คือว่าผมสายสกูตเต้อ
ไม่เคยแตะ Japan
ช่วยแนะนำทีนะค้าบบบบ
![]()
![]()
![]()
SR 1 สูบ 400 ซีซี และก็ 500ซีซี 2 วาว แต่งได้หลายแนว ตัวเฟรมเป็น ระบบ เปลเดี่ยว เสียงดังสะใจ แต่มีอาการสั่นเล็กน้อย ที่รอบสูงๆ ของแต่งเยอะ เปนที่นิยม ปัญญา ชอบเป็นที่ วาว กระเดื่องวาว ชอบดัง ไม่มีตัวสตาร์ทมือ มือใหม่อาจจะบ่นว่า สตาร์ทยาก ถ้ายกวาว เป็น ก็ ไม่ยาก
SRX-400 และ 600 1 สูบ 4 วาว ออก 2 ท่อ 2 คาบู คาบูทางซ้ายเป็น ลูกชัก ทางขวาเป้น สูญญากาศ เรื่องความแรงไม่ต้องพูดถึง ลากได้ยาวกว่า SR แต่ง รูปทรงรถ ออกแนว กึ่งสปอร์ท เฟรมเป็นแบบแปล คู่ แต่ได้ไม่เยอะ แนะนำสำหรับ ชาวคาเฟ่ ตัวใหม่ๆ เป็นตัวโมโน โช้คเดียว สตาร์ทมือ ยิ่งตัว 600 น่ะ แรงสุดๆ ปัญหา เป็นที่ โซ่ ราวลิ้น ดัง มาก ถ้าใช้งานนานๆ เพราะ มันตั้งไม่ได้ มันใช้ระบบสปิงดัน แต่SR ตั้งได้ มีทั้งตัว สตารืทเท้า และ สตาร์ทมือ
มีระบบยกยาวอัตโนมัติ สายยกวาสจะติดกับคันสตาร์ทเลย สตาร์ทง่ายกว่า SR
clucman 250 -400-500 ลักษณะคล้ายๆ SRX แต่ถังจะใหญ่กว่า 4 วาวเหมือนกัน แต่จะนิ่มกว่า SRX คือไม่กระโชกโฮกหาก เหมือนพวก SR SRX ปัญหา พวกโซ่ราวลิ้นก็ดัง น่ะ ก็ คล้ายSRX แต่มี สตาร์ทมือ เท่านั้นเอง
ราคา SR กับ cluman พอๆกัน SRX ถูกมาหน่อย เพราะไม่ค่อยนิยม
ถ้ากระแสนตอนนี้ คงต้องเลือก SR ลองมาก็ clubman และ SRX จะน้อยหน่อย
ก้ รู้เท่านี้ แหละครับ
Bookmarks