เรื่องด่วน !!! ข่าวดีสำหรับรถชาวแก็งค์ที่No-Book
                                
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 1 ถึง 15 จากทั้งหมด 28

ชื่อกระทู้: เรื่องด่วน !!! ข่าวดีสำหรับรถชาวแก็งค์ที่No-Book

  1. #1
    Gangsta Member PORTH's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    T.L.K 13 Ghosts.
    ข้อความ
    1,572
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 4 ครั้ง ใน 4 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน เรื่องด่วน !!! ข่าวดีสำหรับรถชาวแก็งค์ที่No-Book



    ตามลิ้งค์ครับ
    http://www.thaiscooter.com/forums/sh...940#post469940

    em90 em90 em90
    Gangsta Born In LADPRAO

    "รั ก ส ง บ แ ต่ ไ ม่ ย อ ม ส ย บ ใ ห้ ใ ค ร"

    T.L.K SC ลาดพร้าว


    ขายเสื้อมอดเอเชีย ตัวละ300 http://www.thaiscooter.com/forums/sh...ad.php?t=57734

  2. #2
    ระงับใช้ชั่วคราว เนื่องจากไม่ปฎิบัติตามกฎ terng's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    สมาคมหื่นสกูตเตอร์
    ข้อความ
    2,480
    ขอบคุณ
    9
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 2 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ขอบคุณมากครับ...กำลังใจดีขึ้นเป็นกองเลย

  3. #3
    สาวก VESPA & LAM's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    Crave Scooter Club
    ข้อความ
    3,636
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 5 ครั้ง ใน 5 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    23

    มาตรฐาน http://www.vintagebikethailand.com/update26_2_50/Lecture.htm

    มาทำความเข้าใจกับการเป็นสมาชิก


    คราวนี้ก็จะมาว่ากันเรื่อง "การเข้ามาเป็นสมาชิกชมรมฯ" ซึ่งตอนนี้มีคำถามมามากเหลือเกิน คราวนี้ผมจะมาอธิบายให้ฟังกันให้ละเอียดเลย
    จะได้หายข้องใจกันสักที

    อันดับแรกผมขอพูดถึงวัตถุประสงค์ของชมรมฯให้เพื่อนๆท ราบกันอีกทีว่า(ตามนโยบายของท่าน นาวาอากาศเอกวีระยุทธ ดิษยะศริน) ชมรมฯ
    มีเจตนาที่จะรวบรวมรถจักรยานโบราณที่มีอยู่กันทั่วไป "ให้อยู่กันอย่างเป็นสัดเป็นส่วน แล้วร่วมมือกันสร้างประโยชน์ให้สังคม" นี่คือจุดประสงค์หลัก
    ซึ่งตัวเพื่อนๆก็จะได้ประโยชน์ไปในตัวโดยอัตโนมัติ อาทิเช่น จะได้รู้จักเพื่อนใหม่ที่คุยกันได้ในเรื่องรถโบราณ , ได้ความรู้เกี่ยวกับการแก้ปัญหา
    หรือการหาอะไหล่ชิ้นส่วนต่างๆ , ได้ร่วมการกุศลพร้อมกับร่วมสนุกไปกับเพื่อนๆ , ได้ใกล้ชิดและได้ดูจักรยานยนต์หายากที่ไม่ได้หาดูกัน ง่ายๆ

    เรื่องที่จะพูดต่อคือเรื่องการเข้ามาเป็นสมาชิกที่จะ ต้องมีคนรับรองและมีสังกัดกลุ่ม แล้วถ้าไม่มีกลุ่มจะเป็นสมาชิกได้ไหม? มีไปเพื่ออะไร?
    จริงๆ เราอยากจะเปิดรับเพื่อนสมาชิกทุกท่าน แต่เกรงว่าจะมีสมาชิกบางท่จะี่สร้างความเสียหายให้กั บชมรมฯ หรือก่อปัญหาให้เดือดร้อนคนอื่นๆ
    เพราะเหตุนี้จึงอยากให้สมาชิกที่เข้ามา มีสังกัด หรือมีกลุ่ม เป็นของตนเอง แล้วให้หัวหน้าหรือประธานกลุ่มเป็นผู้ดูแลรับผิดชอบค วามประพฤติและ
    ความเรียบร้อยภายในกลุ่มตน ดังนั้นทางชมรมฯจึงกำหนดให้การเข้ามาเป็นสมาชิกต้องเ ป็นสังกัด ส่วนท่านใดที่ยังไม่มีสังกัดไม่มีกลุ่ม ก็ลองหาคน
    ใกล้ชิดูแล้วให้หัวหน้ากลุ่มนั้นรับรอง (อย่าบอกนะว่าไม่รู้จักใครเลย เพราะวงการรถโบราณมันไม่กว้างเท่าไหร่นัก หาได้ไม่ยากหรอกครับ)
    ส่วนใครที่มีกลุ่มอยู่แล้วแต่ไม่ได้เป็นทางการสักเท่ าไหร่ ก็ลองจัดการบริหารหลุ่มตัวเองเสียใหม่ โดยตั้งประธานกลุ่มหรือหัวหน้ากลุ่มและกรรมการ
    ให้เรียบร้อย หรือใครอยากเก๋ๆออกแบบ LOGO กลุ่มด้วยก็ได้ แล้วผมจะเอาลงเวปไซด์ให้ คงไม่ยากใช่มะครับ

    รถที่เข้ามาเป็นสมาชิกจะไม่มีการกำหนดยี่ห้อ , จะมีหรือNo-Bookก็ตามสมมารถเข้ามาเป็นสมาชิกได้ หมด เพียงแต่จะกำหนดอายุของรถ
    ว่าจะต้องไม่ต่ำกว่า 30 ปี นับตั้งแต่รุ่นผลิตของปีรถนั้นๆ ดังนั้นเพื่อนๆที่มีรถอยู่ในครอบครองแต่อายุยังไม่ถึ ง 30 ปี ก็รอสักนิด พออายุถึงก็เข้าสมัคร
    เข้ามาได้ทันทีครับ

    เมื่อสมัครเป็นสมาชิกแล้วชมรมฯจะเอาไปรึเปล่า? ไม่ครับ แล้วก็ไม่รู้ว่าจะเอาไปทำไมด้วย เจตนาที่ให้สมัครเข้ามาก็ตามจุดประสงค์ที่ได้
    กล่าวไปข้างต้น และให้รถของเพื่อนๆอยู่ใน "การดูแลของชมรมฯ" ซึ่งจะอธิบายให้ฟังด้านล่างนี้

    "การดูแลของทางชมรมฯ" ผมจะยกตัวอย่างแบบชัดๆเลยในเรื่องรถที่No-Book สมาชิกหลายคนคงอึดอัดมานานแล้วที่อุตส่าทำรถ
    แทบตาย เสียทั้งเงินทั้งเวลา แต่กลับ เอาไปขับขี่เหมือนคนอืนๆเค้าไม่ได้ ได้แต่ไปตามงานรถต่างๆที่เค้าจัดก็ตามๆเค้าไป ครั้นจะไปขึ้นทะเบียน
    ให้ถูกต้องตามกฎหมายทั้งๆที่ยินดีที่จะเสียค่าใช้จ่า ยทุกอย่าง แต่ด้วยระเบียบของทางราชการจึงไม่สามารถขึ้นทะเบียนไ ด้ ในที่สุดก็จะมีปัญหากับ
    ตำรวจไปเรื่อยๆ ทางชมรมฯได้เห็นปัญหานี้และพร้อมที่จะเข้าไปแก้ปัญหา ตรงนี้โดยสิ่งที่จะใช้ในการแก้ปัญหาคือ"จุดประสงค์ขอ งชมรมฯ"ที่ผมได้
    พูดมาตอนต้นนั่แหละ อาจจะอ่านแล้วดูงงๆ ผมจะยกตัวอย่างให้ดู เช่น วันนี้เราโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียก(เพราะรถไม่มีทะเบ ียน) ก็ให้เรา
    อธิบายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเราอยู่ในชมรมฯและมีเจต นาที่จะอนุรักษ์และรักษารถโบราณ เพื่อจะสร้างสรรค์ประโยชน์ต่างๆ ให้สังคมยังไงบ้าง โดย
    ไม่ได้มีเจตนาที่จะฝ่าฝืนกฎหมายแต่อย่างใด พออธิบายเสร็จเราก็ยื่นเอกสารที่ชมรมฯได้ออกให้ ยื่นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อยืนยันในสิ่งที่เรา
    อธิบาย ผมเชื่อว่าถ้าเราอธิบายดีๆให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าใจ พร้อมทั้งเอกสารยืนยัน เจ้าหน้าที่ตำรวจน่าจะเข้าใจถึงเจตนาของเรา

    ก่อนที่จะมีการเปิดรับสมัครสมาชิกนี้ สมาชิกรุ่นๆแรกของชมรมฯก็เจอปัญหานี้มาแล้วและก็เคลี ย์ปัญหาได้ ผมจะยกตัวอย่างให้ฟัง คือมี
    สมาชิกคนนึงขี่รถNo-Bookออกไป แล้วก็เจอตำรวจเรียก เราก็เลยบอกว่ารถนี้อยู่ในความดูแลของชมรมฯ และอธิบายถึงจุดประสงค์ให้ฟัง
    ปารกฎว่าตำรวจท่านนั้นก็ไม่ได้เอาผิดเรื่องทะเบียนรถ แต่ก็ใช้ให้สมาชิกคนนั้นไปซื้อเครื่องดื่มมาให้เฉยๆ เห็นมั๊ยล่ะครับว่ามันช่วยให้ผ่อนหนัก
    กลายเป็นเบาได้

    ปัญหาต่อมาที่ถามกันมาอีกคือ "เอกสารที่ชมรมฯได้ให้มาเปรียบเทียบได้ว่าเป็นทะเบีย นรึเปล่า?" ผมตอบได้เลยว่า "ไม่ใช่" ฉะนั้นเพื่อนๆ
    ที่จะสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกอย่าคิดว่าเมื่อเข้ามาเป็ นสมาชิกแล้วจะเอารถที่No-Bookวิ่งได้ทุกๆวัน เพราะอย่าลืมว่าเราก็ไม่ได้เสียภาษีเหมือนกับ
    คนอื่นๆเค้า แถมรถบางคันก็ได้มาอย่างผิดระเบียบเสียอีกต่างหาก ฉะนั้นเราก็ต้องเคารพและยอมรับในกฏตรงนี้ด้วย

    ในเรื่องค่าใช้จ่าย? ต้องมีครับ แต่กำลังประชุมเรื่องตัวเลขกันอยู่ แต่ผมว่าน่าจะจบลงที่ 300/คัน/ปี โดยจะเป็นค่าใช่จ่ายเรื่องสติ๊กเกอร์ที่จะ
    แกสมาชิกคันละ 1 ใบ และ เอกสารรับรองสมาชิกอีก 1 ใบ (ประมาณ 100 บาท) ที่เหลืออีก 200 บาท นำเงินสมทบมูลนิธิอนุรักษ์และพัฒนาอากาศยาน
    ไทยในพระบรมราชูปถัมป์ 100 บาท และที่เหลือีก 100 บาทจะเก็บไว้เป็นกองกลางเพื่อจัดกิจกรรมต่างๆ โดยเงินทุกบาททุกสตางค์เราจะชี้แจงให้เพื่อน
    สมาชิกทราบเป็นระยะๆ

    ก็ลองไปตัดสินใจกันดูนะครับ อาจจะดูยุ่งยากหรือเรื่องมากไปก็เพราะไม่อยากจะให้มั นเกิดปัญหาทีหลังซึ่งอาจจะเสียหายถึงท่านวีระยุทธได้
    ยังไม่มีกำหนดปิดรับสมัครนะครับ หากมีอะไรเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบอกที ครับ

    ผมก็อธิบายไปจนหมดเปลือกแล้ว มีเจตนาเพียงเพื่ออธิบายให้เพื่อนๆเข้าใจเท่านั้น ไม่ได้กระทบกระทั่งใครทั่งสิ้น หากข้อความตอนใด
    อ่านแล้วดูไม่ดีก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ


  4. #4
    สาวก VESPA & LAM's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    Crave Scooter Club
    ข้อความ
    3,636
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 5 ครั้ง ใน 5 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    23

    มาตรฐาน

    ลองอ่านๆดูนะครับ สรุปก็คือมันNo-Bookอยู่ดี


  5. #5

  6. #6
    ระงับใช้ชั่วคราว เนื่องจากไม่ปฎิบัติตามกฎ terng's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    สมาคมหื่นสกูตเตอร์
    ข้อความ
    2,480
    ขอบคุณ
    9
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 2 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ webmaster อ่านข้อความ
    ขอบคุณ คุณ สาวก VESPA & LAM ครับ
    ขอบคุณพี่หนุ่มมากครับ กระจ่างเลยผม em99

  7. #7
    Member black-freedom_65's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2006
    สถานที่
    ชิบหายยานยนต์
    ข้อความ
    138
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    " ก่อนที่จะมีการเปิดรับสมัครสมาชิกนี้ สมาชิกรุ่นๆแรกของชมรมฯก็เจอปัญหานี้มาแล้วและก็เคลี ย์ปัญหาได้ ผมจะยกตัวอย่างให้ฟัง คือมี
    สมาชิกคนนึงขี่รถNo-Bookออกไป แล้วก็เจอตำรวจเรียก เราก็เลยบอกว่ารถนี้อยู่ในความดูแลของชมรมฯ และอธิบายถึงจุดประสงค์ให้ฟัง
    ปารกฎว่าตำรวจท่านนั้นก็ไม่ได้เอาผิดเรื่องทะเบียนรถ แต่ก็ใช้ให้สมาชิกคนนั้นไปซื้อเครื่องดื่มมาให้เฉยๆ เห็นมั๊ยล่ะครับว่ามันช่วยให้ผ่อนหนัก
    กลายเป็นเบาได้ "


    ผมเคยโดนแล้ว ผมบอกกับพี่ตำรวจ "รถอนุรักษ์" เค้าก็บอกกลับมาว่า" อนุรักษ์" ก็แต่งเอาไว้ที่บ้านไม่ได้ให้เอามาขับขี่
    พี่เค้าจะจับอย่างเดียว
    Black-Freedom_65

  8. #8
    Gangsta Member PORTH's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    T.L.K 13 Ghosts.
    ข้อความ
    1,572
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 4 ครั้ง ใน 4 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    เฮอะ เฮอะ
    เปนอย่างนี้....
    แล้วคงต้องเลือกว่า....
    - ทำกะชมรม หรือ สวมแบบเก่าดีนะ
    em98

    คิดไป คิดมา ผมอาจเลือกอย่างหลังก็ได้
    เพราะบางที ค่ามันก็ออกมาไม่ต่างกันซักเท่าไร ไม่ต้องวุ่นวายดี

    เปลี่ยนเปน ไปค้นหาญาติที่ เปน ตร. เปนขนส่ง ดีกว่า เผื่อช่วยเราได้มากกว่า

    ขอบคุณที่ให้ความกระจ่างครับ

    Gangsta Born In LADPRAO

    "รั ก ส ง บ แ ต่ ไ ม่ ย อ ม ส ย บ ใ ห้ ใ ค ร"

    T.L.K SC ลาดพร้าว


    ขายเสื้อมอดเอเชีย ตัวละ300 http://www.thaiscooter.com/forums/sh...ad.php?t=57734

  9. #9
    นกกระจอกชวา..เคยู Java_K.U.'s Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    KU Classic Club...**
    ข้อความ
    6,031
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    26

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ PORTH อ่านข้อความ
    เฮอะ เฮอะ
    เปนอย่างนี้....
    แล้วคงต้องเลือกว่า....
    - ทำกะชมรม หรือ สวมแบบเก่าดีนะ
    em98

    คิดไป คิดมา ผมอาจเลือกอย่างหลังก็ได้
    เพราะบางที ค่ามันก็ออกมาไม่ต่างกันซักเท่าไร ไม่ต้องวุ่นวายดี

    เปลี่ยนเปน ไปค้นหาญาติที่ เปน ตร. เปนขนส่ง ดีกว่า เผื่อช่วยเราได้มากกว่า

    ขอบคุณที่ให้ความกระจ่างครับ

    เห็นด้วย ตอนแรกก็คิดว่าจะดีครับ...em86

    แต่มีอยู่บางจังหวัดเค้าตั้งกลุ่มรถโบราณขึ้นมา แล้วมีทะเบียนรถโบราณ แล้วตำรวจก็ไม่ค่อยตอแยมาก แต่ไม่รู้ที่ไหนเหมือนกันจำไม่ได้ครับ ถ้าเป็นแบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะครับ สำหรับ คแต่งจังหวัด...
    LambrettA มันอยู่ใน สายเลือด และ ใต้หนังกำพร้า .....

    เพื่อนแท้ เพื่อนตาย ดูไม่ยากหรอกครับ ดูตอนที่คุณเดือดร้อนสิครับ....
    I still remember the moment we met..

  10. #10

    มาตรฐาน

    ส่วนตัวผมว่าเป็นรถมีทะเบียนเลยน่าจะดีกว่านะครับ
    แต่ที่ต่างจังหวัดก็ไม่เห็นจับเท่าไหร่นะครับ
    สวมหมวกก็ไม่น่าจะมีปัญหาแล้ว

    แล้วก็ขอบคุณพี่ สาวก Vespa & Lam มากครับ

  11. #11
    Gangsta Member PORTH's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    T.L.K 13 Ghosts.
    ข้อความ
    1,572
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 4 ครั้ง ใน 4 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    เคยมีรุ่นน้องฝั่งประจวบบอกว่า

    เคยจะขอจัดตั้งชมรมเหมือนกันเพื่อการอนุรักษ์
    แต่ทางจังหวัด บอกว่าประมาณต้องให้ได้ 50 คันขึ้น ถึงจะตั้งได้
    พอดีตอนนั้นมันไม่ถึง เรื่องก็เลยเงียบไป

    ถูกผิดประการใด ขออภัย มันเปนเรื่องเล่าครับ
    em89
    Gangsta Born In LADPRAO

    "รั ก ส ง บ แ ต่ ไ ม่ ย อ ม ส ย บ ใ ห้ ใ ค ร"

    T.L.K SC ลาดพร้าว


    ขายเสื้อมอดเอเชีย ตัวละ300 http://www.thaiscooter.com/forums/sh...ad.php?t=57734

  12. #12
    สาวก VESPA & LAM's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    Crave Scooter Club
    ข้อความ
    3,636
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 5 ครั้ง ใน 5 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    23

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ PORTH อ่านข้อความ
    เคยมีรุ่นน้องฝั่งประจวบบอกว่า

    เคยจะขอจัดตั้งชมรมเหมือนกันเพื่อการอนุรักษ์
    แต่ทางจังหวัด บอกว่าประมาณต้องให้ได้ 50 คันขึ้น ถึงจะตั้งได้
    พอดีตอนนั้นมันไม่ถึง เรื่องก็เลยเงียบไป

    ถูกผิดประการใด ขออภัย มันเปนเรื่องเล่าครับ
    em89
    บอยครับ 50คันผมว่าเรื่องเล็ก แต่เรื่องที่ใหญ่กว่านั้นคือ ทำยังไงให้ตำรวจยอมรับเราก่อน หลังจากนั้น ก็มาว่ากันที่ข้อบังคับของชมรม (เพราะกระแส C70 เครื่องเวฟ ดรีม ส่วนใหญ่เอาเครื่องมาจากไหนก็รู้ๆกันอยู่) มันจึงมีปัญหาตามมามากมาย เคยลองคุยๆดูในหลักการแล้วไม่สามารถทำได้เลยครับ มีแต่แค่พออลุมอลวยกันไปเท่านั้นอะครับ ตอนนี้แถวๆบ้านตำรวจจะไม่จับพวก C70 ที่เครื่องเดิมและใส่หมวก แต่ถ้าเครื่องไม่เดิมเสียงดัง จับหมดครับไม่ว่ามีทะเบียนหรือไมก็ตาม จะอยู่ชมรมไม่อยู่ก็ไม่สน สรุปคือถ้าพวกเราทำรถให้เป็นแบบเดิมๆจริงๆเสียงไม่ดั ง ไม่ซิ่ง แล้วก็ส่วมหมวกเค้าก็ไม่อยากจับพวกเราแล้วครับ
    ปล.ตอนนี้แถวบ้านผมใครมีC เก่าๆมันขโมยหมด ดรีม เวฟ ก็หายกันเป็นว่าเล่น เลยต้องกลับมาตรวจกันมากขึ้น


  13. #13
    นกกระจอกชวา..เคยู Java_K.U.'s Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    KU Classic Club...**
    ข้อความ
    6,031
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    26

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ สาวก Vespa & Lam อ่านข้อความ
    บอยครับ 50คันผมว่าเรื่องเล็ก แต่เรื่องที่ใหญ่กว่านั้นคือ ทำยังไงให้ตำรวจยอมรับเราก่อน หลังจากนั้น ก็มาว่ากันที่ข้อบังคับของชมรม (เพราะกระแส C70 เครื่องเวฟ ดรีม ส่วนใหญ่เอาเครื่องมาจากไหนก็รู้ๆกันอยู่) มันจึงมีปัญหาตามมามากมาย เคยลองคุยๆดูในหลักการแล้วไม่สามารถทำได้เลยครับ มีแต่แค่พออลุมอลวยกันไปเท่านั้นอะครับ ตอนนี้แถวๆบ้านตำรวจจะไม่จับพวก C70 ที่เครื่องเดิมและใส่หมวก แต่ถ้าเครื่องไม่เดิมเสียงดัง จับหมดครับไม่ว่ามีทะเบียนหรือไมก็ตาม จะอยู่ชมรมไม่อยู่ก็ไม่สน สรุปคือถ้าพวกเราทำรถให้เป็นแบบเดิมๆจริงๆเสียงไม่ดั ง ไม่ซิ่ง แล้วก็ส่วมหมวกเค้าก็ไม่อยากจับพวกเราแล้วครับ
    ปล.ตอนนี้แถวบ้านผมใครมีc เก่าๆมันขโมยหมด ดรีม เวฟ ก็หายกันเป็นว่าเล่น เลยต้องกลับมาตรวจกันมากขึ้น
    /\2 /\2 /\2 /\2 /\2 /\2 /\2
    LambrettA มันอยู่ใน สายเลือด และ ใต้หนังกำพร้า .....

    เพื่อนแท้ เพื่อนตาย ดูไม่ยากหรอกครับ ดูตอนที่คุณเดือดร้อนสิครับ....
    I still remember the moment we met..

  14. #14
    Member lammania030's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2006
    สถานที่
    LAMMANIA LAMBRETTA GANG
    ข้อความ
    251
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ สาวก Vespa & Lam อ่านข้อความ
    บอยครับ 50คันผมว่าเรื่องเล็ก แต่เรื่องที่ใหญ่กว่านั้นคือ ทำยังไงให้ตำรวจยอมรับเราก่อน หลังจากนั้น ก็มาว่ากันที่ข้อบังคับของชมรม (เพราะกระแส C70 เครื่องเวฟ ดรีม ส่วนใหญ่เอาเครื่องมาจากไหนก็รู้ๆกันอยู่) มันจึงมีปัญหาตามมามากมาย เคยลองคุยๆดูในหลักการแล้วไม่สามารถทำได้เลยครับ มีแต่แค่พออลุมอลวยกันไปเท่านั้นอะครับ ตอนนี้แถวๆบ้านตำรวจจะไม่จับพวก C70 ที่เครื่องเดิมและใส่หมวก แต่ถ้าเครื่องไม่เดิมเสียงดัง จับหมดครับไม่ว่ามีทะเบียนหรือไมก็ตาม จะอยู่ชมรมไม่อยู่ก็ไม่สน สรุปคือถ้าพวกเราทำรถให้เป็นแบบเดิมๆจริงๆเสียงไม่ดั ง ไม่ซิ่ง แล้วก็ส่วมหมวกเค้าก็ไม่อยากจับพวกเราแล้วครับ
    ปล.ตอนนี้แถวบ้านผมใครมีc เก่าๆมันขโมยหมด ดรีม เวฟ ก็หายกันเป็นว่าเล่น เลยต้องกลับมาตรวจกันมากขึ้น
    ถูกของพี่

  15. #15
    HELLO! GOOD RIDER ~%น้องสุดท้อง Orbit%~'s Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2006
    สถานที่
    Orbit club@เสาชิงช้า
    ข้อความ
    437
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ สาวก VESPA & LAM อ่านข้อความ
    บอยครับ 50คันผมว่าเรื่องเล็ก แต่เรื่องที่ใหญ่กว่านั้นคือ ทำยังไงให้ตำรวจยอมรับเราก่อน หลังจากนั้น ก็มาว่ากันที่ข้อบังคับของชมรม (เพราะกระแส C70 เครื่องเวฟ ดรีม ส่วนใหญ่เอาเครื่องมาจากไหนก็รู้ๆกันอยู่) มันจึงมีปัญหาตามมามากมาย เคยลองคุยๆดูในหลักการแล้วไม่สามารถทำได้เลยครับ มีแต่แค่พออลุมอลวยกันไปเท่านั้นอะครับ ตอนนี้แถวๆบ้านตำรวจจะไม่จับพวก C70 ที่เครื่องเดิมและใส่หมวก แต่ถ้าเครื่องไม่เดิมเสียงดัง จับหมดครับไม่ว่ามีทะเบียนหรือไมก็ตาม จะอยู่ชมรมไม่อยู่ก็ไม่สน สรุปคือถ้าพวกเราทำรถให้เป็นแบบเดิมๆจริงๆเสียงไม่ดั ง ไม่ซิ่ง แล้วก็ส่วมหมวกเค้าก็ไม่อยากจับพวกเราแล้วครับ
    ปล.ตอนนี้แถวบ้านผมใครมีC เก่าๆมันขโมยหมด ดรีม เวฟ ก็หายกันเป็นว่าเล่น เลยต้องกลับมาตรวจกันมากขึ้น
    em90 em90 เห็นด้วยครับ
    ท.บ. = ทีโบน



หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •