ถามคนเล่น Lam ทีครับ
                                
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 1 ถึง 15 จากทั้งหมด 20

ชื่อกระทู้: ถามคนเล่น Lam ทีครับ

  1. #1
    Junior Member concert's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2009
    ข้อความ
    3
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน ถามคนเล่น Lam ทีครับ



    อยากทราบว่า Sx200 ไม่ค่อยมีคนเล่น กันหรอครับ เห็นมีน้อย หรือว่าหายากครับ em97

  2. #2

    มาตรฐาน

    ไม่ใช่ว่าไม่มีคนเล่น
    ตัว200เป็นสิ่งที่นักเล่นใฝ่ฝันที่จะได้มาครอบครอง ด้วยซ้ำ
    นายอนุพงค์ น้ำใส
    ธนาคารกรุงไทย
    เลขบัญชี 498-0-11859-3

    โทร 0827623938
    namsai52@hotmail.com

  3. #3
    Member Rastapong's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2008
    สถานที่
    Ha Ba Ga Rider
    ข้อความ
    237
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    ของมันแรงคับ ยากเกิน เอื้อมมม
    ----- Club Small Frame 50 90 100 125 -----เปิดแล้วนะครับ ตามลิงค์ด้านล่างนะครับ

    http://www.thaiscooter.com/forums/fo...play.php?f=314


    รัฐพงษ์ กันภัย (to_ng@live.com)
    086-6116256
    540 - 4 - 87577 - 4 ธ.กรุงเทพ สาขา สวนอุตสาหกรรมศรีราชา
    -101/134 ม.6 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110-
    Not Your EVERYDAY Ride

  4. #4
    Member Leoshin's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2008
    สถานที่
    Freedom
    ข้อความ
    167
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    Talking

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ concert อ่านข้อความ
    อยากทราบว่า Sx200 ไม่ค่อยมีคนเล่น กันหรอครับ เห็นมีน้อย หรือว่าหายากครับ em97

    em97em97 ของดีมีน้อย...ผลิดในอังกฤษ ...เหอๆ...
    ใครๆก้อใฝ่ฝันที่จะครอบครอง..ราคาแสนโหด.........ในเ มืองไทยมีกี่คันนะนับก่อน.....








    แห้งๆบางๆมันทางของผม....แล้วของคุณล่ะเป็นแบบไหน... .













    รูป รูป  

  5. #5
    MoDsMaNia's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2008
    สถานที่
    ..LamCliNic...หลังบ้าน..ข้างห้องน้ำ..
    ข้อความ
    1,398
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Leoshin อ่านข้อความ
    em97em97 ของดีมีน้อย...ผลิดในอังกฤษ ...เหอๆ...
    ใครๆก้อใฝ่ฝันที่จะครอบครอง..ราคาแสนโหด.........ในเ มืองไทยมีกี่คันนะนับก่อน.....








    แห้งๆบางๆมันทางของผม....แล้วของคุณล่ะเป็นแบบไหน... .
    200 sx ผลิตใน อังกฤษ หรอครับ เพิ่งรุ้นะครับเนี๊ย
    .
    .

    ..::ค่อยดู..ค่อยศึกษา..กรุณาวาจา..อย่าเป็นเซียน ::..





  6. #6
    Member Leoshin's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2008
    สถานที่
    Freedom
    ข้อความ
    167
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    Talking

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ MoDsMaNia อ่านข้อความ
    200 sx ผลิตใน อังกฤษ หรอครับ เพิ่งรุ้นะครับเนี๊ย



    em97em97em97
    เท่าที่รู้มาคับท่านพี่........เพราะโรงงานในอิตาลีไ ม่กล้าประกอบเองคับเมื่อเพิ่มเครื่องเปน200CC
    และไม่มีการับรองใดทั้งสิ้นว่าจะเกิดปัญหาอะไรกับตัว รด.........และเครื่องยนต์
    จึงยกสายมาประกอบที่โรงงานในอังกฤษแทนคับ........... เมื่อมีการผลิตออกมา
    แต่รถก้อไม่มีปัญหาอะไรวิ่งสะบาย คนอังกฤษเลยชอบมาก
    เหมือนกับตัว TV 200 ที่คนอังกฤษนิยมเรียก GT (Grand Touring) คับ...


    ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคับ....ผมก้อไม่แน่ใจ นะคับว่ารหัสไหนประกอบในอังกฤษบ้างคับ






    แห้งๆบางๆมันทางของผม...แล้วของคุณล่ะเป็นแบบไหน...

  7. #7
    DEC's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2007
    สถานที่
    SlimStyle Scooter (หัดเล่น)
    อายุ
    47
    ข้อความ
    6,270
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    3
    ผลการให้คะแนน
    25

    มาตรฐาน

    มันหายยากจ้า ไม่ใช่เค้าไม่เล่นกันผลิตออกมาแค่ 20,783 ไอ้ที่มีอยู่บ้านเราก็หลายคัน แต่ไอ้ที่ทะเบียนแท้ๆหาอีกยากเข้าไปใหญ่ ถึงหาได้แล้ว ราคาไม่ต้องห่วง ต้อนนี้ก็น่าจะ 2.5-3 แล้ว มัง ส่วนตัวผมก็เด็กหัดเล่น อยากได้แต่ราคาเนี่ยซิ แต่คงไม่นาน 55
    แต่มีไอ้เด็ก แถวบ้านมันชอบเอามาเป็นรถเทสเนี้ยดิ55
    S p e c s: SX 200





    1966 - 1968
    amount produced: 20,783
    engine: single cylinder, air cooled 2-stroke
    induction: piston ported
    bore: 66 mm
    stroke: 58 mm
    cubic capacity: 198 cc
    compression ratio: 8.0: 1
    bhp at rpm: 11 @ 5500
    transmission: 4 speed constant mesh
    primary drive: 46/15
    4th gear: 4.82: 1
    3rd gear: 6.30: 1
    2nd gear: 8.76: 1
    1st gear: 12.52: 1
    lubrication: 4%
    carburetor: Dell'Orto SH1/20


    choke: 20 mm
    slide: 5914/1
    atomizer: 5899/2
    main jet: 103
    starter jet: 50
    pilot jet: 48
    ignition: contact breaker & points
    ignition timing: 23 deg. BTDC
    breaker gap: 0.35-0.45 mm
    spark plug: NGK - B7ES
    spark plug gap: 0.45-0.5 mm
    battery: 6v - unknown
    voltage: 6 volt
    wheels: 10"
    wheel hubs: cast
    tires: 3.50 x 10
    max speed: 60 mph
    total dry weight: 242 lbs
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย DEC : 23-06-2009 เมื่อ 08:42
    (ผ้าคลุม คุณภาพเยี่ยม Vespa-Lambretta)
    กันแดด กันฝน กันฝุ่นละออง100% 081-9183753

    Link

    http://www.thaiscooter.com/forums/showthread.php?t=114198 scooter-vespa-lambertta
    http://www.thaiscooter.com/forums/sh...00#post2697800 Honda Classic
    http://www.thaiscooter.com/forums/showthread.php?t=296480 Suzuki Yamaha, Kawasaki
    http://www.thaiscooter.com/forums/sh...d.php?t=298149 Classic,Sport HARLEY,BMW,Triumph,Ducati
    http://www.thaiscooter.com/forums/sh...d.php?t=297006Classic Car - Austin Mini ,Volk 9ฯ9



  8. #8
    Senior Member KaiJae's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    สถานที่
    Sisaket Scooter Club.
    ข้อความ
    2,319
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ DEC อ่านข้อความ
    มันหายยากจ้า ไม่ใช่เค้าไม่เล่นกันผลิตออกมาแค่ 20,783 ไอ้ที่มีอยู่บ้านเราก็หลายคัน แต่ไอ้ที่ทะเบียนแท้ๆหาอีกยากเข้าไปใหญ่ ถึงหาได้แล้ว ราคาไม่ต้องห่วง ต้อนนี้ก็น่าจะ 2.5-3 แล้ว มัง ส่วนตัวผมก็เด็กหัดเล่น อยากได้แต่ราคาเนี่ยซิ แต่คงไม่นาน 55

    S p e c s: SX 200




    1966 - 1968
    amount produced: 20,783
    engine: single cylinder, air cooled 2-stroke
    induction: piston ported
    bore: 66 mm
    stroke: 58 mm
    cubic capacity: 198 cc
    compression ratio: 8.0: 1
    bhp at rpm: 11 @ 5500
    transmission: 4 speed constant mesh
    primary drive: 46/15
    4th gear: 4.82: 1
    3rd gear: 6.30: 1
    2nd gear: 8.76: 1
    1st gear: 12.52: 1
    lubrication: 4%
    carburetor: Dell'Orto SH1/20


    choke: 20 mm
    slide: 5914/1
    atomizer: 5899/2
    main jet: 103
    starter jet: 50
    pilot jet: 48
    ignition: contact breaker & points
    ignition timing: 23 deg. BTDC
    breaker gap: 0.35-0.45 mm
    spark plug: NGK - B7ES
    spark plug gap: 0.45-0.5 mm
    battery: 6v - unknown
    voltage: 6 volt
    wheels: 10"
    wheel hubs: cast
    tires: 3.50 x 10
    max speed: 60 mph
    total dry weight: 242 lbs
    แวะมาเอาความรู้ครับ......


    มัลติพลาย http://prachachai1963.multiply.com/



  9. #9
    MoDsMaNia's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2008
    สถานที่
    ..LamCliNic...หลังบ้าน..ข้างห้องน้ำ..
    ข้อความ
    1,398
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ leoshin อ่านข้อความ
    em97em97em97
    เท่าที่รู้มาคับท่านพี่........เพราะโรงงานในอิตาลีไ ม่กล้าประกอบเองคับเมื่อเพิ่มเครื่องเปน200cc
    และไม่มีการับรองใดทั้งสิ้นว่าจะเกิดปัญหาอะไรกับตัว รด.........และเครื่องยนต์
    จึงยกสายมาประกอบที่โรงงานในอังกฤษแทนคับ........... เมื่อมีการผลิตออกมา
    แต่รถก้อไม่มีปัญหาอะไรวิ่งสะบาย คนอังกฤษเลยชอบมาก
    เหมือนกับตัว tv 200 ที่คนอังกฤษนิยมเรียก gt (grand touring) คับ...


    ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคับ....ผมก้อไม่แน่ใจ นะคับว่ารหัสไหนประกอบในอังกฤษบ้างคับ




    แห้งๆบางๆมันทางของผม...แล้วของคุณล่ะเป็นแบบไหน...
    อ๋อ ผม เพิ่งรู้จิงๆนะเนี๊ย เป็นความรู้ดีๆ เข้าใจว่าทำที่ อิตาลี มาตลอดเลย 555
    .
    .

    ..::ค่อยดู..ค่อยศึกษา..กรุณาวาจา..อย่าเป็นเซียน ::..





  10. #10
    Senior Member GUNZA1's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    ข้อความ
    1,652
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Leoshin อ่านข้อความ
    em97em97em97
    เท่าที่รู้มาคับท่านพี่........เพราะโรงงานในอิตาลีไ ม่กล้าประกอบเองคับเมื่อเพิ่มเครื่องเปน200CC
    และไม่มีการับรองใดทั้งสิ้นว่าจะเกิดปัญหาอะไรกับตัว รด.........และเครื่องยนต์
    จึงยกสายมาประกอบที่โรงงานในอังกฤษแทนคับ........... เมื่อมีการผลิตออกมา
    แต่รถก้อไม่มีปัญหาอะไรวิ่งสะบาย คนอังกฤษเลยชอบมาก
    เหมือนกับตัว TV 200 ที่คนอังกฤษนิยมเรียก GT (Grand Touring) คับ...


    ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคับ....ผมก้อไม่แน่ใจ นะคับว่ารหัสไหนประกอบในอังกฤษบ้างคับ






    แห้งๆบางๆมันทางของผม...แล้วของคุณล่ะเป็นแบบไหน...

    ผมก็นึกว่า อิตาลีหมด GT ไม่ใช่ Grand Turismo หรอครับ ผิดก็โทดด้วยนะครับพึ่งหัดเล่นรถ

  11. #11

    มาตรฐาน

    ของดีมีน้อย...ผลิดในอังกฤษ ...เหอๆ... โอ............เท่าที่รู้มาคับท่านพี่........เพราะโ รงงานในอิตาลีไ ม่กล้าประกอบเองคับเมื่อเพิ่มเครื่องเปน200CC
    และไม่มีการับรองใดทั้งสิ้นว่าจะเกิดปัญหาอะไรกับตัว รด.........และเครื่องยนต์
    จึงยกสายมาประกอบที่โรงงานในอังกฤษแทนคับ........... เมื่อมีการผลิตออกมา
    แต่รถก้อไม่มีปัญหาอะไรวิ่งสะบาย คนอังกฤษเลยชอบมาก
    เหมือนกับตัว TV 200 ที่คนอังกฤษนิยมเรียก GT (Grand Touring) คับ...


    โอ้.....................โห
    ......................

  12. #12
    Member Leoshin's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2008
    สถานที่
    Freedom
    ข้อความ
    167
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    Talking

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ GUNZA1 อ่านข้อความ
    ผมก็นึกว่า อิตาลีหมด GT ไม่ใช่ Grand Turismo หรอครับ ผิดก็โทดด้วยนะครับพึ่งหัดเล่นรถ
    em95

    ขอโทดนะคับวันก่อนผิดไปนิดนึง SX200 เปนตัวปรับปรุง Quality ที่ทาง Innocenti ให้ความสำคันมาก
    เพราะรุ่นก่อนๆทำกำไรมากและรถตัวหลังๆไม่ได้เน้นคุณภ าพมากเท่าไร ตัวเครื่องใช้จาก TV 200
    SX 200 Cost การผลิตสูงมากจึงส่งขายในอังกฤษ น่าจะประกอบในอิตาลีและส่งขายอังกฤษครับ
    ส่วน TV200 (GT) กระกอบในสายการผลิตที่อังกฤษคับ ผมจะสับสนนิดนึงเนื่องจากตัวโมเมลเหมือนกันมาก
    คือกอปมาเลยแต่เปลี่ยนรายละเอียดบางอย่าง เพราะรุ่น TV LiS หรือแม้แต่ SX ก้อพัฒนามาจากแอลไอครับ
    จะสังเกตเห็นว่า TV ใน series แรกจะใช้ฝากระโปรงเดียวกับแบบ Li เลย ส่วน รุ่นหลังใช้ฝากระโปรงเดียวกับ LiS ส่วนตัว SX 150,200 ก้อพัฒนามาจากโมเดล LiS และปรับปรุงบางอย่างส่วนมากคือเครื่องยนต์คับ
    ส่วนตัว SX 200 น่าจะใช้เครื่องเดียวกับ TV200(GT) และฝากระโปรงข้างและลายเซ็นก้อเหมือนกันด้วย
    ส่วนที่เรียก TV 200 (GT = Grand Touroes หรือ Touring ) คือชาวอังกฤษเรียกรถที่สมรรถนะ
    ที่ใช้ในการขับขี่ได้ดีเยี่ยมในการขับขี่ไกลๆหรือออท ริปออกทัวร์อะคับ

    ส่วนรายละเอียดอื่นๆต้องรบกวนพจนานุกรมแลมเคลื่อนที่ คุณ อ้น TV ตอบครับเพราะรายนี้เค้าชัดเจนจิงๆ
    ผมมือใหม่ถ้าผิดพลาดก้อขออภัยด้วยนะครับ





    แห้งๆบางๆมันทางของผม...แล้วของคุณล่ะเป็นแบบไหน...

  13. #13
    Member Leoshin's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2008
    สถานที่
    Freedom
    ข้อความ
    167
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    Talking

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Original**italy** อ่านข้อความ
    ที่เค้าเรียกทีวี200 ว่า จีที200 เพราะว่ายุคนั้นมันแรงเหมือนฟอร์ด จีที 200 ไม่ใช่หรอคับ เค้าเลยเรียกเปรียบเทียบ!!!! ,เค้าไม่ได้ตั้งมาเป็นรหัสเพาะนี่คับ

    ว่าแต่สงสัยนิดนึง..อิตาลีเป็นคนคิดค้นไม่ใช่หรอคับล มเบรตต้าเนี้ย...สาเหตุอะไรที่เค้าจะไม่กล้าประกอบเอ งคับผม..ชี้เเนะด้วย

    คือจากเดิมเครื่อง150 และพัฒนามาเปน TV 175 นะคับ คือตอนที่พัฒนามาเปน 175 ในแรกๆคับ
    เฟืองเกียร์สุดท้ายจะเกิดปัญหาคือแตกครับเพราะใช้ของ เดิมๆจาก 150 เลยทาง innocenti เลยต้อง
    ปรับปรุงเฟืองเกียร์สุดท้ายให้มีความหนามากขึ้นครับเ พื่อรับกับสมรรถนะรถที่เพิ่มมากขึ้นครับ
    ส่วนตัว TV 200(GT=ชาวอังกฤษเรียกคับ)เนื่องจากการพัฒนารถรุ่นนี ้มีต้นทุนที่สูงด้วยประกอบ
    กับปัญหาหลายอย่างที่เกิดขึ้นทางสายการผลิตในอิตาลีจ ึงไม่กล้าประกอบหรือทำเอง...แต่ทางอังกฤษต้องการคับ
    จึงมีการร้องขอไปและทาง Innocenti จึงยอมให้เปิดสายการผลิตในอังกฤษได้ครับ แต่ทาง Innocenti
    จะไม่รับผิดชอบใดๆกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับตัวรถครับ คือการเปลี่ยนเครื่องมาเปน 200 จึงต้องปรับปรุง
    หลายอย่างในตัวเครื่องเมื่อสมรรถนะเพิ่มขึ้นด้วยเหตุ นี้ทางอิตาลีจึงไม่ยอมประกอบคับ....แต่พอมาประกอบ
    ที่อังกฤษรถก้อไม่มีปัญหาใดๆคับแถมรถยังวิ่งได้ดีอีก จึงได้ฉายาจากคนอังกฤษว่า GT ครับ...







    แห้งๆบางๆมันทางของผม...แล้วของคุณล่ะเป็นแบบไหน...

  14. #14
    Senior Member Original**italy**'s Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2006
    สถานที่
    Modernists
    ข้อความ
    275
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    Thumbs up อ๋อ..เพิ่งรู้เดี๋ยวนี้เอง

    ..
    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Leoshin อ่านข้อความ
    คือจากเดิมเครื่อง150 และพัฒนามาเปน TV 175 นะคับ คือตอนที่พัฒนามาเปน 175 ในแรกๆคับ
    เฟืองเกียร์สุดท้ายจะเกิดปัญหาคือแตกครับเพราะใช้ของ เดิมๆจาก 150 เลยทาง innocenti เลยต้อง
    ปรับปรุงเฟืองเกียร์สุดท้ายให้มีความหนามากขึ้นครับเ พื่อรับกับสมรรถนะรถที่เพิ่มมากขึ้นครับ
    ส่วนตัว TV 200(GT=ชาวอังกฤษเรียกคับ)เนื่องจากการพัฒนารถรุ่นนี ้มีต้นทุนที่สูงด้วยประกอบ
    กับปัญหาหลายอย่างที่เกิดขึ้นทางสายการผลิตในอิตาลีจ ึงไม่กล้าประกอบหรือทำเอง...แต่ทางอังกฤษต้องการคับ
    จึงมีการร้องขอไปและทาง Innocenti จึงยอมให้เปิดสายการผลิตในอังกฤษได้ครับ แต่ทาง Innocenti
    จะไม่รับผิดชอบใดๆกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับตัวรถครับ คือการเปลี่ยนเครื่องมาเปน 200 จึงต้องปรับปรุง
    หลายอย่างในตัวเครื่องเมื่อสมรรถนะเพิ่มขึ้นด้วยเหตุ นี้ทางอิตาลีจึงไม่ยอมประกอบคับ....แต่พอมาประกอบ
    ที่อังกฤษรถก้อไม่มีปัญหาใดๆคับแถมรถยังวิ่งได้ดีอีก จึงได้ฉายาจากคนอังกฤษว่า GT ครับ...

    เยี่ยมคับ...em95
    แน่นจริงๆ





    แห้งๆบางๆมันทางของผม...แล้วของคุณล่ะเป็นแบบไหน...
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาย่อยแฮปปี้พล่าซ่า/พิจิตร 401-049-747-9 ประกร สิงห์โตทอง...081-4723137......

    !!!-----------------------------------ORIGINAL ONLY-------------------------------------!!!


    เสื่อม..หว่ะ!!!!!



    อั่ยหมา ใจตุ๊ด


    original_italy@hotmail.com

  15. #15
    Member Leoshin's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2008
    สถานที่
    Freedom
    ข้อความ
    167
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    Talking


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Original**italy** อ่านข้อความ
    ที่เค้าเรียกทีวี200 ว่า จีที200 เพราะว่ายุคนั้นมันแรงเหมือนฟอร์ด จีที 200 ไม่ใช่หรอคับ เค้าเลยเรียกเปรียบเทียบ!!!! ,เค้าไม่ได้ตั้งมาเป็นรหัสเฉพาะนี่คับ

    ว่าแต่สงสัยนิดนึง..อิตาลีเป็นคนคิดค้นไม่ใช่หรอคับแ ลมเบรตต้าเนี้ย...สาเหตุอะไรที่เค้าจะไม่กล้าประกอบเ องคับผม..ชี้เเนะด้วย

    ส่วนทีวี200กับเอสเอ๊ก200 ...ผมเข้าใจว่า อังกิดสั่งเข้ามาขายในประเทศมากกว่าคับ..เหมือนพวกเว สป้า ถ้าอังกิดสั่งเข้ามา จะตีโลโก้ดักกลาส เมกาสั่งไปจะตีโลโก้ ออสเตท..เป็นต้น

    ถ้ามีอะไรที่พอจะบ่งชี้ไปว่ามันผลิตในอังกิด ก้อมาชี้นะกันบ้างนะคับผม



    เดิมๆคืออิตาลีคับ
    ขอตอบในเรื่องของเวสป้าทีครับ Douglas........คือชื่อบริษัทผลิตรถมอเตอร์ไซค์ในอัง กฤษอยู่แล้วเค้า...
    Douglas ซื้อสิทธิหรือลิกสิทธฺ์ในการผลิตเวสป้ามาจาก Piaago และผลิตขึ้นในประเทศอังกฤษครับผม
    เช่นโมเดล Douglas GL or GL2 เวสป้าไฟตกอะคับหรือ Douglas sprotique และเวสป้ามีสายการผลิตในฝรั่งเศlหรือ ACMA สเปน Motovespa สายแรงๆ อเมกาซื้อลิกสิทธิ์ไม่ได้เลยผลิตที่อิตาลีและส่งขายใ นนาม
    All state และที่เยอรมันคือ Hoffman อะคับ หรือบ้านเราชอบเรียกว่า GS ล้อดาวๆๆๆๆๆ

    ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคับ.....
    ประวัติเวสป้าต้องรบกวนพี่หมีปีลึกมาชี้แนะนะครับผม. .....




    แห้งๆบางๆมันทางของผม...แล้วของคุณล่ะเป็นแบบไหน...

หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •