px150 เดิมเปลี่ยนคาร์บูจาก 20 เป็น 24 จะวอดไหมครับหรือช่วยแนะนำหน่อยครับ
                                
กำลังแสดงผล 1 ถึง 5 จากทั้งหมด 5

ชื่อกระทู้: px150 เดิมเปลี่ยนคาร์บูจาก 20 เป็น 24 จะวอดไหมครับหรือช่วยแนะนำหน่อยครับ

  1. #1
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    time matchine
    ข้อความ
    18
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน px150 เดิมเปลี่ยนคาร์บูจาก 20 เป็น 24 จะวอดไหมครับหรือช่วยแนะนำหน่อยครับ



    ไซ้ลูก 58 ครับ

  2. #2
    v_v2's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2006
    สถานที่
    THUNDERCAT, UNDERGROUND
    ข้อความ
    659
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 2 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    เคยใส่ใหญ่กว่านี้ก็ไม่วอดครับ (28-30mm.)
    แต่ต้องผ่านการ tune ที่ถูกต้องนะครับ คือใช้นมหนูน้ำมัน-นมหนูอากาศ & ตั้งรอบอากาศที่เหมาะสม
    แล้วลองมาเปรียบเทียบความแตกต่างดูว่าเราพอใจหรือเปล ่า
    กล่าวคือ เปลี่ยนไปแล้ว ผลที่ได้จากเดิมมันคุ้มกันหรือไม่ เพราะทั้งเปลืองเงินค่าของ-เปลืองน้ำมัน แต่รถแรงขึ้นนิดเดียว หากเจ้าของรถพอใจก็ไม่ว่ากันครับ สิทธิ์ของเรานี่นา

    แต่ถ้าจุดประสงค์ที่ต้องการเปลี่ยนเพื่อต้องการความแ รง แค่คาร์บูร์ฯเท่านั้นคงไม่พอ เพราะยังขาด ท่อไอเสีย ระบบไฟ เสื้อสูบ-ลูกสูบ-ก้านสูบ ข้อเหวี่ยง ฯลฯ

    ยังไงก็ขอให้สนุกกับการแต่งรถนะครับ !!!!

  3. #3
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    time matchine
    ข้อความ
    18
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ขอบคุณมากครับ ที่ให้ความรู้

  4. #4
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    time matchine
    ข้อความ
    18
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อยากจะได้อัตราเร่งเพิ่มขึ้น รถผมพอขึ้นสะพานมันจะอืดๆอะครับ

  5. #5
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    time matchine
    ข้อความ
    18
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ v_v2 อ่านข้อความ
    เคยใส่ใหญ่กว่านี้ก็ไม่วอดครับ (28-30mm.)
    แต่ต้องผ่านการ tune ที่ถูกต้องนะครับ คือใช้นมหนูน้ำมัน-นมหนูอากาศ & ตั้งรอบอากาศที่เหมาะสม
    แล้วลองมาเปรียบเทียบความแตกต่างดูว่าเราพอใจหรือเปล ่า
    กล่าวคือ เปลี่ยนไปแล้ว ผลที่ได้จากเดิมมันคุ้มกันหรือไม่ เพราะทั้งเปลืองเงินค่าของ-เปลืองน้ำมัน แต่รถแรงขึ้นนิดเดียว หากเจ้าของรถพอใจก็ไม่ว่ากันครับ สิทธิ์ของเรานี่นา

    แต่ถ้าจุดประสงค์ที่ต้องการเปลี่ยนเพื่อต้องการความแ รง แค่คาร์บูร์ฯเท่านั้นคงไม่พอ เพราะยังขาด ท่อไอเสีย ระบบไฟ เสื้อสูบ-ลูกสูบ-ก้านสูบ ข้อเหวี่ยง ฯลฯ


    ยังไงก็ขอให้สนุกกับการแต่งรถนะครับ !!!!
    เจาะกรองเพิ่มแล้ววิ่งออกติดมือมากขึ้นเยาะเลย ไม่เปลี่ยนคาร์บูและเท่านี้ก็แรงแบบเดิมๆพอใจและ ประมาณ100 นิดนิด

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •