คือซื้อ gl100 ต่อเขามา แปลง cdi มาแล้ว แต่มันไม่จบอะครับ อาการคือ สตาทติดเดินเบาได้ แต่พอบิดคันเร่ง
มันจะสำลักอะครับ ขอวิธีแก้ด้วยครับ รายละเอียดที่แปลง คือ แปลงใส่กล่องแดช ตัวนับจังหวะจุดระเบิดอยู่ด้านบน
คือซื้อ gl100 ต่อเขามา แปลง cdi มาแล้ว แต่มันไม่จบอะครับ อาการคือ สตาทติดเดินเบาได้ แต่พอบิดคันเร่ง
มันจะสำลักอะครับ ขอวิธีแก้ด้วยครับ รายละเอียดที่แปลง คือ แปลงใส่กล่องแดช ตัวนับจังหวะจุดระเบิดอยู่ด้านบน
ขออองผมก็แบบเดียวกันเลยครับ
แก้ไม่ตกเลย
เอางี้สิครับ ผมก็ขี่ gl เหมือนกัน แต่ผมแปลง cdi ไม่ผ่านกล่องไฟ ใช้คอย rc แทน แต่ผมว่าหลักการใกล้เคียงกัน
มันน่าจะมาจากหลายสาเหตุครับ เช่น ไฟอ่อน เกินไป แก่เกินไป คาร์บูไม่ดี น้ำมันหนาไป ลองไล่จากคาร์บูก่อนครับหาที่ดีๆ หน่อยครับ พวกแดชก็ได้ ที่มันแท้ๆ เน้นนะครับว่าแท้ ถ้าไงไม่ได้เราก็ลองตั้งไฟดูเอาครับ โดยดูจากลิ่ม ถ้าตำแหน่งล่องลิ่มของแม่เหล็ก อยู่หน้าล่องลิ่มของ ลิ่มตับเป็ด แสดงว่าไฟอ่อน ถ้าหลังลิ่ม ไฟจะแก่ขึ้น
ตั้งไฟดีๆ ลองดูนะครับสกิดมันทีละนิดส่วนใหญ่จะตั้งถอยหลังกันเ พื่อให้ไฟแก่ พอดี ถ้าแก่เกินไม่ติดนะครับ ติดแต่เดินเบาไม่ได้ จากนั้นเรามาเช็คหัวเทียนดูเอา บิดที่รอบสูงสุดว่าอาการเป็นไง ถ้าได้หมด เดินเบาได้ หัวเทียนสีน้ำตาลแก่ๆ มีคราบดำๆหน่อยๆ ok แล้วครับ สงสัยไงลองดูครับ
Gl ผมก็เป็นครับ กระจ่างใจเลยครับ
บางอย่างควรฟัง บางอย่างไม่ควรฟัง
บางอย่างควรพูด บางอย่างไม่ควรพูด
บางอย่างควรทำ บางอย่างไม่ควรทำ
บางอย่าควรคิด บางอย่างไม่ควรคิด