ThaiScooter.Com Forums

จะฟิตเครื่อง c-70 ใหม่ เน้นใช้งานทุกวันครับ ช่วยทีนะ

ชื่อกระทู้: จะฟิตเครื่อง c-70 ใหม่ เน้นใช้งานทุกวันครับ ช่วยทีนะ

Tags: ไม่มี
  1. kamrai's Avatar

    kamrai said:

    มาตรฐาน จะฟิตเครื่อง c-70 ใหม่ เน้นใช้งานทุกวันครับ ช่วยทีนะ

    ตามนั้นเลยครับผมจะต้องเปลี่ยนอะไหล่ชิ้นไหนบ้างครับ พอดีแถวบ้านอะไหล่ดรีม100 หาไม่ยากครับก็เลยว่าจะลงอะไหล่ดรีมนี่ล่ะแล้วก็ต้อง เปลี่ยนเสื้อกับลูกอยู่แล้วด้วย เน้นใช้งานทุกวันครับแต่ขอให้รถมีกำลังมากหน่อยเท่าน ั้นเอง
      IP
  2. Indy_life's Avatar

    Indy_life said:

    มาตรฐาน

    ฟิตเครื่อง ซี ไม่มีอะไรมากนิคับ ถ้าทำเองงบ ๒๐๐๐ สบายๆ

    ถ้าเข้าหาช่างก็ ๓๐๐๐ หรืออาจเกินนิดๆ

    ลูกสูบ แหวน สลัก ก้าน รวมๆกัน ถ้าแท้ก็พันกว่าบาท คว้านเสื้อ หกร้อยได้

    อะไหล่ ซี ก็หาไม่ยาก มีขายตามร้านอาหารตามสั่งทั่วไป ^^

    ซื้อตามเว็บคับ แท้ เทียม แล้วแต่กำลังทรัพย์ แนะนำว่าให้ใช้แท้ ทนทาน ใช้นาน คุ้มค่า สองซิมสองสาย

    รถที่ทำมาใหม่ๆ อาจวิ่งได้80-90 ได้ พอแซงในบางจังหวะได้ ถือว่าดีในระดับรถคราสสิคแล้วคับ

    ดรีมผมว่าไม่น่าเอามาทำ เปรียบเทียบได้กับเดวี่โจน ในไพเรท ออฟ เดอร์ แคลีเบี้ยน .. มีตัวตน แต่ไร้จิตวิญญาณ ^^

    ยอมรับตัวตน ,, นี่แหละคนมีอุดมการณ์
      IP
  3. สนิมวิ่งได้'s Avatar

    สนิมวิ่งได้ said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ kamrai อ่านข้อความ
    ตามนั้นเลยครับผมจะต้องเปลี่ยนอะไหล่ชิ้นไหนบ้างครับ พอดีแถวบ้านอะไหล่ดรีม100 หาไม่ยากครับก็เลยว่าจะลงอะไหล่ดรีมนี่ล่ะแล้วก็ต้อง เปลี่ยนเสื้อกับลูกอยู่แล้วด้วย เน้นใช้งานทุกวันครับแต่ขอให้รถมีกำลังมากหน่อยเท่าน ั้นเอง

    ขยายไซส์ลูกเดิม เป็นไซส์100 ฟิตชุดบน ไม่เกิน 2000 กว่าครับ

    แค่นี้รถก็มีกำลังวิ่งได้สัก 80-90 แล้ว [ถ้าขี่คนเดียวนะ ถ้าซ้อนคงไม่เกิน 80]

    แต่ถ้า ทำหมดเลยทั้งเครื่อง ให้วิ่งออกสัก 100 นิดๆ

    ก้อคงไม่เกิน 5500-6000 บาทล่ะครับ ถ้าส่งช่างทำ [อะไหล่แท้ทั้งเครื่องเลยนะ อย่าใช้เทียมพังไม่ทน - -"]

    แต่มีข้อสำคัญคือ น้ำมันเครื่อง กับการตรวจเช๊คต้องตรวจทุกๆครึ่งเดือนจะดีมากครับ

    เพราะตอนนี้ พี่ผมก็ ทำวิ่งไปทำงาน จากปากคลองตลาด ไป คลองตัน ทุกวัน

    วิ่งดีไม่มีปัญหา แถมยังอยู่ในแปลนเดิม ไม่มีคัยว่าได้ครับ ลองดู

    แต่ใช้งาน กทม. ทำแค่ชุดบนก้อพอครับ ^_^
      IP
  4. yenmarsay's Avatar

    yenmarsay said:

    มาตรฐาน

    1.ลูกในไซร์ แยงไอดี / ไอเสีย ข้างละ 1mm ขัดลื่น คาร์บูWave100 งบไม่เกิน 1500 วิ่ง 80+
    2.ก้านเวฟ ปาดหัว(หรือจะลองปะเก็นปิเนียม 2 mm) ลูกในไซร์ แยงไอดี / ไอเสีย ข้างละ 1mm ขัดลื่น คาร์บูWave100 งบ 2500 วิ่ง 100+
    สุดท้ายอยู่ที่น้ำหนักตัว x น้ำหนักรถ - การทดสเตอร์หน้า หลังของรถครับ
    "อย่าดูถูกคนด้วยการศึกษา เพราะใบปริญญาไม่ได้บ่งบอกถึงสันดารคน"
    " Tel 0 8 3 - 2 7 8 - 5 4 1 6 ช่างแมค" Truemove
    ร่วมกันรณรงค์การใช้ภาษาไทยให้ถูกต้องด้วยนะครับ
      IP
  5. Hotaru said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Indy_life อ่านข้อความ
    ฟิตเครื่อง ซี ไม่มีอะไรมากนิคับ ถ้าทำเองงบ ๒๐๐๐ สบายๆ

    ถ้าเข้าหาช่างก็ ๓๐๐๐ หรืออาจเกินนิดๆ

    ลูกสูบ แหวน สลัก ก้าน รวมๆกัน ถ้าแท้ก็พันกว่าบาท คว้านเสื้อ หกร้อยได้

    อะไหล่ ซี ก็หาไม่ยาก มีขายตามร้านอาหารตามสั่งทั่วไป ^^

    ซื้อตามเว็บคับ แท้ เทียม แล้วแต่กำลังทรัพย์ แนะนำว่าให้ใช้แท้ ทนทาน ใช้นาน คุ้มค่า สองซิมสองสาย

    รถที่ทำมาใหม่ๆ อาจวิ่งได้80-90 ได้ พอแซงในบางจังหวะได้ ถือว่าดีในระดับรถคราสสิคแล้วคับ

    ดรีมผมว่าไม่น่าเอามาทำ เปรียบเทียบได้กับเดวี่โจน ในไพเรท ออฟ เดอร์ แคลีเบี้ยน .. มีตัวตน แต่ไร้จิตวิญญาณ ^^
    โครตโดนเลยพี่ มีตัวตน แต่ไร้จิตวิญญาณ
      IP