ThaiScooter.Com Forums

รบกวนหน่อยครับพี่ปัน หรือใครก็ได้

ชื่อกระทู้: รบกวนหน่อยครับพี่ปัน หรือใครก็ได้

Tags: ไม่มี
  1. [KREW]'s Avatar

    [KREW] said:

    มาตรฐาน รบกวนหน่อยครับพี่ปัน หรือใครก็ได้

    คือผมจะให้พี่ๆช่วยผมตัดสินใจครับ ผมได้ลงแลกรถเอาไว้(รถผม cb750 four ครับ คือจะมีคนเอาเอสอามาแลกกับรถผม พี่ว่าผมควรจะแลกดีมั้ยครับ แล้วถ้าผมตัดสินใจแลกควรเอาคันไหนดีครับ
    คือผมลงแลกรถเอาไว้ครับ มีsr 2คันให้เลือกครับ ช่วยพิจราราให้หน่อยนะครับ
    คันแลก ฿฿ เครื่องดีแน่นมาก ลูก500 พึ่งเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเคราอง คาร์บู micuni 39 mm. แฟรตสไลท์แวคคัม+ท่อเกอร์เคอร์มทั้งเส้น
    ฿฿ ชุดแต่ง Hand Hardy ,ปลอกแฮนด์พรอส ,กระจกนโปเลียน ,แผงคอแต่ง ,วัดอุณหภูมิน้ำมันเครื่อง ,ไมล์แต่ง 220km./hr.,ไฟบอกสถานะ,ไฟหน้าหัวกระสุน Lucus + หูแต่ง ,ไฟเลี้ยว posh ,เบาะแต่ง ,กรองดักไอ K&N ,กรองแก้วเบนซิน ,Swingarm XJR ,โช๊คหลัง kayaba ,ล้อ หน้า 18"X2.75 หลัง 18"X4.00 (สวยครับ) ,ยางดอกเต็มๆ
    ฿฿ อุปกรณ์พวกพักเท้าคนซ่อน+บังโคลนหลังไฟแต่ง แถมให้มหมดครับ
    ฿฿ เอกสารเหมือนเดิมครับ invoice. แต่มี พรบ. ให้หมดอายุปีหน้า สภาพสี+ชุบปัด ไม่ใหม่มากครับประมาณ 70%
    รูป
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย [KREW] : 22-08-2007 เมื่อ 19:31
    way not to turn
      IP
  2. [KREW]'s Avatar

    [KREW] said:

    มาตรฐาน รุป

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ [KREW] อ่านข้อความ
    คือผมลงแลกรถเอาไว้ครับ มีsr 2คันให้เลือกครับ ช่วยพิจราราให้หน่อยนะครับ
    คันแลก ฿฿ เครื่องดีแน่นมาก ลูก500 พึ่งเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเคราอง คาร์บู micuni 39 mm. แฟรตสไลท์แวคคัม+ท่อเกอร์เคอร์มทั้งเส้น
    ฿฿ ชุดแต่ง Hand Hardy ,ปลอกแฮนด์พรอส ,กระจกนโปเลียน ,แผงคอแต่ง ,วัดอุณหภูมิน้ำมันเครื่อง ,ไมล์แต่ง 220km./hr.,ไฟบอกสถานะ,ไฟหน้าหัวกระสุน Lucus + หูแต่ง ,ไฟเลี้ยว posh ,เบาะแต่ง ,กรองดักไอ K&N ,กรองแก้วเบนซิน ,Swingarm XJR ,โช๊คหลัง kayaba ,ล้อ หน้า 18"X2.75 หลัง 18"X4.00 (สวยครับ) ,ยางดอกเต็มๆ
    ฿฿ อุปกรณ์พวกพักเท้าคนซ่อน+บังโคลนหลังไฟแต่ง แถมให้มหมดครับ
    ฿฿ เอกสารเหมือนเดิมครับ invoice. แต่มี พรบ. ให้หมดอายุปีหน้า สภาพสี+ชุบปัด ไม่ใหม่มากครับประมาณ 70%
    รูปครับ
    รูป
    way not to turn
      IP
  3. [KREW]'s Avatar

    [KREW] said:

    มาตรฐาน คันที่2ครับ

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ [KREW] อ่านข้อความ
    คือผมจะให้พี่ๆช่วยผมตัดสินใจครับ ผมได้ลงแลกรถเอาไว้(รถผม cb750 four ครับ คือจะมีคนเอาเอสอามาแลกกับรถผม พี่ว่าผมควรจะแลกดีมั้ยครับ แล้วถ้าผมตัดสินใจแลกควรเอาคันไหนดีครับ
    คือผมลงแลกรถเอาไว้ครับ มีsr 2คันให้เลือกครับ ช่วยพิจราราให้หน่อยนะครับ
    คันแลก ฿฿ เครื่องดีแน่นมาก ลูก500 พึ่งเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเคราอง คาร์บู micuni 39 mm. แฟรตสไลท์แวคคัม+ท่อเกอร์เคอร์มทั้งเส้น
    ฿฿ ชุดแต่ง Hand Hardy ,ปลอกแฮนด์พรอส ,กระจกนโปเลียน ,แผงคอแต่ง ,วัดอุณหภูมิน้ำมันเครื่อง ,ไมล์แต่ง 220km./hr.,ไฟบอกสถานะ,ไฟหน้าหัวกระสุน Lucus + หูแต่ง ,ไฟเลี้ยว posh ,เบาะแต่ง ,กรองดักไอ K&N ,กรองแก้วเบนซิน ,Swingarm XJR ,โช๊คหลัง kayaba ,ล้อ หน้า 18"X2.75 หลัง 18"X4.00 (สวยครับ) ,ยางดอกเต็มๆ
    ฿฿ อุปกรณ์พวกพักเท้าคนซ่อน+บังโคลนหลังไฟแต่ง แถมให้มหมดครับ
    ฿฿ เอกสารเหมือนเดิมครับ invoice. แต่มี พรบ. ให้หมดอายุปีหน้า สภาพสี+ชุบปัด ไม่ใหม่มากครับประมาณ 70%
    ช่วงหน้าแต่ง แผงคอแต่งมิเนียม jp. โช้ค 41 มิล แฮนยก มีแฮนแท็รกเกอร์ให้อีกอันไว้เปลี่ยนได้ กรอง แต่ง ไมล์แต่งสีดำ jp.ลูกเล็ก พักเท้าแต่งดักไอนำแต่ง วัดอุณภูมิแต่ง ถังajs.แต่ง ไฟหน้า หลัง ไฟเลี้ยว แต่ง jp. หมด เบาะแต่ง ล้อไดร์ดำทำมาใหม่เอี่ยม 2 ล้อท่อ แท็รปตูดมิเนียมครับ รุ่นนี้หายาก ทั้งหมดแต่งแทบจะทุกชิ้นครับ ลองมาดู ลองขับเองน่าจะดีกว่านะครับ(เค้าบอกมาอย่างนี้ครับ)
    รูป
    way not to turn
      IP
  4. [KREW]'s Avatar

    [KREW] said:

    มาตรฐาน i^x

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ [KREW] อ่านข้อความ
    ช่วงหน้าแต่ง แผงคอแต่งมิเนียม jp. โช้ค 41 มิล แฮนยก มีแฮนแท็รกเกอร์ให้อีกอันไว้เปลี่ยนได้ กรอง แต่ง ไมล์แต่งสีดำ jp.ลูกเล็ก พักเท้าแต่งดักไอนำแต่ง วัดอุณภูมิแต่ง ถังajs.แต่ง ไฟหน้า หลัง ไฟเลี้ยว แต่ง jp. หมด เบาะแต่ง ล้อไดร์ดำทำมาใหม่เอี่ยม 2 ล้อท่อ แท็รปตูดมิเนียมครับ รุ่นนี้หายาก ทั้งหมดแต่งแทบจะทุกชิ้นครับ ลองมาดู ลองขับเองน่าจะดีกว่านะครับ(เค้าบอกมาอย่างนี้ครับ)
    รูปครับ ผมไม่ค่อยรู้เรื่อง sr ครับ แต่ผมชอบมันมาก
    ความจริงผมกำลังเก็บเงินซื้ออยู่ แต่มีคนมาเสนอแลกพี่ว่าเอาไงดีครับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย [KREW] : 26-11-2008 เมื่อ 14:02
    way not to turn
      IP
  5. sup148's Avatar

    sup148 said:

    มาตรฐาน

    คงไม่กล้าตัดสินใจแทนหรอกครับ คงต้องใช้ความชอบส่วนตัว
    ในการตัดสินใจเองนั่นหล่ะ แต่ขอติงอะไรเล็กๆน้อยเท่านั้น

    คันแรกที่ว่าลูก 500 นี่เป็นเครื่อง 400หรือ 500 ถ้าเป็นเครื่อง 400
    แต่เปลี่ยนลูก 500 กำลังอัดมันลดลงนะ ไม่ได้ดีขึ้นเลย เพราะเครื่อง
    500 ลูกสูบจะเป็นลูกหัวตัด แต่ 400 จะเป็นลูกหัวนูน
    ส่วนมาก เครื่อง 500 จะเอาลูกหัวนูนของ 400 ไปเปลี่ยน เพราะจะ
    ทำให้เครื่องมีกำลังอัดเพิ่มขึ้น ไม่มีใครเค้าเอา ลูกหัวตัดของเครื่อง 500
    ไปลงในเครื่อง 400 หรอกครับ เพราะ เสียมากกว่าได้

    ส่วนคันที่ 2 แทร็บสั้นมันก็หาได้ ไม่ได้หายากอะไรเลย

    สรุปสุดท้ายคุณก็ต้องตัดสินใจเอาตามชอบหล่ะครับ
      IP
  6. นัน-พลังหมี่'s Avatar

    นัน-พลังหมี่ said:

    มาตรฐาน

    em98
      IP
  7. [KREW]'s Avatar

    [KREW] said:

    มาตรฐาน ขอบคุณครับ

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sup148 อ่านข้อความ
    คงไม่กล้าตัดสินใจแทนหรอกครับ คงต้องใช้ความชอบส่วนตัว
    ในการตัดสินใจเองนั่นหล่ะ แต่ขอติงอะไรเล็กๆน้อยเท่านั้น

    คันแรกที่ว่าลูก 500 นี่เป็นเครื่อง 400หรือ 500 ถ้าเป็นเครื่อง 400
    แต่เปลี่ยนลูก 500 กำลังอัดมันลดลงนะ ไม่ได้ดีขึ้นเลย เพราะเครื่อง
    500 ลูกสูบจะเป็นลูกหัวตัด แต่ 400 จะเป็นลูกหัวนูน
    ส่วนมาก เครื่อง 500 จะเอาลูกหัวนูนของ 400 ไปเปลี่ยน เพราะจะ
    ทำให้เครื่องมีกำลังอัดเพิ่มขึ้น ไม่มีใครเค้าเอา ลูกหัวตัดของเครื่อง 500
    ไปลงในเครื่อง 400 หรอกครับ เพราะ เสียมากกว่าได้

    ส่วนคันที่ 2 แทร็บสั้นมันก็หาได้ ไม่ได้หายากอะไรเลย

    สรุปสุดท้ายคุณก็ต้องตัดสินใจเอาตามชอบหล่ะครับ
    ขอบคุณครับพี่ สำหรับข้อมูล
    way not to turn
      IP
  8. PaPaYa's Avatar

    PaPaYa said:

    มาตรฐาน

    อืม...ที่ว่าน่าแลกไม๊ ถ้าถามผมผมว่าไม่น่าแลกนะ(ความคิดส่วนตัวนะ)ยิ่งถ้าร ถคุณเป็นรถทะเบียนแท้ อย่างแรกเลยคือเอารถทะเบียนแท้ไปแลกรถอินวอยล์ผมว่าข าดทุน อย่างที่สองรถคุณเป็นรถที่ซีซีสูงกว่าเอสอาร์สมรรถนะ ก็สูงกว่าขาดทุนอีกละ เท่าที่ผมเคยดูผ่านๆตารุ่นนี้ก็เป็นอีกรุ่นนึงที่ฝรั ่งเค้าเล่นกัน แต่ถ้าคุณชอบเจ้าเอสอาร์จริงๆใจเย็นๆหาแบบมีทะเบียนน ่าจะพอได้หน่อย
    ขอเสริมรายละเอียดให้ตากิตอีกนิดหน่อยเรื่องลูก500
    คือเอสอาร์400กะ500 ขนาดของลูกสูบเท่ากันคือ 87 มิล แต่ต่างกันที่หัวนูนและหัวตัวตามที่กิตบอกไป ส่วนที่ทำให้ซีซีต่างกันมันอยู่ที่ข้อเหวี่ยง,ช่วงชั ก เอสอาร์400 ช่วงชักจะอยู่ที่ 67.2 มิล ส่วน500 จะอยู่ที่ 84 มิล ช่วงชักที่ยาวกว่าทำให้ปริมาตรในกระบอกสูบมากขึ้น ดังนั้น400จึงนิยมที่จะเอาข้อเหวี่ยงของ500มาใส่แต่ใ ส่กับลูกหัวนูนของ400เพื่อให้ได้กำลังอัดที่มากขึ้นน ั่นเอง
    Catch the Wind
    ตา-กลม ตาก-ลม สังคม สองล้อ
    PaPaYa
      IP
  9. pup87's Avatar

    pup87 said:

    มาตรฐาน

    em24เห็นด้วยกับพี่ปัน อย่าแลกเลยครับ/\2
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย pup87 : 24-08-2007 เมื่อ 08:48
    """"""""""""YOU KNOW ME ALITTLE GO"''''''''''''''"""
    ประจวบคีรีขันธ์ เมือง 3 อ่าว

    อ่าวน้อย อ่าวประจวบ อ่าวมะนาว
      IP
  10. CH4's Avatar

    CH4 said:

    มาตรฐาน

    cb 750 ของคุณถ้าเป็นปี 1969 รุ่น K0 หรือไม่เกินรุ่น K2 ปี 1972 หน้าจะปั้นใหม่นะเพราะมันเป็น
    รถเข้าทำเนียบคลาสิกระดับโลกแล้ว มันอยู่ในอันดับต้นๆที่ญี่ปุ่นเข้าเล่นกันเลย

    sr 400 มี 40000 บาท ก็ได้รถสภาพเดิมๆสวยๆแล้ว เก็บเงินอีกนิดหนึ่ง
      IP
  11. pozz's Avatar

    pozz said:

    มาตรฐาน

    ขอให้ข้อมูลหน่อยครับ เจ้ารถคันสีขาวเป็นรถเก่าของผมเองซื้อจากร้านอ๋องนั่ นแหล่ะครับ ใช้ไปได้ซัก 2 -3 เดือนแล้วก็ขายเปลี่ยนคันใหม่ ขายไปได้ประมาณปีนึงแล้วครับ เจ้าของตอนนี้น่าจะเป็นคนที่ 3 ต่อจากผมนะ ล้อที่เห็นผมซื้อใส่เอง ยางด้วย ท่อก็ดัดแปลงทำเอง สีถังยังคิดเองเลย เห็นแล้วยังคิดถึงอยู่เลยครับ เครื่อง (เดิม ๆ) ดี ขับดี แต่ปัจจุบันไม่ทราบนะครับ

    ส่วนความเห็นนะครับ รถทะเบียนแท้นับวันยิ่งหายากครับ ถ้าไม่ขัดสนจริง ๆ เก็บไว้ดีกว่าครับ แล้วเก็บตังหา Sr มาขี่ให้หายอยากแล้วก็ขายเพิ่มตังอีกนิดซื้อ Cb750sf ปีใหม่ ๆ ใช้สวมกับทะเบียนเราก็ได้ (ความเห็นส่วนตัวนะครับ)
      IP
  12. lucifer_flee's Avatar

    lucifer_flee said:

    มาตรฐาน

    ถูกครับ cb750 ก็น่าเอามาแต่งองทรงเครื่องนะครับ
    ทั้ง cc. ที่สูง แถมรถของพี่มีทะเบียนแท้ๆ ถ้าจับมาแต่งองทรงเครื่องให้สวยๆหน่อย
    แหล่มมม เลยล่ะครับem90
    Pae. (เป้)
    Email. sumeth.zard@gmail.com
    Tel. 087-607-1827
      IP
  13. [KREW]'s Avatar

    [KREW] said:

    มาตรฐาน

    ขอบคุณครับ พี่ๆน้องๆที่มาช่วยตอบครับ ตอนนี้ตัดสินใจไม่แลกแล้วครับ กำลังเก็บตังค์ ที่จะควบ Sr ครับ แล้วจะมาขอคำปรึกษาใหม่ครับ ขอบคุณจากใจ
    way not to turn
      IP