พอดีตอนแรกน้ำมันเครื่องซึมออกมาด้านหน้าเสื้อสูบ
พอช่างถอดมาปรากฏว่า ด้านช่องที่เป็นโซ่วิ่งข้างๆ ปอกลูกสูบ
เกิดอาการโซ่ซีจนทะลุไปถึงช่องระบายของเสื้อสูบ(เสื้ อสูบของgl มันจะมีช่องรูเล็กๆอ่ะครับ)
แล้วไปโรงกลึงจะเชื่อม เค้าบอกชเอมไม่ได้ หัวเชื่อมอากอนเข้าไม่ได้
ก็เลยสงสัยว่า ในช่องนั้น มันมีการไหลหมุนเวียนของน้ำมันเครื่องรึป่าวครับ
ถ้าไม่มีเราสามารถเอา ซีเมนต์เหล็กมาปะได้มั้ย ให้เนื้อเหล็กมันเรียบเสมอเหมือนเดิม
Bookmarks