ทดลองไล่สเตอร์รถหมู
-
Senior Member
- ผลการให้คะแนน
- 20
ทดลองไล่สเตอร์รถหมู
ทดสเตอร์รถหมู
ขึ้นอยู่กับสภาพของเครื๋องฟิตหรือหลวม น้ำหนักผู้ขับขี่+น้ำหนักรถ การจูนคาร์บูเรเตอร์ ระบบไฟ
......*หมายเหต ผมใช้เวลาทดลองศึกษาอยู่นานแต่ไม่ได้ทำไว้แข่งกับใคร นะ อยากเรียนรู้เทคโนโลยีโบราณ
รถที่ใช้ทดสอบเป็นc92 เดิมๆ มีไม่เดิมแค่ ระบบไฟซีดีไอแบบพั้นเชอร์ คาร์บูแปลงc900custom( หน้าตาคล้ายๆc90) แล้วก็ ท่อไทรอั้ม คนขับสูง175ซม หนัก60
1. สเตอร์หน้า 14 ฟัน หลัง 38 ฟัน
เหมาะกับการขับขี่ไม่เร็วแต่แรงบรรทุกของหนักได้
ขึ้นเนินสบาย ต้นแรง ปลายไม่มี ทำความเร็วได้60-75
2. หน้า 14 หลัง 36
ตัวนี้ดีที่สุดไม่ว่าขับขี่คนเดียว หรือ 2คน เเละบรรทุกของน้ำหนักไม่มาก(ไม่เกิน100โลรวมคนขับ)
เกียร์ต้นปลายออกสม่ำเสมอดี ผมทำความเร็วได้115-120km/h
3. หน้า 14 หลัง 34
ให้ความเร็วสูงสุด แค่เกียร์ 3 วิ่งได้เกิน 100-110......... แต่เกียร์ 4 วิ่งได้ 90 ปลายไม่ไหลแต่ว่าความเร็ว 90 รอบจะต่ำลงกว่าสเตอร์อื่นๆ สรุปรถจะเร็วขึ้น แต่ไม่มีแรง
4. หน้า 15 หลัง 34
อันนี้จะคล้ายๆ ข้อ3 แต่ความสามารถในการขึ้นเนินจะดีขึ้น แต่ก็ไม่เหมาะกับสภาพถนน กทม หรอก
5. หน้า 15 หลัง 36
ตัวนี้จะคล้าย ๆ ข้อ 2 แต่ว่าเกียร์ต้น ๆ จะลากได้ยาวกว่าแต่ปลายหมดเร็วกว่าข้อ2
...........................จบตอน
.
-
-
Senior Member
- ผลการให้คะแนน
- 21
แรงจัง.....รถพี่วิ่งได้แค่ 80 เอง หน้า 14 หลัง 40 ว่าจะเปลี่ยนเป็น 36 ลงคาร์บูแดช น่าจะแรงขึ้น อิอิ
-
-
Senior Member
- ผลการให้คะแนน
- 20
ลงคาร์บูแดชรอบมันจัดเกินไม่เหมาะกับรถ4จังหวะหรอกคร ับ (แต่ถ้าจะขี่เร็วก็ว่าไปอย่าง )
เร็วเกินไปเครื่องน็อคเร็ว ไม่ดีแน่
remember that go far but not go fast
-
-
Senior Member
- ผลการให้คะแนน
- 20
ลืมบอกไป
อะไหล่บางอย่างใช้แทนกันได้
สเตอร์หน้าใช้ของ nova dashได้
สเตอร์หลังเทียบเบอร์แล้วเจาะรูยึด
ตลับลูกปืนดุมใช้ ตลับลูกปืนบาลานเซอร์เครื่องkr150rได้
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nice13 : 21-04-2011 เมื่อ 13:48
-
-
Senior Member
- ผลการให้คะแนน
- 20
ตอนนี้ใส่ หน้า14 หลัง 34 แล้วครับ
วิ่งดีจังหนอ
-
กฎการส่งข้อความ
- You may not post new threads
- You may not post replies
- You may not post attachments
- You may not edit your posts
-
Forum Rules
Bookmarks