ThaiScooter.Com Forums

ไม่รู้ใช่เปล่าลอง เข้ามาตอบหน่อย ด่วนที่สุดเลย เสียว

ชื่อกระทู้: ไม่รู้ใช่เปล่าลอง เข้ามาตอบหน่อย ด่วนที่สุดเลย เสียว

Tags: ไม่มี
  1. อะไรหรอ's Avatar

    อะไรหรอ said:

    มาตรฐาน ไม่รู้ใช่เปล่าลอง เข้ามาตอบหน่อย ด่วนที่สุดเลย เสียว

    อาการคือ มันดับ แล้ว เหยียบคันสตารท์ไม่ลง ต้องรอ ซักกพักถึงจะ สตารท์ติด เป็นไรหรอ
      IP
  2. kla_vespa's Avatar

    kla_vespa said:

    มาตรฐาน

    ลูกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสูบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆติดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    kla_vespa@hotmail.com By ZiGGY ANTZ


    Photo by Kla -----------> http://kanothai.multiply.com

    Facebook Fanpage : http://www.facebook.com/Kla.vespa.photo

    รับถ่ายภาพ ราคามิตรภาพ ลองดูรายละเอียดงานได้ที่ Multiply

    My Cars

    Vespa : GS Mark 2 (1963) , Sprint V (1978)
    VW : 1302S (1972)
    BMW : R26 (1958) , R27 (1964)
    BMW : E36






      IP
  3. PORTH's Avatar

    PORTH said:

    มาตรฐาน

    ลูกติด เฮอะ เฮอะ

    เพิ่มไปอีกนิด....
    ถ้าขี่ๆอยู่ รถหนืด...จนกระทั่งลูกติด รถดับ วูบบบบบบ
    ให้กำครัช แล้วก็จอด....
    ทางที่ดี จอดพักซักครู่ ให้เครื่องเย็นลงนิดนึง แล้วค่อยสตาร์ท

    ไม่ควรๆ เวลาขี่รถดับ ลูกติด กำครัช แล้วปล่อยครัชกระชากให้รถติด
    รถอาจไม่ติด และเปนอันตรายแก่เสื้อสูบ ลูกสูบ และอาจสูบตังค์ในกระเป๋าท่านก็ได้ 55+


    บางคนอาจจะรู้ บางคนอาจไม่รู้ ช่วยๆกันถ่ายทอดน่ะ


    การคาดเดา เหตุและผลส่วนตัว ผิด ถูกอย่างไร โปรดแก้ไขให้ด้วย /\
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย PORTH : 14-03-2006 เมื่อ 15:49
    Gangsta Born In LADPRAO

    "รั ก ส ง บ แ ต่ ไ ม่ ย อ ม ส ย บ ใ ห้ ใ ค ร"

    T.L.K SC ลาดพร้าว


    ขายเสื้อมอดเอเชีย ตัวละ300 http://www.thaiscooter.com/forums/sh...ad.php?t=57734
      IP
  4. Java_K.U.'s Avatar

    Java_K.U. said:

    Talking

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ PORTH
    ลูกติด เฮอะ เฮอะ

    เพิ่มไปอีกนิด....
    ถ้าขี่ๆอยู่ รถหนืด...จนกระทั่งลูกติด รถดับ วูบบบบบบ
    ให้กำครัช แล้วก็จอด....
    ทางที่ดี จอดพักซักครู่ ให้เครื่องเย็นลงนิดนึง แล้วค่อยสตาร์ท

    ไม่ควรๆ เวลาขี่รถดับ ลูกติด กำครัช แล้วปล่อยครัชกระชากให้รถติด
    รถอาจไม่ติด และเปนอันตรายแก่เสื้อสูบ ลูกสูบ และอาจสูบตังค์ในกระเป๋าท่านก็ได้ 55+


    บางคนอาจจะรู้ บางคนอาจไม่รู้ ช่วยๆกันถ่ายทอดน่ะ


    การคาดเดา เหตุและผลส่วนตัว ผิด ถูกอย่างไร โปรดแก้ไขให้ด้วย /\
    เห็นด้วยครับ ผมเคยเจอเหตุการณ์ ลูกติด มา 2 ครั้ง 2 คราว
    อัดไปเต็มที่ รถดับล้อลากเลย กำครัชเกือบไม่ทัน
    โชคดีที่ยังประคองรถอยู่ได้ และก้โชคดีที่เครื่องไม่เป็นอะไรเลย

    แต่อยากถามจังเลยครับว่าอาการ หนืด ของรถก่อนที่ลูกจะติดมันเป็นยังงัยครับ
    LambrettA มันอยู่ใน สายเลือด และ ใต้หนังกำพร้า .....

    เพื่อนแท้ เพื่อนตาย ดูไม่ยากหรอกครับ ดูตอนที่คุณเดือดร้อนสิครับ....
    I still remember the moment we met..
      IP
  5. PORTH's Avatar

    PORTH said:

    มาตรฐาน

    เราขี่ๆอยู่จากรอบและความเร็วที่เราขี่ปกติ
    อาการเริ่มติด มันจะค่อยๆหนืด บิดไม่ขึ้นน่ะ (เรารู้สึกได้)
    แล้วก็วูบดับ...บ ต้องกำครัชแล้ว ไม่งั้นล้อติด ลากแน่ๆ

    ช่วงนี้เปนบ่อย พึ่งคว้านลูก ลูกฟิตอยู่
    บิดไกลๆนี่ เดี๋ยวติดๆ เหนื่อยเลย เฮอะ เฮอะ
    Gangsta Born In LADPRAO

    "รั ก ส ง บ แ ต่ ไ ม่ ย อ ม ส ย บ ใ ห้ ใ ค ร"

    T.L.K SC ลาดพร้าว


    ขายเสื้อมอดเอเชีย ตัวละ300 http://www.thaiscooter.com/forums/sh...ad.php?t=57734
      IP
  6. Java_K.U.'s Avatar

    Java_K.U. said:

    มาตรฐาน

    ผมว่าช่วงที่กำลังหนืด กับช่วงที่ลูกกำลังจะติดนี่ แค่เสี้ยววินาทีเลยนะครับ
    มันเร็วมากจนผม ไม่รู้ว่าช่วงไหนมันหนืดกันแน่ ยังเสียวไม่หายจนถึงทุกวันนี้
    แม้จะผ่าเครื่องมาเป้นปีแล้ว ก็ยังไม่บิด แช่อยู่ดี ถึงแม้จะใส่ออโต้ลูป
    เกือบ 2 เท่า ก็ยังไม่ไว้ใจครับ
    LambrettA มันอยู่ใน สายเลือด และ ใต้หนังกำพร้า .....

    เพื่อนแท้ เพื่อนตาย ดูไม่ยากหรอกครับ ดูตอนที่คุณเดือดร้อนสิครับ....
    I still remember the moment we met..
      IP
  7. jinnyrit's Avatar

    jinnyrit said:

    มาตรฐาน

    รถนู๋ ลูกติดไปนานมาก แล้ว แต่ตอนนี้ ลากยาวตลอดเลยค่ะ ไม่มีติด แน่นอน .............อิอิ
    em87 อยู่แบบนี้ก้อพอใจแล้ว...................
      IP
  8. PORTH's Avatar

    PORTH said:

    มาตรฐาน

    เวลาขี่ทางยาวๆ ก็ควรเอานิ้ววางพาดไว้ที่ก้านครัชก็ดี(เผื่อไว้)
    เพราะส่วนใหญ่ที่สูบติด จะเปนการขี่ทางยาวๆ หรือว่าซัด

    จากที่ผมทำวิจัยมา
    (sex โพล)
    ควรใช้นิ้วชี้ หรือนิ้วกลาง หรือทั้งสองนิ้ว วางพาดไว้
    เพราะนิ้วทั้งสอง มันมีประสาทสัมผัส และมีความเร็วในการตอบสนองสูง
    /\3
    นอกเรื่องน่ะ เอาฮา
    Gangsta Born In LADPRAO

    "รั ก ส ง บ แ ต่ ไ ม่ ย อ ม ส ย บ ใ ห้ ใ ค ร"

    T.L.K SC ลาดพร้าว


    ขายเสื้อมอดเอเชีย ตัวละ300 http://www.thaiscooter.com/forums/sh...ad.php?t=57734
      IP
  9. sukreb's Avatar

    sukreb said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ อะไรหรอ
    อาการคือ มันดับ แล้ว เหยียบคันสตารท์ไม่ลง ต้องรอ ซักกพักถึงจะ สตารท์ติด เป็นไรหรอ
    สูบบวมครับ
      IP
  10. หนุ่มหัวฟู's Avatar

    หนุ่มหัวฟู said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ PORTH
    เวลาขี่ทางยาวๆ ก็ควรเอานิ้ววางพาดไว้ที่ก้านครัชก็ดี(เผื่อไว้)
    เพราะส่วนใหญ่ที่สูบติด จะเปนการขี่ทางยาวๆ หรือว่าซัด

    จากที่ผมทำวิจัยมา
    (sex โพล)
    ควรใช้นิ้วชี้ หรือนิ้วกลาง หรือทั้งสองนิ้ว วางพาดไว้
    เพราะนิ้วทั้งสอง มันมีประสาทสัมผัส และมีความเร็วในการตอบสนองสูง
    /\3
    นอกเรื่องน่ะ เอาฮา
    โดยเฉพาะนิ้วกลางใช่ไหมครับ อิอิ
    WE ARE LAMMANIA
    LAMMANIA LAMBRETTA GANG
    LAMMANIA029
    steve_wine@hotmail.com
      IP