เรื่องลูกสูบครับ
                                
กำลังแสดงผล 1 ถึง 10 จากทั้งหมด 10

ชื่อกระทู้: เรื่องลูกสูบครับ

  1. #1
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Jul 2009
    ข้อความ
    40
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน เรื่องลูกสูบครับ



    คือรถผมอยู่ในช่วงรันอินแต่พอดีขี่ไปประมาณ60ลูกติด ผมอยากทราบว่ามันจะมีปัญหาอะไรตามมาทีหลังมั้ยครับหร ือต้องแก้ไขอย่างไง


    ปล.ขอบคุณครับ

  2. #2
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Jul 2009
    ข้อความ
    40
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ไม่มีใครตอบเลยเห้อ.....

  3. #3
    Member taevisa's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2006
    สถานที่
    ---------
    ข้อความ
    137
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    มีปัญหาหรือไม่มีผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะคับแต่ของผมก้ วิ่งดีอยู่นะคับ
    ส่วนวิธีแก้เติม 2ที มากกว่าปรกติ เราขี่รถลูกสูบมันร้อนมันเลยขยายตัว
    ทำให้ติดเสื้อสูบคับ ผิดพลาดประการใดขอคำชี้แนะด้วยนะคับ
    vespa_gold@hotmail.com



    VESPA AND LAMBRETTA

  4. #4

    มาตรฐาน

    ติดบ่อย ๆ ก็ไม่ดีนะคับ

    เสื้อสูบเป็นรอยได้

    ค่อย ๆ ขี่ให้พ้นรันอินไปก่อนละกันคับ

    ขี่ๆไปเรื่อย ๆ เด๋วก็ดีเอง

    แล้วต้องใส่ 2tเยอะ ๆ หน่อยคับ

    ช่วยได้
    I Love Small Frame




    Reynolds9992@hotmail.com

    ถ้าไม่ลองก้าว จะไม่มีวันรู้ได้เลยว่า ข้างหน้าเป็นอย่างไร
    หนทางอันยาวไกลนับหมื่นลี้ ต้องเริ่มต้นด้วยก้าวแรกก่อนเสมอ

  5. #5
    Stop destruction Cosa!!! artcosa's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2009
    สถานที่
    บ้านน้องรอง & ยาดองน้องฝ้าย
    ข้อความ
    176
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    ถ้ารอไม่ไหวก็คว้านลูกตกก้ได้ครับแต่ถ้าจาให้มันสมบู รณ์ก็รันอินอย่างข้างบนไปก่อน หนาเข้าว่าครับ

  6. #6
    Stop destruction Cosa!!! artcosa's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2009
    สถานที่
    บ้านน้องรอง & ยาดองน้องฝ้าย
    ข้อความ
    176
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    อ้อ!!!~ หนามากระวังหัวเทียนจาบอดนะครับติดรถไว้บ้าง

  7. #7
    aew_64
    วันที่สมัคร
    Oct 2007
    สถานที่
    freedom
    ข้อความ
    186
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ballvesza อ่านข้อความ
    คือรถผมอยู่ในช่วงรันอินแต่พอดีขี่ไปประมาณ60ลูกติด ผมอยากทราบว่ามันจะมีปัญหาอะไรตามมาทีหลังมั้ยครับหร ือต้องแก้ไขอย่างไง


    ปล.ขอบคุณครับ
    ไม่มีปัญหาหรอกคับ ถ้าทางร่างกาย คุณกำครัชทัน...ก็ไม่เจ็บตัว และจะช่วยให้ลูกสูบเป็นรอยน้อยลงไปด้วย

    ถ้าติด แบบค้างเลยเครื่องเย็นก็ยังค้าง นั่นแหละเสียตังอีกรอบคับ คว้านสถานเดียว

    ถ้าติดแล้วรอเย็นขี่ต่อไำด้ ไม่เป็นไรคับ แต่เสื้อสูบคุณเป็นรอยแน่นอน สำหรับผมไม่ซีเรียดนะถ้าเพิ่งคว้าน
    รอยบนเสื้อสูบมีผลทำให้ แรงอัดของการจุดระเบิดน้อยลงคับ เหมือนคุณจะอัดคน เอ้ยอัดอากาศแล้วมันมีรูรั่ว มันก็ทำให้คุณได้กำลังไม่เต็มที่ (เหล็กโดนความร้อนแล้วขยายตัวเป็นเรื่องปกติคับ)

    2T ช่วยนะคับ แต่ถ้าคุณใส่เยอะแต่คุณยัดยังไงพระเจ้าก็ช่วยไม่ได้ค ับ
    และพยายามอย่า แช่ มีผ่านบาง/ดาวบ่าง

    เวล่สูบจะติด คุณจะรู้สึกว่า บิดเท่าเดิมแต่อยู่ดีๆรอบมันจะต้ำลงไปเอง นั่นล่ะคับ กำให้มันเชียว

    ติด 7-8 ยังวิ่งทุกวันนี้เลยคับ

  8. #8
    singhadum's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    Singhadum racing
    ข้อความ
    2,235
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 3 ครั้ง ใน 3 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    22

    มาตรฐาน

    - ต้องเพิ่มขนาดนมหนูน้ำมันขึ้นเพื่อให้น้ำมันลงมากขึ้ นครับ
    Singhadum Racingสามแยกไฟฉาย กทม 085 - 138 - 6176 charlboost@hotmail.com
    ของแต่ง+อะไหล่เวสป้า http://www.thaiscooter.com/forums/sh...d.php?t=209551
    ยางสกูตเตอร์ http://www.thaiscooter.com/forums/sh...ad.php?t=79007

  9. #9
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Jul 2009
    สถานที่
    เวสป้าขาจอน
    ข้อความ
    19
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    เสื้อเป็นรอย แหวนหัก แล้ว ลงไปงัดกับก้าน ผ่าเครื่อง เสียตังเยอะ

    ระวังด้วยนะครับ ถ้าไม่อยากให้เป็นอย่างนี้

    ก็ต้องเติมสองทีเยอะๆ หน่อยและกัน เสียหัวเทียนไม่เกิน 2-3 หัว แลกกับการผ่าเครื่อง นะครับ

  10. #10
    Clubcom's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2009
    สถานที่
    Hariphunchai club Lamphun
    ข้อความ
    811
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน


    ทำให้น้ำมันลงเยอะกว่าเดิมสักนิดหนึ่ง น้ำมันอาจจะลงไม่ทันครับอาจจะเป็นสาเหตุทำให้ลูกติด .. .. อีกอย่างลองผสมน้ำมัน 2t เพิ่มไปสักหน่อยก็ได้ครับ เพื่อลดอาการลูกสูบติด

    ลอง ๆ ดูไปเหอะที่เค้าพูดกัน อิอิ เดี๋ยวดีเองแหละ
    E-mail .. noname-army@hotmail.com

    โอนเงิน .. ธ.กรุงไทย เลขที่บัญชี 456-0-13650-5
    บัญชี..นาย ชญานิน พันโกฎิ
    สาขา..มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
    บัญชีสะสมทรัพย์


    โทรสอบถาม .. 097-3089482

    [/CENTER]

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •