64 แท้ๆมีกี่เกียร์ครับ
                                
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 1 ถึง 15 จากทั้งหมด 16

ชื่อกระทู้: 64 แท้ๆมีกี่เกียร์ครับ

  1. #1
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Apr 2009
    ข้อความ
    84
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน 64 แท้ๆมีกี่เกียร์ครับ



    บางคนก็ว่า 3บางคนก็ว่า 4 ผมเลย งง? ไปหมดแล้วครับช่วยไขข้อข้องใจทีครับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย niphat : 01-05-2009 เมื่อ 20:24

  2. #2
    Rally Member smuzcrew's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2006
    สถานที่
    จริงใจ scooter club
    อายุ
    39
    ข้อความ
    1,148
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 8 ครั้ง ใน 8 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ niphat อ่านข้อความ
    บางคนก็ว่า 3บางคนก็ว่า 4 ผมเลย งง? ไปหมดแล้วครับช่วยไขข้อข้องใจทีครับ
    4 ครับท่าน
    "การถ่ายภาพคือการหยุดทุกสิ่งทุกอย่างไว้ให้เป็นนิรั นดร์

  3. #3
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Apr 2009
    ข้อความ
    84
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    ไม่ทราบว่าหาข้อมูลที่ยืนยันอ้างอิงได้จากเว็ปไหนบ้า งครับผม

  4. #4
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Apr 2009
    สถานที่
    เ ย็ น เ ฮ
    ข้อความ
    16
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ผมว่าไม่ต้องเว็ปไหนหรอกครับ ผมก็ขับอยู่มี 4 เกียร์ 59 ปีสุดท้ายที่มี 3 เกียร์ครับ

  5. #5
    1234 nu_dracula1's Avatar
    วันที่สมัคร
    Oct 2008
    สถานที่
    ขี่กับเพื่อนๆๆ ....ไปทุกที่ที่มีปั้ม
    ข้อความ
    543
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    ของผม มันเขียนไว้ 3 เกียร์ แต่ขี่ได้ 4 อ่าาาาา งงรุ่นเหมื่อนกาน แต่เป็น 63
    "MAEJO SCOOTER CLUB"

    มิตรภาพดีดี กับที่ที่ไม่เคยไป
    เป็นความสุขที่แท้จริงกับการเดินทางด้วยรถคู่กายของเ รา

  6. #6
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Apr 2009
    สถานที่
    เ ย็ น เ ฮ
    ข้อความ
    16
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ใช่ที่ด้ามเกียร์ป่าวครับ ที่เขียน 3 เกียร์ แล้วคุณเปลี่ยนได้ 4 เกียร์ ผมว่าสงสัยว่าเจ้าของเก่าใส่ด้ามเกียร์ 59 มาป่าวครับ เพราะด้ามเกียร์ 59 จะมี 3 เกียร์

  7. #7
    รถลุลุบ่เกยจุ๊ไผ๋'s Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2006
    สถานที่
    อยู่กลุ่มอินทรีตอนเรียนลูกเสือ
    ข้อความ
    820
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    64มี4เกียร
    59มี3เกียร
    ฟันธง


    นาย วรวุฒิ ยิ่งโสภณวณิชย์
    75/4 บ้านสบสม ต.เวียง
    อ.เชียงของ จ.เชียงราย 57140


    เลขที่บัญชี.746-216633-9
    สาขา.เชียงของ ออมทรัพย์
    TEL 084-0123897 (Woody)
    Wed : www.vespaphrae.com
    Email : [email protected]
    ***************************************


  8. #8
    kabbmoo's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2006
    สถานที่
    rIdE AL0nE....
    ข้อความ
    123
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน 4ชัวร์ครับ

    4ชัวร์ครับ
    ขายฝาล้อ 8",10", สระอา 64, ตัวพีเคลือบเรซิน 64 ตามลิ้งค์
    http://www.thaiscooter.com/forums/sh...d.php?t=427415

  9. #9
    Rally Member smuzcrew's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2006
    สถานที่
    จริงใจ scooter club
    อายุ
    39
    ข้อความ
    1,148
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 8 ครั้ง ใน 8 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ niphat อ่านข้อความ
    ไม่ทราบว่าหาข้อมูลที่ยืนยันอ้างอิงได้จากเว็ปไหนบ้า งครับผม
    "การถ่ายภาพคือการหยุดทุกสิ่งทุกอย่างไว้ให้เป็นนิรั นดร์

  10. #10
    Gangsta Member PORTH's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    T.L.K 13 Ghosts.
    ข้อความ
    1,572
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 4 ครั้ง ใน 4 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ smuzcrew อ่านข้อความ
    ตกใจทำไมแมน 55+

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ niphat อ่านข้อความ
    ไม่ทราบว่าหาข้อมูลที่ยืนยันอ้างอิงได้จากเว็ปไหนบ้า งครับผม
    คุณขอผมจัดให้ S p e c s: VBB2T
    1962 - 1967
    engine: single cylinder, air cooled 2-stroke
    barrel: 2 transfer ports
    induction: disc valve
    bore: 57 mm
    stroke: 57 mm
    cubic capacity: 145.5 cc
    compression ration: 6.5: 1
    bhp at rpm: 5.5 @ 5000
    lubrication:2%
    transmission: 4 speed constant mesh
    primary drive: 22/67

    1st gear: 13.35: 1
    2nd gear: 9.32: 1
    3rd gear: 6.64: 1
    4th gear: 4.73: 1


    clutch: wet - multiplate
    carburetor: Dell'Orto SI 20/17C
    main jet: 100
    slow running jet: 42
    diffuser: BE/1
    main air bleed: 185
    throttle valve: No 7.0
    ignition: contact breaker & coil
    ignition timing: 28 deg. BTDC
    breaker gap: 0.3 - 0.5 mm
    voltage: 6 volt
    max stator output: 6v - 50w
    wheels: 8"
    wheel hubs: cast w/cooling fins
    tires:3.00 x 8


    อ้างอิงจาก http://www.scooterhelp.com/scooters/VBB2.150.html
    Gangsta Born In LADPRAO

    "รั ก ส ง บ แ ต่ ไ ม่ ย อ ม ส ย บ ใ ห้ ใ ค ร"

    T.L.K SC ลาดพร้าว


    ขายเสื้อมอดเอเชีย ตัวละ300 http://www.thaiscooter.com/forums/sh...ad.php?t=57734

  11. #11
    Fujung_Mint Mai_Mint's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2009
    สถานที่
    TouRism_KANCHANABURI
    ข้อความ
    37
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    4 เกียร์คับ ฟันธง

  12. #12
    สาวก VESPA & LAM's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    Crave Scooter Club
    ข้อความ
    3,636
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 5 ครั้ง ใน 5 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    23

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ porth อ่านข้อความ
    ตกใจทำไมแมน 55+



    คุณขอผมจัดให้ s p e c s: Vbb2t
    1962 - 1967
    engine: Single cylinder, air cooled 2-stroke
    barrel: 2 transfer ports
    induction: Disc valve
    bore: 57 mm
    stroke: 57 mm
    cubic capacity: 145.5 cc
    compression ration: 6.5: 1
    bhp at rpm: 5.5 @ 5000
    lubrication:2%
    transmission: 4 speed constant mesh
    primary drive: 22/67

    1st gear: 13.35: 1
    2nd gear: 9.32: 1
    3rd gear: 6.64: 1
    4th gear: 4.73: 1


    clutch: Wet - multiplate
    carburetor: Dell'orto si 20/17c
    main jet: 100
    slow running jet: 42
    diffuser: Be/1
    main air bleed: 185
    throttle valve: No 7.0
    ignition: Contact breaker & coil
    ignition timing: 28 deg. Btdc
    breaker gap: 0.3 - 0.5 mm
    voltage: 6 volt
    max stator output: 6v - 50w
    wheels: 8"
    wheel hubs: Cast w/cooling fins
    tires:3.00 x 8


    อ้างอิงจาก http://www.scooterhelp.com/scooters/vbb2.150.html
    ผู้รู้จริงมาตอบแล้วครับไม่ได้มามั่วๆนะ มาพร้อมหลักฐานอ้างอิง 555+ สบายดีนะครับ ไม่ค่อยได้คุยกัน


  13. #13
    Rally Member smuzcrew's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2006
    สถานที่
    จริงใจ scooter club
    อายุ
    39
    ข้อความ
    1,148
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 8 ครั้ง ใน 8 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ PORTH อ่านข้อความ
    ตกใจทำไมแมน 55+



    คุณขอผมจัดให้ S p e c s: VBB2T
    1962 - 1967
    engine: single cylinder, air cooled 2-stroke
    barrel: 2 transfer ports
    induction: disc valve
    bore: 57 mm
    stroke: 57 mm
    cubic capacity: 145.5 cc
    compression ration: 6.5: 1
    bhp at rpm: 5.5 @ 5000
    lubrication:2%
    transmission: 4 speed constant mesh
    primary drive: 22/67

    1st gear: 13.35: 1
    2nd gear: 9.32: 1
    3rd gear: 6.64: 1
    4th gear: 4.73: 1


    clutch: wet - multiplate
    carburetor: Dell'Orto SI 20/17C
    main jet: 100
    slow running jet: 42
    diffuser: BE/1
    main air bleed: 185
    throttle valve: No 7.0
    ignition: contact breaker & coil
    ignition timing: 28 deg. BTDC
    breaker gap: 0.3 - 0.5 mm
    voltage: 6 volt
    max stator output: 6v - 50w
    wheels: 8"
    wheel hubs: cast w/cooling fins
    tires:3.00 x 8


    อ้างอิงจาก http://www.scooterhelp.com/scooters/VBB2.150.html
    สบายดีไหมพี่ ไม่ได้คุยกันเลยเหมือนกัน
    "การถ่ายภาพคือการหยุดทุกสิ่งทุกอย่างไว้ให้เป็นนิรั นดร์

  14. #14
    oung's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    สถานที่
    Maeklong Classic Club
    ข้อความ
    1,941
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ PORTH อ่านข้อความ
    ตกใจทำไมแมน 55+



    คุณขอผมจัดให้ S p e c s: VBB2T
    1962 - 1967
    engine: single cylinder, air cooled 2-stroke
    barrel: 2 transfer ports
    induction: disc valve
    bore: 57 mm
    stroke: 57 mm
    cubic capacity: 145.5 cc
    compression ration: 6.5: 1
    bhp at rpm: 5.5 @ 5000
    lubrication:2%
    transmission: 4 speed constant mesh
    primary drive: 22/67

    1st gear: 13.35: 1
    2nd gear: 9.32: 1
    3rd gear: 6.64: 1
    4th gear: 4.73: 1


    clutch: wet - multiplate
    carburetor: Dell'Orto SI 20/17C
    main jet: 100
    slow running jet: 42
    diffuser: BE/1
    main air bleed: 185
    throttle valve: No 7.0
    ignition: contact breaker & coil
    ignition timing: 28 deg. BTDC
    breaker gap: 0.3 - 0.5 mm
    voltage: 6 volt
    max stator output: 6v - 50w
    wheels: 8"
    wheel hubs: cast w/cooling fins
    tires:3.00 x 8


    อ้างอิงจาก http://www.scooterhelp.com/scooters/VBB2.150.html
    แน่นอน...
    ถ้าแยกไม่ได้ ว่า Nos กับ Repro ต่างกัน อย่ามาเล่นสกูตเตอร์เถอะน่ะ...
    ขี่ รถเทพๆ กินข้าวแกง แต่... ขี่ รถบ้านๆ กิน MK



    ความศรัทธามันยังคงอยู่ถ้า...คุณยังเป็นคนดีของสังคมนี้
    "อัง"
    08-1116-1600
    08-7508-7744

    [email protected]
    Rachata Tippayasotayan
    ธ.กรุงไทย 74800-62400

    เยี่ยมชม Maeklong Classic Club


    [/CENTER]

  15. #15
    subaruimpreza subaruimpreza's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2008
    สถานที่
    พระราชวังแวร์ซายส์
    ข้อความ
    216
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน 55


    ได้ 3 เกียร์ก็ดี สิ ครับ จะได้ขับ 59 อิอิ ขำขำนะ

หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •