คลัชแข็งแก้อย่างไรครับ
                                
กำลังแสดงผล 1 ถึง 6 จากทั้งหมด 6

ชื่อกระทู้: คลัชแข็งแก้อย่างไรครับ

  1. #1
    Member
    วันที่สมัคร
    Aug 2010
    ข้อความ
    248
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    15

    Question คลัชแข็งแก้อย่างไรครับ



    ผมใช้ super 150

    รถผมคลัชแข็ง เมื่อเทียบกับคันอื่น

    ไม่ทราบว่าปัญหาอยู่ที่อ่ะไร

    จะได้เปลี่ยนเลยเพราะ ตอนนี้ผ่าเครื่องอยู่ ผ่าตัดใหญ่ ทำเองซะด้วย

    เสร็จงานนี้แล้ว จะโพสต์ในบอร์ด DIY ให้เพื่อนได้ชมกัน

    ปล.มือใหม่พึงขับเวสป้าไม่ถึงปีครับ

  2. #2
    Member
    วันที่สมัคร
    Aug 2010
    ข้อความ
    248
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    ไม่มีใครตอบเลยหรือครับ

    ที่เป็นสปริงเกี่ยวคลัชมีอยู่สองจุดเองคือ ที่ Arm Clutch กับ ในจานคลัช

    กลัวของเดิมติดรถมาเป็นของดีเลยไม่อยากเปลี่ยนมั่วๆ

    Name:  pic0078.jpg
Views: 4718
Size:  18.7 KB Name:  pclutch06.jpg
Views: 6326
Size:  59.1 KB
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ABDULL : 26-04-2011 เมื่อ 11:36

  3. #3
    pansak_vespa's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2009
    ข้อความ
    266
    ขอบคุณ
    1
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    อยากรู้เหมือนกันครับ ของผมมันก็ไม่แข็งเกินนะ แต่ก็อยากให้มันนิ่ม ๆ อยู่เหมือนกัน
    0884-112-994 จิ๋วครับ whatsapp มาคุยกันได้ครับ
    facebook https://www.facebook.com/profile.php?id=100001248693554

    ขอเพียงแค่ฝันให้ไกล แล้วไปให้ถึงที่จุดหมาย โปรดจงมั่นใจที่ทำลงไปนะถูกแล้ว

  4. #4
    Senior Member dreammaxican's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2008
    สถานที่
    DESIGN SCOOTER GANG NAN
    ข้อความ
    593
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    ที่เห็นน่าจะเป็นครัช 2แรงนะคับ อาจจะเเข็งเปงทำมะดา หรือเจ้าของเดิมอาจเปลี่ยนสปริงครัชแต่งมา ทำให้ครัชแข็ง ก็ได้คับผม
    [email protected]

    083-5699637 ดรีม

    dream scooter shop

  5. #5
    Junior Member time88's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2011
    ข้อความ
    61
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ABDULL อ่านข้อความ
    ไม่มีใครตอบเลยหรือครับ

    ที่เป็นสปริงเกี่ยวคลัชมีอยู่สองจุดเองคือ ที่ Arm Clutch กับ ในจานคลัช

    กลัวของเดิมติดรถมาเป็นของดีเลยไม่อยากเปลี่ยนมั่วๆ

    Name:  pic0078.jpg
Views: 4718
Size:  18.7 KB Name:  pclutch06.jpg
Views: 6326
Size:  59.1 KB
    ไม่ยาก เช็คตามนี้นะครับ
    1 มือครัช บริเวณรูน็อต สึกหรือไม่
    2 แกนครัช หมุนในตำแหน่งใช้งาน ได้ดี ไม่ฝือหรือขดงอ
    3 นิ้วกดครัช สึกหรือไม่
    4 เช็คฝาครัช สึกหรือไม่
    5 สายครัช ไม่ฝืด อยู่ในสภาพใช้งานได้ดี

    สาเหตุต่างที่กล่าวไป โดยส่วนมากแล้วอาจทำให้ระยะ การกดของครัชผิดไป จากปรกติและเป็นสาเหตุทำให้ ครัชแข็งหรือฝืด


    ตัวแทนจำหน่าย
    อะไหล่ และอุปกรณ์ ตกแต่ง vespa

    พร้อมบริการจัดส่งสินค้า
    ทั่วไทย รวดเร็ว ฉับไว
    ภายใน 2 วัน


    ต้องการอะไหล่ Vespa นึกถึงเรา

    เพียงคลิ๊ก http://www.vespa2care.com/


    08-2229-7770 ,086-230-6080

    เวสป้าทูแคร์ ดอท คอม

  6. #6
    Senior Member g1141vespa's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    ข้อความ
    330
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน


    คลัชมีอารม.....


Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •