ThaiScooter.Com Forums

เหตุผลที่ทุกคนเลือกที่จะขี่เอสอา

ชื่อกระทู้: เหตุผลที่ทุกคนเลือกที่จะขี่เอสอา

Tags: ไม่มี
  1. vegito's Avatar

    vegito said:

    มาตรฐาน

    มันเท่ห์แบบจิก๊โก๋ยี่ปุ่นอ่ะ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย vegito : 22-09-2007 เมื่อ 03:02
      IP
  2. phai-sr's Avatar

    phai-sr said:

    มาตรฐาน

    เม่น คนมันหล่อ ขี่อะไรก็หล่อem94 ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ล้อเล่น แหมคนขี่เอสอา หล่อทุกคน ขี่ไปไหนคนนี่เหลียวหลังเลย รถ อะไรฟะเสียโคตรดังเลย ฮาๆๆ เค้าลงความเห็นกันมาเยอะแล้ว ไอ้เราคนตั้งกระถู้ ยังไม่ได้บอกเลยว่าไมชอบ เริ่มแรกที่เล่นรถ ก็มาจาก vespa เหมือนกัน 555 ต้องเริ่มด้วย 64 ตามสมัยแนวนิยม ก็หลายปีโคตร 6-7 ปีได้แล้วมั้ง จากนั้นก็เกิดความเสี้ยน ไมรถมันช้าจังหว่า เอาไปโม เวสป้า แต่งเครื่องสุดท้ายก็ไปด้วยกันไม่ได้ ผลคือพัง ก็ไปเอา PX มาแต่งแทน ผลก็คือพังอีก ใจชอบรถโบราณ แต่ก็ต้องไปกับความเร็ว มันจะมีรถอะไรมั้ยนะที่ สวยแล้วแรง ก็พอดีมีเพื่อน เอามาขี่ กลุม MAHA นี่แหละครับ พอเห็นก็เลยโดนใจมากเลย แม่งสวยแรง นึกตั้งนานว่าไอ้รถแบบนี้เราเคยชอบมาจากไหน ใครเคยอ่านคู่แสบ... อะไรสักอย่างเนี่ย.. ที่มีตัวร้ายชื่อ อามากิง ขี่เอสอา ใส่แฮนจับโช๊ค ชอบสุดๆ ก็เลย หันเห มาขี่เอสอา แต่ขี่สักพัก เออ ความแรงแค่นี้ไม่เพียงพอ ไปจับตัวอื่นมาขี่ มันก็ไม่ใช่ เอสี่สูบมาขี่ มันก็ไม่ใช่ แรงเร็ว แต่ทรงมันไม่ได้ สุดท้าย ยังงัยมันก็ต้องเป็นเอสอา 555 ทุกวันนี้เหมือนคนติดยา แม้จะมีรถอย่างอื่นให้ขี่ แต่เอสอาก็ขาดไม่ได้ เสียงท่อที่เล้า แรงกระชากตอนออกตัว เข้า โค้งแล้วตูดปัดๆ เสียงวาวล์ที่ดังกว่าท่อ รูปทรงที่ แต่งได้ตามใจ แต่เสียดายที่มันไม่มีทะเบียน ไม่งั้นมันจะเป็นรถที่ อยากจะขี่ไปทุกที่
      IP
  3. nongtopper's Avatar

    nongtopper said:

    มาตรฐาน

    อยากไปขี่รถเที่ยวกะ พวกพี่ไผ่ บ้างจังคับ/\4
      IP
  4. PaPaYa's Avatar

    PaPaYa said:

    มาตรฐาน

    I LOVE SINGLE AND TWINS ONLY
    Catch the Wind
    ตา-กลม ตาก-ลม สังคม สองล้อ
    PaPaYa
      IP
  5. sup148's Avatar

    sup148 said:

    มาตรฐาน

    ขี่ไป ขายไป หว่ะไผ่ ดูๆเหมือนเอสอาร์มันไม่มีไรนะ แต่ทำไมตัดมันไม่ได้ซักที
    ยิ่งทำมันมากเท่าไร ยิ่งสนุกกับมัน ชอบลื้อแล้วประกอบ ประกอบแล้วก็ลื้ออีก สนุกดี 555
      IP
  6. phai-sr's Avatar

    phai-sr said:

    มาตรฐาน

    ฮ่าๆ เอางั้นเลยหรือพี่ ฮ่าๆ
      IP
  7. KGBGI1%'s Avatar

    KGBGI1% said:

    มาตรฐาน

    ผมชอบSRตั้งที่รูปทรงเวลาคลอมแล้วนั่งอยู่บนเบาะแล้ว ไช้เลยคลาสิกมากๆ อีกอย่างชอบตั้งที่ว่าSR เป็นSINGLE สูบเดียวแต่ได้กำลังที่ดีมาก ดูแลรักษาง่าย ไม่จุกจิกมากไป ราคาไม่แรง ผมใช้มาประมาณ 2ปีก็ไม่มีปัญหาอะไร ขับขี่ก็สนุก ที่อยุธยาตอนนี้เห็นมีอยู่หลายคัน แต่ที่ผมไม่ชอบเลยก็คือ
    ขับขี่ไม่คอยสุภาพเลยผมเคยเจอที่นิคมนวนครไม่ทราบรู้ จักกันป่าว มีอยู่2-3คันเวลาเขาเจอรถเล็กๆเขาจะบีบแตรไล่แล้วก็เบิ้ลใส่พ ี่ ๆลองคิดดูใส่ ท่อ jmca แบบไม่มีใส่ท่อมันจะดังแค่ไหน ไม่ดีเลย และดูว่าจะไปกวน__ตำรวจอีกไม่ชอบเลยผม
    ไม่มีคำว่า ดี หรือ ไม่ดี มีแต่คำว่าทำหรือไม่ทำ
      IP
  8. oaksra's Avatar

    oaksra said:

    มาตรฐาน

    ของผมไม่มีอะไรมากครับ แค่นำทุกคำตอบของทุกคนมารวมกันอิอิ ได้รถแล้วจะนำมาอวดนะครับทุกคน
    @การอยู่ร่วมกันบนโลกนั้นไม่ง่ายแต่การเข้าใจและยอมร ับกันก็ไม่ยากเหมือนกัน@









    สนใจติดต่อ โอ๊ก 081-7645024

    นาย ชนิตย์พล สีนิคม ธนาคาร กรุงเทพ สาขาสันกำแพง เลขที่บัญชี 357-0-84362-7
      IP
  9. alpha_mo said:

    มาตรฐาน

    ขออณุญาตแนะนำตัวก่อนนะคับ
    ผมเป็นคนนึงที่ชอบเอสอาร์และติดตามเว็ปนี้อย่างเงียบ ๆมาระยะนึงแล้ว
    แต่ยังไม่มีตังซื้อไว้เป็นของตัวเองสักที

    ตอบพี่คนตั้งกระทู้ก่อน ว่ากาตูนที่มีตัวร้ายชื่ออามากิง
    ชื่อเรื่อง"แสบกว่านี้มีอีกไหม"

    กาตูนหนุกดีคับ และกาตูนเรื่องนี้เป็นจุดเริ่มต้นให้ผมรู้จักกับเจ้า เอสอาร์
    ต่อมาพอโตขึ้นได้เห็นพี่แถวบ้านเค้าขี่เห็นหน้าตาคล้ ายกัน
    เลยสอบถามและรู้จักกับมันมากขึ้น
    โดยส่วนตัว ผมคิดว่ามอ'ไซกะเด็กผู้ชายมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว
    แรกก้อชอบพวก sf เห็นมอไซnekedก้อคิดว่ามันคลาสสิคแล้ว
    พอได้มาเจอกับ เอสอาร์ ผมก้อพบคำตอบของคำว่า"คลาสสิค" คืออะไร
    นี่แหละคับมอไซที่ชีวิตผมตามหา SR นี่มัน สุดยอดจิง
      IP
  10. willy kid said:

    มาตรฐาน

    ตอนนั้นไปเที่ยวบุรีรัมย์ นั่งกินข้าวกับเพื่อนอยู่มีเสียงดัง ตับๆๆๆๆๆๆดังมากครับผมคิด


    ในใจว่าSR มาแน่นอน(เพราะเสียงไม่ใช่ชอปเปอร์)หันไปอย่างเร็วเพ ื่อได้เจอแก็งค์

    ที่แท้เป็นรถอีแต๋นเสียงแน่นมาแต่ไกลเลย em87
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย willy kid : 28-08-2007 เมื่อ 11:17
    ผมชอบ SR เพราะอะไหล่เยอะดี
    ผมชอบ SR เพราะมีเพื่อนขี่ด้วย
    CLASSIC บ้าง RACING บ้าง ( อารมณ์นี้เลย ) LITTLE BIKE CLUB { RAYONG }
      IP
  11. thi_tinan's Avatar

    thi_tinan said:

    มาตรฐาน

    ชอบนะมันแต่งได้หลายแนวดี
      IP
  12. sentseya's Avatar

    sentseya said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ thi_tinan อ่านข้อความ
    ชอบนะมันแต่งได้หลายแนวดี
    ส่วนตัวผม ไปเจอ sr จอดรอเปลี่ยน้ำมันเครื่องอยู่ เลยถามเจ้าของร้านดู พี่เค้าบอก sr และบรรยายสรรพคุณมาอีกเพียบ
    -สูบเดียว 400 cc. เครื่องอึดทน ,-ไม่ต้องซ่อมจุกจิก, -และน้ำมันเครื่องอยู่ในเฟรม( รถอะไรฟะน้ำมันเครื่องอยู่ในเฟรม)
    ก็สงสัยอย่างแรง เลยมาหาข้อมูลใน web มาหลายที่มาก สุดท้ายก็เป้นจริงอยางที่พี่เค้าบอก (ร้านซ่อมมอไซเล็ก)
    ผมก็มาหาความรู้ใน ตากลม นี่แหละคาบ ขอบคุณชาวตากลมทุกท่านที่ให้กระจ่างเรื่อง sr
    คนรวยร่ำรวย ยิ่งรวยพราะคนยากจน
    คนจนยากจน ยิ่งจนเพราะคนร่ำรวย
      IP
  13. Glous said:

    มาตรฐาน

    สำหรับผมเดิมทีอยากได้ Xjr กับ Sr นี่แหละ แต่พอเปรียบเทียบดูแล้ว Sr ราคาถูกกว่า ของแต่งมากกว่า คลาสสิกกว่า ดูแลง่ายกว่า ที่สำคัญยังผลิตอยู่เลย แสดงว่ามันต้องมีอะไรดีเลยหามาขี่ ตอนนี้ได้มาประมาณครึ่งเดือนแล้วครับ ขี่ดีครับชอบมาก ยิ่งมีบอร์ดนี้ให้ข้อมูลแล้วไม่เหงาครับ
      IP
  14. tod72's Avatar

    tod72 said:

    มาตรฐาน

    SR ขี่ยาก ลำบาก แต่เท่ห์ 555++
      IP