ผมมีสปิ้นอยู่คันหนึ่งอยากทราบว่าการแปลงเป็น64ใช้งบ เยอะไหม ใครเคยแปลงแล้วราคาเท่าไร
พอมีรูปให้ดูไมว่าแปลงแล้วจะสวยมากไม แล้วมันคุ้มค่าหรือป่าว
ผมมีสปิ้นอยู่คันหนึ่งอยากทราบว่าการแปลงเป็น64ใช้งบ เยอะไหม ใครเคยแปลงแล้วราคาเท่าไร
พอมีรูปให้ดูไมว่าแปลงแล้วจะสวยมากไม แล้วมันคุ้มค่าหรือป่าว
อย่าแปลงเลยไอ้น้อง ความclassic เกิดจากตัวของมัน
ไม่ใช่เกิดจากการแปลง..........
มันก็แล้วแต่คุณแหล่ะคับ ถ้าคุณแปลงแล้วคิดว่าขับสบายใจ ก็แปลงไป
แต่ถ้าถามผม ถ้ารถผมเป็นสปริ้น ผมก็จะให้มันเป็นสปริ้นต่อไป
ส่วนแปลงใช้งบเท่าไหร่?? ก็เยอะอยู่เหมือนกันแหล่ะคับ เผลอๆ ขายสปริ้นแล้วไปซื้อ 64 จะคุ้มกว่า
ส่วนแปลงแล้วสวยมั๊ย??? ก็ถ้าแปลงออกมาเนียน ก็สวยคับ
แล้วมันคุ้มค่าหรือเปล่า?? ไม่คุ้มคับ ไม่คุ้มอย่างมากคับ
ปล.ประเด็นสำคัญเลย ขายต่อไม่ได้ราคานะคับ......
"การถ่ายภาพคือการหยุดทุกสิ่งทุกอย่างไว้ให้เป็นนิรั นดร์
แนะนำครับแปลงไปเสียเงินเยอะแก้หลายอย่างขี่สปิร้นๆเ ดิมดีกว่าครับไม่งั้นก็ขายรถไปหารถที่แปลงเสร็จแล้วด ีกว่าครับ ไม่งั้นโดนเยอะ ลองคิดดู
Beach Bike Bangsaen (BBB)
![]()
Webบอร์ดกลุ่ม : www.thaiscooter.com/club/bbb
DjBoabeat Scooter Garage
http://www.facebook.com/djboatbeat
รับซ่อม - ผ่าเครื่อง -ประกอบ - ทำสี - ขายอะไหล่ Vespa อยู่บางแสน ชลบุรี ข้างม.บูรพา
089-4051024 โบ๊ต
แม้รถจะเสียงดังและไม่สวยเหมือนใครๆแต่ใจพร้อมไปกับก ารเดินทางเสมอ
![]()
แม้รถจะไม่ดีไม่เจ๋งเท่าใครแต่ยังไงก็ดีกว่าพวกรถดีเ อาแต่จอดอยู่กับที่ไว้โชว์