Jx-110 จะแปลง เป็นcdi ใช้ของไรดีครับ เเล้วงบเท่าไร เเล้วจะมีปัญหาภายหลังหรือป่าว
                                
กำลังแสดงผล 1 ถึง 5 จากทั้งหมด 5

ชื่อกระทู้: Jx-110 จะแปลง เป็นcdi ใช้ของไรดีครับ เเล้วงบเท่าไร เเล้วจะมีปัญหาภายหลังหรือป่าว

  1. #1
    Junior Member golfvavza's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    ข้อความ
    87
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน Jx-110 จะแปลง เป็นcdi ใช้ของไรดีครับ เเล้วงบเท่าไร เเล้วจะมีปัญหาภายหลังหรือป่าว



    คือตอนนี้ผม เป็นทองขาวอยู่ แต่กลัวว่าขี่ไปไกลๆๆ มันจะพัง เเล้ว ต้องตั้งบ่อยๆๆ

    เเล้วถ้าจะแปลงเป็นcdi ต้องใช้ของอะไร ถ้าอยากจะใส่กล่องใช้ของอะไร

    เเล้วงบประมานเท่าไรครับ รบกวนผู้รู้ บอกผมทีนะครับ เพราะผมพึ่ง หัดมาเล่นรถอะ

    อิอิ รบกวนหน่อยนะครับบบ
    “•” ไม่ต้องรู้หลอกว่าจะไปไหน แต่ให้รู้ว่าไปก็พอ “•”
    ไม่มีกลุ่ม ไม่มีสังกัด ไม่มีอาร์ม มีแต่ "ใจ"
    พร้อมไปทุกที่ที่มีงาน

  2. #2
    Senior Member Khemmarat's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2009
    สถานที่
    ไร้สังกัด
    ข้อความ
    501
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    ลุงแดงglช่วยน้องๆหน่อยเถอะ

  3. #3
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน ออๆดังนี้

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ golfvavza อ่านข้อความ
    คือตอนนี้ผม เป็นทองขาวอยู่ แต่กลัวว่าขี่ไปไกลๆๆ มันจะพัง เเล้ว ต้องตั้งบ่อยๆๆ

    เเล้วถ้าจะแปลงเป็นcdi ต้องใช้ของอะไร ถ้าอยากจะใส่กล่องใช้ของอะไร

    เเล้วงบประมานเท่าไรครับ รบกวนผู้รู้ บอกผมทีนะครับ เพราะผมพึ่ง หัดมาเล่นรถอะ

    อิอิ รบกวนหน่อยนะครับบบ
    ขอออกความเห็นหน่อยก็แล้วกันนะ ส่วนจะดำเนินการอย่างไรก็ต้องตัดสินใจเอาเองก็แล้วกั นนะ ตามข้อแรกที่บอกว่ากลัวว่าขี่ไกลๆมันจะพังcdiก็พังได ้เหมือนกัน ทองขาว ถ้าเป็นของดีๆใช้ไปจนลืมเลยละว่าเปลี่นยมาเมื่อไร ราคาก็ไม่สูงจนเกินไป ซ่อมแซมก็ง่าย ตามข้อที่สองถ้าจะแปลงขอแนะนำให้จัดชุดแปลงของเล็กcd iทั้งชุด หมายรวมถึงจานไฟด้วย เพราะครั้งเดียวจบ
    แถมไม่ต้องถอดลิ่มทิ้ง แล้วมานั่งหาจังหวะกันใหม่ เหมือนกับที่นิยมแปลงๆกัน ข้อดีของcdiก็คือให้ไฟแรงขึ้น งบประมาณก็ขึ้นอยู่กับว่าใครทำเท่านั้น ถ้าเป็นของเล็ก ก็หลักพันละ ถ้าเป็นแบบทั่วๆไป เช่นของrcหรืออื่นๆก็ไม่เท่าไหร่แต่ต้องระวังจะทำอย่างไงก็ได้ ต้องใส่ลิ่มแม่เหล็กนะครับเพราะถ้าไม่ใส่วันดีคืนดี น๊ดตแม่เหล็กคลายตัวเป็นเรื่องงานเข้าเลยนะจะบอกให้

  4. #4
    Senior Member canamosz's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2010
    สถานที่
    FastPisTon MG
    ข้อความ
    997
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    เอ่อ.... ลิ่มแม่เหล็กตัวที่ว่า มันคือตรงไหนหรอครับ

    เขตจตุจักร กทม

  5. #5
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ canamosz อ่านข้อความ
    เอ่อ.... ลิ่มแม่เหล็กตัวที่ว่า มันคือตรงไหนหรอครับ
    ลิ่มแม่เหล็กเป็นชิ้นส่วนเล็กๆที่อยู่ในร่องเพลาข้อเ หวี่ยงเพื่อใช้สำหรับล๊อกแม่เหล็กไม่ให้เคลื่อนที่ผิ ดตำแหน่งที่ต้องการครับ

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •