ThaiScooter.Com Forums

เกี่ยวกับการแปลงสปิ้นเป็น64

ชื่อกระทู้: เกี่ยวกับการแปลงสปิ้นเป็น64

Tags: ไม่มี
  1. ninijanaruto said:

    มาตรฐาน เกี่ยวกับการแปลงสปิ้นเป็น64

    ผมมีสปิ้นอยู่คันหนึ่งอยากทราบว่าการแปลงเป็น64ใช้งบ เยอะไหม ใครเคยแปลงแล้วราคาเท่าไร
    พอมีรูปให้ดูไมว่าแปลงแล้วจะสวยมากไม แล้วมันคุ้มค่าหรือป่าว
      IP
  2. jing's Avatar

    jing said:

    มาตรฐาน

    อย่าแปลงเลยไอ้น้อง ความclassic เกิดจากตัวของมัน
    ไม่ใช่เกิดจากการแปลง..........
      IP
  3. smuzcrew's Avatar

    smuzcrew said:

    มาตรฐาน

    มันก็แล้วแต่คุณแหล่ะคับ ถ้าคุณแปลงแล้วคิดว่าขับสบายใจ ก็แปลงไป
    แต่ถ้าถามผม ถ้ารถผมเป็นสปริ้น ผมก็จะให้มันเป็นสปริ้นต่อไป
    ส่วนแปลงใช้งบเท่าไหร่?? ก็เยอะอยู่เหมือนกันแหล่ะคับ เผลอๆ ขายสปริ้นแล้วไปซื้อ 64 จะคุ้มกว่า
    ส่วนแปลงแล้วสวยมั๊ย??? ก็ถ้าแปลงออกมาเนียน ก็สวยคับ
    แล้วมันคุ้มค่าหรือเปล่า?? ไม่คุ้มคับ ไม่คุ้มอย่างมากคับ
    ปล.ประเด็นสำคัญเลย ขายต่อไม่ได้ราคานะคับ......
    "การถ่ายภาพคือการหยุดทุกสิ่งทุกอย่างไว้ให้เป็นนิรั นดร์
      IP
  4. djboatbeat's Avatar

    djboatbeat said:

    มาตรฐาน

    แนะนำครับแปลงไปเสียเงินเยอะแก้หลายอย่างขี่สปิร้นๆเ ดิมดีกว่าครับไม่งั้นก็ขายรถไปหารถที่แปลงเสร็จแล้วด ีกว่าครับ ไม่งั้นโดนเยอะ ลองคิดดู

    Beach Bike Bangsaen (BBB)
    Webบอร์ดกลุ่ม : www.thaiscooter.com/club/bbb
    DjBoabeat Scooter Garage
    http://www.facebook.com/djboatbeat

    รับซ่อม - ผ่าเครื่อง -ประกอบ - ทำสี - ขายอะไหล่ Vespa อยู่บางแสน ชลบุรี ข้างม.บูรพา
    089-4051024 โบ๊ต

    แม้รถจะเสียงดังและไม่สวยเหมือนใครๆแต่ใจพร้อมไปกับก ารเดินทางเสมอ
    แม้รถจะไม่ดีไม่เจ๋งเท่าใครแต่ยังไงก็ดีกว่าพวกรถดีเ อาแต่จอดอยู่กับที่ไว้โชว์
      IP
  5. suchao's Avatar

    suchao said:

    มาตรฐาน 123456

    เพิ่มเงินซื้อ 64 เลยดีกว่า
    อย่าแปลงเลยครับ ขอร้อง สปิ๊นไม่ดีตรงไหนem99em99em99
    ธนาคารกสิกรไทย 005-288-2974
    นายสุเชาวน์ ชมภูพงษ์



    ......KU.Mods......


    เมื่อไหร่จะมี คลื่นวิทยุ เพลง สกา ลายเค ซักทีน่ะ




    one last breath is vespa



      IP