น้ำมันไหลออกมาแบบนี้ ทำไงดี
                                
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 1 ถึง 15 จากทั้งหมด 17

ชื่อกระทู้: น้ำมันไหลออกมาแบบนี้ ทำไงดี

  1. #1
    ultramax
    วันที่สมัคร
    Feb 2006
    ข้อความ
    106
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน น้ำมันไหลออกมาแบบนี้ ทำไงดี



    ทำไงดี













    รูป รูป    

  2. #2
  3. #3
    ultramax
    วันที่สมัคร
    Feb 2006
    ข้อความ
    106
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน ลืมบอกไปครับ

    ลืมบอกไปครับ ผมเปิด serve ไว้ตลอดเวลานะครับ กลัวน้ำมันหมด

  4. #4

    มาตรฐาน

    สงสัยต้องไปทำน่าโรตารีใหม่ครับ

  5. #5
    ultramax
    วันที่สมัคร
    Feb 2006
    ข้อความ
    106
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ iampopeyes อ่านข้อความ
    สงสัยต้องไปทำน่าโรตารีใหม่ครับ
    ประมาณเท่าไหร่ครับ.............งบมีน้อยem99

  6. #6

    มาตรฐาน งบประมาณเท่าไรครับ

    งบประมาณเท่าไรครับ อยากรู้เช่นกัน

  7. #7
    33_SERVICE's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    33 รวมมิตร ขับ
    ข้อความ
    2,362
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    22

    มาตรฐาน

    อยู่ที่ร้านนะครับ เพราะมันต้องผ่าเครื่องไปทำ มันมีปัจจัย หลายอย่าง
    1. ค่าโร
    2. ค่าแรง
    3. ค่าอะไหล่ที่ต้องเปลี่ยน
    - รับ ผ่าเครื่อง ถอด - ประกอบ ทำสี vespa&Lam พร้อมจำหน่อยอุปกรณ์ตกแต่ง
    - รับจำนำรถ vespa&Lam ทั้งทีมีทะเบียนและไม่มี
    T.087-808-8817
    ID Line iee33
    http://facebook.com/iee33service


  8. #8
    Senior Member MaD_RaiDeR's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2007
    สถานที่
    สมาคม แหกด่าน ตำรวจตรวจขี้เป็ด
    ข้อความ
    581
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    ลองดูที่คาบูก่อนก้อได้นะครับผม ส่วนมากที่เจอน้ำมันไหลแบบนี้(ส่วนตัว)ซิลที่ถ้วยคาบ ูรั่วจึงทำให้น้ำมันไหลออกมาตลอดเวลา หรือไม่ก้อเกิดจากประเกนมีปัญหา ซึ่งสามารถเปลี่ยน ซิลและประเกนก้อน่าจะหาย ควรเปิดฝาออกมาดูที่ตัวคาบูว่ามีรอยน้ำมันรั่วมาจากท ี่ไหน ค่อยเช๊ดดูนะครับ อีกประการก้อคือรั่วมาจากห้องเผาไหม้ คืออยากจะเกิดจากกาวบริเวนนั้นน้อยไปหรือว่าบ่าหักหร ือบิ่น วิธีเช๊กว่ารั่วมาจากห้องเผาไหม้รึป่าวนั้นก้อคือ สตาทรถแล้วเอาน้ำมันบีบไปที่บริเวณร่อยต่อของแคร้ง ถ้าบีบไปแล้วรถดับก้อแสดงว่ารั่วครับ สุดท้ายโรตารี่ถ้ามันไม่ดีแล้วอาการก้อคือพ่นน้ำมันท ิ้งมาก รถสตาทติดยากกินน้ำมันกว่าปกติ ส่วนมากโรตารี่จะไม่พังง่ายถ้าไม่แหวนหักหรือว่าลูกป ืนขอเหวี่ยงรุนจนทำให้ข้อเหวียงเกิดอาการให้ตัวได้เล ยไปเบียดช่องโรตารี่ทำให้เกิดการเสียหายได้ครับ ส่วนราคาที่ทำผมไม่แน่ใจว่าทุกที่มันจะเท่ากันรึป่าว น่ะตามที่คุณไอบอกแหละครับ ปล. ถูกผิด ประการได้ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับผม
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย MaD_RaiDeR : 29-06-2007 เมื่อ 23:51
    เสี่ยว ไปวันๆๆ

  9. #9
    ultramax
    วันที่สมัคร
    Feb 2006
    ข้อความ
    106
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    thank you very much

  10. #10
    Rally Member smuzcrew's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2006
    สถานที่
    จริงใจ scooter club
    อายุ
    39
    ข้อความ
    1,148
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 8 ครั้ง ใน 8 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    รถผมก็เป็นคับ แต่พอเปลี่ยนคาร์บิว ดู ก็ไม่ค่อยไหลออกมาแล้วคับ
    ตอนแรกก็คิดว่าเกี่ยวกับโร อยู่เหมือนกัน แต่บางทีคาร์บิว เรามันพังแล้วคับ
    น้ำมันเลยบ้วนออกมาเยอะ ยังไง ก็ลองดูคาร์บิว ก่อน คับ
    ***อีกหนึ่งความเห็น***
    "การถ่ายภาพคือการหยุดทุกสิ่งทุกอย่างไว้ให้เป็นนิรั นดร์

  11. #11
    Junior Member Little_go's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2006
    สถานที่
    ไร้สังกัด
    ข้อความ
    58
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    รถผมก็เป็นนะแต่ไม่ขนาดนี้ไม่อยากให้มีเลยอ่ะจะเป็นไ ปได้ไหมแล้วต้องทำไงคับ

  12. #12

    มาตรฐาน

    ก็ทำสายยางลงมาดิ ไห้มันไหลตามสายยางออกมาเลย
    เป็นวัยรุ่น มันไม่ใช้ งานง่ายง่าย

  13. #13
    ultramax
    วันที่สมัคร
    Feb 2006
    ข้อความ
    106
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบนะครับ ที่สละเวลาตอบคำถามนี้นะครับ

  14. #14
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Jun 2007
    ข้อความ
    3
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    รถผมก็เป็นคับ แต่หลังๆพอจอดนานๆก็ปิดก๊อกไว้ จะไหลน้อยกว่าเดิมมาก แต่เวลาขี่
    มันไหลน้อยมากๆ พอจอดเอาผ้าแห้งเช็ด แล้วปิดก๊อกจะเห็นว่าไม่ไหลออกเลย

  15. #15
    oung's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    สถานที่
    Maeklong Classic Club
    ข้อความ
    1,941
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน


    โอ้วนี่วันมามากแน่ๆเลย
    ถ้าแยกไม่ได้ ว่า Nos กับ Repro ต่างกัน อย่ามาเล่นสกูตเตอร์เถอะน่ะ...
    ขี่ รถเทพๆ กินข้าวแกง แต่... ขี่ รถบ้านๆ กิน MK



    ความศรัทธามันยังคงอยู่ถ้า...คุณยังเป็นคนดีของสังคมนี้
    "อัง"
    08-1116-1600
    08-7508-7744

    virgo_saga@hotmail.com
    Rachata Tippayasotayan
    ธ.กรุงไทย 74800-62400

    เยี่ยมชม Maeklong Classic Club


    [/CENTER]

หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •