อยากรู้ Vespa อินเดีย ต่างกับ อิตาลี ยังไง
    
    
    
พื้นที่โฆษณา      พื้นที่โฆษณา      โรงงานผลิตโฟม eva tel. 083-9999217      พื้นที่โฆษณา
กำลังแสดงผล 1 ถึง 10 จากทั้งหมด 10

ชื่อกระทู้: อยากรู้ Vespa อินเดีย ต่างกับ อิตาลี ยังไง

  1. #1
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Feb 2006
    ข้อความ
    1
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน อยากรู้ Vespa อินเดีย ต่างกับ อิตาลี ยังไง



    อยากรู้ Vespa รุ่น 59 กับ 64 อินเดีย ต่างกับ อิตาลี ยังไง ถามใครก็ให้คำตอบไม่เคลียสักคน
    บางคนบอกว่างานไม่ละเอียด ก็ไม่รู้ว่าไม่ละเอียดยังไง ถึงเครื่องเป็น บาจาจ ถ้าเปลี่ยนเครื่อง
    แล้วจะรู้ได้ยังไง แล้วบอกว่าเนื้อเหล็กมันหนาต่างกัน แต่ผมว่านะรถมันปะผุเปลี่ยนสีกี่ครั้งแล้วก็ไม่รู้
    เขาก็เปลี่ยนแผ่นเหล็กให้ แล้วเห็นที่เขา เขาก็ให้เหล็กบางมันก็ไม่หนานะ เขาว่าอิตาลี มันหนากว่า
    ก็ไม่รู้อีกว่าโป๊หนาหรือเปล่า และรูปทรง ขนาดมันต่างกัน เห็นได้ชัดมั้ย
    รบกวนคนที่รู้ ช่วยตอบให้เคลียด้วยนะครับ
    บางทีรถที่คุณขับที่ว่าเป็นอิตาลี อาจจะไม่ใช่ก็ได้นะครับ

  2. #2
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Jan 2006
    ข้อความ
    14
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ผมว่ามีไรก็ใช้ไปเหอะคับ ไม่เกี่ยวกับว่าจะเป็น อินเดียหรือ อิตาลี ใจรักก็น่าจะพอนะครับ ผมว่านะ หุหุ

  3. #3

    มาตรฐาน

    want รถ อินเดีย บาโก้ บาจาจ หรืออะไรก็ได้ เน้นเครื่องดีๆ แรงๆ เบรคจึ๋งๆ ครับ ถ้าโอนได้เจ๋งเลย 0-9826-2016 ครับ ชอบรถอินเดีย เพราะมันเป็นอินเดีย ^_^
    when i was young i listen to the Radio....head

  4. #4
    Senior Member jinnyrit's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    เมาทุกที่ ที่มีเหล้า
    ข้อความ
    643
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    12

    มาตรฐาน

    นู๋ ว่า จะ ค่ะ เรื่อง แบบนี้ มันเป็นเรื่อง เกี่ยวกับ ค่านิยมของคนที่เล่น มากกว่าค่ะ........และ ในส่วนของความแตกต่าง มันก็ ไม่ต่างกันมากหลอกค่ะ โอเค ในเรื่องของเครื่องเค้าตี บาจาท มาแต่ส่วนอีก เราไม่จะบอกได้อย่างแน่ชัดเลยว่าเป็นอิตาลี่ ยกเว้น อะไหล่ที่ใช้เช่นไฟท้าย ไฟหน้า และในส่วนของบอดี้ นั้นคงไม่มีใครแน่ใจว่าเป็นของ อิตาลี่แท้นอกจากการเปรียบเทียบกับหมายเลยของตัวถัง แค่นั้นเอง ....................................


    ช่างคนไทยสามรถ ทามอินเดีย ให้เป็นอิตาลี่แท้ได้ง่ายนิดเดียว ขอแค่คุณมีทรัพย์ ก็พอ ค่ะ.......อิอิ



    **ถ้ามั่ว ห้ามด่า รักเค้าได้อย่างเดียว**
    em87 อยู่แบบนี้ก้อพอใจแล้ว...................

  5. #5
    Senior Member bidbies's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2006
    สถานที่
    เ ย็ น เ ฮ
    ข้อความ
    454
    ขอบคุณ
    1
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 2 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    12

    มาตรฐาน

    ด้วยประสบการณ์ที่เรียนศิลปะมา การที่จะตอกให้อินเดียเป็นอิตาลี่นั้นแสนง่าย แค่ใช้ความรู้นิดหน่อยบวกกับการเคาะที่ดี ก็จะสามารถแปลงได้ได้ไม่ยากนะครับ

  6. #6
    Gangsta Member PORTH's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    T.L.K 13 Ghosts.
    ข้อความ
    1,601
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 4 ครั้ง ใน 4 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    13

    มาตรฐาน

    เพิ่มอีกนิด....
    จุดยึด รูมัน ขนาดมันจะไม่เท่ากันกะอิตาลีมั้ง
    ถ้าแปลง เจาะรูใหม่ ก็คงจะเท่ากัน 55+
    อินเดียไม่มีรหัสเครื่องอ่ะ VBB VLB เปนเลขด้วนๆมาเลย
    บางทีองศาการนั่งจะให้ความรู้สึกว่ามันยาวกว่ามั้ง(อ ุปทาน)


    (ประสบการณ์ตรง)
    Gangsta Born In LADPRAO

    "รั ก ส ง บ แ ต่ ไ ม่ ย อ ม ส ย บ ใ ห้ ใ ค ร"

    T.L.K SC ลาดพร้าว


    ขายเสื้อมอดเอเชีย ตัวละ300 http://www.thaiscooter.com/forums/sh...ad.php?t=57734

  7. #7
    Senior Member jinnyrit's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    เมาทุกที่ ที่มีเหล้า
    ข้อความ
    643
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    12

    มาตรฐาน

    อ. ค่ะ อันนั้น นั่ง.........หรือป่าวค่ะ.....อิอิ
    em87 อยู่แบบนี้ก้อพอใจแล้ว...................

  8. #8
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Jan 2006
    ข้อความ
    1
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ถ้าเป็น vespa 64 อิตาลี ในช่องรับลมใต้เบาะที่เป็นวงกลมลองมองเข้าไปจะเป็นรู ปตัว U กลับหัว ส่วนอินเดียจะเป็นแผ่นมีรูวงกลม

  9. #9
    Senior Member Mr.ไวไว's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2006
    สถานที่
    อยากมีเหมือนกันน๊ะ
    ข้อความ
    1,189
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 2 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    13

    มาตรฐาน

    /\2 มันคือรถของเราคันนึงคับ/\2 (ของผมมรดกตกทอด)
    ซ่อมเองกะมือเลยกว่าจะขี่ได้หมดไปหลายตังค์อยู่ แต่มันมีค่าทางจิตใจ ถ้าใจไม่รักปลูกสะระแหน่ไปแหล่ว อิอิ/\2
    จะแบ่งชนชั้นกันทำไมคับพี่น้อง /\ เติมน้ำมันแล้ววิ่งได้เหมือนกันล่ะว้า /\3

    My Bike running on LPG

  10. #10
    italy 200's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2006
    สถานที่
    yenhay No. 555
    ข้อความ
    1,449
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 45 ครั้ง ใน 27 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    13

    มาตรฐาน


    อินเดียไม่ใช่ของน่ากลัวแต่เป็นตัวช่วยที่ดี อินเดียไม่เอาอะไหล่อิตาลี่ไปปน แต่อิตาลี่เอาอะไหล่อินเดียไปปน ส่วนวิธีการแปลงมันก็ยึดหลักว่าเขาดูอะไรบ้างเขาดูกั นตรงไหนก็ทำตรงนั้นให้เหมือน แค่นั้นส่วนวิธีดูน้อยคนจะบอก เพราะมันกระทบคนขายหลายคนครับ/\

กระทู้ที่คล้ายกัน

  1. คำตอบ: 652
    ข้อความล่าสุด: 08-06-2014, 00:20
  2. คำตอบ: 3
    ข้อความล่าสุด: 05-01-2010, 17:09
  3. vespa sprint v. vespa 1964 vespa Et3
    By Furraemon in forum Scooter - Vespa - Lambretta - Scomadi
    คำตอบ: 5
    ข้อความล่าสุด: 04-02-2009, 17:16

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •