ThaiScooter.Com Forums

ขอข้อมูลพี่ๆหน่อยครับ srv 250

ชื่อกระทู้: ขอข้อมูลพี่ๆหน่อยครับ srv 250

Tags: ไม่มี
  1. darkrider23's Avatar

    darkrider23 said:

    มาตรฐาน ขอข้อมูลพี่ๆหน่อยครับ srv 250

    สวัสดีดีพี่ๆในบอร์ดครับ รบกวนขอสอบถามข้อมูลรถ หน่อยครับ srv 250 มีปัญหาจุกจิกยังไงบ้างครับ แล้วพวกอะไหล่หายากมากน้อยเพียงใดบ้างครับ พอดีผมกำลังสนใจรถรุ่นนี้อยู่ ขอความกรุณาด้วยครับ (ไม่ได้มาป่วนนะครับ) ts01
      IP
  2. ms.srv250's Avatar

    ms.srv250 said:

    มาตรฐาน

    ปัญหาก็ไม่ค่อยมีอะไรจุกจิกมากครับถ้าเจอรถที่สถาพดี แต่ถ้าปัญหาของมันจะมีอยู่ 2 จุดครับ
    คือคาบูจะรวนแล้วจูนยากมากและอีกจุดคือสูบหลังครับแต ่ถ้ารถสมบูรณ์ความเร็วของมันจัดว่าเร็วใช้ได้เลยครับ ส่วนอะไหร่ค่อนค้างหาอยากครับคร่าวๆก็มีแค่นี้ละครับ
      IP
  3. darkrider23's Avatar

    darkrider23 said:

    มาตรฐาน

    ขอบคุณมากครับ
      IP
  4. ms.srv250's Avatar

    ms.srv250 said:

    มาตรฐาน

    ไม่เป็นไรครับ
      IP
  5. dovedo's Avatar

    dovedo said:

    มาตรฐาน

    SRV 250 เป็น รถ ที่ ผลิต ใน ช่วง ปี 92 ครับมี

    ตัวSPECIAL EDITON ที่มี ออฟชั่นเป็น ชิวหน้า

    และโช๊คหลัง แก็ส น่าจะทำเสริม ช่วงปี 94

    และ จะ มี รุ่น SRV 250 Renauissa ที่ ตัวเครื่อง

    และ เสื้อสูบ จะเป็น สี ดำ ครับ



    จากที่ใช้งาน อยู่ ก็ มี ปัญหา เรื่อง คาบู อยุ่ บ้าง แต่ถ้า ได้ ช่าง ฝีมือ ดี ก็ พอ เอาอยู่

    ส่วนใหญ่ คาบูร จะเน่า ก็ มาจาก ถังน้ำมัน สนิมเยอะ ซึ่ง SRV ไม่รู้เป็นไร สนิท

    เกาะในถัง มากเหลือเกิน ยังไง ก็ ดู ถัง ที่ มี สนิมน้อยๆ นะครับ เพราะ ที่เคยเจอ SRV

    จะมี สนิม เกาะในถังเกือบทุก คัน .........

    เครื่อง สูบ วี ที่ แรงต้น สู้ สูบเดียว ก่ะ 4 สูบเรียงไม่ได้ แต่ ปลาย หายหวง ครับ ไหล

    ได้ถึง 140-160 สุดไมล์ ครับ ถ้า ฟิตเครื่องมา แบบ สมบูรณ์ นะครับ เพียง แต่ จะอัด

    แบบ แช่ นานๆ เป็น 10 กิโล ก็สงสาร รถ ครับ เรื่องแรง บิด ตามใจสั่ง ก็ ไม่ถึงใจ เท่า

    SR400 และ ตะกูล 400 CC อื่น ครับ เพราะ 250 CC แบบ เดิมๆ วิ่งได้ 140 ก็ถือ ว่า

    เยี่ยมแล้ว ครับ...... ปัญหาเรื่อง ระบายความ ร้อน ของ สูบหลัง ก็ไม่ดีเท่าไหร่ ได้ ข่าวว่า

    ชาวตากลม มีการ โม เอา พัดลม มา เปา เข้าสูบหลังด้วย เป็น ไอเดียที่ เจ๋ง มากครับ


    เรื่องระบบไฟ ก็ ไม่เจอ ปัญหา จุกจิก อะไร มาก สตาร์ท มือไม่เคยมีปัญหา เพียง แต่ อาจจะ

    ต้องเปลี่ยน แบ็ตเตอร์รี่ ตาม อายุการใช้งานเป็นเรื่อง ปกติ ครับ..... รถ ดับ แบ็ต เสื่อม เข็น ลูก

    เดียว ครับ ..... ไม่มี สตาร์ท เท้า..... ครับ


    จัดว่า เป็น รถ ที่น่าใช้ ขับ ใกล้ ไกล แบบ ชิวๆ ไม่ หวือหวามาก ครับ.....
      IP
  6. darkrider23's Avatar

    darkrider23 said:

    มาตรฐาน

    ขอบคุณครับสำหรับทุกคำตอบที่มีเข้ามาครับ
      IP
  7. sujitrajib's Avatar

    sujitrajib said:

    มาตรฐาน

    srv ผมใช้ 2คัน (inv / ทะเบียน) ส่วนใหญ่ ทั้ง2คัน จะมีปัญหา ที่ แบตเตอรี่ คือ ใช้ๆไป แบต หมด เนื่องจากสตาทมือ ไม่มีสตาทเท้า ถ้าใช้ทุกวัน 3เดือนแบตก้อหมดละคับ อีกอย่างคือ อย่าให้น้ำมันหมดถัง พอหมดแล้วเราสตาทมัน ไดสตาทจะเสีย และพอเติมน้ำมันแล้ว คาบูจะ รวน ต้องตั้งใหม่ ละก้อปัญหาจุกจิกทั่วไป ซิลน้ำมันต่างๆ อะไหล่ หายากมากๆ (อยู่เชียงใหม่) ท่อเดิม ยังหาไม่ได้เลย เคยมี sr(ขายไปเอาsrvmtg[upo) อีกคัน รู้สึกว่าจะปัญหาน้อยกว่า แต่สตาทเท้ายากหน่อย ส่วนตัวผม เชียร์ sr 400 แต่ทะเบียนแพงเหลือเกิน เลยเล่นsrv250 พอบรรเทา
    --- MAKE ART NOT WAR ---
    SR 400 !!
      IP
  8. The_blue_panda's Avatar

    The_blue_panda said:

    มาตรฐาน

    แนว กึ่งคลาสสิค เอาจริงแรงมันไม่ค่อยพอนะครับ
    sr ก็แพงคอตๆ แนะนำเอาถ้าไสตล์ไม่สน แรงดี ประหยัด ซิ่งได้แรงกว่า sr ไม่แพงเกิน ก็ srx ครับ
    ขับขี่ที่ใจ ปลอดโปร่ง และปลอดภัย
      IP
  9. rockroll's Avatar

    rockroll said:

    มาตรฐาน

    พี่ คับแล้ว ถ้าเราเอาเครื่อง sr มาลง มันต้องย้ายจุดหูเครื่องไหมคับ
    HARLEY ไม่มีเหตุผล อารมณ์ล้วนๆ เข้าใจตรงกันนะ
      IP