B33 500CC
ความคลาสสิค อาจจะเป็นรอง M33 (หลังสไลด์)นะครับ (เพราะว่าB33รุ่นนี้เป็นรถ สปอร์ตคลาสสิค)
B33 ลักษณะหัวไอ้โม่ง ซึ่งแตกต่างจาก หัวแกะใน M33
แต่ด้วยความแรง ระบบเกียร์ และระบบไฟฟ้าที่ค่อนข้างจะไม่ยุ่งยาก (ฟิลด์คอยล์)
เท่ากับรถแมกนีโต และระบบเกียร์ที่เข้านิ่ม ไม่มีเสียงดังให้กวนใจ และระบบกันสะเทือนหลังที่เราเรียกว่า สวิงอาร์ม ซึ่งคล้ายคลึงกับ Triumph ซึ่งเหมาะกับการขับขี่ทางไกล และใช้ในเมือง กับขุมกำลัง 500CC ที่เหลือล้น ผมคิดว่าเจ้า BSA B33 หรือที่บ้านเราเรียนว่า GB33 น่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของ ผู้ที่หลงไหลกับรถสายพันธ์ อังกฤษ ลองดูครับ แล้วคำว่าซ่อมจบกับรถอังกฤษรุ่นนี้ มันเป็นยังไง....... BSA B33
Bookmarks