
    Name:  ฝาตบ KB.jpg
Views: 2197
Size:  28.4 KB
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Vivify : 05-06-2012 เมื่อ 15:43
    Ik-Q
    E-mail: info@yinance.com
    Board: ISUZU FASTER & CHEVY LUV KB-KBD THAILAND http://www.thaiscooter.com/isuzuclub

    Chevrolet LUV Pickup Short Bed (Isuzu KB20/Model Year 1977)
    Engine: Swap from Isuzu G161z Gasser to Isuzu C190 Diesel from ELF KA Series W/Flywheel, Clutch Disc, Pressure Plate & 5-Speed Manual Transmission from P'up
    Additional Upgrade
    - P'up Front Dise Breaks
    - Rodeo 96 Rear End 9/43 Limited Slip
    - TFR Rear Drum Breaks
    - C223 BOSCH VE Type Injection Pump W/Boost Compensation from WLT Engine
    - C223T Crankcase
    - C223T Turbocharge

  7. #7
    Vivify's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2007
    สถานที่
    ISUZU FASTER & CHEVY LUV KB-KBD THAILAND
    ข้อความ
    461
    ขอบคุณ
    2
    ได้รับขอบคุณ 6 ครั้ง ใน 6 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน

    วิธีการเลือกใช้ยางให้เหมาะกับรถ ครับ http://www.bridgestone.co.th/th/tire...il.aspx?kid=14
    เครดิต www.bridgestone.co.th
    Ik-Q
    E-mail: info@yinance.com
    Board: ISUZU FASTER & CHEVY LUV KB-KBD THAILAND http://www.thaiscooter.com/isuzuclub

    Chevrolet LUV Pickup Short Bed (Isuzu KB20/Model Year 1977)
    Engine: Swap from Isuzu G161z Gasser to Isuzu C190 Diesel from ELF KA Series W/Flywheel, Clutch Disc, Pressure Plate & 5-Speed Manual Transmission from P'up
    Additional Upgrade
    - P'up Front Dise Breaks
    - Rodeo 96 Rear End 9/43 Limited Slip
    - TFR Rear Drum Breaks
    - C223 BOSCH VE Type Injection Pump W/Boost Compensation from WLT Engine
    - C223T Crankcase
    - C223T Turbocharge

  8. #8
    Vivify's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2007
    สถานที่
    ISUZU FASTER & CHEVY LUV KB-KBD THAILAND
    ข้อความ
    461
    ขอบคุณ
    2
    ได้รับขอบคุณ 6 ครั้ง ใน 6 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ nklumyai อ่านข้อความ
    พี่ๆครับ รบกวนนิดนึงนะครับ พอดีผมนำฟาสเตอร์ของตามาบูรณะใหม่แล้วผมจะใส่ฝาตบครั บ
    ผมอยากทราบขนาดของเส้นผ่าศูนย์กลางฝาตบ แล้วก็ขนาดของเส้นผ่าศูนย์กลางตรงกะทะล้อส่วนที่ใส่ฝ าตบอ่าครับ ว่ามีระยะกี่เซนติเมตร
    พอดีผมซื้อฝาตบมาแต่ใส่ไม่ได้มันใหญ่กว่ากะทะล้อตรงส ่วนที่จะตบฝาเข้าไปอะครับ แล้วก็รูปลักษณ์ของฝาตบของฟาสเตอร์และฟาสเตอร์แซดว่า เป็นแบบไหนครับ
    รบกวนนิดนึงนะครับ
    ขอบคุณครับผม
    วิธีการแก้ไข *ถ้าอยากใส่มากๆ มี 3 วิธี
    1. เปลี่ยนกระทะล้อเป็นของ kbz ราคาวงละ ประมาณ 500.-
    2. เชื่อมพอกจุดยึดฝาตบให้หนาขึ้น ราคาแล้วแต่คุณภาพงาน ถ้าทำดีเข้าโรงกลึงก็หลายตังค์หน่อย
    3. วิธีบ้านๆ เจาะเกลียวปล่อยยึดเลย
    Ik-Q
    E-mail: info@yinance.com
    Board: ISUZU FASTER & CHEVY LUV KB-KBD THAILAND http://www.thaiscooter.com/isuzuclub

    Chevrolet LUV Pickup Short Bed (Isuzu KB20/Model Year 1977)
    Engine: Swap from Isuzu G161z Gasser to Isuzu C190 Diesel from ELF KA Series W/Flywheel, Clutch Disc, Pressure Plate & 5-Speed Manual Transmission from P'up
    Additional Upgrade
    - P'up Front Dise Breaks
    - Rodeo 96 Rear End 9/43 Limited Slip
    - TFR Rear Drum Breaks
    - C223 BOSCH VE Type Injection Pump W/Boost Compensation from WLT Engine
    - C223T Crankcase
    - C223T Turbocharge

  9. #9
    Senior Member NkLumyaI's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2009
    ข้อความ
    706
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน

    โอ้ววได้ความรู้เรื่องรถอีกเยอะเลยครับ ขอบคุณมากนะครับ


    nookpanu12@gmail.com
    086-6788306

    เลขบัญชี 058-2-08868-5 ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนงามวงศ์วาน
    นายภานุวัฒน์ แสงสว่าง ( นุก )

  10. #10
    Senior Member NkLumyaI's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2009
    ข้อความ
    706
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    9

    มาตรฐาน

    งั้นผมคงต้องใส่ครอบดุมเหมือนเดิมละครับ


    nookpanu12@gmail.com
    086-6788306

    เลขบัญชี 058-2-08868-5 ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนงามวงศ์วาน
    นายภานุวัฒน์ แสงสว่าง ( นุก )

  11. #11
    Vivify's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2007
    สถานที่
    ISUZU FASTER & CHEVY LUV KB-KBD THAILAND
    ข้อความ
    461
    ขอบคุณ
    2
    ได้รับขอบคุณ 6 ครั้ง ใน 6 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ NkLumyaI อ่านข้อความ
    โอ้ววได้ความรู้เรื่องรถอีกเยอะเลยครับ ขอบคุณมากนะครับ
    ด้วยความยินดีครับ ถ้าว่างๆ เอารูปรถมาลงใน Showroom ให้ชมบ้างนะครับ
    Ik-Q
    E-mail: info@yinance.com
    Board: ISUZU FASTER & CHEVY LUV KB-KBD THAILAND http://www.thaiscooter.com/isuzuclub

    Chevrolet LUV Pickup Short Bed (Isuzu KB20/Model Year 1977)
    Engine: Swap from Isuzu G161z Gasser to Isuzu C190 Diesel from ELF KA Series W/Flywheel, Clutch Disc, Pressure Plate & 5-Speed Manual Transmission from P'up
    Additional Upgrade
    - P'up Front Dise Breaks
    - Rodeo 96 Rear End 9/43 Limited Slip
    - TFR Rear Drum Breaks
    - C223 BOSCH VE Type Injection Pump W/Boost Compensation from WLT Engine
    - C223T Crankcase
    - C223T Turbocharge

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •