ตกลงก๊อกน้ำมันเวสป้าหมุนได้กี่ตำแหน่งครับ
                                
กำลังแสดงผล 1 ถึง 14 จากทั้งหมด 14

ชื่อกระทู้: ตกลงก๊อกน้ำมันเวสป้าหมุนได้กี่ตำแหน่งครับ

  1. #1
    เวสป้าบ้าที่ซู๊.....ด อีตาบ้า's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jul 2007
    สถานที่
    เวสป้าบ้านนอก
    ข้อความ
    254
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน ตกลงก๊อกน้ำมันเวสป้าหมุนได้กี่ตำแหน่งครับ



    ตกลงก๊อกน้ำมันเวสป้าหมุนได้กี่ตำแหน่งครับ
    " เวสป้าบ้าที่ซู๊.........ด "

  2. #2
    panda_pupa's Avatar
    วันที่สมัคร
    Oct 2007
    สถานที่
    หลังกาดโจ้
    ข้อความ
    611
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ อีตาบ้า อ่านข้อความ
    ตกลงก๊อกน้ำมันเวสป้าหมุนได้กี่ตำแหน่งครับ
    3 ครับ

    แต่บาง รุ่น ใช้แค่ 2ตำแหน่ง
    ยู่ย่างบ้านๆนี้แหละเรา



    panda_pupa@hotmail.com
    089-1794595


    ปล.ผมมันเด็กเลี้ยงแกะ


  3. #3
    oung's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    สถานที่
    Maeklong Classic Club
    ข้อความ
    1,941
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    มี ก๊อก 1 ,ก๊อก 2 และ ปิดก๊อก ครับ
    ถ้าแยกไม่ได้ ว่า Nos กับ Repro ต่างกัน อย่ามาเล่นสกูตเตอร์เถอะน่ะ...
    ขี่ รถเทพๆ กินข้าวแกง แต่... ขี่ รถบ้านๆ กิน MK



    ความศรัทธามันยังคงอยู่ถ้า...คุณยังเป็นคนดีของสังคมนี้
    "อัง"
    08-1116-1600
    08-7508-7744

    [email protected]
    Rachata Tippayasotayan
    ธ.กรุงไทย 74800-62400

    เยี่ยมชม Maeklong Classic Club


    [/CENTER]

  4. #4
    Senior Member petza999's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    สถานที่
    ลูกเจ้าพ่อมเหสักข์
    ข้อความ
    732
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    พี่ เอส ขับมาตั้งบักโดนแล้วไม่รู้หรอ พี่

    ออ พี่ยางนอกมันเส้นละเท่าไรครับ

  5. #5
    [KC]`Beer's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    สถานที่
    Chanthaburi,PX Club Thailand
    อายุ
    39
    ข้อความ
    753
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    ปิด - ก๊อก 1 - ก๊อก 2 คับ ^^

    ซ้ายสุด ปิดก๊อก ตรงกลางก๊อก1 ขวาสุดก๊อก 2 คับ

  6. #6
    Senior Member aeitjp's Avatar
    วันที่สมัคร
    Oct 2009
    ข้อความ
    389
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    ก๊อก 1 คือตรงกลางใช่ไหมคับ แล้ว ก๊อก1 แตกต่างกับ ก๊อก2 ยังไงคับ

  7. #7
    Junior Member Benzstreet's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2010
    ข้อความ
    37
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    รีเซิพครับ ก๊อกสอง หน่ะ เวลา ก๊อกหนึ่งหมดอ่าครับ
    ก็ คนมัน เชย* แต่ จิงจัย

  8. #8
    Senior Member non sense's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2009
    ข้อความ
    751
    ขอบคุณ
    1
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ aeitjp อ่านข้อความ
    ก๊อก 1 คือตรงกลางใช่ไหมคับ แล้ว ก๊อก1 แตกต่างกับ ก๊อก2 ยังไงคับ
    เวลาเราหมุนตัวบิดน้ำมันไว้ตรงกลาง(ปลายแกนชี้ขึ้นบน ) เป็นการใช้ก๊อกน้ำมันหลัก หรือก๊อก 1
    ถ้าขี่ไปแล้วน้ำมันหมด ยังมีน้ำมันสำรองอยู่ครับ หรือที่เรียกก๊อก 2 โดนการบิดตัวบิดให้ปลายชี้ไปด้านเครื่องยนต์

  9. #9
    Junior Member jackcula's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jul 2012
    ข้อความ
    76
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    13

    มาตรฐาน

    ได้ความรู้อีกละ
    I Love Vespa
    เพียงคุณรู้คุณค่าของสิ่งๆนั้น คุณก็จะมีความสุขมัน

  10. #10
    theliger's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2008
    ข้อความ
    503
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 3 ครั้ง ใน 3 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    สรุป คือก๊อก 1 มีไว้เตือนเวลาน้ำมันหมดครับ
    คือพอเปิดก๊อก 1 ไว้แล้วน้ำมันหมด เราก็เปิดก๊อก 2 เพื่อใช้น้ำมันที่เหลือขั้นสุดท้ายขับไปหาปั้ม
    แต่ส่วนตัวผม เปิดก๊อก 2 ตลอดเลย พอขี่เพลิน ๆ น้ำมันหมด
    เข็นอย่างเดียวครับ
    ts32
    <<< ลัทธิสีน้ำเงิน >>>
    vespa & Lambretta




  11. #11
    Junior Member speedwagon's Avatar
    วันที่สมัคร
    Oct 2012
    ข้อความ
    16
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ theliger อ่านข้อความ
    สรุป คือก๊อก 1 มีไว้เตือนเวลาน้ำมันหมดครับ
    คือพอเปิดก๊อก 1 ไว้แล้วน้ำมันหมด เราก็เปิดก๊อก 2 เพื่อใช้น้ำมันที่เหลือขั้นสุดท้ายขับไปหาปั้ม
    แต่ส่วนตัวผม เปิดก๊อก 2 ตลอดเลย พอขี่เพลิน ๆ น้ำมันหมด
    เข็นอย่างเดียวครับ
    เหมือนกันเด๊ะเลย กลัวขี่ๆอยู่วูบวอดตอนไหนก็ไม่รู้ เลยเปิดก๊อก2ตลอด
    รักนั้นอยู่ที่ใดล่ะ?...มาสิ...ฉันยังไม่รู้จักสิ่งน ั้นเลย

  12. #12
    Senior Member
    วันที่สมัคร
    Aug 2012
    ข้อความ
    325
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    13

    มาตรฐาน

    จำเป็นมั้ยครับ ถ้าเราดับเครื่องแล้ว หรือไม่ได้ขี่รถนานๆ หลายวัน ต้องปิดก็อกน้ำมัน ตลอด ครับ ???

  13. #13

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ speedwagon อ่านข้อความ
    เหมือนกันเด๊ะเลย กลัวขี่ๆอยู่วูบวอดตอนไหนก็ไม่รู้ เลยเปิดก๊อก2ตลอด
    เป็นเหมือนกัน เพิ่งเข็นมาเมื่อ 2 วันก่อนนี่เอง

  14. #14
    Member vespor's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jul 2009
    สถานที่
    ชนกลุ่มน้อย ปราจีน
    ข้อความ
    116
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน


    ปกติใช้ก๊อก 1 ถ้าน้ำมันหมดให้ใช้ก๊อก 2 ก๊อก 2 ทำไว้สำรองเผื่อน้ำมันหมดครับ ช่วยให้ขับหาปั็มได้อีกนิดนึง
    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ aeitjp อ่านข้อความ
    ก๊อก 1 คือตรงกลางใช่ไหมคับ แล้ว ก๊อก1 แตกต่างกับ ก๊อก2 ยังไงคับ

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •