ถอดดุมล้ออย่างไรไม่ให้กระทะล้อคด
                                
กำลังแสดงผล 1 ถึง 4 จากทั้งหมด 4

ชื่อกระทู้: ถอดดุมล้ออย่างไรไม่ให้กระทะล้อคด

  1. #1
    Member
    วันที่สมัคร
    Aug 2010
    ข้อความ
    248
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน ถอดดุมล้ออย่างไรไม่ให้กระทะล้อคด



    เพื่อนที่เทคนิดถอดดุมล้อ ที่ไม่ให้ดุมล้อคแล้วช่วยชี้แนะด้วยครับ

    ครั้งก่อนถอกแต่ดุมล้อคด เป็นอันว่าเปลี่ยนแล้วครับ ครอบนี้ไม่อยากเปลี่ยนแล้วเปลืองครับผมมมมมม

  2. #2
    v_v2's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2006
    สถานที่
    THUNDERCAT, UNDERGROUND
    ข้อความ
    659
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 2 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    น๊อตเพลาล้อจะขันกันแบบแน่นมากๆ
    ไม่ว่าเข้า หรือ เอาออก แทบจะโหนกันเลยทีเดียว

    เทคนิคง่ายๆ ให้ใช้ลูกบล๊อกแบบที่มีด้ามยาวๆหน่อยประมาณ 1 ฟุต + -

    ครอบลงไปที่น๊อตให้แน่น แล้วใช้ค้อนหัวยาง ค่อยๆเคาะที่ปลายด้ามจับ

    น๊อตจะคลายออกมาง่ายดายมากๆ

    (บางคน คิดว่าก็ใช้ด้ามยาวแล้ว จะเปลืองเวลาไปใช้ค้อนมาเคาะอีกทำไม ก็ถ้าคิดแบบนี้ มันก็เหมาะแต่คนที่ชอบใช้แต่แรงไง..)


    เพราะมันปวดใจทุกครั้ง เวลาเห็นช่างเค้าถอดน๊อดเพลาล้อหลัง แล้วเอาปลายด้ามของลูกบล๊อกไปฟาดกับท่อ... คิดว่าหลายคนคงเป็นเหมือนกัน !!!
    ติดตามชมสินค้าเพิ่มเติมที่...facebook : siam scooter service
    บัญชีธนาคาร กสิกรไทย
    ชื่อ : WASAN SONCHUR
    บัญชีออมทรัพย์ สาขาราชวัตร
    เลขบัญชี 72222 11802
    Tel. 083-7894282

  3. #3
    Member
    วันที่สมัคร
    Aug 2010
    ข้อความ
    248
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    ล้อหน้าขันน็อตออกแล้ว เอาออกมาง่ายๆ เลยใช่ใหมครับ

    ทำไหมรถผมต้องเคาะที่กระทะล้ออย่างแรง ไม่งั้นไม่ออก

  4. #4
    pansak_vespa's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2009
    ข้อความ
    266
    ขอบคุณ
    1
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ v_v2 อ่านข้อความ
    น๊อตเพลาล้อจะขันกันแบบแน่นมากๆ
    ไม่ว่าเข้า หรือ เอาออก แทบจะโหนกันเลยทีเดียว

    เทคนิคง่ายๆ ให้ใช้ลูกบล๊อกแบบที่มีด้ามยาวๆหน่อยประมาณ 1 ฟุต + -

    ครอบลงไปที่น๊อตให้แน่น แล้วใช้ค้อนหัวยาง ค่อยๆเคาะที่ปลายด้ามจับ

    น๊อตจะคลายออกมาง่ายดายมากๆ

    (บางคน คิดว่าก็ใช้ด้ามยาวแล้ว จะเปลืองเวลาไปใช้ค้อนมาเคาะอีกทำไม ก็ถ้าคิดแบบนี้ มันก็เหมาะแต่คนที่ชอบใช้แต่แรงไง..)


    เพราะมันปวดใจทุกครั้ง เวลาเห็นช่างเค้าถอดน๊อดเพลาล้อหลัง แล้วเอาปลายด้ามของลูกบล๊อกไปฟาดกับท่อ... คิดว่าหลายคนคงเป็นเหมือนกัน !!!


    ประโยคสุดท้าย มันจี๊ดเลยครับ
    0884-112-994 จิ๋วครับ whatsapp มาคุยกันได้ครับ
    facebook https://www.facebook.com/profile.php?id=100001248693554

    ขอเพียงแค่ฝันให้ไกล แล้วไปให้ถึงที่จุดหมาย โปรดจงมั่นใจที่ทำลงไปนะถูกแล้ว

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •