ผ้าคลัชหมด...จะผ่าเครื่องเปลี่ยนใหม่ ควรเปลี่ยนอะไรบ้าง
                                
กำลังแสดงผล 1 ถึง 5 จากทั้งหมด 5

ชื่อกระทู้: ผ้าคลัชหมด...จะผ่าเครื่องเปลี่ยนใหม่ ควรเปลี่ยนอะไรบ้าง

  1. #1
    Member
    วันที่สมัคร
    Aug 2010
    ข้อความ
    248
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    16

    Exclamation ผ้าคลัชหมด...จะผ่าเครื่องเปลี่ยนใหม่ ควรเปลี่ยนอะไรบ้าง



    ผม สปิ้นท์

    อาการ ผ้าคลัชหมดครับ ตั้งสายคลัชตึงสุดแล้ว จะเปลี่ยนเกียร์แต่ละครั้งทรมานมือ ทรมานใจครับ

    แถมมีน้ำมันออกมาทางซีลแกนสตาร์ท เลยมาปรึกษากับเพื่อน ว่า

    ๑ หากเปลี่ยนผ้าคลัช น่าจะเปลี่ยนอะไรไปพร้อมๆกันไปเลย

    ๒ การเปลี่ยนซีลสตาร์ท หากไม่ผ่าเครื่องสามารถทำได้หรือเปล่า

    ๓ ช่วยประมาณค่าใช้จ่ายด้วยครับ

  2. #2
    Senior Member Mr.ไวไว's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2006
    สถานที่
    อยากมีเหมือนกันน๊ะ
    ข้อความ
    1,188
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 2 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    แผ่นคลัชเปลี่ยนได้ซักหน่อยก็เสียอีกครับ
    แนะนำว่า ยกลูกไปเลย800จบ.... อีกปลายปีค่อยว่ากันใหม่

    ซีลสตาร์ทต้องถอดจากด้วนในครับ

    ประมาณ 1000 ครับ.......ถ้าเปลี่ยนแค่ แผ่นคลัชก็เสียไม่กี่ร้อย

    My Bike running on LPG

  3. #3
    Member vespa.never.die's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    ข้อความ
    222
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    ลองเปลี่ยนแค่แผ่นคลัชดูก่อนคับ ไม่กีตังค์หรอกคับ ส่วนซีลแกนสตาร์ท ต้องถอดฝาเครื่องออกอยู่แล้วคับ ถ้ารั่วไม่มากก็ยังไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้คับ ของผม Sprint เหมือนกัน ซีลแกนสตาร์ทรั่วมา 2 ปีแล้ว ผมยังไม่เปลี่ยนเลยคับ แต่ถ้ารั่วแบบหยดติ่งๆ ให้เรียบเปลี่ยนเลยคับ..สวนราคาไม่แน่ใจคับ ..เดียวไปสืบราคาให้คับ
    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ABDULL อ่านข้อความ
    ผม สปิ้นท์

    อาการ ผ้าคลัชหมดครับ ตั้งสายคลัชตึงสุดแล้ว จะเปลี่ยนเกียร์แต่ละครั้งทรมานมือ ทรมานใจครับ

    แถมมีน้ำมันออกมาทางซีลแกนสตาร์ท เลยมาปรึกษากับเพื่อน ว่า

    ๑ หากเปลี่ยนผ้าคลัช น่าจะเปลี่ยนอะไรไปพร้อมๆกันไปเลย

    ๒ การเปลี่ยนซีลสตาร์ท หากไม่ผ่าเครื่องสามารถทำได้หรือเปล่า

    ๓ ช่วยประมาณค่าใช้จ่ายด้วยครับ

  4. #4
    Senior Member Nikkixfm's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2009
    ข้อความ
    841
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    ผ่าเครื่องครึ่งเดียว ค่าแรงช่าง 300 ค่าปะเก็นอื่นๆแล้วแต่ตามที่เปลี่ยนคับ

    ราคานี้ มาจากช่างร้านเจ๊นะคับ



    รถผมก้อนํามันเครื่องรั่วตรงแกนสตาร์ทนะ อาศัยดูช่วงไหนคลัชแข็งๆก้อเติมเอาเลย

  5. #5
    djboatbeat's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    Beach Bike Bangsean (BBB), PX Club Thailand
    ข้อความ
    13,060
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 4 ครั้ง ใน 4 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    33

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ABDULL อ่านข้อความ
    ผม สปิ้นท์

    อาการ ผ้าคลัชหมดครับ ตั้งสายคลัชตึงสุดแล้ว จะเปลี่ยนเกียร์แต่ละครั้งทรมานมือ ทรมานใจครับ

    แถมมีน้ำมันออกมาทางซีลแกนสตาร์ท เลยมาปรึกษากับเพื่อน ว่า

    ๑ หากเปลี่ยนผ้าคลัช น่าจะเปลี่ยนอะไรไปพร้อมๆกันไปเลย

    ๒ การเปลี่ยนซีลสตาร์ท หากไม่ผ่าเครื่องสามารถทำได้หรือเปล่า

    ๓ ช่วยประมาณค่าใช้จ่ายด้วยครับ
    1.เรื่องครัส ก็เปลี่ยนแผ่นครัสอย่างเดียวก็ได้ครับหรืออยากเปลี่ย นอื่นด้วยก็เป็นลูกทองเหลืองดันครัส กับแป้นกดครสครับ
    2.ซีลคันสตาร์ทผ่าเครื่องอย่างเดียว ถ้าไม่อยากผ่าก็หมั่นเติมน้ำมันเครื่องครับ
    3.ทำครัส200-400 โดยประมาณ ส่วนเปลี่ยนซีล ไม่เกินพันครับ โดยประมาณ

    Beach Bike Bangsaen (BBB)
    Webบอร์ดกลุ่ม : www.thaiscooter.com/club/bbb
    DjBoabeat Scooter Garage
    http://www.facebook.com/djboatbeat

    รับซ่อม - ผ่าเครื่อง -ประกอบ - ทำสี - ขายอะไหล่ Vespa อยู่บางแสน ชลบุรี ข้างม.บูรพา
    089-4051024 โบ๊ต

    แม้รถจะเสียงดังและไม่สวยเหมือนใครๆแต่ใจพร้อมไปกับก ารเดินทางเสมอ
    แม้รถจะไม่ดีไม่เจ๋งเท่าใครแต่ยังไงก็ดีกว่าพวกรถดีเ อาแต่จอดอยู่กับที่ไว้โชว์

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •