
ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ
Puuifai
รายละเอียดของแต่งรถผมครับ
- เครื่องยนต์เพิ่มขนาดเป็น 125cc. ลูกคาเซ่แท้ศูนย์ 57มิล ไซด์100 คาร์บูแดชแท้ศูนย์ คอยล์ไฟแต่ง หัวเทียนเข็มอิริเดียมNGK สายหัวเทียนแต่งNGK
เพิ่งทำมาสดๆ ขี่มันส์กว่าเครื่องเดิมแน่นอน อะไหล่แท้จากศูนย์ทุกชิ้น
- ฝาฝั่งคลัชคาเซ่(ใส่ฝาจานไฟได้) ฝาฝั่งจานไฟเดิม ยิงทรายทำสีไทเทเนียม(เจาะรูน๊อตแบบหัวฝัง)
- ปะกับเร่งแต่งทดรอบ + ปลอกแฮนด์ Progip + สวิทช์ off-run แต่งมี ปุ่มสตาร์มือในตัว
- สวิทช์ไฟซ้ายแต่ง เปิด-ปิด ไฟได้ มีปุ่มไฟ PASS(กระพริบไฟหน้าได้)
- กรองเบ็นซินแก้วแต่ง
- ปากแตรอลูมิเนียมแต่ง
- ถ้วยดึงแกนล้ออลูมิเนียมแต่ง หน้า + หลัง 4 ตัว
- สายเบรกแต่ง สายถักโมริน หน้า-หลัง
- ปั๊มเบรกมือขวาของ NISSIN ญี่ปุ่นแท้ ติดรถญี่ปุ่นมา เหมือนกับข้างซ้าย สวยทรงเล็กกว่าเดิม ร้าน NUMBLUR 1
- ปั๊มซ้าย เปลี่ยนจากเบรกเท้า ย้ายมาอยู่ที่มือซ้าย ทรงเดียวกับ NISSIN
- เบาะยาวแต่งทรง แฟริ่งตูดมด เสริมท้ายยาว เสริมข้างปิดโครง ใส่แฟริ่งเดิมไม่ได้แล้ว ซ้อน 2 ได้สบายครับ
- ไฟท้ายแต่งทรง DRC สั่งทำพิเศษ มีไฟเลี้ยว ซ้าย-ขวา ในตัวโคม
- ล้อเดิมสีดำเงา ยางวีรับเบอร์ หน้า120/หลัง130
- ไฟสปอร์ตไลท์
- วัดรอบแต่งดิจิตอล koso
- บังโคลนหน้าแต่งติดล้อสีดำเมธาลิค ของน้าโจเรสซิ่ง
- ถังเดิมสีดำเงาเกร็ด มองใกล้ๆเห็นเป็นกากเพชร
- ปีกไฟเบอร์ทรงสตรีท
- อกล่างโซนิคตัวใหม่
- แฮนด์แต่งอลูมิเนียมทรงต่ำสีบอร์นเงิน
- พักเท้าคนขับงานสแตนเลส แบบหนาม ดีดขึ้น-ลงได้
- พักเท้าคนซ้อนอลูมิเนียม ทรงเกียร์โยง
- ท่อสูตรสแตนเลสทั้งใบ ติดเพลทโยชิมูระ
- น๊อตสแตนเลสยกคัน เกือบทุกตัวที่สามารถเปลี่ยนได้ 90% ของตัวรถทั้งหมด
- ติดไฟ LED สีฟ้าน้ำเงินรอบคัน จะติดค้างหรือกระพริบแบบไฟแฟลตก็ได้ และไฟ LED แบบแถวยาวไฟวิ่งสีขาว เพิ่มความปลอดภัยขณะเบรกยามค่ำคืน
Bookmarks