ถ้าเอามาใช้งานจริงจังทุกวัน ในกรุงเทพ จะไหวไหมครับ
ควรจะต้องดูแลระวังระบบไหนเป็นพิเศษอีกไหมครับ
เป็นห่วงเรื่องความร้อน กับระบบไฟ (ระบบเดิม)
ขอคำแนะนำหน่อยน่ะครับ
ถ้าเอามาใช้งานจริงจังทุกวัน ในกรุงเทพ จะไหวไหมครับ
ควรจะต้องดูแลระวังระบบไหนเป็นพิเศษอีกไหมครับ
เป็นห่วงเรื่องความร้อน กับระบบไฟ (ระบบเดิม)
ขอคำแนะนำหน่อยน่ะครับ
เงียบบบบ
R27 เป็นรถสูบเดียวที่นุ่มนวลที่สุด เนื่องจากเป็นรถขนาดเล็ก
เรื่องการใช้งานประจำวันก็จะทำให้คล่องตัวกว่ารถ2สูบ แน่นอน
แต่ส่วนใหญ่ก็อย่างที่คุณmodpang บอกแหล่ะครับ
สิ่งที่น่าดูแลเป็นพิเศษ คือเรื่องของความร้อนของเครื่อง
เวลาใช้ในเมืองรถติดๆ
ส่วนเรื่องไฟเดิม 6 โวลท์ ถ้าสมบูรณ์จริงๆระบบชาร์ทไฟดี
แบตเตอร์รี่ดี ก็คงพอใช้ได้นะครับ
แต่ส่วนใหญ่ ผมจะเห็นรถสูบเดียว จะทำเป็นไฟ 12โวลท์
กันซะส่วนใหญ่แล้ว
อีกอย่าง ที่ผมมองคือด้วยตัวรถอายุขนาดนี้แล้ว
เหมือนคนแก่ๆที่ต้องออกไปทำงานหนักๆ
คงน่าสงสาร นะครับ....เป็นผมวันยุ่งๆให้คนแก่พักผ่อนดีกว่า
แล้วหาวันสบายๆ ซักอาทิตย์และครั้ง-2ครั้ง
ให้คนแก่ ออกไปยืดเส้นยืดสายยาวๆหน่อย
ให้ได้รับอากาศดีๆ
ดีกว่าให้คนแก่ไปลำบากบนถนนในกรุงเทพทุกๆวัน
.....คนแก่เหนื่อยมากๆเดี๋ยวป่วยไป....ต้องรักษามันจ ะหนักนะครับ.......
เป็นแค่ความคิดของผมนะครับ
ขอบคุณครับ
/\7/\7
ไปดูสินค้าทั้งหมดที่ผมขายได้ที่http://www.watchy.lnwshop.com
ท่านใด สนใจ หรือต้องการติดต่อสอบถาม ติดต่อผมได้โดยตรง ที่
โทร.: 089-177-1717 และ E-mail : watchywat@gmail.com
ติดต่อ-พบปะพูดคุยกับผมผ่านFacebook ได้ที่
<<< กดเลย
รบกวนถามหน่อยครับ ระบบไฟ 12 โวลต์นี่คือการแปลงไฟ เป็น Cdi หรือเปล่าครับ แปลงแล้วจะทำให้รถมีการรวนหรือเปล่าครับ พอดีผมสนใจรถ แต่มีคนขายแบบแปลงไฟแล้วกะไม่แปลงอะครับ
ความคิดเห้นส่วนตัว
ผมลองขี่ใช้งานทั้ง 2 แบบแล้ว ความรู้สึกไม่แตกต่างกันเท่าไหร่นัก ........แต่ระยะยาวเครื่องในจะพังไวหรือเปล่าไม่แน่ใ จครับ
ผมว่าระบบ cdi มันดีกว่าระบบเดิมอยู่แล้ว ผมว่าน่าจะใช้คำว่าปรับปรุง มากกว่าแปลงนะครับ เหมือนสมัยก่อนบอกว่าพวงมาลัยพาวเว่อร์ เกียร์ออโต้ หัวฉีด ไม่ดีอาจเสียและซ่อมยาก ทุกวันนี้ ผมขับรถมาสิบหกปี ยังไม่เคยเห็นมันเสียเลย
แถมทำแล้วขี่ดีขึ้น ใช้งานดี ผมว่าทำไปเถอะครับ ขายต่อก้ไม่เห็นราคาจะตกเลย เพียงแต่บางคนอาจไม่ชอบแค่นั้นเอง