ทดลองไล่สเตอร์รถหมู
    
    
    
    
    
พื้นที่โฆษณา      พื้นที่โฆษณา      โรงงานผลิตโฟม eva tel. 083-9999217      พื้นที่โฆษณา
กำลังแสดงผล 1 ถึง 5 จากทั้งหมด 5

ชื่อกระทู้: ทดลองไล่สเตอร์รถหมู

  1. #1
    Senior Member nice13's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2006
    ข้อความ
    590
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน ทดลองไล่สเตอร์รถหมู



    ทดสเตอร์รถหมู
    ขึ้นอยู่กับสภาพของเครื๋องฟิตหรือหลวม น้ำหนักผู้ขับขี่+น้ำหนักรถ การจูนคาร์บูเรเตอร์ ระบบไฟ

    ......*หมายเหต ผมใช้เวลาทดลองศึกษาอยู่นานแต่ไม่ได้ทำไว้แข่งกับใคร นะ อยากเรียนรู้เทคโนโลยีโบราณ

    รถที่ใช้ทดสอบเป็นc92 เดิมๆ มีไม่เดิมแค่ ระบบไฟซีดีไอแบบพั้นเชอร์ คาร์บูแปลงc900custom( หน้าตาคล้ายๆc90) แล้วก็ ท่อไทรอั้ม คนขับสูง175ซม หนัก60

    1. สเตอร์หน้า 14 ฟัน หลัง 38 ฟัน
    เหมาะกับการขับขี่ไม่เร็วแต่แรงบรรทุกของหนักได้
    ขึ้นเนินสบาย ต้นแรง ปลายไม่มี ทำความเร็วได้60-75
    2. หน้า 14 หลัง 36
    ตัวนี้ดีที่สุดไม่ว่าขับขี่คนเดียว หรือ 2คน เเละบรรทุกของน้ำหนักไม่มาก(ไม่เกิน100โลรวมคนขับ)
    เกียร์ต้นปลายออกสม่ำเสมอดี ผมทำความเร็วได้115-120km/h
    3. หน้า 14 หลัง 34
    ให้ความเร็วสูงสุด แค่เกียร์ 3 วิ่งได้เกิน 100-110......... แต่เกียร์ 4 วิ่งได้ 90 ปลายไม่ไหลแต่ว่าความเร็ว 90 รอบจะต่ำลงกว่าสเตอร์อื่นๆ สรุปรถจะเร็วขึ้น แต่ไม่มีแรง
    4. หน้า 15 หลัง 34
    อันนี้จะคล้ายๆ ข้อ3 แต่ความสามารถในการขึ้นเนินจะดีขึ้น แต่ก็ไม่เหมาะกับสภาพถนน กทม หรอก
    5. หน้า 15 หลัง 36
    ตัวนี้จะคล้าย ๆ ข้อ 2 แต่ว่าเกียร์ต้น ๆ จะลากได้ยาวกว่าแต่ปลายหมดเร็วกว่าข้อ2
    ...........................จบตอน
    .

  2. #2
    Senior Member Safety Man's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    ลาดกระบัง
    ข้อความ
    1,767
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    13

    มาตรฐาน

    แรงจัง.....รถพี่วิ่งได้แค่ 80 เอง หน้า 14 หลัง 40 ว่าจะเปลี่ยนเป็น 36 ลงคาร์บูแดช น่าจะแรงขึ้น อิอิ

  3. #3
    Senior Member nice13's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2006
    ข้อความ
    590
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน

    ลงคาร์บูแดชรอบมันจัดเกินไม่เหมาะกับรถ4จังหวะหรอกคร ับ (แต่ถ้าจะขี่เร็วก็ว่าไปอย่าง )

    เร็วเกินไปเครื่องน็อคเร็ว ไม่ดีแน่
    remember that go far but not go fast

  4. #4
    Senior Member nice13's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2006
    ข้อความ
    590
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน

    ลืมบอกไป
    อะไหล่บางอย่างใช้แทนกันได้

    สเตอร์หน้าใช้ของ nova dashได้
    สเตอร์หลังเทียบเบอร์แล้วเจาะรูยึด
    ตลับลูกปืนดุมใช้ ตลับลูกปืนบาลานเซอร์เครื่องkr150rได้
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nice13 : 21-04-2011 เมื่อ 13:48

  5. #5
    Senior Member nice13's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2006
    ข้อความ
    590
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน


    ตอนนี้ใส่ หน้า14 หลัง 34 แล้วครับ
    วิ่งดีจังหนอ

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •