BlackBerry เคยส่งจดหมายถึงลูกค้ามาแล้วหนึ่งรอบ เพื่อยืนยันว่าอนาคตของบริษัทยังสดใส แต่เมื่อเปลี่ยนตัวซีอีโอคนใหม่ ก็ได้เวลาส่งจดหมายอีกรอบครับ
จดหมายจากซีอีโอ John Chen รอบนี้เน้นที่ลูกค้ากลุ่มองค์กรโดยเฉพาะ เนื้อหาในจดหมายเริ่มจากว่าบริษัทหมดช่วงมองหาผู้ซื้ อกิจการเพราะได้รับการเพิ่มทุนจาก Fairfax แล้ว โดยทิศทางของบริษัทจะกลับไปเน้นที่การขายโซลูชันสำหร ับบริหารจัดการอุปกรณ์พกพาในองค์กร (enterprise mobility solution) สินค้าหลักยังเป็น BES10 ที่บริษัทเน้นย้ำว่าสามารถบริหารจัดการมือถือได้หลาก หลายแพลตฟอร์ม ไม่ใช่แค่มือถือ BlackBerry ตามที่คนส่วนใหญ่เข้าใจ
นอกจากนี้ BlackBerry ก็ยังย้ำจุดเด่นของตัวเองด้านความปลอดภัยที่หน่วยงาน รัฐบาลทั่วโลกเลือกใช้ และเป็นบริษัทเดียวที่กระทรวงกลาโหมสหรัฐเลือกใช้งาน ในระดับ Authority to Operate อีกด้วย
ที่มา - BlackBerry
BlackBerry, Enterprise, BYOD, Mobile




อ่านต่อ...