เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซัมซุงอเมริกาเปิดตัวบริการวิดีโอออนไลน์ ชื่อ Milk Video โดยให้บริการเฉพาะกับผู้ใช้อุปกรณ์ตระกูล Galaxy ตั้งแต่ปี 2012 เท่านั้น คือ S5, S4 (รวมรุ่น mini), S III (รวมรุ่น mini), Note 4, Note 3, Note II และ Mega
Milk Video จะแสดงวิดีโอที่ผู้ใช้สมัครติดตาม (follow) และวิดีโอที่คาดว่าผู้ใช้อยากดูโดยการเรียนรู้ประวัต ิการรับชม การให้คะแนนความชื่นชอบและการแบ่งปันต่อ ระบบยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาวิดีโอที่ใหม่ล่าสุด และกำลังอยู่ในกระแสได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย
มีแบรนด์สินค้าและบริการที่ทำช่องบน Milk Video แล้ว อาทิ Red Bull, Vevo และ GQ เป็นต้น ซัมซุงยังโฆษณาว่าบริการวิดีโอออนไลน์นี้จะนำเสนอละค รซีรีย์และคอนเทนต์ที่หาไม่ได้จากที่อื่นด้วย
ก่อนหน้านี้ซัมซุงอเมริกาได้เปิดตัวบริการเพลงออนไลน ์ Milk Music ซึ่งก็ใช้ได้เฉพาะอุปกรณ์ตระกูล Galaxy เช่นกัน
ที่มา: CNET
Samsung, Video, Digital Media, Galaxy




อ่านต่อ...