ทำไงดี
อยู่ที่ร้านนะครับ เพราะมันต้องผ่าเครื่องไปทำ มันมีปัจจัย หลายอย่าง
1. ค่าโร
2. ค่าแรง
3. ค่าอะไหล่ที่ต้องเปลี่ยน
- รับ ผ่าเครื่อง ถอด - ประกอบ ทำสี vespa&Lam พร้อมจำหน่อยอุปกรณ์ตกแต่ง
- รับจำนำรถ vespa&Lam ทั้งทีมีทะเบียนและไม่มี
ลองดูที่คาบูก่อนก้อได้นะครับผม ส่วนมากที่เจอน้ำมันไหลแบบนี้(ส่วนตัว)ซิลที่ถ้วยคาบ ูรั่วจึงทำให้น้ำมันไหลออกมาตลอดเวลา หรือไม่ก้อเกิดจากประเกนมีปัญหา ซึ่งสามารถเปลี่ยน ซิลและประเกนก้อน่าจะหาย ควรเปิดฝาออกมาดูที่ตัวคาบูว่ามีรอยน้ำมันรั่วมาจากท ี่ไหน ค่อยเช๊ดดูนะครับ อีกประการก้อคือรั่วมาจากห้องเผาไหม้ คืออยากจะเกิดจากกาวบริเวนนั้นน้อยไปหรือว่าบ่าหักหร ือบิ่น วิธีเช๊กว่ารั่วมาจากห้องเผาไหม้รึป่าวนั้นก้อคือ สตาทรถแล้วเอาน้ำมันบีบไปที่บริเวณร่อยต่อของแคร้ง ถ้าบีบไปแล้วรถดับก้อแสดงว่ารั่วครับ สุดท้ายโรตารี่ถ้ามันไม่ดีแล้วอาการก้อคือพ่นน้ำมันท ิ้งมาก รถสตาทติดยากกินน้ำมันกว่าปกติ ส่วนมากโรตารี่จะไม่พังง่ายถ้าไม่แหวนหักหรือว่าลูกป ืนขอเหวี่ยงรุนจนทำให้ข้อเหวียงเกิดอาการให้ตัวได้เล ยไปเบียดช่องโรตารี่ทำให้เกิดการเสียหายได้ครับ ส่วนราคาที่ทำผมไม่แน่ใจว่าทุกที่มันจะเท่ากันรึป่าว น่ะตามที่คุณไอบอกแหละครับ ปล. ถูกผิด ประการได้ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับผม![]()
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย MaD_RaiDeR : 29-06-2007 เมื่อ 23:51
เสี่ยว ไปวันๆๆ
ถ้าแยกไม่ได้ ว่า Nos กับ Repro ต่างกัน อย่ามาเล่นสกูตเตอร์เถอะน่ะ...
ขี่ รถเทพๆ กินข้าวแกง แต่... ขี่ รถบ้านๆ กิน MK
![]()
[/CENTER]
ความศรัทธามันยังคงอยู่ถ้า...คุณยังเป็นคนดีของสังคมนี้"อัง"
08-1116-1600
08-7508-7744
virgo_saga@hotmail.com
Rachata Tippayasotayan
ธ.กรุงไทย 74800-62400
เยี่ยมชม Maeklong Classic Club
Bookmarks