ประสบการณ์เสียว จากทริปเลย!!!!
                                
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 3 หน้า 1 2 3 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 1 ถึง 15 จากทั้งหมด 45

ชื่อกระทู้: ประสบการณ์เสียว จากทริปเลย!!!!

  1. #1
    Senior Member GYmmOO's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2006
    สถานที่
    Mahasarakham Sc.
    ข้อความ
    608
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน ประสบการณ์เสียว จากทริปเลย!!!!



    กระทู้นี้ ตั้งขึ้นมา เพื่อให้ผู้ที่มีประสบการณ์ออกทริป เลย ได้ระบายความรู้สึกและเหตุการณ์

    ที่ตัวเองได้เจอมา ถ่ายทอดเป็นบทความ เพื่อเป็นความรู้ แก่ผู้ที่เล่นรถใหม่ๆ และเป็นอุทาหรณ์

    ให้กับเพื่อนๆทุกคนในกลุ่ม

    กระทู้นี้ ได้รับการอนุมัติ จาก พี่โจ ศิษย์ผู้พี่ และคำแนะนำจากสมาชิกท่านอื่นเห็นสมควรให้ตั้งอย่างเป ็น

    ทางการ กระผมเลยขออญุญาติ โพสกระทู้นี้ และขอให้ทุกท่านช่วยเล่าประสบการณ์ของท่าน แลกเปลี่ยน

    กัน และหวังว่า ทุกคนคงได้ประโยชน์จากกระทู้นี้ไม่มากก็น้อย



    ♪..I BeLive I Can Fly..♫

    em20 Mahasa|2a|<am ~ScootE|2~ CLu|3em20



    ♪......เร่งจนใจมันสะท้าน ทะยานเร่งไป...แม้กายทนไม่ไหวแต่ใจมันยังพร้อมสู้ต่อ ไป.....♫

    E-Mail : Gymmoo@hotmail.com
    Tel : 084-9538703 , 086-2185936
    .


    **ต้องขออภัย ถ้าคำที่พูดไป กวนส้นตีนใครบางคน**

    มหาสารคามสกูตเตอร์คลับ http://www.thaiscooter.com/forums/forumdisplay.php?f=54

  2. #2
    Senior Member GYmmOO's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2006
    สถานที่
    Mahasarakham Sc.
    ข้อความ
    608
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน ของพี่โจ

    อ้างอิง:
    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ GYmmOO
    นี่ยังไม่ค่อยชำนาญคับ ต้องให้ศิษย์พี่โจ สอนละกัน ผมอ่ะ แทบตกเขา ทำเสียชื่อPx ไม่ขอพูดละกานงับ 55

    ไม่อาววววว อายค้าววว

    ถ้าศิษย์น้องกล่าวเช่นนั้น ผมก็ขอแนะนำทริก ส่วนตัวที่พึ่งคนพบตอนวิ่งขึ้นเขาค้อ เวลาตี 3-4 ณ อุณหภูมิ 10 C ตอนนั้นผมขึ้นกัน 2 คนกันคุณโน๊ต
    มันเป็นช่วงที่ผมต้องนำทัพหน้ามุ้งสู่ ชุมแพเพื่อเติมนำมัน ในขณะนั้นมี 64 น้องmax, Px150น้องยิม, super 150 คุณพี่เอก 64เครื่องpx150ของคุณเช็คกี่ และคันอื่นๆ อีกผมจำไม่ได้มันมืดมาก
    ครั้นจะนั้งมา 2 คน แต่รถมันก็ Px200 จะขึ้นช้าๆ กว่าคันอีนก็กระไรอยู่
    ผมจึงปรึกษากับ เนวิเกเตอร์ (คุณโน๊ต) ว่าจะเอาไงดี จึงได้คำตอบมาว่า ขึ้นตามกำลังเครื่องเลยพี่
    พอได้ยินเช่นนั้น กระแสเลือดก็สูบฉีดแรงขึ้น ส่งผลให้มือกระแทกคันเร่ง เพื่อขึ้นเขาที่อยู่ด้านหน้าในระยะทางอีกไม่กี่ร้อยเ มตร ผมเดินเครื่องเต็มกำลังด้วยความเร็ว (ไม่ได้มองใจจดจ่อกับเขาที่สูงชัน)
    พอรถผมกำลังตก ผมก็สับเกียร์ 3 โดยที่รอบยังไม่ตกมาก กำลังของเกียร์ 3 ส่งผมและคุณโน๊ตขึ้นเขาเป็นผู้นำอย่างสะบายจาย แบบนิ่มๆ (Px Club) แต่ถ้าทางมันยาวมากก็ 2 แต่ขอย้ำว่าอย่ารอให้รอบเครื่องตกหมดแล้วคอยเปลี่ยนเ กียร์ เพราะถ้าทำแบบนั้นมันจะไม่มีแรงส่ง สับเกียร์ไหนก็เป็นเตา (ผมก็เคยเป็น) สับมาเกียร์ไหนก็ กระแทกคันเร่งต่อเลยไม่ต้องกลัวเครื่องพัง
    และถ้าอยู่ในช่วงขึ้นลงเนินเขา ถ้ากำลังลงแล้วมองเห็นข้างหน้าเป็นทางขึ้นเขา ตอนลงกระแทกคันเร่งลงเขาเต็มกำลังเลยเพื่อนำแรงส่งตั วรถของเราขึ้นเขา แล้วสับเกียร์ตาม วิธีที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น
    ดังนั้นต่อไปเวลาขึ้นเขาอย่าไปกลัวว่า ล้อ 10 ล้อ 8 เครื่องอะไร ขึ้นได้ดีหมด ขอให้รู้ว่ารถตัวเองทำได้แค่ไหน มั่นใจกับรถของเรา รู้ใจกัน(รถและคน) เพราะเชื่อว่ารถที่เราจะนำไปออกทริปเราต้องเช็กรถมาใ ห้ดีคงไม่มีใครอยากให้รถตัวเอง ทำให้คนอีนช้านะครับ
    ขอมูลที่กล่าวมาข้างต้นอาจถูกผิดพลาดขออภัยไต่ไม่ได้ โม้ (คุณโน๊ตยืนยันได้)

    ตอนต่อไป
    เป็น การลงเขา ให้ศิษย์น้องยิมเป็นผู้แนะนำการลงเขา (เพราะลง 2)
    __________________
    ชีวิตมันเป็นของเรา

    ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ Px Club อย่างเป็นทางการ
    ♪..I BeLive I Can Fly..♫

    em20 Mahasa|2a|<am ~ScootE|2~ CLu|3em20



    ♪......เร่งจนใจมันสะท้าน ทะยานเร่งไป...แม้กายทนไม่ไหวแต่ใจมันยังพร้อมสู้ต่อ ไป.....♫

    E-Mail : Gymmoo@hotmail.com
    Tel : 084-9538703 , 086-2185936
    .


    **ต้องขออภัย ถ้าคำที่พูดไป กวนส้นตีนใครบางคน**

    มหาสารคามสกูตเตอร์คลับ http://www.thaiscooter.com/forums/forumdisplay.php?f=54

  3. #3
    Senior Member GYmmOO's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2006
    สถานที่
    Mahasarakham Sc.
    ข้อความ
    608
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน ของโน๊ต

    แล่ม เลย

    --------------------------------------------------------------------------------

    จะกข้อความข้างต้นที่กล่าวมามันเป็นความจิงแต่ผมอยาก เพิ่มทริกเล็กๆ น้อยๆของคนที่นั่งซ้อน
    คือ 1ให้เป็นตัว ถ่วง 2.อย่ากลัว 3.อย่าทำในสิ่งที่ไม่ควรทำ

    ให้เป็นตัวถ่วงคือ ต้องถ่วงรถไปด้านเดียวกับคนขับเพื่อความขับขี่ที่ สมูธ(นิ่มนวล)ขึ้น จะด้ไปกะรถและคนขับอย่างปลอดภัย อย่ากลัว คือถึงแม้ รถ จะเอียง จนหูแนบพื้นก็ตาม อย่าไปกลัว อย่าไปเกร็ง เอียง ตามไปเลย เพราะ เรา ต้องไว้ใจคนขับ เพราะคนขับเค้า จะรู้ สถานะของรถดีกว่าเราแน่นอน ปล่อยไปตาม หัวใจ เลย อย่าทำในสิ่งที่ไม่ควรทำเช่น "หลับ" เพราะคนขับจะเสียสมาธิในการขับขี่ จะวอกแวก กลัวเราตก อาจทำไห้ เกิดอุบัติเหตุได้ ข้อนี้ สำ คัญ

    ก็มีเพียงเท่านี้ แต่ จะไห้ ดี ขับเองดีกว่า ไว้ใจ ตัว เองแล้ว แซดดดดดด ไป ยาววววววววว

    อย่ากลัววววว จำไว้นะ อย่ากลัวววว
    __________________
    ตัดความคลาสสิคออกจากใจ พิศมัยความร้อนแรง แอบแฝงความนุ่มนวล เย้ายวนด้วยความทันสมัย สั้งได้ดั่งใจเหมือนม้ามัสแตง

    ถ้าคอมพิวเตอร์ต้อง Xp ถ้าเวสป้าต้อง Px
    ♪..I BeLive I Can Fly..♫

    em20 Mahasa|2a|<am ~ScootE|2~ CLu|3em20



    ♪......เร่งจนใจมันสะท้าน ทะยานเร่งไป...แม้กายทนไม่ไหวแต่ใจมันยังพร้อมสู้ต่อ ไป.....♫

    E-Mail : Gymmoo@hotmail.com
    Tel : 084-9538703 , 086-2185936
    .


    **ต้องขออภัย ถ้าคำที่พูดไป กวนส้นตีนใครบางคน**

    มหาสารคามสกูตเตอร์คลับ http://www.thaiscooter.com/forums/forumdisplay.php?f=54

  4. #4
    Senior Member GYmmOO's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2006
    สถานที่
    Mahasarakham Sc.
    ข้อความ
    608
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน ของผมเอง

    ตอนการลงเขา

    --------------------------------------------------------------------------------

    จะขออนุญาติเลาเหตุการณ์ และสถานการณ์ตอนลงเขาที่ชันมากๆ

    ขั้นตอนมีดังนี้

    1. ต้องจำไว้ว่า อย่าทะลึ่ง สังเกตป้ายเตือนต่างๆให้ดี หากไม่ชำนาญเส้นทางก็ไม่ควรขับเร็ว

    2. ใช้เกียร์ต่ำเสมอ ขึ้นอยู่กับความชัน ชั้นมากก้อChange เกียร์ 2 แต่ผมว่าคงไม่มีที่ต้องใช้เกียร์1ลง

    3. เมื่อChange เกียร์แล้ว ก้อต้องใช้เบรกช่วย โดยการกดเบรกเป็นจังหวะสลับกัน กด-ปล่อย

    ห้าม กดเบรกแช่ เป็นเวลานานๆ โดยเฉพาะรถล้อ8 เพราะระบบระบายความร้อนของเบรก

    ไม่ดีเท่า Px (Px club) เด๋วเบรกไหม้ จะตกเขาแบบพี่ตั๋ง ประสบการณ์เกือบตกเขาต้องยกให้

    พี่โจ กับ62 สีดำในทริปเขาใหญ่คับ

    4. เสียงเครื่อง จะดังสลับกับเบรก เหมือนเสียงอึ่งอ่างร้องตอนฝนตก (หงึ่ง หง่าง ๆๆ) นี่คือเสียงที่ถูกต้อง

    เด๋วให้โน๊ตช่วยเสริม ว่าที่รถเค้าพัง พังเพราะอะไร

    5. Change เกียร์ ต้องไล่ เกียร์ ไม่ใช่ลงเกียร์3 มาเร็วๆ พอตกใจ ใส่เกียร์1 อย่างนี้ไม่ได้ จะทำให้เป็น

    อันตรายต่อเครื่อง และทำให้รถอาจเสียการทรงตัว เด๋วตกเหวแบบพี่ตั๋งอีก

    ต่อไปจะเล่าประสบการณ์ ลงเขาแบบ EX-tream มั่ง

    เมื่อครั้งนั้น ทริปนี้ จะมีเขา ที่เพชรบูรณ์ ในส่วนของอุทยาน น้ำหนาว เส้นทาง เป็นเขา ขึ้น-ลง

    ข้อมูลโดยสังเขป

    สภาพพื้นถนน 90% ความชัน ทำมุมประมาณ30 องศา เป็นระยะยาว ทัศนวิสัยการมองเห็น

    60% หมอก และความมืด สภาพยาง หน้า70% หลัง 60% แบกโหลด น้ำหนัก 70 กิโลกว่าๆ


    ขณะที่ผมอยู่บนเส้นทาง อุทยานแห่งชาติน้ำหนาว ผม ได้มีโอกาสทดสอบสมรรถภาพทางเพศ ของรถ

    พร้อม Navigator คือ คุณถั่วงอก ในขณะนั้น ผมได้ทำการขับขี่ด้วยความเร็วสูง มาคู่กับ

    Px200 ของพี่โจ กับNav คือ น้องโน๊ต มีพี่เอก และฝัน ตามกันมา

    ในทุกๆโค้ง ในทางชัน แทบจะไม่ได้ยกคันเร่ง อาจเป็นเพราะความคึกคะนอง บวกกับสาร

    อะดรีนาลีน ฉีดพล่าน ผมและเนฯ (เนฯหลับ) พุ่งทะยานด้วยความเร็วเข้าลาย ในเลนตรงข้าม

    จนกระทั่งรถผมอยู่ในเลนมอไซค์ ฝั่งตรงข้าม และสาดโค้งเข้ามา ด้วยความเร็วสูง

    โดยที่มีรถพี่โจและคนอื่นๆขวางหน้า ในจังหวะนั้น ผมกระแทกคันเร่งที่เหลืออยู่ พุ่งเข้าไปในหมู่

    ผู้นำ และเข้าลายสาดโค้ง และกลับมาเป็นผู้นำได้สำเร็จ และด้วยแรงส่งจากความชันของถนน

    ทำให้ผมขึ้นอันดับผู้นำ ได้ไม่ยากเย็นโดยมีพี่โจตามมาห่างๆ และเหตุการณ์สำคัญและเป็นจุดเปลี่ยน

    ของทริปเส้นทางนี้ก้อคือ จังหวะที่พี่โจ ถูกผมแซงนั้น พี่โจอาจเกิดความมันส์ และรู้สึกเหมือนเสียหน้า

    จึงได้กระแทกส่งคันเร่งพุ่งเต็มแรง แต่จังหวะนั้น ผมเห็นเป็นทางชัน และได้ยกคันเร่ง แต่พี่โจทำสวนทาง

    กลับกระแทกคันเร่งลงเขาที่ชันมาก ประกอบกับโค้งข้างหน้า ที่กำลังคลืบคลาน เข้ามาหาพี่โจและโน๊ต

    ผมเห้นภาพสุดท้ายคือพวกเขาพุ่งทะยานสู่โค้ง และเอียงตามลายจนแทบจะแนบไปกับพื้นถนน

    หลังจากนั้นพวกเค้า ก้อหายไปจากสายตาผม ปล่อยให้ผมและเนฯ ขับอย่างเดียวดาย

    ที่เล่ามาเป็นประสบการณ์มันส์ๆ ของผม และจะให้ข้อคิดว่า การตัดสินใจ เป็นการ

    เลือกโดยเด็ดขาด ในช่วงเวลาเสี้ยววินาที อาจจะเปลี่ยนชีวิตของเราได้ เพราะฉะนั้น ในเวลาขับขี่

    ผู้ขับขี่ ควรมีสมาธิ ไม่เหม่อลอย มีสติอยู่ตลอด เคารพในการตัดสินใจของตัวเอง


    ที่เลวร้ายสุดก้อคงจะเป็นเนฯของผมหลับอ่ะ กัวตกรถชะมัด

    ต่อไปให้พี่โจเล่าละกัน ว่า หลังจากที่พี่เค้าพุ่งหายไปกับความมืด เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นมั่ง
    ♪..I BeLive I Can Fly..♫

    em20 Mahasa|2a|<am ~ScootE|2~ CLu|3em20



    ♪......เร่งจนใจมันสะท้าน ทะยานเร่งไป...แม้กายทนไม่ไหวแต่ใจมันยังพร้อมสู้ต่อ ไป.....♫

    E-Mail : Gymmoo@hotmail.com
    Tel : 084-9538703 , 086-2185936
    .


    **ต้องขออภัย ถ้าคำที่พูดไป กวนส้นตีนใครบางคน**

    มหาสารคามสกูตเตอร์คลับ http://www.thaiscooter.com/forums/forumdisplay.php?f=54

  5. #5
    Senior Member GYmmOO's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2006
    สถานที่
    Mahasarakham Sc.
    ข้อความ
    608
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน ของพี่โจ ต่อๆ

    ชั่งโมงนี้เสนอตอน
    พี่เค้าพุ่งหายไปกับความมืด เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น

    "หลังจากที่ศิษย์น้องของผมเห็นเป็นทางชัน และได้ยกคันเร่ง แต่ผมทำ

    กลับกระแทกคันเร่งลงเขาที่ชันมาก ประกอบกับโค้งข้างหน้า ที่กำลังคลืบคลาน

    ศิษย์น้องเห็นภาพสุดท้ายคือผมและโน๊ต พุ่งทะยานสู่โค้ง และเอียงตามลายจนแทบจะแนบไปกับพื้นถนน

    หลังจากนั้นผมและโน๊ต ก้อหายไปจากสายตาของศิษย์น้อง ปล่อยให้ศิษย์น้องและเนฯ ขับอย่างเดียวดาย"

    อยากจะบอกว่าไม่ได้อยากให้ขับอย่างเดียวดาย แต่มันลงมาเร็วมาก(ไม่ต่ำกว่า 100 ไมล์ผมขึ้น) เบรก หรือ สับเกียร์ ตอนนั้นควั้มแน่ๆ
    ก็ได้แต่ตั้งสติว่า จะเอาชีวิตผมและNavigator ของผม รอดตายจากเส้นทางนี้ได้อย่างไร
    ชั่วโมงนั้นคิดอยู่แค่นี้ 2 ตาของผมมองอยู่แค่ทางข้างหน้าที่มองไม่ค่อยเห็น (ไฟหน้าผมไม่สว่างเอาซะเลย)
    จังหวะที่ตัดโค้งไปเลนมอไซค์ด้านขวามือสุดของถนน ก็กลัวแต่จะมีรถสวนมา (ถ้าสวนมา ก็ไม่รูจะเป็นยังไง)ตอนนั้น เวลา ตี4 แล้ว ทั้งจะต้องเกร่งจากความหนาว ความเสียวและความง่วง แล้วไฟหน้ารถผมมันเงยขึ้นด้วยเวลาลงเขารถจะก้ม แต่ไฟที่เงยจะส่องไปกระทบกับข้างทาง ดูเหมือนว่าจะมีรถสวนมาอยู่ตลอด (ภาพหลอน) ขอบอกว่าหลอนจริง ในกรณีนี้คุณเช็คก็เป็นเช่นกัน
    หลังจากผมลงเขาที่มีความคดเคี้ยวลงมาได้ ถึงทางที่ไม่ลาดชันมากผมและNavigator ก็ได้มองกลับไปด้านหลัง แต่ผมก็ไม่พบสิ่งใดเลยแม้แต่แสงสว่าง ดวงเล็กๆ ของศิษย์น้อง ช่วงเวลานั้นผมก็อดเป็นห่วงไม่ได้เพราะทางลงเขามืดมา ก แล้วไฟหน้ารถของศิษย์น้องผมมันก็มีปัญหาอยู่คือ ขี่ไปอยู่ดีๆไฟก็ติดบ้างไม่ติดบ้าง ผมไม่อยากคิดเลยว่าตอนที่ลงมายาวๆ ถ้าไฟหน้าเกิดดับขึ้นมาจะเป็นอย่างไร แต่พระเจ้าก็เข้าข้างศิษย์น้องผม เพราะไฟไม่มีปัญหาตอนลง และเมื่อเวลาผ่านไปสักพักใหญ่ผมเริ่มขับช้าลง ในที่สุดศิษย์น้อง และสมาชิกท่านอื่นๆ ก็ตามมา ผมโล้งใจที่ทุกคนปลอดภัย
    หลังจากที่ทุกคนผ่านทริปนี่แล้ว ผมเชื่อว่าทุกคนต้องขับขี่รถเก่งขึ้นแน่นอนไม่มากก็น ้อย
    ทุกอย่างอยู่ที่ใจ ขอแค่คนกับรถรวมกันหนึ่ง ไปได้หมด (อย่าลืมต้องมีน้ำมัน)
    ปล. ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ผมจะขับรถเวสป้าคู่ใจของผม ลงเขาให้ช้าที่สุดเท่าที่จะทำได้
    (ตอนนี้อาจไม่ค่อยฮา ต้องขออภัย กำลังเขียนรูปเล่มจบอยู่ กลัวไม่จบ)

    ตอนต่อไป
    ตอนกลางคืนหลายตอนแล้ว ขอเป็นตอนกลางวันนะครับ อยากได้ช่วงตอนทางไปน้ำตกนะครับ
    ขอให้พี่น้อง ทั้งล้อ 8 ล้อ 10 ช่วย Share ประสบการณ์หน่อยนะครับ
    __________________
    ชีวิตมันเป็นของเรา

    ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ Px Club อย่างเป็นทางการ
    ♪..I BeLive I Can Fly..♫

    em20 Mahasa|2a|<am ~ScootE|2~ CLu|3em20



    ♪......เร่งจนใจมันสะท้าน ทะยานเร่งไป...แม้กายทนไม่ไหวแต่ใจมันยังพร้อมสู้ต่อ ไป.....♫

    E-Mail : Gymmoo@hotmail.com
    Tel : 084-9538703 , 086-2185936
    .


    **ต้องขออภัย ถ้าคำที่พูดไป กวนส้นตีนใครบางคน**

    มหาสารคามสกูตเตอร์คลับ http://www.thaiscooter.com/forums/forumdisplay.php?f=54

  6. #6
    Junior Member กมล180's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2007
    ข้อความ
    58
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน ลองดูนะ

    อันดับแรกการขึ้นเขาแถวเมื่องเลยต้องนิ่งมองไปแต่ข้า งหน้า การลงเขาแถวเมื่องเลยต้องมันใจเวลาลงลงเกียร์4ไกล้ถึ งโค้งเข้าเกียร์3ยกคันเร่งแล้วกดคั่นเร่งที่กลางโค้ง รอบเครื่องมันจะดันรถของเราขึ้นเองโดยที่เราไม่ต้องช ่วย....แต่ต้องมันใจในรถของเราเองมันใจในยางแล้วคุณจะสน ุกกับมัน
    เศษแก้วมันบาดคน แต่คำพูดของเศษคนมันบาดใจ RALLY CLUB

  7. #7
    Junior Member prayuttle's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2007
    ข้อความ
    89
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน เดี๋ยวของ gs จะตามไป

    1.ต้องเปนคนใจเย็นเหมือนวันนั้นประมาน 10 องศา
    2.mp 3 เวลาอยู่คนเดียวเหงาๆ
    3.กล้องถ่ายรูปเพราะจะไม่ได้เจอใครเลย จึงต้องมีเปนของตัวเอง
    4.นำมัน 2t เพราะรถรุ่นนี้มันใช่ 2t วิ่งไม่ใช่เบนซิน
    5.เงินเพราะจะได้ทำบุญตามทาง

    อย่าเพิ่งหัวล่อไป เพราะ px คุณยิมก้อโดยยันนะครับ ตอนขึ้นเขามันก้อไม่กลัวใครนะครับ

  8. #8
    Junior Member ScooterWorkshop's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2006
    สถานที่
    แลมมาเหนื่อย
    ข้อความ
    61
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    สุดท้ายPxก็มาอยู่บนD-Max

    ประสบการณ์เสียวแบบนี้เสียวม่ายเสร็จนี่หน่า...em99
    แลมมาเหนื่อย002

  9. #9
    Vespa 1964 Sim PX 150 ( ,")..bArbEer Oo's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jul 2006
    สถานที่
    Mahasarakham Scooter Club( MSC. )
    ข้อความ
    387
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    em86




    <<<<< Vespa Or Vesba >>>>>



  10. #10
    Member anabichi's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2006
    สถานที่
    +-+MSU ScOOTER cLUB+-+
    ข้อความ
    117
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    สงสัยจะเพี้ยนมากนะเนี่ย 555+
    มิตรภาพที่ยิ่งใหญ่เกิดจากการได้รู้จักกัน ได้ขับรถท่องเที่ยวไปด้วยกันแล้วมีความสุข

    เส้นทางเพื่อมิตรภาพ em97

    tang_kerkchai@hotmail.com
    08-78774348 Tang

  11. #11
    Senior Member GYmmOO's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2006
    สถานที่
    Mahasarakham Sc.
    ข้อความ
    608
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ กมล180 อ่านข้อความ
    อันดับแรกการขึ้นเขาแถวเมื่องเลยต้องนิ่งมองไปแต่ข้า งหน้า การลงเขาแถวเมื่องเลยต้องมันใจเวลาลงลงเกียร์4ไกล้ถึ งโค้งเข้าเกียร์3ยกคันเร่งแล้วกดคั่นเร่งที่กลางโค้ง รอบเครื่องมันจะดันรถของเราขึ้นเองโดยที่เราไม่ต้องช ่วย....แต่ต้องมันใจในรถของเราเองมันใจในยางแล้วคุณจะสน ุกกับมัน
    รู้สึกว่าคำสอนนี้จะเคยได้ยินตอนภูหิน ช่างมือดีจากแดนไกลกล่าวให้ฟัง รู้สึกว่าจะเป็นท่านเดียวกัน
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย GYmmOO : 26-02-2007 เมื่อ 01:00
    ♪..I BeLive I Can Fly..♫

    em20 Mahasa|2a|<am ~ScootE|2~ CLu|3em20



    ♪......เร่งจนใจมันสะท้าน ทะยานเร่งไป...แม้กายทนไม่ไหวแต่ใจมันยังพร้อมสู้ต่อ ไป.....♫

    E-Mail : Gymmoo@hotmail.com
    Tel : 084-9538703 , 086-2185936
    .


    **ต้องขออภัย ถ้าคำที่พูดไป กวนส้นตีนใครบางคน**

    มหาสารคามสกูตเตอร์คลับ http://www.thaiscooter.com/forums/forumdisplay.php?f=54

  12. #12
    Member anabichi's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2006
    สถานที่
    +-+MSU ScOOTER cLUB+-+
    ข้อความ
    117
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    พี่ม่อนผมได้แรลลี่แล้วจะไปปรึกษาการขับนะ อิอิ
    มิตรภาพที่ยิ่งใหญ่เกิดจากการได้รู้จักกัน ได้ขับรถท่องเที่ยวไปด้วยกันแล้วมีความสุข

    เส้นทางเพื่อมิตรภาพ em97

    tang_kerkchai@hotmail.com
    08-78774348 Tang

  13. #13
    Senior Member
    วันที่สมัคร
    May 2006
    สถานที่
    MahasarakhaM Scooter Club
    ข้อความ
    931
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    พี่ตั๋งทำไปได้ ทำเปงใจร้อนเหมือน วัยรุ่น อยู่ซัก2ปี กับน้องดีกว่า


    เพชรชี่ 084-0308720


    ธนาคาร กสิกรไทย
    เลขที่บัญชี 735-2-78390-5
    ชื่อบัญชี MR. PETCH DUANGVIANGKHAM

  14. #14

    มาตรฐาน

    upupupupupem94

  15. #15
    Senior Member OTTO's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jul 2006
    สถานที่
    udonthani scooter club.&Mahasakam scooterclub
    ข้อความ
    311
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน


    กำ

หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 3 หน้า 1 2 3 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •