คือผมไปเปลี่ยนคาบูมา คาบูเก่ามันเน่าแล้วเปลี่ยนจากเบอร์20มาใส่เบอร์17ตั ้งแต่เปลี่ยนมารถเร่งมะขึ้น ควันออกเยอะมากขึ้น สตาร์ยากมากๆๆต้องเอียงถังทุกครั้ง เวลาสตาร์ครั้งแรกมีเด้งกลับด้วยไม่ทราบว่าเกี่ยวกับ การเปลี่ยนคาบูหรือเปล่าครับ
เปลี่ยนจาก 20 มา 17 แ่่น่นอน รถคุณอัตราเร่งจะน้อยลง วิ่งในเมืองแจ่ม แต่อัดยาวๆ ไม่มันส์ ข้อดีประหยัดน้ำมัน
ลองดูสีของหัวเทียนดูครับ ว่าเป็นยังไงแล้วค่อยไล่อาการอีกที
ตั้งรอบอากาศกะน้ำมันให้มันลงตัวกว่านี้ผมว่าน่าจะสต ารท์ได้ง่ายขึ้นนะครับ
(ลองไขรอบอากาศเข้ามาครึ่งรอบก่าก็ได้อาจจะสตารท์ได้ ง่ายขึ้น)
ภูมิปัญญาชาวบ้านครับ ไม่ใช้ช่าง งูๆ ปลาๆ ไปเรื่อยเปืี่อย อิอิ
ถ้าแยกไม่ได้ ว่า Nos กับ Repro ต่างกัน อย่ามาเล่นสกูตเตอร์เถอะน่ะ...
ขี่ รถเทพๆ กินข้าวแกง แต่... ขี่ รถบ้านๆ กิน MK
![]()
[/CENTER]
ความศรัทธามันยังคงอยู่ถ้า...คุณยังเป็นคนดีของสังคมนี้"อัง"
08-1116-1600
08-7508-7744
[email protected]
Rachata Tippayasotayan
ธ.กรุงไทย 74800-62400
เยี่ยมชม Maeklong Classic Club
สนับสนุนด้วย คับ.... เพราะผมก็ลง 17เหมือนกัน วิ่งในเมือง+ประหยัด... ของจริง17 อากาศครึ่งรอบ... อิอิ
ส่วน ทฤษฏี สนับสนุน ตามนี้เลยคับ
โดยคุณ พิ้งกี้ เค้า
Bookmarks